Tình yêu - Gia đình

Gợi ý top 15 trường mầm non quận Tân Phú được ba mẹ đánh giá tốt nhất

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Một ngôi trường mầm non tốt sẽ hỗ trợ nhiều đến sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Chính vì thế, ba mẹ không nên đưa ra quyết định quá vội vàng hay ai khuyên gì nghe nấy. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến top 15 trường mầm non quận Tân Phú được đánh giá cao nhất để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm ngôi trường mầm non phù hợp nhất cho bé yêu. 

1. Trường mầm non Thanh Tâm – Trường mầm non tốt quận Tân Phú

Trường mầm non Thanh Tâm
Trường mầm non Thanh Tâm nằm trên con đường Trần Hưng Đạo sầm uất

Nằm vị trí đầu tiên trong danh sách này là trường mầm non Thanh Tâm nằm trên con đường Trần Hưng Đạo sầm uất, quận Tân Phú. Đây là ngôi trường mầm non được đánh giá có chất lượng giảng dạy tốt nhất trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh nội dung chương trình đạt tiêu chuẩn  quốc tế, trường cũng có chất lượng cơ sở vật tốt, camera giám sát trực tuyến giúp ba mẹ luôn yên tâm khi cho con theo học.

Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm non Ngôi nhà Hạnh phúc 

Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc luôn được xếp trong top các ngôi trường tốt nhất quận Tân Phú dành cho trẻ em. Điểm cộng của trường là vị trí tọa lạc thuận lợi cho di chuyển đưa rước trẻ do ít kẹt xe. Ngoài ra, trường sở hữu bầu không khí rất trong lành, không gian rộng lớn với khu vui chơi trong nhà và ngoài trời giúp con luôn cảm thấy hứng khởi khi tới lớp. 

Địa chỉ: 611A – B – C Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

3. Trường Mầm non Việt Mỹ

Nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh để bé yêu có thể phát triển toàn diện về tri thức lẫn các kỹ năng mềm quan trọng. Bên cạnh đó, chương trình giảng dạy song ngữ giúp bé có thể thành dạo cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh ngay từ khi còn bé. Đội ngũ giảng viên trường mầm non Việt Nam được tuyển chọn, đào bài bản sẽ hỗ trợ các bé phát triển các năng khiếu bẩm sinh tốt nhất có thể.  

Địa chỉ: 93 – 95 – 97 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

4. Trường Mầm non Kid’s club

trường mầm non quận tân phú Kid’s club
Kid’s club là ngôi trường mầm non song ngữ nhận được sự quan tâm

Kid’s club là ngôi trường mầm non song ngữ nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh trong những năm gần đây, trực thuộc hệ thống đào tạo VMU (Việt Mỹ Úc). Đến với Kid’s Club, các bé sẽ được dạy song song Việt – Anh giúp con có được lợi thế ngoại ngữ cho tương lai của bé. 

Điểm cộng khác của trường là chế độ chăm sóc, dinh dưỡng đầy đủ, các món ăn phong phú ngon miệng giúp trẻ phát triển thể chất tối đa.

Địa chỉ: Số 869 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

5. Trường Mầm non Ngôi Sao

Trường mầm non Ngôi Sao là một trong những ngôi trường hệ lâu đời nhất tại quận Tân Phú với kinh nghiệm dày dặn trong việc ươm mầm và dìu dắt những thế hệ “ngôi sao nhỏ”. Đây là nơi các bậc phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con em mình với mức học phí vừa phải. 

Địa chỉ: 254 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

6. Mầm non Mặt Trời Nhỏ

Trường áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, hướng đến sự phát triển hài hòa cả về mặt thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ em Chính vì vậy mà trong nhiều năm liền trường mầm non Mặt Trời Nhỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ sinh sống tại quận Tân Phú khi có con đến tuổi học mầm non. 

trường mầm non Mặt Trời
Nhiều năm liền trường mầm non Mặt Trời Nhỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Địa chỉ: 133 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

7. Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú

Một cái tên khác cũng đáng tham khảo là trường mầm non Nguyễn Thị Tú, nằm trên tuyến đường Lê Thúc Hoạch sầm uất. Trường được đánh giá hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất trên địa bàn quận với 1 phòng chiếu phim và 1 phòng chơi lego vô cùng độc đáo. Đội ngũ giáo viên tận tâm, thấu hiểu tâm lý trẻ con giúp bé luôn cảm thấy hào hứng khi đến lớp. 

Địa chỉ: 65 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Mầm non Phương Đông – Trường mầm non tốt quận Tân Phú

Trường mầm non Phương Đông được xây dựng với chất lượng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao, lớp học khang trang, khu vui chơi rộng rãi giúp con có được môi trường phát triển tốt. 

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của ngôi trường này là đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong việc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, giúp con luôn cảm thấy hứng khởi khi cắp sách tới trường. Đây chắc chắn là sẽ sự lựa chọn làm hài lòng những bậc phụ huynh khó tính nhất. 

Địa chỉ: 14 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

9. Trường Mầm non Thần đồng

Trường mầm non Thần Đồng hoạt động với tiêu chí trở thành một mái nhà thứ 2 với trẻ, giúp con phát triển toàn diện mọi mặt. Đây là ngôi trường được đánh giá có chất lượng chăm sóc giáo dục tốt, đáng tin cậy hàng đầu tại địa bàn quận. 

Trường mầm non Thần Đồng
Trường mầm non Thần Đồng hoạt động với tiêu chí trở thành một mái nhà thứ 2 với trẻ

Địa chỉ: 422 – 424 Bình Long, phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm Non Tinh Tú (StarKids Pre-School)

Đây là 1 trong những ngôi trường mầm non nổi tiếng nhất tại quận Tân Phú và được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn để bé yêu có được môi trường phát triển tốt nhất. Trường có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích lên đến 950 mét vuông bao gồm các khu lớp học ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và khu vui chơi rộng rãi.

StarKids Preschool ứng dụng chương trình học được các nước phát triển áp dụng nhằm giúp trẻ có thể khai thác tối đa các tiềm năng của bé và hào hứng đón nhận những điều mới lạ. 

Địa chỉ: Tầng trệt, Lô B, Chung cư Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

11. Trường Mầm non BAY

Bay preschool được xây dựng trên diện hơn 1000m2 đem đến không gian rộng rãi cho bé vui chơi và tham gia các hoạt động thể chất. Trường rất chú trọng vào việc đầu tư và phát triển các tài năng nhí với nhiều hoạt động ngoại khóa.

Địa chỉ: 875 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần

Đây là một cái tên không thể thiếu trong toplist 15 trường mầm non tốt nhất quận Tân Phú. Trẻ theo học tại đây sẽ có cơ hội tiếp xúc với phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp phát triển toàn diện trí tuệ lẫn thể chất. Nhờ vậy, con sẽ có được nền tảng vững chắc để xây dựng 1 tương lai đầy triển vọng cho chính mình. Cùng với đó là đội ngũ thầy cô tận tụy, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bé tốt nhất có thể.

Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần
Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần

Địa chỉ: 467 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

13. IGC Kiddy cơ sở Tân Phú

Với tầm nhìn trở thành địa chỉ giáo dục mầm non hàng đầu góp phần thúc đẩy và tạo ra thế hệ tương lai mầm non đầy tài năng, IGC Kiddy đem đến môi trường giáo dục ứng dụng giáo trình chuẩn quốc tế được các nước phát triển áp dụng giảng dạy, đồng thời cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát để các con có không gian học tập và vui chơi lý tưởng nhất. 

Trường nhận trẻ từ 12 tháng – 60 tháng với mức học phí: 3.500.000đ – 3.700.000đ/tháng

Địa chỉ: Chung cư Đặng Thành, 27 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

14. Lớp Mầm non song ngữ Anh – Đức Hallowed School

Đây là 1 những trường mầm non song ngữ Anh – Đức hiếm hoi tại Thành phố Hồ Chí Minh dạy theo hình thức Home Schooling với giáo trình 100% tiếng Anh. Trường tổ chức lớp mầm non với số lượng tối đa 20 bé, chính vì thế, đội giáo viên có thể theo dõi sát sao tình hình học tập của các bé và gần gũi với các con như những thành viên trong gia đình. 

Địa chỉ: 87/11 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

15. Trường Mầm non Abi 2

trường mầm non quận tân phú Abi 2
Abi 2 mang đến môi trường chăm sóc, giáo dục tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Abi 2 mang đến môi trường chăm sóc, giáo dục tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Trường giảng dạy theo mô hình tiến tiến với hệ thống bài giảng điện tử, máy chiếu, âm thanh cùng các học cụ, hoạt động thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, giúp con có thể tiếp thu kiến thức 1 cách trực quan, xây dựng tính độc lập và sáng tạo trong tư duy. 

Địa chỉ: Số 27 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là thông tin chi tiết về top 15 trường mầm non quận Tân Phú tốt nhất. Chúc bạn sớm có được sự lựa chọn ưng ý nhất để bé yêu theo học nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên