Chuyện quanh ta

Top 15 trường mầm non quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh ba mẹ đã biết chưa? 

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Minh Anh

Ba mẹ đang tìm kiếm một trường mẫu giáo chất lượng từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng giáo dục. Nhằm cung cấp những thông tin giúp phụ huynh có thể lựa chọn được trường mầm non phù hợp cho bé. Vua Nệm sẽ giới thiệu cho phụ huynh top 15 trường mầm non quận 7 để phụ huynh tham khảo và tiện đưa đón cho trẻ. 

1. Trường Mầm non DinoKinder

Trường Mầm non DinoKinder là một trong những trường mầm non có tiếng tại Quận 7. Với diện tính toàn trường hơn 2400m2 đem đến cho các bé một môi trường học tập rộng rãi với sân chơi ngoài trời. Không gian phòng học thoáng mát giúp bé vừa vui chơi vừa học tập. Mầm non DioKinder áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại Learning Through Play và chương trình anh ngữ chuẩn Cambridge. Với những phương pháp học tập kết hợp trải nghiệm giúp bé tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên nhất. 

Địa chỉ: Tầng 1-2-3 Block 1B, KDC Phú Thuận, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm non tư thục Chú Ong nhỏ (Baby Bees)

Trường Mầm non tư thục Chú Ong nhỏ tạo lạc gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, được đánh giá là trường mầm non tư thục uy tín tại quận 7. Đây là trường mầm non được các phụ huynh tin tưởng cho các bé theo học. Là trường mầm non tư thục song ngữ có quy mô hơn 300 học sinh. Baby Bees không chỉ được các phụ huynh Việt lựa chọn mà còn được các vị phụ huynh ngoại quốc đang cư trú tại quận 7 cho con theo học tại đây. 

Địa chỉ: A4-36-37, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Trường mầm non quận 7 uy tín chất lượng
Chú Ong nhỏ được nhiều phụ huynh Việt và ngoại quốc lựa chọn

3. Trường Mầm non – Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Ecogreen

Trường Mầm non – Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Ecogreen  là một trong 17 cơ sở của hệ thống trường Tuệ Đức. Là trường mầm non có cơ sở vật chất và môi trường học tập lý tưởng. Trường mầm non Tuệ Đức gồm nhiều phòng học với đa dạng chức năng cùng các học cụ và giáo cụ hiện đại, đa dạng.

Với không gian học tập thoáng mát, thiết kế có tính thẩm mỹ cao, đồ dùng học tập được bố trí khoa học đảm bảo an toàn cho trẻ. Trường cũng bố trí sân chơi giúp bé có môi trường vận động thô để phát triển thể lực và sự khéo léo. Đây là một môi trường học tập và vui chơi đáp ứng toàn diện cho các bé ở độ tuổi mầm non. 

Địa chỉ: Lô số CP-1, Eco Green Sài Gòn, 107 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Trường mầm non Song ngữ Mèo Con 

Trường Mầm non Song ngữ Mèo con với không gian học tập và vui chơi trong lành, trang bị những thiết bị học tập hiện đại, môi trường có sự thân thiện và gần gũi ngay từ lần đầu tiên. Khuôn viên trường có sân chơi rộng lớn với nhiều cây trái quen thuộc, bên cạnh đó còn có sân chơi để bé có thể khám phá và phát triển thể chất.

Là trường song ngữ chính vì vậy chương trình giáo dục của trường cũng được thiết kế đảm bảo chất lượng. Mỗi tuần bé sẽ được học 5 buổi tiếng Anh theo giáo trình Jumpstart. Phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giáo dục song ngữ của nhà trường.

Địa chỉ: Số 77 đường số 27, khu dân cư Tân Quy Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Mầm non Mèo Con - bé được học tiếng Anh theo giáo trình Jumpstart 
Trường Mầm non Mèo Con – bé được học tiếng Anh theo giáo trình Jumpstart

5. Trường Mầm non Mai Vàng 

Trường Mầm non Mai Vàng được thành lập từ 2016 cho đến nay tiêu chí giáo dục của nhà trường chú trọng các hoạt động bồi dưỡng sự các bé yêu thích học tập một cách chủ động. Ứng dụng phương pháp Montessori của bộ GD&ĐT giúp bé luôn tự tin, độc lập, biết cách ứng xử với mọi người.

Trường Mai Vàng cũng chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, sáng tạo và sự phát triển hài hòa trí tuệ, cảm xúc, thể chất. Mỗi lớp thường có số lượng học sinh vừa phải đảm bảo giáo viên có thể giám sát chăm sóc trẻ tốt nhất.

Địa chỉ:  Số 129, Đường Số 17, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

 

>>>Xem ngay:

6. Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori

Trường Mầm non Quốc tế Wonderkids là trường mầm non được vận hành bởi các giáo viên đến từ Canada. Với mục tiêu giáo dục của trường là trang bị cho trẻ độ tuổi mẫu giáo nhận được sự giáo dục tốt nhất.

Khi theo học tại đây bé sẽ được học song song chương trình bằng tiếng Việt và Tiếng Anh được giảng dạy bởi giáo viên bản xứ. Giáo trình và phương pháp dạy đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ. Không chỉ vậy trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đảm bảo các bé được học tập và hoạt động trong môi trường tốt nhất. 

Địa chỉ: 4-6 Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Wonderkids Montessori trẻ được học chương trình song ngữ đạt chuẩn Bắc Mỹ 
Wonderkids Montessori trẻ được học chương trình song ngữ đạt chuẩn Bắc Mỹ

7. Trường mầm non Hoàng Anh 

Trường Mầm non Hoàng Anh là một trong số những trường lâu đời tại Quận 7. Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy cho các bé lứa tuổi mầm non, được đánh giá là trường mầm non tốt hỗ trợ các bé có được môi trường học tập vui chơi đảm bảo an toàn, phát triển toàn diện. Trường Mầm non Hoàng Anh xây dựng các giáo án giúp bé học được các kỹ năng cơ bản, sự sáng tạo, khả năng thích ứng cao và phát triển năng lực cá nhân toàn diện. 

Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Trường mầm non Hành Tinh Xanh – Green Planet Kindergarten

Trường Mầm non Hành Tinh Xanh – Green Planet Kindergarten là trường mầm non song ngữ tại quận 7. Ngôi trường này sở hữu cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Quốc tế. Trường cũng chú trọng xây dựng môi trường học tập hiện đại, trang thiết bị công nghệ mới đảm bảo trẻ được học tập, vui chơi, phát triển trong điều kiện tốt nhất. Green Planet Kindergarten là trường Mầm non song ngữ đang áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục song song với đó là chương trình học của Cambridge. 

Địa chỉ: Chung cư lô C khu nhà ở Phú Mỹ, Đường Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Mầm non Hành Tinh Xanh với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Quốc tế 
Trường Mầm non Hành Tinh Xanh với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Quốc tế

9. Trường Mầm Non Cánh Diều – Playschool

Trường Mầm non Cánh Diều – Playschool được đánh giá là một trong top 15 trường Mầm non quận 7 tốt nhất hiện nay. Điều đặc biệt ở Trường Cánh Diều đó là thiết kế môi trường học tập vui chơi gần gũi với thiên nhiên.

Khi theo học tại đây, bé sẽ được hưởng thụ môi trường rộng rãi đồng thời khám phá được những điều mới lạ từ không gian trường. Không gian phòng học được trang bị nội thất phù hợp với chương trình học và đảm bảo sự an toàn cho bé. Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu thương luôn quan tâm hỗ trợ trẻ kịp thời. Chính vì vậy, những năm qua Mầm non Cánh Diều được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. 

Địa chỉ: 288 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm non Đàn Chim Non – Babybirds House 

Trường Mầm non Đàn Chim Non – Babybirds House là trường mầm non tư thục tại quận 7 được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập. Với ưu điểm là áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ học tập được kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết một cách chủ động.

Tại đây, đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm được phụ huynh đánh giá nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm với trẻ. Trường Mầm non Đàn Chim Non chắc chắn sẽ là nơi cho bé môi trường học tập năng động và đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất của bé. 

Địa chỉ:  A105 Đường số 5, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Mầm non Đàn Chim Non được đánh giá cao về chất lượng giáo dục 
Mầm non Đàn Chim Non được đánh giá cao về chất lượng giáo dục

11. Trường Mầm non Đa Trí Thông Minh Tomato 

Trường Mầm non Đa Trí Thông Minh Tomato là một trong những trường Mầm non được nhiều phụ huynh quan tâm thời gian gần đây. Trường xây dựng chương trình dạy học đạt tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT ngoài ra trường cũng có những chương trình học phát triển trí thông minh của trẻ.

Một điểm đặc biệt ở Tomato là chương trình trẻ học cùng ba mẹ, cách này giúp các bậc phụ huynh đồng hành cùng con ở giai đoạn quan trọng này. Trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi tài năng từ đó phát hiện năng khiếu của trẻ ngay từ sớm để phụ huynh có thể định hướng và bồi dưỡng trẻ. 

Địa chỉ: Số 06, Đường số 01, KDC CityLand – Số 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non IGC KIDDY

Được thành lập từ năm 2019 trường Mầm non IGC KIDDY là trường Mầm non tư thục thuộc Tập đoàn giáo dục IGC. Với phương châm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, chính vì vậy mọi chương trình học tập được xây dựng dựa trên sự tôn trọng, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ được phát triển trí tuệ, thể chất, kỹ năng cần thiết.

Chương trình học tại Mầm non IGC KIDDY được Tập đoàn Giáo dục IGC nghiên cứu từ nhiều phương pháp STEAM, Montessori,..mang đến cho trẻ môi trường học tập hạnh phúc và đề cao sự sáng tạo. 

Địa chỉ: Tầng trệt, Block M1, Jamona City, Đ.Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình học của IGC KIDDY được kết hợp từ nhiều phương pháp hiện đại
Chương trình học của IGC KIDDY được kết hợp từ nhiều phương pháp hiện đại

13. Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – Kinderstar

Trường Mầm non song ngữ Quốc tế  Ngôi sao Tuổi Thơ – Kinderstar đây là ngôi trường được nhiều phụ huynh có con ở độ tuổi học Mầm non quan tâm. Kinderstar xây dựng chương trình học cùng với nhiều thiết bị học tập hiện đại bắt kịp xu hướng học tập Quốc tế. Với môi trường học tập được thiết kế tạo sự rộng rãi cùng với hệ thống cây xanh và sân chơi để trẻ vận động thô được bố trí khoa học. Chính vì vậy, bé khi theo học tại đây sẽ hưởng sự giáo dục tiên tiến và môi trường học tập tốt nhất. 

Địa chỉ: Số 08, Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

14. Trường Mầm non Quốc tế Việt Úc VAS

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top 15 trường mầm non quận 7 chắc chắn là Trường Mầm non Quốc tế Việt Úc VAS. Đây là trường được xây dựng theo hình thức học tập, giảng dạy liên cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông.

Với sứ mệnh giúp trẻ có một tương lai tốt và trở thành người công dân toàn cầu. Trường xây dựng phương pháp giáo dục đạt chuẩn Cambridge. Bên cạnh đó trường xây dựng đội ngũ giáo viên người Việt cũng như nước ngoài có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Nơi đây được nhiều bậc phụ huynh tại quận 7 đánh giá cao khi lựa chọn cho con theo học. 

Địa chỉ:  Số 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố HCM

Mầm non Việt Úc với phương pháp giáo dục đạt chuẩn Cambridge
Mầm non Việt Úc với phương pháp giáo dục đạt chuẩn Cambridge

15. Trường Mầm non 19/5 

Trường Mầm non 19/5 là trường cuối cùng trong danh sách top 15 trường mầm non quận 7 và đây cũng là ngôi trường mầm non công lập đạt chuẩn quốc gia đầu tiên tại quận 7. Chính vì vậy, nơi đây được rất nhiều phụ huynh tại quận 7 nói riêng cũng như các quận lân cận vô cùng tín nhiệm.

Cơ sở vật chất của nhà trường đều được đầu tư đầy đủ nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Đội ngũ giáo viên đều từ những nguồn đào tạo lớn chất lượng trong nước, đảm bảo kiến thức kỹ năng giáo dục trẻ phát triển toàn diện. 

Địa chỉ: Số 15/8C KP2 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong bài viết trên Vua Nệm giới thiệu tới quý vị phụ huynh top 15 trường Mầm Non quận 7. Thông qua bài viết này phụ huynh có thể tham khảo và tìm được cho trẻ môi trường học tập và phương pháp giáo dục phù hợp. Một môi trường học tập, vui chơi tốt sẽ giúp trẻ phát triển trí tuệ, kỹ năng, cảm xúc và thể chất trong những năm đầu đời. 

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh