Tình yêu - Gia đình

Top 15 trường mầm non quận 2 được đánh giá cao về chất lượng giáo dục

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Khi trẻ chân bước chân ráo bước vào môi trường giáo dục lần đầu tiên thì sẽ học theo rất nhanh. Chính vì thế trường mầm non ảnh hưởng không nhỏ đến các hành vi của con trẻ sau này. Các bậc phụ huynh luôn trăn trở về việc chọn lựa môi trường sẽ gắn bó với con những năm đầu đời. Top 15 trường mầm non quận 2 dưới đây có thể giúp cha mẹ có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

1. Cách chọn trường mầm non phù hợp cho trẻ nhỏ?

1.1. Dựa vào kinh tế tài chính của gia đình

Tài chính là tiền đề quan trọng để chọn lựa trường mầm non cho con. Trường dù tốt cách mấy thì bạn vẫn phải cân nhắc đến học phí sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

chọn trường mầm non cho con
Học phí là điều đầu tiên cần lưu tâm khi chọn trường mầm non cho con

Các cha mẹ nên dự trù một khoảng dư vì học phí không phải là tất cả, một số chi phí có thể phát sinh như chi phí sinh hoạt lớp, chi phí dã ngoại,… Ai cũng muốn con mình được học tập ở môi trường tốt nhất nhưng nếu kinh tế tài chính không cho phép thì bạn cần cân nhắc vì giáo dục là một quãng đường dài.

1.2. Môi trường giáo dục toàn diện

  • Ngoài các phòng học thì có các phòng chức năng: Phòng học phải luôn thoáng mái, có ánh sáng tự nhiên, sạch sẽ và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu. Bên cạnh đó, một ngôi trường mầm non tốt thì phòng học thôi chưa đủ, các phòng chức năng sẽ là nơi giúp trẻ trui rèn kỹ năng, sức khỏe, sự sáng tạo,…
  • Sân chơi ngoài trời: Một trường mầm non lý tưởng là trường có sân ngoài trời rộng rãi, đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ. Học đi đôi với chơi là tiêu chí để trẻ phát triển về mặt tinh thần và thể chất.
  • Phòng y tế: Đây là điều mà phụ huynh thường bỏ qua nhưng chúng thật sự quan trọng. Vì trong quá trình học tập thì trẻ không tránh khỏi đôi lần phát sinh tổn thương, bệnh tật ngoài ý muốn. Lúc này phòng y tế sẽ là nơi tiếp nhận đầu tiên và đưa ra những giải quyết chuyên môn liên quan đến sức khỏe. Việc sơ cứu hay cấp cứu kịp thời sẽ đảm bảo an toàn con.

1.3. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Một giáo viên có tâm và có tầm sẽ giúp con phát triển toàn diện. Giáo viên không chỉ dạy kiến thức mà còn là người hướng dẫn, tạo nên thế giới tuổi thơ và định hướng trẻ phát triển đúng cách. Thế nên, điều tiên quyết bạn phải cân nhắc khi chọn trường đó là xem xét đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn hay không. 

Giáo viên có chuyên môn cao
Giáo viên có chuyên môn cao mới đảm bảo việc truyền tải kiến thức một cách chính xác đến con trẻ

2. Top 15 trường mầm non quận 2 có chất lượng giáo dục tốt

2.1. Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn

Bé Ong Sài Gòn là trường mầm non có chương trình đào tạo theo Anh Quốc. Lấy đứa trẻ làm trọng tâm, xem trẻ là người lớn có đủ suy nghĩ và sự cảm thụ riêng từ đó mà con trẻ được tôn trọng, lắng nghe và được khai phá tiềm năng.

Thiết kế đào tạo theo nhiều kỹ năng khác nhau, tại đây con được thỏa sức học hỏi và trau dồi kiến thức từ rất sớm.

  • Số điện thoại: 0822 548 748
  • Địa chỉ: 37 An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

2.2. Trường mầm non Quốc tế Wecare

Trường mầm non Quốc tế Wecare giáo dục trẻ theo những phương pháp mới, tiên tiến. Không chỉ là những bài học đơn thuần trên lớp, các thầy cô còn áp dụng cả tâm lý học để hiểu rõ được tâm tư tình cảm của đứa trẻ. 

Bằng phương pháp và chuyên môn cao, con bạn sẽ được học tập trong một môi trường mà nơi đó tập hợp đầy đủ điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trường mầm non Quốc tế Wecare quận 2
Trường mầm non Quốc tế Wecare giáo dục trẻ theo những phương pháp mới
  • Số điện thoại: 028 7300 2990
  • Địa chỉ: P2.01A (Cấp P2), Oxy Vista, đường cao tốc Hà Nội 628C, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

2.3. Trường mầm non Úc Châu

Trường mầm non Úc Châu tại quận 2 là một trong những lựa chọn phù hợp cho những bậc phụ huynh mong muốn con trẻ học tập trong môi trường song ngữ. Tại đây con được học tập và trò chuyện với giáo viên người bản xứ, điều này giúp trẻ nhanh chóng có được căn bản ngoại ngữ cần thiết.

  • Số điện thoại: 02822124117
  • Địa chỉ: 239/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

2.4. Trường mầm non Khang Phú

Trường mầm non Khang Phú không nhồi nhét quá nhiều học sinh trong một lớp, với sỉ số 15 học sinh và 2 giáo viên kèm 1 bảo mẫu thì trẻ sẽ luôn được theo dõi kỹ càng. Các bữa ăn ở đây luôn đảm bảo chất dinh dưỡng, cân bằng lượng calo nạp vào.

  • Số điện thoại: 028 6673 3051
  • Địa chỉ: Đường 14 Nguyễn Quý Đức, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

2.5. Trường mầm non Việt Mỹ VAschool

Trường mầm non Việt Mỹ
Trường mầm non Việt Mỹ tổ chức thêm những hoạt động ngoại khó

Ngoại ngữ hiện đang là môn học cần thiết trong thời đại hội nhập như hiện nay, việc học thêm tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp trẻ có thêm lợi thế cho quá trình phát triển sau này. Không chỉ chú trọng vào học tập, trường còn tổ chức thêm những hoạt động ngoại khóa nhằm thúc đẩy tính sáng tạo, khả năng tư duy của con trẻ.

  • Số điện thoại: 0283 740 6832
  • Địa chỉ: Lô D1, Dự Án An Khánh 2, Phường Bình An, Quận 2, TP,HCM

2.6. Trường mầm non Tuệ Đức

Cái tên Tuệ Đức nói lên định hướng giáo dục của trường, con trẻ sẽ được giáo dục trong môi trường chú trọng về đạo đức và nhân cách sống. Ngoài áp dụng những hình thức giảng dạy phương Tây để phát triển tư duy cho trẻ thì trường còn áp dụng cách giảng dạy phương Đông để đào tạo về mặt đạo đức.

  • Số điện thoại: 0961 535 396
  • Địa chỉ: 169/1 đường D2, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

2.7. Trường mầm non Cỏ Ba Lá

Cỏ Ba Lá nhận trẻ từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi và sử dụng phương pháp Montessori để giảng dạy. Đây là phương pháp giáo dục giúp trẻ bộc lộ một cách tự nhiên nhất về tính cách, khám phá ra tiềm năng của bản thân từ sớm. Nhờ đó, trẻ không bị gò bó vào khuôn khổ mà phát triển với sự tự tin, chủ động.

Trường mầm non Cỏ Ba Lá quận 2
Trường mầm non Cỏ Ba Lá áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori để trẻ bộc lộ được tài năng từ sớm
  • Số điện thoại: 0919 292 088
  • Địa chỉ: Số 169-171 đường số 5, Khu đô thị Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2,TP.HCM

2.8. Trường mầm non Kinderland

Trường mầm non Kinderland có kinh nghiệm hơn 40 năm và là hệ thống có mặt trên cả Đông Nam Á và Châu Á bao gồm các nước: Trung Quốc, Singapore, Campuchia, Việt Nam, Malaysia, Indonesia,… Đây là nơi ươm mầm nhiều thế hệ trẻ nhỏ và được nhiều phụ huynh tin tưởng về chất lượng giáo dục.

  • Số điện thoại: 0428 8889 8683
  • Địa chỉ: 02 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

2.9. Trường mầm non Chú Ong Vui Vẻ

Nếu mẹ muốn bé được con học tiếng Anh từ sớm thì trường mầm non Chú Ong Vui Vẻ là một lựa chọn thích hợp. Vì trường có chương trình giảng dạy tiếng Anh 100% cho các bé có nhu cầu. Bên cạnh các môn học về trí thức thì trường còn mang đến không gian hoạt động thể chất với một số môn như bóng rổ, bóng đá, chơi cát,…

trường mầm non Chú Ong Vui Vẻ quận 2
Nếu mẹ muốn bé được con học tiếng Anh từ sớm thì trường mầm non Chú Ong Vui Vẻ
  • Số điện thoại: 090 108 12 34
  • Địa chỉ: 77 Dương Văn An, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

2.10. Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori

Với phương châm giảng dạy bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và tình yêu thương, các giáo viên tại đây sẽ đem đến môi trường học tập thoải mái cho học sinh. Một ngôi trường tốt để các bậc phụ huynh gửi gắm cho trẻ trong 6 năm đầu đời.

  • Số điện thoại: 090 234 98 02
  • Địa chỉ: 251A (253/12) Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

2.11. Trường mầm non Wisdomland

Những trải nghiệm thực tế là điều mà trường mầm non Wisdomland hướng đến. Trẻ không những được học mà còn được chơi thỏa sức với không gian sân vườn rộng rãi, cây xanh thoáng mát. Các hoạt động ngoại khóa cũng được đẩy mạnh nhằm mang lại cho trẻ sự tư duy, sáng tạo.

  • Số điện thoại: 0901 180 078
  • Địa chỉ: Block C, Imperia An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
trường mầm non Wisdomland quận 2
Những trải nghiệm thực tế là điều mà trường mầm non Wisdomland hướng đến

2.12. Trường mầm non Funhouse Kindergarten

Giáo dục không chỉ đến từ nhà trường, bởi lẽ thế Funhouse Kindergarten chủ trương xây dựng và kết hợp định hướng từ phụ huynh để giáo dục con trẻ một cách toàn diện hơn. Trẻ được học tập, vui chơi và khám phá tại đây, ngôi trường chính là ngôi nhà thứ hai của con.

  • Số điện thoại: 0962 839 494
  • Địa chỉ: Số 6 đường 18 khu B, Phường An phú, Quận 2, TP.HCM

2.13. Trường mầm non Donaldkids

Chương trình chuẩn của Bộ giáo dục được trường mầm non Donaldkids áp dụng vào trong giảng dạy. Không dừng lại ở đó trường còn bổ sung thêm 8 hình thức thông minh để dạy song song giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Các hoạt động ngoại khóa cũng được Donaldkids chú trọng, tạo môi trường vui chơi lành mạnh cho con nhỏ.

  • Số điện thoại: 0283 602 3679
  • Địa chỉ: 47A đường 14, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Trường mầm non Donaldkids quận 2
Trường mầm non Donaldkids tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm thúc đẩy phát triển tính sáng tạo cho trẻ

2.14. Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Với phương chỉ nam “kỷ luật không nước mắt”, các thầy cô ở trường mầm non Mặt Trời Nhỏ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của con trẻ trên con đường phát triển. Các trang thiết bị được trường trang bị đầy đủ giúp trẻ vừa học vừa chơi một cách thoải mái.

  • Số điện thoại: 090 276 51 76
  • Địa chỉ: 81/12, Đường 12, Khu phố 3, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM

2.15. Trường mầm non Mặt Trời Hồng

Trường mầm non Mặt Trời Hồng áp dụng cả phương pháp giảng dạy quốc tế và chương trình học của Bộ giáo dục đào tạo đưa ra. Hơn thế, đội ngũ giáo viên có chuyên môn lẫn tinh thần trách nhiệm cao sẽ khiến bạn yên tâm để giao trẻ đến trường.

Trường mầm non Mặt Trời Hồng
Trường mầm non Mặt Trời Hồng
  • Số điện thoại: 091 410 56 24
  • Địa chỉ: 495 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

XEM THÊM:

Những năm đầu đời trẻ cần nhận được sự giáo dục thích hợp, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của con nhỏ sau này. Chính vì thế mà việc chọn trường mầm non cho con luôn là vấn đề cấp thiết được đặt ra từ các bậc phụ huynh. Hy vọng thông tin về top 15 trường mầm non quận 2 ở trên có thể giải quyết được phần nào nỗi lo âu của bậc làm cha mẹ. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên