Tình yêu - Gia đình

Gợi ý top 15 trường mầm non quận Tân Bình tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giáo dục trong giai đoạn mầm non đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ em cả về tư duy, ngôn ngữ, óc sáng tạo, trí tuệ cảm xúc,… Chính vì vậy, khi bé yêu đến độ tuổi đi học mầm non, cha mẹ nào cũng đều trăn trở không biết nên chọn trường nào tốt nhất. Hãy cùng tham khảo ngay top 15 trường mầm non quận Tân Bình được đánh giá tốt nhất hiện nay để có được môi trường tốt nhất cho bé yêu theo học nhé!

1. Học viện Shining Stars – Thân Nhân Trung

Với sự cố vấn từ các chuyên gia hàng đầu về giáo dục đến từ Châu Âu, Shining Stars đem 1 môi trường nuôi dưỡng giáo dục tuyệt vời để thúc đẩy năng lực tư duy của các bé. 

Học viện Shining Stars sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp giữa  hệ thống học cụ đẳng cấp châu Âu (Học cụ Montessori, Glenn Doman, Learning Resource,…) và bộ tư duy 5W1H giúp con luôn hứng thú trong quá trình tiếp thu bài vở và ghi nhớ rất lâu dù chỉ ở lứa tuổi nhỏ. 

trường mầm non quận tân bình Shining Stars
Học viện Shining Stars sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp giữa  hệ thống học cụ đẳng cấp

Địa chỉ: 90 Thân Nhân Trung, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm non Trẻ Thơ

Phương pháp giảng dạy tại trường mầm non Trẻ Thơ là sự kết hợp giữa tiêu chuẩn giáo dục mầm non quốc gia và phương pháp mới được các trường quốc tế áp dụng, nhằm giúp trẻ có được môi trường giáo dục tốt nhất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ sinh sống tại quận Tân Bình để bé yêu có thể phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.

Địa chỉ: 10/5 Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình, HCM, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

3. Trường Mầm non Hươu Vàng – Thép Mới

Trường sở hữu hệ thống sân chơi rộng thoáng với nhiều trò chơi thú vị giúp trẻ luôn cảm thấy hứng thú mỗi khi đến lớp. Hệ thống cơ sở vật chất của trường đều đảm bảo an toàn, tiện nghi với các phòng học rộng rãi, thoáng mát để các có không gian học tập thoải mái, an toàn nhất.

Địa chỉ: 29 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

4. Trường Mầm non Quốc Tế TESLA – Hoàng Hoa Thám

Với triết lý xây dựng môi trường lý tưởng để ươm mầm những thế hệ có sự đam mê, yêu thích với bộ môn khoa học – công nghệ,  Trường Mầm non Quốc Tế TESLA là sự lựa chọn tuyệt vời các bé có thiên hướng yêu thích khám phá toán học, khoa học và các bộ môn tự nhiên. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy giúp trẻ dễ dàng hiểu, nắm bắt nội dung thông qua các hình thức học mà chơi, chơi mà học. 

Trường Mầm non Quốc Tế TESLA
Trường Mầm non Quốc Tế TESLA là sự lựa chọn tuyệt vời các bé có thiên hướng yêu thích khám phá toán học

Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

5. Trường Mầm non Bambi – K300 – Quách Văn Tuấn

Trường mầm non Bambi là một trong những trường hiếm hoi trong quận ứng dụng thuyết trí thông minh đa diện để giúp trẻ luôn hứng thú và nhớ lâu các bài học thú, đồng thời phát triển tối đa khả năng tư duy.  

Địa chỉ: Số 18/38A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

6. Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy – Nguyễn Thái Bình

Sài Gòn Academy hướng đến việc xây dựng 1 môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế trong hành trình nuôi dưỡng và phát triển tối những tài năng bẩm sinh của mỗi đứa trẻ.

Trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến được các quốc gia phát triển áp dụng từ đó giúp các bé có được nền tảng vững chắc về trí tuệ và thể chất ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi. Đồng thời, trẻ còn được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ 8 giờ/tuần để có thể thành thạo ngoại ngữ này ngay từ khi còn sớm. 

Bữa ăn của trẻ cũng được chăm sóc chu đáo theo tư vấn dinh dưỡng đến đơn vị The Caterers – Anh quốc

trường mầm non quận tân bình Sài Gòn Academy
Sài Gòn Academy hướng đến việc xây dựng 1 môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế

Địa chỉ: Số 208, Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

7. Trường Mầm non Ngôi Sao – Trường Chinh

Đây là 1 trong những ngôi trường mầm non lâu đời nhất tại quận Tân Bình với hơn 17 năm kinh nghiệm trong hành trình ươm mầm và dìu dắt những thế hệ “ngôi sao nhỏ” trong địa bàn quận. Mặc dù đã được thành lập khá lâu, nhưng trường vẫn đảm bảo cơ sở vật chất khang trang thoáng mát cùng dụng cụ dạy học đạt chuẩn cao giúp ba mẹ an tâm khi gửi con theo học. 

Địa chỉ: 371/10 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

8. Mầm non Hoa Mặt Trời – Nguyễn Cảnh Dị

Trường mầm non Hoa Mặt Trời áp dụng nội dung giảng dạy chuẩn quốc gia giúp trẻ em có thể phát triển toàn diện về mọi mặt: trí tuệ cảm xúc, tư duy, thể chất, ngôn ngữ cơ thể,… Bên cạnh đó, con còn có môi trường để khám phá các năng khiếu bên trong nhờ các buổi học âm nhạc, hội họa, võ thuật, kịch nghệ,… 

Định kỳ, trường đều có các chuyến đi dã ngoại khiến các bé vô cùng thích thú. 

Địa chỉ: Số 5, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

9. Trường Mầm non học viện Thiên Thần nhỏ – Nguyễn Minh Hoàng

Trường ứng dụng phương pháp học Montessori được đánh giá hiệu quả nhất trong giáo dục mầm non hiện nay nên đây sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời cho các bậc phụ huynh đang quan tâm đến phương pháp này.

Đến với học viện Thiên Thần Nhỏ, con sẽ có được không gian học thoải mái, hứng thú được dẫn dắt đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề. Ngoài ra, trường cũng có chương trình tiếng Anh cho bé để con có thể thành thạo ngoại ngữ này ngay từ sớm. 

trường mầm non quận tân bình học viện Thiên Thần Nhỏ
Đến với học viện Thiên Thần Nhỏ, con sẽ có được không gian học thoải mái, hứng thú

Địa chỉ: 30 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM., Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm Non TTC Sài Gòn – Quận Tân Bình

Trường mầm non TTC Sài Gòn đem lại sự hứng thú cho con trẻ khi đến lớp nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ các tòa lâu đài cổ tích. Nhờ vậy ba mẹ sẽ tránh được tình trạng bé yêu khóc hoặc sợ đến trường mỗi sáng. Với triết lý tôn trọng sự phát triển tự nhiên của mỗi đứa trẻ, trường đem đến môi trường tuyệt vời để con tự do thể hiện cá tính và khám phá các tiềm năng của mình. 

Mỗi phòng học đều có TV, các thiết bị công nghệ cao và hệ thống camera quan sát cho phụ huynh thuận tiện trong việc theo sát các bé.

Địa chỉ: Số 1, Trần Văn Danh, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

11. Trường Mầm non Montessori Sóc Nhỏ – Út Tịch

Trường mầm non Montessori Sóc Nhỏ – Út Tịch (Chipmunks Children’s House) là mô hình mầm non ứng dụng phương pháp Montessori trong chương trình giảng dạy với mục tiêu khuyến khích trẻ tự do khám phá và thể hiện bản thân. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm, nắm bắt tâm lý trẻ để giúp con có được môi trường học tập thoải mái nhất. 

Địa chỉ: 68/20 Út tịch F4 Q Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Ivy Kids – Bạch Đằng

Tọa lạc tại khu phức hợp cao cấp Saigon Airport Plaza, Ivy Kids đem đến 1 môi trường học giúp trẻ có được kết nối gần gũi nhất với thiên nhiên cùng phương pháp dạy học tiên tiến giúp con có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. 

trường mầm non quận tân bình Ivy Kids
Ivy Kids đem đến 1 môi trường học giúp trẻ có được kết nối gần gũi nhất với thiên nhiên

Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Saigon Airport Plaza, 01 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, TP.HCM , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

13. Trường Mầm non Tư thục Họa Mi – Quận Tân Bình

Trường áp dụng giáo trình dạy học kết hợp giữa phương pháp Montessori và chương trình giáo dục từ Bộ Giáo Dục nhằm đem đến nền tảng tri thức, nhân cách vững chắc cho con. 

Địa chỉ: Số 17 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

14. Trường Mầm non Le Petit Prince Kindergarten

Le Petit Prince là ngôi trường mầm non tư thục được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng phục vụ cao, phù hợp cho việc chăm sóc, phát triển của trẻ hàng đầu tại khu vực quận Tân Bình 

Với quan điểm trở thành 1 cánh tay đắc lực để cùng cha mẹ nuôi dưỡng nhân cách, phát triển kỹ của con trẻ để từ đó mỗi bé đều là một nhân tố có cá tính riêng và khám phá được các tiềm năng ẩn chứa bên trong mình. 

Không chỉ quan trọng hóa việc chạy theo chỉ tiêu mà nhà trường luôn chủ động tạo ra một trường giáo khuyến khích sự tò mò, sáng tạo và khả năng tư duy độc lập của con để trẻ thỏa thích tận hưởng tuổi thơ vui tươi mà con đáng có thay vì vùi đầu vào sách vở từ sớm.

trường mầm non quận tân bình Le Petit Prince
Le Petit Prince là ngôi trường mầm non tư thục được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại

Địa chỉ: 298/6 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

15. Trường Mầm non Quốc tế Hạnh Phúc – Quận Tân Bình

Đây là một trong số ít ngôi trường tại TP.HCM áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy với mong muốn trẻ em Việt Nam cũng được nuôi dưỡng, học tập trong môi trường không thua kém trẻ em nước ngoài. 

Trường sở hữu khuôn viên rộng lớn cùng cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn quốc tế nên ba mẹ an tâm cho con theo học. 

Địa chỉ: 55 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là top 15 trường mầm non quận Tân Bình tốt nhất. Ba mẹ có thể liên hệ các địa chỉ trên để tìm hiểu cho tiết thêm về từng trường mà ba mẹ quan tâm nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên