Top 15 trường mầm non quận Bình Tân tốt nhất cho trẻ

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trường mầm non thường được ví như cái nôi, nơi luôn có vai trò và vị trí quan trọng đối với việc phát triển của trẻ nhỏ. Khi con trẻ đã đến độ tuổi đến trường, nhiều phụ huynh luôn muốn chọn lựa một ngôi trường mầm non tốt nhất cho trẻ. Hiểu được lý do đó, hôm nay, Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn top 15 trường mầm non quận Bình Tân, hãy tham khảo chi tiết nhé!

1. Trường mầm non Quốc tế Worldkids – WIS tại Bình Tân

Nằm trong 15 trường mầm non quận Bình Tân chất lượng, được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao, trường mầm non Quốc tế Worldkids luôn xây dựng một cơ sở giáo dục an toàn, đầy đủ tiện nghi cho trẻ. Cùng với phương thức giáo dục tiên tiến, trường luôn tạo mọi điều kiện để trẻ có thể học tập và phát triển tốt tư duy đúng với năng khiếu, sở trường của mình.

top trường mầm non quận bình tân
Worldkids trường mầm non quốc tế luôn đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng đào tạo

Địa chỉ trường mầm non Quốc tế Worldkids: Số 697, đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.

2. Trường mầm non Việt Mỹ tại Bình Tân

Việt Mỹ là một trong những trường mầm non luôn đề cao sứ mệnh nuôi dạy và giáo dục trẻ nhỏ một cách toàn diện. Nhờ vào đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn ứng dụng các phương pháp dạy đổi mới, tiên tiến đã mang đến chất lượng giảng dạy hàng đầu. Nhờ đó, trường luôn mang lại một môi trường học tập chất lượng, giúp cho trẻ có thể phát huy tối đa tài năng của mình.

Địa chỉ trường Mầm non Việt Mỹ: Số 144A – 146, đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.

3. Trường mầm non Tinh Tú – StarKids Pre-School tại Bình Tân

Tinh Tú là một trong top 15 trường mầm non quận Bình Tân có nhiều ưu điểm vượt trội. Trường không chỉ có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm cao mà còn ứng dụng nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến, hàng đầu trên thế giới. Với nguyên tắc lấy trẻ làm trung tâm, giúp trẻ rèn luyện được tính độc lập, tư duy sáng tạo và sự tự tin, trường đã luôn chinh phục và được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa.

Địa chỉ trường mầm non Tinh Tú: Số 649, đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

4. Trường mầm non Quốc tế Hoàng Gia tại Bình Tân

Hoàng Gia là một trong những trường quốc tế chất lượng, luôn đảm bảo chất lượng giáo dục đẳng cấp. Không những có một hệ thống cơ sở vật chất tốt, hài hoà với thiên nhiên mà tại đây còn có các chế độ chăm sóc, giảng dạy tốt nhất. Cùng với thực đơn luôn đa dạng, đổi mới và đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ phát triển đã tạo điều kiện tốt nhất để các bé phát triển.

các trường mầm non quận bình tân
Hoàng Gia trường mầm non quốc tế có chế độ chăm sóc và giảng dạy rất tốt

Địa chỉ trường mầm non quốc tế Hoàng Gia: Số 02, đường 2D, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

5. Trường mầm non Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ tại Bình Tân

Trường mầm non Quốc Tế Ngôi Sao nhỏ là trường học được ứng dụng phương thức giáo dục hiện đại kết hợp với thực tiễn. Nhờ đó, giúp cho trẻ nhỏ luôn được học lý thuyết cũng như vận dụng và áp dụng vào thực tế để có thể phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ lẫn tinh thần và kỹ năng.

Địa chỉ trường mầm non Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ: Số 10, đường số 22, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

6. Trường mầm non Đông Nam Á tại Bình Tân

Đông Nam Á luôn xứng đáng là một trong top 15 trường mầm non quận Bình Tân có chất lượng giáo dục hàng đầu. Ngôi trường luôn chú trọng trong việc khơi dậy các năng khiếu tiềm ẩn ở trẻ em, giúp cho trẻ có thể tự tin giải quyết mọi vấn đề một cách độc lập và sáng tạo hơn. Sau khi đã trải qua quá trình đào tạo, trẻ nhỏ sẽ được trang bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết để có thể bước vào bậc tiểu học.

những trường mầm non quận bình tân
Hệ thống giáo viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng tại trường mầm non Đông Nam Á

Địa chỉ trường Mầm non Đông Nam Á: Số 48, 50 đường số 5, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

7. Trường mầm non Tây Thạnh tại Bình Tân

Tây Thạnh là trường mầm non chất lượng được thành lập vào năm 2017. Ngôi trường luôn có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giảng dạy đảm bảo tính thực tiễn, đáp ứng lẫn kiến thức lẫn kỹ năng cho trẻ. Ngoài ra, nhà trường còn trang bị phòng học, dụng cụ học tập sáng tạo, hiện đại, giúp đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.

Địa chỉ trường mầm non Tây Thạnh: Số 92/8 đường Liên Khu 16-18, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.

8. Trường mầm non Mặt trời Nhỏ tại Bình Tân

Là một trong top 15 trường mầm non quận Bình Tân chất lượng, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ luôn áp dụng các chương trình giảng dạy theo đúng tiêu chuẩn mà Bộ giáo dục ban hành. Trường luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện, lẫn về kiến thức, kỹ năng và năng khiếu. Ngoài ra, trường còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các bé để phụ huynh luôn cảm thấy an tâm hơn.

trường mầm non tốt quận bình tân
Các bé luôn được vui chơi và học tập tại trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Địa chỉ trường mầm non Mặt Trời Nhỏ: Số D10/89Q, đường Quốc Lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM.

9. Trường mầm non Ánh Hồng tại Bình Tân

Trường mầm non Ánh Hồng là một môi trường đào tạo tốt, luôn mang lại giải pháp học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh cho trẻ nhỏ. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại thì trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi, kích thích quá trình sáng tạo, để trẻ luôn mạnh dạn và tự tin hơn trong mọi tình huống.

Địa chỉ trường mầm non Ánh Hồng: Số 89, đường Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM.

10. Trường mầm non quốc tế Kindy City tại Bình Tân

Nhắc đến top 15 trường mầm non quận Bình Tân không thể thiếu Trường mầm non Quốc tế Kindy City, ngôi trường có hệ thống giáo dục đạt chuẩn Hoa Kỳ nhằm đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện và tối đa. Ngoài ra, trường còn tổ chức đáng giá năng lực cho trẻ và phân chia từng nhóm học sinh để trẻ luôn được đào tạo một cách tốt nhất.

trường mầm non tốt ở quận bình tân
Kindy City trường mầm non quốc tế đạt chất lượng tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Địa chỉ trường mầm non Quốc Tế Kindy City: Số 166, Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

11. Trường mầm non Cá Vàng tại Bình Tân

Trường Mầm non Cá Vàng không chỉ là địa chỉ giáo dục và đào tạo chất lượng mà còn có một đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn lắng nghe và chia sẻ từ trẻ nhỏ. Từ đó, giúp cho trường có thể đào tạo, giúp cho trẻ phát triển toàn diện từ thể chất, tinh thần lẫn kỹ năng và tư duy.

Địa chỉ trường mầm non Cá Vàng: Số 138, 140 đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM.

12. Trường mầm non Bay tại Bình Tân

Bay là một trong những trường mầm non được thành lập từ lâu đời, nơi dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tại trẻ nhỏ. Trường luôn thiết kế các chương trình giảng dạy hiện đại, chú trọng đầu tư để các bé có thể phát triển thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng. Nhờ đó, trường luôn giúp cho các bậc phụ huynh cảm thấy tin tưởng và an tâm khi giao trẻ.

Địa chỉ trường mầm non Bay: Số 25, 27, đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM

13. Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh tại Bình Tân

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Xanh là ngôi trường chú trọng vào việc đào tạo và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ thông qua các kỹ năng như tri thức, kỹ năng, cảm xúc. Cùng với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn, trình độ, trường luôn mang lại chất lượng dịch vụ giáo dục tốt nhất cho các thế hệ học sinh.

trường mầm non ở quận bình tân
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh chuyên đào tạo kỹ năng, cảm xúc cho trẻ

Địa chỉ trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh: Số 298, đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM.

14. Trường mầm non Ngôi nhà Trẻ Thơ tại Bình Tân

Được đánh giá là một trong top 15 trường mầm non quận Bình Tân, trường mầm non Trẻ Thơ luôn thu hút phụ huynh và thế hệ học sinh thông qua phương pháp giáo dục hiện đại. Nhờ đó, giúp cho trẻ có thêm nhiều kỹ năng, nhiều năng khiếu để có thể đam mê học tập hơn.

Địa chỉ trường mầm non Trẻ Thơ: Số 646, đường Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. 

15. Trường mầm non Nhật Anh tại Bình Tân

Nhật Anh là một trong những trường mầm non được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Cùng với hệ thống giáo viên trẻ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc cho trẻ. Do đó, đây chính là sự chọn lựa hàng đầu cho phụ huynh có trẻ nhỏ.

Địa chỉ trường mầm non Nhật Anh: Số 3A, đường Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông Á, Quận Bình Tân, TPHCM.

>> Xem thêm: 

Top 15 trường mầm non quận Bình Tân trên đây là tổng hợp những ngôi trường chất lượng, được nhiều người dùng chọn lựa. Hy vọng qua các thông tin bài viết trên sẽ giúp cho ba mẹ, phụ huynh có thể chọn cho con mình một ngôi trường uy tín nhằm giúp cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM