Tình yêu - Gia đình

Top 15 trường mầm non quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh mà ba mẹ có thể tin tưởng lựa chọn

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Minh Anh

Trẻ khi tới 3 tuổi sẽ là giai đoạn trẻ bắt đầu vào giai đoạn học mầm non. Đây là giai đoạn bé được tiếp xúc với môi trường mới, học tập những kiến thức, kỹ năng. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh thường có xu hướng tìm kiếm một trường mẫu giáo tốt để bé có thể phát triển toàn diện. Trong bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ giới thiệu Top 15 trường mầm non quận 8, phụ huynh tham khảo nhé. 

1. Trường Mầm Non Hoàng Mai 1

Trường Mầm non Hoàng Mai là ngôi trường xây dựng môi trường giáo dục toàn diện giúp trẻ phát triển hài hòa về nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, cảm xúc, kỹ năng xã hội, thẩm mỹ,… Với các chương trình học khơi dậy những tài năng tiềm ẩn của trẻ giúp trẻ tự tin phát triển bản thân, năng động và tự tin trong cấp học tiếp theo. Đội ngũ giáo viên tại Hoàng Mai đều có phẩm chất tốt và kỹ năng sư phạm vững vàng, nhiệt tình và trách nhiệm đối với các hoạt động học tập và chăm sóc trẻ. 

   Địa chỉ: Số 1, Đường Châu Thị Hóa, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm Non 19/5

Trường Mầm Non 19/5 là trường học áp dụng các đồ chơi hoạt động giáo dục Stem Masterkids – Stem Wall System kiến trúc xây dựng thông qua hoạt động lắp ráp kỹ thuật. Thông qua hoạt động này trẻ được sáng tạo và nâng cao khả năng tư duy cũng như trí tưởng tượng.

Đặc biệt, tẻ được trải nghiệm tại các phòng học thông minh ứng dụng các thiết bị học tập hiện đại. Chương trình học tập được tích hợp nhiều phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ tiếp cận với công nghệ và khoa học từ sớm giúp phát triển trí não, sự logic,… Đây chắc chắn là một môi trường học tập lý tưởng mà phụ huynh có thể lựa chọn cho bé nhà mình. 

Địa chỉ: Số 36 Đường 892 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

trường mầm non ở quận 8
Trường Mầm non 19/5 nằm trong TOP trường mầm non quận 8 tốt nhất

3. Trường Mầm non Búp Sen Hồng 

Trường Mầm non Búp Sen Hồng là một cái tên mùa Vua Nệm muốn đề cập trong top 15 trường Mầm non quận 8. Đây là ngôi trường với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, tận tâm với nghề và yêu thương trẻ. Búp Sen Hồng đang áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Bộ GD&ĐT kết hợp cùng với nhiều chương trình giáo dục bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ. 

Chương trình học tại Mầm non Búp Sen Hồng được xây dựng với mục tiêu giúp trẻ phát triển tối đa các năng lực cá nhân, sự sáng tạo, tư duy ở trẻ. Đồng thời hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị giảng dạy tiện nghi, chế độ dinh dưỡng đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ luôn là điểm được đánh giá cao tại tường Mầm non Búp Sen Hồng. 

Địa chỉ: Số 29 Lô A đường số 1 khu tái định cư Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Trường Mầm Non Hòa Bình 

Trường Mầm non Hòa Bình là ngôi trường được xây dựng với cơ sở vật chất gần gũi với thiên nhiên vừa có tính hiện đại và đảm bảo sự an toàn đối với trẻ. Mầm non Hòa Bình đem đến trẻ trẻ một nền tảng giáo dục vững chắc và khả năng hòa nhập tốt với môi trường. Các chương trình và hoạt động ngoại khóa được xây dựng trên tình thần truyền cảm hứng, động lực để trẻ có thể học hỏi và phát triển đam mê cá nhân. 

Bên cạnh đó không gian học tập thoáng mát, khang trang cùng trang thiết bị học tập hỗ trợ tốt cho các chương trình giúp tăng khả năng tập trung và học tập của trẻ. Đây chắc chắn là môi trường học tập lý tưởng cho các bé mà ba mẹ có thể tham khảo. 

Địa chỉ: Số 116 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Mầm non Hòa Bình xây dựng nhiều chương trình ngoại khóa cho bé
Trường Mầm non Hòa Bình xây dựng nhiều chương trình ngoại khóa cho bé

5. Trường Mầm Non Bình Thuận

Trường Mầm non Bình Thuận là ngôi trường sở hữu cơ sở phòng học thoáng mát, mỗi lớp học được bố trí số lượng trẻ và giáo viên phù hợp đảm bảo trẻ luôn được quan tâm và chăm sóc. Chương trình học tại Mầm non Bình Thuận được xây dựng theo đúng chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, với các hoạt động phát huy sự chủ động khám phá thế giới xung quanh. 

Ngoài ra còn các hoạt động thể chất giúp bé phát triển toàn diện cải thiện những điểm còn hạn chế. Với phương châm giáo dục “ Trường là Nhà – Cô là Mẹ” Mầm non Bình Thuận luôn học hỏi, sáng tạo để đáp ứng sự phát triển cũng như là nơi gửi trọn niềm tin yêu của các bậc phụ huynh. 

Địa chỉ: Số 3131 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Trường Mầm non Việt Mỹ 

Trường Mầm non Việt Mỹ được đánh giá là một trong top những trường Mầm non tốt tại quận 8. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập đảm bảo trẻ được học tập một các sinh động và trực quan nhất. Khuôn viên lớp học và khu vui chơi được thiết kế thoáng mát với nhiều cây xanh tạo môi trường thân thiện.

Chương trình học tập được xây dựng đặc biệt chú trọng trau dồi các kỹ năng sống, giao tiếp xã hội, thói quen độc lập của trẻ. Đặc biệt, trẻ được tham gia các hoạt động ca hát, vui chơi, kể chuyện thông qua chương trình tiếng anh ESL. Giúp bé có thể vừa học tập tiếng việt và phát triển tiếp cận ngôn ngữ mới từ sớm. 

Địa chỉ: Số 51 – 53 Đường 1107 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Mầm non Việt Mỹ với nhiều cây xanh tạo môi trường học tập thân thiện
Trường Mầm non Việt Mỹ với nhiều cây xanh tạo môi trường học tập thân thiện

7. Trường mầm non Hoa Anh Đào

Nếu phụ huynh đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một trường Mầm non chất lượng tại Quận 8 thì có thể tham khảo trường Mầm non Hoa Anh Đào. Với mong muốn đem đến một môi trường giáo dục thân thiện, ấm áp, yêu thương, đội ngũ giáo viên của Mầm non Hoa Anh đều đều là những người có tâm và nhiệt huyết gắn bó lâu với nghề, có tình thương yêu trẻ. Các chương trình giáo dục tại đây hướng đến giúp trẻ phát triển các kỹ năng như giao tiếp, thẩm mỹ, sáng tạo,…

Bên cạnh đó nhà trường cũng thường tổ chức các hoạt động dã ngoại để trẻ có thể học tập và khám phá nhiều điều bổ ích. Một điểm mà Mầm non Hoa Anh Đào được nhiều phụ huynh tin yêu chính là sự lắng nghe ý kiến và thay đổi để phát triển hơn. 

Địa chỉ: Số 8/16 đường 328 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Trường mầm non Tuệ Đức (Pathway School) 

Nhắc tới top những trường mầm non tốt tại Quận 8 thì chắc chắn danh sách này sẽ có Trường Mầm non Tuệ Đức. Cơ sở hạ tầng được thiết kế khoa học và trang trí theo nhiều chủ đề ấn tượng. Áp dụng phương pháp giáo dục Nhật Bản giúp trẻ có thể tự lập và sắp xếp đồ dùng cá nhân ngăn nắp. 

Khi theo học tại trường, hàng tháng bé sẽ được trang trí phòng học theo sự sáng tạo và hỗ trợ của giáo viên. Bên cạnh đó việc ứng dụng chương trình giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện mọi kỹ năng. Đội ngũ giáo viên chất lượng đồng hành và hỗ trợ bé tự tin hơn trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. 

Địa chỉ: Tầng M, Lô A, Chung Cư Bông Sao, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 

truong mam non tot o quan 8
Trường Mầm non Tuệ Đức với phương pháp giáo dục Nhật Bản rèn luyện sự ngăn nắp

>>>Đọc ngay: Phương pháp dạy con kiểu Nhật khiến cả thế giới ngưỡng mộ

9. Trường Mầm non The Gold Beehive

Trường Mầm non The Gold Beehive là ngôi trường hướng đến phương pháp giáo dục sớm cho trẻ, chương trình học theo dự và và thuyết đa trí tuệ. Đồng thời chương trình giáo dục, chăm sóc kết hợp chế độ dinh dưỡng đặc biệt  hướng tới mục tiêu giúp trẻ khỏe mạnh toàn diện tự trong ra ngoài.

Trẻ từ 6 tháng khi học tại The Gold Beehive sẽ được học Tiếng Anh Helen Doron giúp trải nghiệm học tập tốt hơn. Không chỉ vậy, trường còn nhiều hoạt động giúp trẻ rèn luyện những thói quen tốt hằng ngày. Đội ngũ giáo viên đều là những người có năng lực chuyên môn cao, tinh thần và trách nhiệm với trẻ.

Địa chỉ: Số 49C Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky)

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) là ngôn trường song ngữ được thành lập với sức mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các bạn nhỏ. Đồng thời áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến đảm bảo trẻ được phát triển toàn vẹn về tinh thần và thể chất. Các bé được học tập song song chương trình tiếng Việt và tiếng Anh giúp bé tiếp cận ngôn ngữ mới một cách dễ dàng. 

Cơ sở vật chất được đầu tư với nhiều phòng học rộng rãi nhiều trang thiết bị hiện đại giúp trẻ được học trong điều kiện tốt nhất. Thực đơn hằng ngày của trẻ cũng được thay đổi đa dạng đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng với nguồn thực phẩm sạch, hữu cơ an toàn cho trẻ. 

Địa chỉ: Khu căn hộ City Gate Towers, Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

truong mam non tu thuc quan 8
Mầm non Blue Sky với phòng học rộng rãi, hiện đại

11. Trường Mầm non Song Ngữ STEAMe GARTEN

Được thành lập từ năm 2019 trường Mầm non song ngữ STEAMe GARTEN được đánh giá là trường Mầm non tốt tại quận 8. Đây cũng là trường Mầm non song ngữ đầu tiên áp dụng chương trình giáo dục STEAM cho trẻ từ 3 – 6 tuổi. Nhà trường hướng tới xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện, không gian học tập mở giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách chủ động. 

Với chương trình giáo dục hiện đại giúp phát huy tối đa những tiềm năng riêng của từng cá nhân trẻ. STEAMe GARTEN xây dựng không gian học tập và thiết bị hỗ trợ giảng dạy đều hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thời điểm hiện tại, STEAMe GARTEN cũng luôn nỗ lực bồi dưỡng đội ngũ giáo viên để nâng cao hiệu quả giảng dạy trong nhà trường. 

Địa chỉ: Số 17 Bùi Huy Bích, Phường 13, Quận 8,  Thành phố Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Green Galaxy

Trường Mầm non Green Galaxy được các phụ huynh đánh giá là ngôi trường mẫu giáo chất lượng tại Quận 8. Nhà trường luôn nỗ lực cố gắng tạo môi trường học hỏi cho trẻ được phát triển toàn diện, khám phá những điều bổ ích từ thế giới xung quanh theo cách riêng của trẻ. 

Green Galaxy hướng tới xây dựng một không gian sư phạm yêu thương với cơ sở hạ tầng hiện đại, an toàn cho trẻ và không gian xanh của thiên nhiên. Đặc biệt nhà trường luôn nghiên cứu lên thực đơn hàng ngày đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm khám và sức khỏe cho trẻ theo định kỳ hàng năm. 

Địa chỉ: Số 2 Đường số 9, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

trường mầm non bé ngoan quận 8
Mầm non Green Galaxy tạo môi trường học tập mở, trẻ được tự khám phá thế giới

13. Trường Mầm non Mặt Trời (Sunkids)

Trường Mầm non Mặt Trời (Sunkids) là ngôi trường được đa số các bậc phụ huynh đánh giá cao về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy. Mầm non Mặt Trời hoạt động với phương châm đảm bảo sự an toàn, thân thiện, tạo môi trường để trẻ phát huy tính sáng tạo và năng động. 

Sunkids được xây dựng với các phòng học lớn, thoáng mát được trang bị các giáo cụ dạy và học vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, chương trình học được xây dựng với các bài học giúp bé học được các kỹ năng sống, cảm xúc, ứng xử, đạo đức. Trong suốt thời gian hoạt động, Sunkids luôn được các bệnh phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em theo học tại đây. 

Địa chỉ: 14/20B Chánh Hưng, Phường 4, Quận 8 (Số cũ) (Đối diện tòa nhà 747 Tạ Quang Bửu), Thành phố Hồ Chí Minh

14. Trường Mầm non Maple Bear Canadian School 

Trường Mầm non Maple Bear Canadian School là trường Mầm non Việt Nam đầu tiên và duy nhất mua bản quyền chương trình giáo dục Maple Bear từ Global Schools của Canada. Ngôi trường này được thành lập với sức mệnh đem đến môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Các chương trình học ưu tiên việc khuyến khích trẻ phát triển tự nhiên, toàn diện một cách tự nhiên, hình thành cho trẻ niềm vui và tình yêu với kiến thức. 

Điều này hướng trẻ tới mục tiêu học tập trọn đời, học thêm nhiều kiến thức luôn là điều cần thiết. Khi theo học tại trường bé sẽ được học Tiếng  Anh và Tiếng Việt song song giúp bé có được tư duy ngôn ngữ tốt ngay từ sớm. Maple Bear Canadian School với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm với môi trường sư phạm chắc chắn khi bé sẽ phát triển tốt khi học tại đây. 

Địa chỉ:  Tầng Trệt và lầu 1 Pegasuite – 1002 Tạ Quang Bửu, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

trường mầm non song ngữ quận 8
Mầm non Maple Bear Canadian School khuyến khích trẻ khám phá, phát triển tự nhiên

15. Trường Mầm non Baby Boom (Con Yêu)

Các tên cuối cùng được nhắc tới trong danh sách Top 15 trường mầm non quận 8 tốt nhất không thể bỏ qua Trường Mầm non Baby Boom (Con Yêu). Là ngôi trường được đánh giá có khuôn viên được thiết kế đẹp, rộng rãi đem đến môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. 

Chương trình học được xây dựng theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, bên cạnh đó trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt khóa, giúp trẻ học được cách xử lý tình huống, khám phá sự vật và thiên nhiên xung quanh. Baby Boom được đánh giá là môi trường học tập, vui chơi tốt cho trẻ. Khi học tại đây trẻ vừa phát huy được sự năng động, sáng tạo, khéo léo, cảm xúc cũng như phản xạ tốt các tình huống trong đời sống hàng ngày. 

Địa chỉ: Số 27 – 29 Đường số 2 Khu TDC cảng Phú Định P16, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 

trường mầm non quốc tế quận 8
Mầm non Baby Boom với cơ sở hạn tầng đẹp, an toàn, thân thiện

Môi trường Mầm non và môi trường xã hội đầu tiên bé được tiếp cận, chính vì vậy một môi trường giáo dục tốt sẽ giúp bé phát huy một cách toàn diện. Chính vì vậy, bài viết trên giới thiệu tới phụ huynh Top 15 trường Mầm non quận 8 mà phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn ngôi trường phù hợp với bé nhà mình. 

>>>Tìm hiểu:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh