Chuyện quanh ta

Top 6 khách sạn Đà Nẵng có view biển đẹp nhất

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Đà Nẵng, thành phố biển được bình chọn đáng sống nhất Việt Nam, là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đến với Đà Nẵng du khách sẽ được dạo bước, vui chơi trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam; nổi bật nhất chính là bãi biển Mỹ Khê được tạp chí forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng, bạn muốn ngắm trọn vẻ đẹp của bờ biển xanh, bãi cát trắng, chiêm ngưỡng và thưởng thức hết toàn bộ vẻ đẹp thành phố biển xinh đẹp này thì mời các bạn điểm qua top 6 khách sạn Đà Nẵng có view biển đẹp nhất mà Vua Nệm sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1. Khách sạn Maximilian – khách sạn Đà Nẵng view biển tuyệt đẹp

Khách sạn Maximilian được đánh giá là một trong những khách sạn 4 sao có view biển đẹp nhất Đà Nẵng. Có địa chỉ tại 222 Võ Nguyên Giáp, mặt tiền đối diện bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, từ đây bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của bãi biển.

Khi lưu trú tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác của thành phố nhờ vị trí giao thông thuận lợi.

Khách sạn Maximilian có nhiều loại phòng khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách như: phòng Deluxe, Premier Deluxe (hướng xéo biển), Family Deluxe( 2 phòng Deluxe thông nhau), Beachfront Premier Deluxe (hướng trực diện biển), House Beachfront Diamond.

Phòng ngủ view biển
Phòng ngủ view biển giúp ngắm trọn bãi biển xinh đẹp

Hệ thống phòng được thiết kế tinh tế, sang trọng, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, phòng khách sạn còn được trang bị nội thất hiện đại, thông minh nhằm đem đến khách hàng một không gian nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Khách sạn Đà Nẵng này cung cấp tới quý khách đầy đủ các dịch vụ cũng như tiện ích khác nhau: dịch vụ hội nghị và tiệc cưới, nhà hàng Milan, phòng gym và yoga, Milan spa và massage, thậm chí là cả hồ bơi vô cực nằm ở tầng 22.

Khách sạn có đội ngũ nhân viên lành nghề, phục phụ chu đáo, thân thiện mang đến cho khách hàng cảm giác thoải nhất khi lưu trú tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 222 Võ Nguyên Giáp, quận sơn trà, tp Đà Nẵng.
  • Điện thoại: +84 236 3 798 799
  • Email: info@maximilan.com.vn
  • Website: https://maximilan.com.vn/

2. Khách sạn Cicilia DaNang hotel & spa

Khách sạn Cicilia DaNang hotel & spa là khách sạn đẳng cấp 4 sao quốc tế. Nằm ở  06-08-10 đường Đỗ Bá, đối diện bãi biển T20.

Giao thông ở đây rất thuận lợi, từ đây đi đến sân bay quốc tế và ga Đà Nẵng chỉ mất khoảng 15 phút, đến các địa điểm nổi tiếng khác cũng rất nhanh chóng. Thêm vào đó, khách sạn có xe đưa đón tận nơi  từ sân bay cũng như nhà ga. 

Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau, sở hữu lối thiết kế tinh tế, là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, được lắp đặt nội thất thông minh đem đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng cho du khách.

khách sạn Cicilia
View biển trực diện bãi biển T20 của khách sạn Cicilia

Bên cạnh đó khách sạn còn sở hữu 2 hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em. Khách sạn cũng có phòng hội thảo có sức chứa 120 người và những tiện ích như phòng gym và spa luôn mở cửa 24/24 để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng Noodle sang trọng, có hàng trăm món từ Âu sang Á mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng.

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm nên chất  phục vụ luôn khiến du khách hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06-08-10 đường Đỗ Bá, bãi biển T20, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 236 747 888
  • Email: info@ciciliadanang.com
  • Website: http://ciciliadanang.com/

3. Khách sạn Đà Nẵng View biển 5 sao xuất sắc – Khách sạn biển Haian Beach Hotel & Spa

Khách sạn biển Haian cũng là một trong những khách sạn có view biển xuất sắc trong những khách sạn Đà Nẵng có view biển đẹp. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, khách sạn có vị trí đắc địa thuận lợi trong việc di chuyển, đặc biệt có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê mọi thời điểm.

Khách sạn Đà Nẵng Haian Beach Hotel & Spa
Khách sạn Đà Nẵng Haian Beach Hotel & Spa view biển Mỹ Khê trọn cảnh

Khách sạn có 212 phòng được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa ưu thế view biển. Du khách đến đay có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau như:

  • City view oasis (hướng ra phố)
  • Partial sea view oasis( hướng xéo biển)
  • Beach front oasis (hướng trực tiếp ra biển)
  • Beachfront diamond (phòng hạng sang, trực diện biển)
  • Royal penthouse (căn hộ cao cấp, trực diện biển)

Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích của khách sạn 5 sao đang có cho du khách. Sở hữu nhà hàng rộng rãi có nhiều món ăn phong phú từ Á sang Âu. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tổ chức hội thảo, sự kiện có sức chứa tới 300 người, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, rất phù hợp để các công ty chức những sự kiện lớn.

Hồ bơi vô cực và sky bar ở trên tầng thượng giúp khách hàng vừa ngắm biển, vừa thưởng thức nhiều loại đồ uống mang thương hiệu riêng của Haian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp,Ngũ Hành Sơn, tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 236 2 288 666
  • Email: info@haianbeachhotelspa.com
  • Website: www.haianbeachhotelspa.com

4. Khách sạn Mandila Beach DaNang – khách sạn Đà Nẵng 4 sao đáng lựa chọn

Đây là khách sạn 4 sao, cũng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Nhờ sở hữu vị trí đẹp trên đường Võ Nguyên Giáp, từ đây du khách sẽ có tầm nhìn ôm trọn bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn có hệ thống giao thông thuận lợi, cách các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng không xa. Bên cạnh đó, du khách dễ dàng để di chuyển đến sân bay chỉ mất 10 phút, ga tàu hỏa 15 phút mà thôi.

Hệ thống phòng có lối kiến trúc hiện đại, sang trọng gồm 130 phòng nghỉ (có nhiều loại phòng khác nhau) và 2 penthouse. Tất cả đều được lắp nội thất thông minh, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng khó quên.

Khách sạn Đà Nẵng Mandila Beach
Khách sạn Đà Nẵng Mandila Beach mang tới không gian nghỉ ngơi đẳng cấp với view biển đẹp

Ngoài ra, khách sạn còn đảm bảo đầy các tiện ích khác cho khách hàng có nhu cầu sử dụng như: phòng gym, spa, bể bơi vô cực…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 (0) 236 730 6666
  • Email: info@mandilabeachhotel.com
  • Website: www.mandilabeachhotel.com

5. Khách sạn Diamond Sea Hotel – Top 6 khách sạn Đà Nẵng có view biển đẹp nhất

Diamond Sea Hotel thuộc Công ty TNHH Biển Kim Cương và được khánh thành năm 2015. Khách sạn nằm trên đường chạy dọc bãi biển Mỹ Khê có view hướng trực diện ra biển. Ở vị trí này, khách sạn gần như nằm tại vị trí trung tâm nên giao thông vô cùng thuận lợi.

Phòng ngủ và bể bơi hướng biển
Phòng ngủ và bể bơi hướng biển khiến du khách thỏa thích ngắm cảnh biển mọi thời điểm

Khách sạn có lối thiết kế hiện đại, màu sắc ấm cúng, hệ thống phòng được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Toà nhà có 21 tầng, với công suất 125 phòng nghỉ các loại:

  • Phòng Superior: Phòng dành cho 2 khách, có thể lựa chọn 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, phòng không có ban công. Có thể kê thêm giường phụ nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Phòng Ocean premium: Phòng có diện tích rộng và có ban công dành cho 2 khách. Loại phòng này còn có phòng tắm đứng, bồn tắm riêng biệt và cũng có thể kê thêm giường phụ.

Nhà hàng Honolulu mang đến nhiều món ăn, hương vị phong phú tới khách hàng. Bar Aloha và Pool Bar and Sky bar phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống. Tất cả đều hoạt động từ (06:30-22:00) hàng ngày.

Khách sạn còn có bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, phòng hội thảo…đáp ứng đầy đủ các  nhu cầu của khách lưu trú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, tp Đà Nẵng
  • Điện thoại:+ 84 0236 3939 777
  • Email: info@diamondseahotel.com
  • Website: https://diamondseahotel.com/

6. Khách sạn Fusion Suite – Khách sạn Đà Nẵng sát biển đẹp không thể bỏ qua

Fusion suite tọa lạc tại vị trí sát biển tuyệt vời và là khách sạn duy nhất có hồ bơi và bar ngay trên bãi biển Phạm Văn Đồng. Được thành lập từ năm 2015 bởi Tập đoàn Serenity, khách sạn có 21 tầng, 1 tầng hầm với công suất 129 căn hộ các loại như: phòng Chic Studio, Ocean suite 2 phòng ngủ, Family Suite 2 phòng ngủ, Penthouse.

Nhà hàng ở sân thượng khách sạn
Nhà hàng ở sân thượng khách sạn không gian mở có thể ngắm nhìn biển bất cứ lúc nào

Khách sạn có các tiện ích cho khách như:

  • Phòng tập thể hình, spa, 
  • Nhà hàng: Fresh: chuyên phục vụ bữa sáng, Beach bar: chuyên phục các món ăn nhẹ, thực đơn trưa, nhà hàng zen ở sân thượng khách sạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: An cu 5 Residential, Vo Nguyen Giap street, Man thai ward, son tra district, Da Nang
  • Điện thoại: 0236 3919 777
  • Website: https://danang.fusion-suites.com/

Vua Nệm đã giới thiệu với các bạn những khách sạn Đà Nẵng có view biển đẹp nhất hiện nay và có chất lượng phục vụ tốt, không gian sang trọng đẳng cấp. 

Đây chắc chắn sẽ là những gợi ý phù hợp dành cho những ai yêu thích du lịch biển Đà Nẵng và muốn được ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngay trong mọi thời điểm. Hãy lựa chọn một địa chỉ mà bạn ưng ý nhất cho những chuyến đi sắp tới của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân