Top 5 khách sạn Nha Trang cao cấp

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp của miền Trung. Trong đó, Vịnh Nha Trang thuộc vào top những vịnh đẹp nhất thế giới. Bất cứ du khách yêu biển nào, dù là khách nước khi đến Việt Nam hay khách trong nước khi đến Nha Trang cũng không thể bỏ lỡ những bãi biển xinh đẹp của thành phố này.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch nước ta, các khách sạn đạt chuẩn quốc tế cũng được đầu tư nhiều hơn, đặc biệt là tại Nha Trang. Khi đi du lịch đến bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng luôn muốn tìm được một nơi nghỉ dưỡng thật là chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 khách sạn Nha Trang qua bài viết này nhé. 

 Vịnh Nha Trang
Vịnh Nha Trang xinh đẹp được du khách trong và ngoài nước yêu thích

1.Sunrise Nha Trang Beach Hotel & spa

Đây là khách sạn Nha Trang 5 sao có vị trí đắc địa, mặt tiền hướng ra biển, nằm trên con đường vàng của thành phố Nha Trang. Khách sạn được khánh thành từ năm 2004. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Ga xe lửa cũng như khu vui chơi giải trí Vinpearl land một cách nhanh chóng và thuận tiện, nhờ có hệ thống giao thông thuận lợi.

 Khách sạn Sunrise Nha Trang
Khách sạn Sunrise Nha Trang nhìn từ phía trước

Sunrise là khách sạn Nha Trang duy nhất được thiết kế và trang trí theo phong cách cổ điển ở đây, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian nghỉ dưỡng, tạo được dấu ấn riêng với du khách.

Hệ thống phòng nghỉ được chăm chút tỉ mỉ, lắp đặt nội thất hiện đại và được chia ra 6 loại phòng khác nhau:

  • Superior: Phòng rộng 30-35m2, giường đơn/ giường đôi,phòng tắm và bồn tắm nằm,một số phòng có ban công.
  • Deluxe Ocean view: Diện tích 30-35m2, phòng tắm và bồn tắm nằm, giường đơn hoặc giường đôi, phòng có ban công và view hướng biển.
  • Premier Ocean view: Diện tích 35-37m2, có vị trí trên cao, có ban công, phòng tắm và bồn tắm nằm, bể sục jacuzzi.
  •  Club Suite Ocean view: Rộng 55m2, phòng có ban công, được bố trí giường đơn hoặc giường đôi, có phòng tắm và bồn tắm nằm, bể sục jacuzzi.
  • Junior Suite Ocean view: Diện tích 53-57m2, sở hữu 1 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng biệt, ban công,  có đầy đủ các tiện ích khác.
  •  Executive Suite Ocean view: Diện tích 62m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng riêng biệt, phòng có ban công và đầy đủ tiện ích.

Ngoài ra, tất cả các phòng đều có thể kê thêm giường phụ và đều áp dụng tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Bên cạnh đó, các phòng Club suite ocean view, Junior suite ocean view, Executive Suite Ocean view còn được hưởng một số tiện ích đặc biệt:

  • Sử dụng nước uống miễn phí các loại khác nhau.
  • Chiều có tiệc trà và ăn nhẹ vào bữa tối.
  • Xông hơi khô và ướt tại Sunrise spa miễn phí.
  •  Ưu tiên trả phòng muộn đến 15:00 (tùy vào tình huống phòng trống).

Khách sạn có hồ bơi, bãi tắm riêng, sở hữu những nhà hàng chất lượng, phòng tập thể hình, lớp học yoga, spa,bar hồ bơi và cả bả bờ biển đem cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 – 14 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3820 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseNhaTrang/
  • Website: www.sunrisenhatrang.com.vn
  • Mail: rsvn@sunrisenhatrang.com.vn

2.Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang là sản phẩm đầu tiên của Vinpearl một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup. Vinpearl có hệ thống khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế trải dài khắp các địa điểm nổi tiếng của nước ta.

Vinpearl Nha Nha Trang
Vinpearl Nha Nha Trang resort về đêm

Khách sạn Vinpearl Nha Nha Trang resort nằm trên đảo Hòn Tre, sở hữu vị trí lý tưởng hướng nhìn ra vịnh Nha Trang và chỉ cách trung tâm thành phố 5km. Du khách đến đây sẽ được miễn phí đi tàu cao tốc, có xe điện di chuyển nội khu.

Khu resort khách sạn Nha Trang này có lối kiến trúc mang âm hưởng văn hoá Chăm. Sở hữu 476 phòng khách sạn và 57 biệt thự. Resort được bao quanh bởi biển xanh, cát trắng và những khu vườn nhiệt đới xanh mát mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

Ngoài ra, khi du khách đến đây còn được đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á hay đi trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam. Được thưởng thức ẩm thực tinh tế từ Âu sang Á và được phục vụ chu đáo, tận tâm.

Đăc biệt Khi du khách lưu trú tại đây sẽ được thỏa trải nghiệm trong các khu vui chơi giải trí xung quanh, thuộc thương hiệu Vinpearl như: Vin Wonder (tên cũ Vinpearl land), Vinpearl golf, Vinpearl theater Nha Trang. Cũng như một số địa điểm khác như Trung tâm ẩm thực giải trí Ocean Hill, bãi lặn Nha Trang.

Có thể nói Vinpearl chính là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo bậc nhất Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 1900 23 23 89 – 0258 359 8900
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Vinpearl Nha Trang VietNam
  • Website: https://vinpearl.com/
  • Mail: callcenter@vinpearl.com

3. Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Havana Nha Trang nằm trên đường Trần phú có những hàng dừa xanh ngát trải dài và chỉ cách quảng 2/4 vài phút đi bộ. Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, nổi bật với 41 tầng (cao nhất TP. Nha Trang). Toà nhà có sân đỗ trực thăng cũng như đường hầm nối trực tiếp với bãi biển.

Khách sạn sở hữu 1260 phòng có view hướng biển và được thiết kế hiện đại, lắp đặt nội thất thông minh. Khách sạn Nha Trang này là sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và những vật liệu tự nhiên, sử dụng màu sắc trang nhã để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Khi đến đây khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các hạng phòng khác nhau như: Deluxe ,Junior suite king/queen, club suite, family suite, Executive suite.

Khách sạn Havana Nha Trang
Khách sạn Havana Nha Trang cao nhất thành phố

Havana Nha Trang sở hữu hồ bơi có 3 mặt hướng biển, giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang khi đang thư giãn trong hồ bơi. Lưu trú tại khách sạn Nha Trang này du khách sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích cho nhu cầu vui chơi giải trí cũng như chăm sức khỏe của bản thân như: Phòng khám đa khoa quốc tế, spa, bar….

Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp đạt chuẩn quốc tế của khách sạn có thể đáp ứng được đầy đủ các loại hình sự kiện, có quy mô và mục đích khác nhau. Tại Havana, đám cưới sẽ được tổ chức chuyên nghiệp từ trong phòng cưới cũng như ngoài bãi biển theo nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Sky vip lounge là nơi thư giãn đẳng cấp, được thiết kế sang trọng, tọa lạc trên tầng 41 của khách sạn. Tại đây du khách có thể ngắm trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài ra đây cũng là Skylight nơi thu hút rất nhiều du khách khi muốn ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3889 999 – 0258.388.9933
  • Hotline: 094 833 8800
  • Fanpage: https://www.facebook.com/havananhatranghotel
  • Website: http://www.havanahotel.vn/
  • Mail: info@havanahotel.vn

4. InterContinental Nha Trang

Khách sạn InterContinental Nha Trang là sản phẩm mới nhất của thương hiệu khách sạn 6 sao InterContinental® tại Việt Nam. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú của thành phố Nha Trang và cách ga tàu hoả chỉ 2,2 km, sân bay 36km và có tầm nhìn bao quát toàn vịnh Nha Trang.

Nha Trang
Phòng ngủ sang trọng và hiện đại bậc nhất Nha Trang

Khách sạn được thiết sang trọng, sử dụng nội thất hiện đại và có công suất 279 phòng các loại khác nhau (Deluxe, Club hướng biển, junior suite), cung cấp đến khách hàng đầy đủ tiện ích như: spa , hồ bơi, trung tâm thể hình, tour tham quan…

Ngoài ra khi lưu trú tại InterContinental Nha Trang các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn phong phú của Việt Nam cũng như quốc tế từ những đầu bếp xuất sắc của nhà hàng Cookbook cafe, bên cạnh đó là đồ uống có hương vị mới lạ do The lobby bar và Aqualine bar cung cấp.

Nhờ chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng cũng như cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao quốc tế nên InterContinental Nha Trang  đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3887 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ICNhaTrang/
  • Website: http://nhatrang.intercontinental.com/vn

5. Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang được thành lập từ năm 1997 và là resort duy nhất nằm trên bãi biển, phía đông đường Trần Phú của thành phố Nha Trang. Khách sạn Nha Trang Evason Ana Mandara được đánh giá là có bể bơi đẹp thuộc top 20 của nước ta.

Khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara
Khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Nha Trang

Resort có tất cả 74 phòng khách và 17 villa, có lối thiết kế cao cấp, nhưng vẫn giữ được sự giản dị của những ngôi nhà xưa Việt Nam. Đó là sự kết hợp hài hoà các tiện nghi hiện đại và những vật liệu quen thuộc với chúng ta như: gỗ, tre, mái lá mang đến một cảm giác thoải mái và gần gũi cho khách hàng. 

Du khách khi nghỉ dưỡng tại đại sẽ được tham nhiều hoạt động vui chơi ở bãi biển như: bóng chuyền, cầu lông, bóng speak, thử nghiệm lặn hồ bơi…cũng như sử dụng các tiện ích khác của resort như: Spa, gym, và Bàn tour. Cùng với đó là những món ăn chất lượng của Việt Nam và Châu Âu. Chất lượng phục ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ sự phục vụ chuyên nghiệp và thái độ thân thiện với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bờ biển đại lộ Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3522 222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EvasonAnaMandaraNhatrang
  • Website: https://www.sixsenses.com/en/evason-resorts/evason-ana-mandara
  • Mail: reservations-nhatrang@evasonresorts.com

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang cho chuyến đi trọn vẹn

Thành phố Nha Trang là thiên đường nghỉ dưỡng số một  Việt Nam hiện nay. Khi đến Nha Trang, đừng quên tham khảo top những khách sạn Nha Trang được đánh giá tốt nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Hy vọng các bạn sẽ có thời gian nghỉ dưỡng và giải trí tuyệt vời nhất tại thành phố biển xanh đầy sức hút này.

Đánh giá post