Chuyện quanh ta

Top 10 khách sạn Tam Đảo được nhiều du khách yêu thích nhất

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tam Đảo từ lâu đã là một địa điểm du lịch lý tưởng không chỉ được người dân khu vực phía Bắc mà ngay cả khách du lịch ở miền Nam cũng rất yêu thích. Tam Đảo sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp với rừng núi và không khí mát mẻ quanh năm khiến cho khách du lịch cảm thấy rất dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại đây. Không những vậy, nơi đây còn quy tụ rất nhiều khách sạn với view đẹp, sang trọng.

Hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 10 khách sạn Tam Đảo được nhiều du khách lựa chọn nhất. 

1. Khách sạn Venus 

Venus hotel Tam Đảo là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm ngay ở trung tâm khu du lịch Tam Đảo. Sở hữu vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đi tới các địa điểm tham quan khác như thác Bạc, nhà thờ đá, cổng trời hay trải nghiệm những phiên chợ đêm náo nhiệt.

Kiến trúc tại Venus Hotel là một điểm cộng khiến cho khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đi du lịch đến Tam Đảo. Không gian kiến trúc ngoại thất và nội thất được xây dựng theo phong cách châu Âu với 7-8 tòa nhà xếp quanh nhau tựa như tòa lâu đài lộng lẫy. Đến đây, bạn sẽ tha hồ sống ảo với tất cả các góc tại khách sạn. 

khách sạn venus
Khách sạn Venus Tam Đảo như một Châu Âu thu nhỏ

Đồng thời, khi ngủ dưỡng tại khách sạn, bạn cũng được hưởng rất nhiều các dịch vụ khác. Như thưởng thức bữa sáng đạt tiêu chuẩn Á- Âu hay thư giãn với bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi vô cực ngoài trời cùng những dịch vụ massage, spa đạt chuẩn quốc tế. 

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

2. Khách sạn Sofia Tam Đảo

Sofia Tam Đảo là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao với vị trí cũng nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo, gần quảng trường và chỉ cách chợ Tam Đảo khoảng 350m. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với gần 70 phòng lưu trú. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong kỳ nghỉ dưỡng. 

khách sạn sofia
Không gian phòng nghỉ tại Sofia Hotel 

Đây không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách mà Sofia Tam Đảo còn tự hào là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với nhất nhiều dịch vụ tiện ích, chăm sóc đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Sofia Tam Đảo còn sở hữu Sky bar duy nhất có thể ngắm được trọn vẹn toàn cảnh view của thị trấn. 

Tại đây còn cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, dịch vụ giải trí với spa, phòng karaoke, nhà hàng, và wifi miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ của khách hàng đều được bố trí đầy đủ nội thất và các vật dụng thiết yếu. Sofia Tam Đảo chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người thân khi đến Tam Đảo. 

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

3. Belvedere Hotel and Resort

Belvedere là một khu tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng gần 30ha. Khu tổ hợp sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và đẹp mắt. Mỗi biệt thự lại có hệ thống ban công riêng với view toàn cảnh rừng núi thơ mộng. Trong khuôn viên của khu resort cũng có rất nhiều cảnh đẹp để bạn và bạn bè cùng người thân có thể check in sống ảo không giới hạn. 

Điểm đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng với đẳng cấp quốc tế này đó chính là bể bơi vô cực tràn bờ mây. Nằm ở nơi lưng chừng ngọn đồi, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh rừng núi hùng vĩ và hoàn toàn có thể tận tay chạm tới những đám mây. 

belvedere hotel and resort
Belvedere Hotel and Resort

Bên cạnh đó, khu resort còn sở hữu những dịch vụ khác như nhà hàng với dàn đầu bếp 5 sao luôn cung cấp các món ăn đặc sản riêng của núi rừng Tam Đảo, cũng như hệ thống spa cao cấp phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

4. Khách sạn Gia Lê

Khách sạn Gia Lê với vị trí nằm ở ngay trung tâm của thị trấn với độ cao hơn 900m so với mặt nước biển. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến chợ đêm, nhà thờ đá, thác Bạc và nhiều địa điểm du lịch khác. Khách sạn được xây dựng từ cuối năm 2012 với 9 tầng và sở hữu các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao. 

Gia Lê Hotel sở hữu hơn 40 phòng hạng sang. Mỗi phòng đều được bày trí một cách hài hòa, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Từ ban công của các phòng, du khách có thể dễ dàng bao quát được toàn cảnh của thị trấn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng. Vào buổi tối, du khách còn có thể được tham gia đốt lửa trại để có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè. 

khách sạn gia lê
Cửa vào khách sạn Gia Lê

Khi nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn Á – Âu, đặc sản núi rừng và những bữa ăn sáng tự chọn. Ngoài ra, du khách cũng được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ giải trí khác như phòng karaoke hay trải nghiệm cafe view núi rừng tại tầng 8 của khách sạn. 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

5. Khách sạn Mela

Mela Hotel là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại thị trấn Tam Đảo với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và chất lượng dịch vụ hoàn hảo mang đến cho khách hàng. Khách sạn với 25 phòng nghỉ được thiết kế theo kiến trúc thực dân cũ nhưng vẫn đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như Tivi, điều hòa 2 chiều, buồng tắm nóng lạnh, đồ cá nhân cơ bản,…

Điểm nhấn đặc biệt tại khách sạn đó là bể bơi ngoài trời. Khách hàng vừa có thể bơi, thư giãn vừa được ngắm cảnh rừng núi. Vào buổi tối, bạn và gia đình cũng có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ bên hồ bơi. 

Ngoài ra, cũng giống như các khách sạn 3 sao khác, Mela hotel cũng có đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, massage, karaoke hay xông hơi để du khách đến nghỉ dưỡng có thể hưởng thụ được trọn vẹn. 

  • Địa điểm: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

6. Chân Mây Hotel 

Chân Mây Hotel là một trong những khách sạn bình dân tại Tam Đảo nhưng được đánh giá cao nhờ view đẹp và vị trí thuận lợi khi tọa lạc ngay trung tâm thị trấn. Chân Mây luôn thu hút được các bạn trẻ đến lưu trú nhờ giá thành rẻ, phòng ốc được bày trí hiện đại, trẻ trung. Diện tích các phòng không quá lớn nhưng không gian luôn ấm cúng và thân thiện. 

chân mây hotel
Phòng nghỉ với cửa sổ lớn hướng ra toàn thị trấn

Điểm độc đáo nhất ở khách sạn này có lẽ chính là khu vực phòng nghỉ ở tầng cao nhất với view cửa sổ lớn nhìn ra toàn bộ thị trấn. Cảnh view từ đây không hề thua kém bất kỳ khách sạn hạng sang nào. 

  • Địa điểm: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

7. Khách sạn Hoàng Anh Tam Đảo

Khách sạn Hoàng Anh là một khách sạn 2 sao góp mặt trong danh sách này. Dù là khách sạn 2 sao nhưng tại đây vẫn luôn nhận được sự yêu thích của du khách khi đến nghỉ dưỡng nhờ sự tiện nghi, giá cả hợp lý và nổi bật với vị trí đẹp, thuận lợi khi nằm ở ngay trung tâm thị trấn.

Khách sạn chỉ có 14 phòng nghỉ cho khách và đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tại đây có các hạng phòng từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng tập thể. Tất cả đều được bày biện với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ cho du khách. 

khách sạn hoàng anh
Khách sạn Hoàng Anh Tam Đảo

Ngoài ra, tại khách sạn, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản tại Tam Đảo do các đầu bếp tay nghề cao chế biến. Đồng thời cũng được cung cấp các dịch vụ như bao khách sạn khác, bao gồm: thuê xe tự lái, hướng dẫn tour du lịch, giặt là,… 

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

8. Le Bleu Floating Cloud

Le Bleu Floating Cloud là một homestay cao cấp và là một địa chỉ săn mây có 1-0-2 cho các tín đồ du lịch. Vốn chỉ là một căn biệt thự nằm ở lưng chừng núi cùng với view núi rừng hoang dại, nhưng cách bố trí trong villa lại đem đến sự ấm cúng, tiện nghi cho khách đến nghỉ dưỡng. 

le bleu floating cloud
View phòng nghỉ tại homestay với cửa kính lớn, nhìn ra núi rừng

Không gian tại đây phù hợp cho các bạn trẻ với 4 phòng ngủ cùng phòng sinh hoạt chung rộng rãi. Phòng ngủ được thiết kế với mặt kính lớn để bạn có thể đón bình minh cũng như ngắm mây trời vào mỗi sáng mà không phải ra khỏi giường. 

Ngoài ra, bạn cùng bạn bè và người thân cũng có thể tự tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay đốt lửa trại, vui đùa mà không sợ ảnh hưởng đến người khác nhờ sự riêng tư của villa. 

  • Địa chỉ: TT Tam Đảo, Vĩnh Phúc

9. Le Vent Homestay

Nhắc tới homestay tại Tam Đảo không thể không nhắc tới Le Vent. Đây là một địa điểm quen thuộc và là chốn dừng chân yêu thích của các bạn trẻ khi đến Tam Đảo. Homestay được xây dựng ở vị trí đắc địa bậc nhất tại thị trấn cùng với khuôn viên được bao bọc bởi vườn Quốc Gia Tam Đảo. 

Le Vent sở hữu các hạng phòng đa dạng và phong phú, giúp cho du khách có được nhiều sự lựa chọn. Tại đâ có tổng cộng 11 phòng, mỗi phòng có diện tích từ 25-150m2 với những tên gọi riêng, thú vị như Moon, Mountain, Wind,…Từng góc nhỏ trong homestay đều được chăm chút một cách cẩn thận. 

le vent homestay
Không gian phòng nghỉ tại Le Vent Homestay

Ngoài phục vụ cho các nhóm nhỏ thì Le Vent cũng sở hữu hệ thống phòng cho nhóm bạn với sức chứa lên tới 18 người. Khuôn viên vườn rộng cùng với bể bơi, giúp cho các nhóm bạn có thể tổ chức được nhiều hoạt động hơn tại đây. 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 

10. Khách sạn Tam Đảo: Pine Hill Homestay 

Pine Hill Homestay là một địa điểm dành cho những người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình với núi đồi mơ mộng. Đến với homestay, khi ra về chắc chắn bạn sẽ bỏ túi không ít những bức ảnh xinh xắn với hàng nghìn góc sống ảo tại Pine Hill. 

Homestay được ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” trong lòng Tam Đảo. Đây chắc chắn là một địa điểm nghỉ dưỡng dành cho bạn vào những ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Còn điều gì tuyệt hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ được đắm mình vào núi rừng cùng với không khí trong lành, mát mẻ. 

pine hill homestay
Pine Hill với khu vực bể bơi vô cực

Pine Hill được thiết kế với một dãy những căn nhà gỗ đậm chất Vintage, mang đến không gian riêng tư cho du khách. Điểm nhấn đặc biệt tại đây không thể không kể đến là bể bơi vô cực nổi tiếng với view đồi thông bạt ngàn. 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, TT Tam Đảo, Vĩnh Phúc

XEM THÊM: 

Hy vọng với những gợi ý về top 10 khách sạn Tam Đảo ở trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của mình. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều