Chuyện quanh ta

Top 7 khách sạn Đà Lạt cao cấp có view đẹp ngẩn ngơ

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhắc đến những địa điểm du lịch thu hút giới trẻ, không thể bỏ qua thành phố mộng mơ – thành phố Đà Lạt. Tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên, thành phố Đà Lạt như một ngọn đồi thu nhỏ với chiều cao 1500 mét so với mực nước biển. Với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng nhiều thắng cảnh đẹp, Đà Lạt đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Bạn đã lên lịch trình cho mình cùng nhóm bạn một chuyến Đà Lạt kỳ thú sau thời gian giãn cách dài ngày chưa? Tranh thủ những ngày tránh dịch bất đắc dĩ này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu 7 khách sạn Đà Lạt có view “mê mể mề mê” tại đây nhé!

1. Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Nằm ẩn mình bên rừng thông cạnh hồ Tuyền Lâm, Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các bạn yêu thích thiên nhiên, và muốn đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng mỗi sáng bình minh hay mỗi khi chiều tà.

terracotta resort & hotel đà lạt
Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe hơi và 20 phút đi xe máy, khách sạn này như một chốn nghỉ dưỡng riêng biệt, xa rời hoàn toàn những tấp nập, ồn ã ngoài kia. Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt nằm lọt thỏm giữa cánh rừng thông bạt ngàn và được ôm trọn bởi hồ Tuyền Lâm trong vắt, yên ả. Khách sạn Đà Lạt này là lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch muốn ngắm hoàng hôn hay bình minh của thành phố mộng mơ. 

Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn còn có kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với phần sân rộng lớn phía trước, Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt còn có cả vườn hoa, vườn dâu tây và vườn rau cho khách du lịch tham quan miễn phí. Ngoài ra, nơi đây cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích, như: phòng gym, spa, hồ bơi, quán cà phê…

terracotta resort
Toàn cảnh Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Khi đến đây, bạn chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần thả bước dạo một vòng quanh hồ Tuyền Lâm hoặc vùi mình trong phòng tận hưởng cái lạnh dịu nhẹ, ngắm nhìn những đồi thông bạt ngàn qua ô cửa sổ, cũng đã bình yên lắm rồi. Tất cả mọi mệt mỏi sẽ được cất lại phía sau, nhường chỗ cho những điều an lành nhất.

Bạn đã biết: Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Đà Lạt giá rẻ

2. Sam Tuyền Lâm Đà Lạt

Được mệnh danh là thị trấn Pháp thu nhỏ, Sam Tuyền Lâm tọa lạc trên bán đảo của khu dịch hồ Tuyền Lâm, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Khách sạn Đà Lạt này có tổng cộng 8 villa trong khuôn viên, được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển, nổi bật với tông màu trắng sang trọng.

Mặc dù cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 cây số, Sam Tuyền Lâm vẫn đặc biệt thu hút khách du lịch vì vị trí đắc địa với lưng tựa núi, trước mặt là hồ Tuyền Lâm yên ả. Trong những mùa cao điểm, nếu không đặt phòng sớm, bạn có thể lỡ mất cơ hội được lưu trú tại khách sạn Đà Lạt thơ mộng này đấy.

sam tuyền lâm đà lạt
Sam Tuyền Lâm Đà Lạt

3. Ladalat Hotel

Nằm trên đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành phố 6 cây số, khách sạn Ladalat có không gian khá yên tĩnh cùng không khí se lạnh, thích hợp cho du khách muốn tận hưởng khí hậu nơi phố núi. 

Được xây dựng theo phong cách bán cổ điển, nhìn từ bên ngoài, khách sạn Đà Lạt này như một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy. Bên trong được thiết kế khá hiện đại với những thiết bị nội thất tiện dụng, mang đến sự tiện nghi tối đa cho khách du lịch trong suốt những ngày nghỉ dưỡng.

Không chỉ có kiến trúc ấn tượng, Ladalat còn có nhiều loại phòng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. Các phòng với view thung lũng vô cùng lãng mạn, được bày trí sang trọng, chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thật sự tuyệt vời.

ladalat hotel đà lạt
Ladalat Hotel Đà Lạt

4. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Đã có từ rất lâu đời, Ana Maranda không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, mà còn là một giá trị lịch sử đáng giá của thành phố Đà Lạt mộng mơ. Xuất hiện từ thuở mới được khai phá, khách sạn này rộng 7 héc ta, là một quần thể với 17 ngôi biệt thự, được xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ kính. Sau này, Ana Mandara được trùng tu thành 70 phòng nghỉ ngơi dành cho khách du lịch. 

Nằm giữa xung quanh bạt ngàn rừng thông, Ana Mandara luôn tràn ngập bởi tiếng chim vang ríu rít, những tiếng gió rít khẽ, những màn sương mù vây kín. Khách sạn Đà Lạt này trở nên lung linh nhất mỗi đêm khi các ánh đèn được thắp sáng, tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo. 

Ana Mandara là một nơi lý tưởng cho các bữa tiệc BBQ gia đình, bạn bè, cùng tận hưởng những giây phút thư giãn cạnh người thân yêu trong không gian thật yên bình.

ana mandara villas dalat resort & spa
Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

5. Golf Valley Hotel

Thuộc dự án Khu công viên văn hóa đô thị Golf Valley, khách sạn Đà Lạt này tọa lạc ngay tại trái tim của thành phố, hướng thẳng ra Hồ Xuân Hương nổi tiếng.

Golf Valley là nơi nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo. Bên ngoài khách sạn có kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên, đem đến những mảng xanh cho tòa nhà. Bên trong khách sạn nổi bật với những gam màu đặc trưng của phố núi cao nguyên như: vàng bazan, xanh lục.. đem đến cho du khách những ấn tượng khó quên.

Không chỉ chinh phục khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo, Golf Valley còn là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi tích hợp đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí trong nhà và ngoài trời cho tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi, như: golf, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ con…

golf valley hotel
Golf Valley Hotel Đà Lạt

6. Colline Hotel Đà Lạt

Tọa lạc trên trục đường chính Phan Bội Châu, khách sạn Đà Lạt Colline được thiết kế như một tòa lâu đài yêu kiều nơi thành Paris, với những hình khối mang sắc nâu cổ điển xếp chồng lên nhau. Chắc chắn bạn sẽ săn được vô vàn tấm hình sống ảo tại khách sạn “không góc chết” này.

Không chỉ có thiết kế đẹp, Colline còn sở hữu một khu ẩm thực với đa dạng các món ăn từ khắp các quốc gia trên thế giới như: Việt, Hoa, Thái, Âu… Ngoài ra, trong khuôn viên Colline còn có nhà hàng phục vụ các món nướng, bánh ngọt hoặc các thức uống như: bia tươi, rượu… Khách sạn Đà Lạt này thực sự là lựa chọn hàng đầu để thư giãn và nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ vô cùng tiện lợi.

colline hotel đà lạt
Colline Hotel Đà Lạt

7. Zen Valley Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 15 phút đi xe, Zen Valley đã xuất hiện tại thành phố ngàn hoa từ rất lâu, thuở thời Pháp thuộc. Do đó, khách sạn Đà Lạt này mang dáng vẻ rất cổ kính mặc dù đã được trùng tu thời gian gần đây. 

Zen Valley tọa lạc trên một ngọn đồi phủ đầy thông xanh. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đồi thông từ trên cao, một vẻ đẹp hoang dã, đơn sơ, nhưng đầy quyến rũ.

Bên cạnh lối kiến trúc cổ điển, Zen Valley còn sở hữu một vườn hoa cẩm tú cầu vô cùng xinh đẹp. Những cô nàng mê hoa chắc chắn sẽ bị chìm đắm trong thế giới cổ tích này.

zen valley đà lạt
Zen Valley Đà Lạt

Trên đây là 7 khách sạn “hót hòn họt” tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, đang thu hút giới trẻ nhờ sở hữu những chiếc view vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Chắc chắn, bạn cũng đã chọn được cho mình một chỗ dừng chân để nghỉ ngơi rồi phải không?

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc chi tiết nhất

Hi vọng bài viết của Vua Nệm đã đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới! Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay ho nào nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui và bỏ túi được thiệt nhiều hình sống ảo nha!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều