Review những khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Là thành phố biển xinh đẹp rất phát triển về du lịch, Vũng Tàu trở thành địa điểm không chỉ thu hút các du khách trong nước mà còn là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách quốc tế. Chính vì vậy mà hệ thống phòng ốc, khách sạn ở đây cũng rất phát triển. 

Vậy bạn có tò mò rằng những khách sạn nào được yêu thích và đánh giá tốt nhất không? Nếu đang tò hoặc có nhu cầu tìm kiếm khách sạn cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới của gia đình hay công ty mình thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tại đây Vua Nệm sẽ review cho bạn danh sách 4 khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất hiện nay.

1. Những điểm cần lưu ý khi chọn phòng khách sạn tại Vũng Tàu

Như bạn đã biết, hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ tại Vũng Tàu rất đa dạng và phát triển. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng tốt và phù hợp với mọi người, vì mỗi người lại có những thói quen và sở thích khác nhau. Chính vì vậy, để chọn được khách sạn ưng ý, bạn cần lưu ý những điểm sau:

1.1. Chọn khách sạn phù hợp với ngân sách của bạn

Mỗi khách sạn sẽ có một mức giá khác, có khách sạn bình dân nhưng cũng có những khách sạn cao cấp 4 sao,5 sao. Vì vậy, trước tiên bạn cần xác định ngân sách mình định chi trả cho việc thuê khách sạn trong chuyến đi này là bao nhiêu để lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất.

chọn khách sạn vũng tàu
Chọn khách sạn phù hợp với ngân sách

1.2. Chọn khách sạn có view hợp với sở thích, vị trí thuận tiện

Sẽ có 2 loại view bạn cần chú ý khi chọn khách sạn là:

  • View về phong cách trang trí của khách sạn, có phù hợp với sở thích của bạn hay không. Vì rất nhiều người thích selfie tại khách sạn mình thuê nên view đẹp chính là lợi thế để bạn có được những bức hình đẹp, chất lượng.
  • View từ phòng khách sạn của bạn nhìn ra ngoài có đẹp không, có thoáng mát và dễ chịu hay nóng bức và tù túng.

Sau đó, bạn nên xem xét đến vị trí của khách sạn có nằm ở vị trí thuận tiện để bạn đi lại dễ dàng không, có gần các địa điểm du lịch để tham quan hay không.

1.3. Chọn khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt

Chất lượng dịch vụ cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn khách sạn. Vì nó sẽ là chỗ nghỉ ngơi của bạn sau một ngày thăm quan du lịch dù vui những khá mệt mỏi. Vì vậy, để có được sự thoải mái và thư giãn nhất. Hãy chọn những khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt, được chính khách hàng đánh giá cao.

Bạn có thể xem phần đánh giá của khách hàng tại các website, group, hội nhóm review để có được cái nhìn khác quan nhất và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

khách sạn vũng tàu đẹp
Chọn khách sạn Vũng Tàu có chất lượng dịch vụ tốt

1.4. Chọn phòng phù hợp với số lượng người ở

Mỗi khách sạn lại phân ra các loại phòng riêng biệt như: phòng đơn, phòng đôi, phòng siêu rộng,… để phù hợp với từng nhóm du khách. Chính vì vậy, bạn cần tính toán xem chuyến đi sắp tới của mình sẽ gồm bao nhiêu người để lựa chọn phòng cho phù hợp với số lượng.

1.5. Nên đặt trước phòng ngay khi có kế hoạch du lịch

Có lẽ bạn đã biết, tại các khu du lịch nổi tiếng, vào những dịp lễ tết, lượng khách du lịch đổ về vô cùng lớn và thường thiếu phòng nếu không đặt trước sớm. Chưa kể, giá phòng vào những ngày này còn tăng cao hơn so với với ngày thường. Do đó, để chắc chắn bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt để giữ chỗ và có được mức giá tốt nhất.

2. Top 4 khách sạn Vũng Tàu chất lượng, uy tín và được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn chưa tìm được khách sạn nào phù hợp với mình, hãy tham khảo ngay top 4 khách sạn chất lượng, được đánh giá tốt hiện nay là

2.1. Khách sạn Vũng Tàu Imperial 

Đây là một trong những khách sạn sang trọng và nổi tiếng bậc nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn được trang trí theo phong cách châu Âu thời kỳ phục hưng nên vô cùng sang trọng, tinh tế và đầy tiện nghi.

Đồ nội thất được bày trong khách sạn Imperial đều rất đẳng cấp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế 5 sao. Các phòng đều có view biển, view hồ hoặc view thành phố vô cùng đẹp, ấn tượng, giúp bạn dễ dàng có được những bức hình đẹp mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, nó chỉ cách bãi sau của biển Vũng Tàu 150m, rất tiện lợi cho du khách tham quan và vui chơi.

khách sạn imperial vũng tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Địa chỉ của khách sạn Vũng Tàu này nằm tại: 159 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Giá phòng tại đây sẽ có giá từ hơn 2.000.000đ/ phòng/ đêm.

2.2. Khách sạn Vũng Tàu Pullman

Pullman cũng là một trong những khách sạn 4 sao nổi tiếng tại Vũng Tàu được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Với lối kiến trúc độc đáo, cùng view biển xinh đẹp thì đây quả thực là khách sạn bạn không nên bỏ qua.

Chưa hết, trong khuôn viên khách sạn còn có bể bơi khá rộng giúp khách hàng thoải mái vui chơi, trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Khách sạn cũng cách bãi biển chỉ 500m nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

khách sạn pullman
Khách sạn Pullman

Khách sạn Pullman nằm tại địa chỉ: số 15, đường Thi Sách, phường Tam Thắng, thành phố Vũng Tàu.

Giá cho một phòng khách sạn ở tại sẽ dao động trong khoảng từ 1.000.000đ – 4.000.000đ/ phòng/ đêm.

2.3. The Grand Hồ Tràm Strip

Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip nằm tại đường Phước Thuận, Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu, với tổng diện tích lên tới 164ha, vô cùng rộng lớn. Và khách sạn Hồ Tràm nằm trọn trong khuôn viên này.

Các phòng thuộc khách sạn Hồ Tràm đều có view biển và đồi núi rất đẹp mắt, ấn tượng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng nằm sát bãi biển, nên du khách có thể dễ dàng trải nghiệm, tắm biển bất cứ khi nào bạn thích.

Chưa hết, phía trong khuôn viên Hồ Tràm còn có tới 3 hồ bơi siêu lớn nhìn trực tiếp ra biển, đồng thời có khu trò chơi trượt nước Dragon Slide cao 18m vô cùng thú vị.

Tại đây cũng có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Do vậy, rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Đồ nội thất trong khách sạn Vũng Tàu này cũng rất sang trọng, hiện đại và thu hút giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo nhất khi nghỉ tại đây.

the grand hồ tràm strip vũng tàu
Khách sạn Hồ Tràm nằm trong khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip

Giá phòng tại đây sẽ dao động từ 2.500.000đ/phòng/ đêm.

2.4. Saint Simeon Resort and Spa

Resort Saint Simeon tọa lạc tại đường Tân Phước, phường Long Hải, thành phố Vũng Tàu. Phía trước khu nghỉ dưỡng này chính là bãi biển Long Hải mộc mạc, vẫn còn nét hoang sơ của thiên nhiên.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng cao cấp với những biệt thự liền kề gần biển vô cùng sang trọng, tiện nghi:

  • Những biệt thự hạng Deluxe đều có view hồ bơi và sân vườn xanh mát.
  • Những biệt thự hạng Premium có không gian mở và lối đi thẳng ra biển.
  • Những biệt thự hạng Suite nằm giữa vườn hoặc ngay trên các bờ biển vô cùng lãng mạn.
  • Những biệt thự hạng Princess sẽ có cả hồ bơi, sân vườn và quản gia trong suốt thời gian bạn nghỉ dưỡng tại đây. 

Do Saint Simeon Resort and Spa thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp với những biệt thự sang trọng biệt lập nên giá thành của nó cũng tương đối cao, thường dao động từ 8.000.000đ – 16.000.000đ/ căn/ đêm.

saint simeon resort and spa
Saint Simeon Resort and Spa

Đọc thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu từ a-z

4. Kết luận

Trên đây là top 4 khách sạn Vũng Tàu cao cấp mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm du lịch tại đây. Bởi chắc chắn những dịch vụ và chất lượng của những khách sạn này sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Vua Nệm cũng hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được khách sạn phù hợp với mình dựa vào những tiêu chí mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM