Top 6 gối ngủ cao cấp chăm sóc giấc ngủ tốt nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Gối ngủ là phụ kiện phòng ngủ không thể thiếu, chúng không chỉ giúp người nằm có những tư thế ngủ yêu thích mà còn hỗ trợ mang đến những giấc ngủ ngon. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại gối nào cho tổ ấm của mình thì hãy tham khảo ngay top 6 gối ngủ cao cấp chăm sóc giấc ngủ tốt nhất hiện nay nhé!

1. Gối Foam Tempur Original Queen

Gối Foam Tempur Original Queen được mệnh danh là dòng gối đẳng cấp thế giới được cấu tạo từ loại nguyên liệu cao cấp do chính các nhà khoa học NASA nghiên cứu và phát triển.

Theo đó, gối ngủ cao cấp này được làm từ loại chất liệu foam có đặc tính đàn hồi tốt cùng với độ bền cao. Loại chất liệu này có khả năng ôm sát và nâng đỡ mọi đường cong trên cơ thể của người nằm. Nhờ đó, khi sử dụng bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vô cùng êm ái.

Sản phẩm được thiết kế có đường cong tự nhiên nhằm ôm sát phần đầu và cổ của người nằm. Điểm nổi bật của Foam Tempur Original Queen còn ở khả năng phân tán đều áp lực giúp phần xương cổ, vai gáy và phần đầu luôn được duy trì ở trạng thái nhẹ nhàng tự nhiên. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm trung bình rất phù hợp với vóc dáng của người Á Đông.

Bề mặt gối còn được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi cho phép không khí được lưu thông dễ dàng nhằm hạn chế tích tụ vi khuẩn, mồ hôi và mầm bệnh. Nhờ đó, đảm bảo cho người dùng tránh khỏi tình trạng kích ứng da, viêm da hay ảnh hưởng xấu đến đường hô hấp. Ngoài ra, gối còn đặc biệt phù hợp cho người mắc chứng ngủ ngáy.

Foam Tempur Original Queen đã nhận được chứng nhận Oeko-Tex® 100 – chứng minh sản phẩm 100% không chứa chất độc hại và vô cùng an toàn, lành tính cho sức khỏe người sử dụng.

Gối Foam Tempur Original Queen
Gối Foam Tempur Original Queen với thiết kế ôm sát phần đầu, cổ và vai người nằm

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối Foam Tempur Original Queen

2. Gối Doona Dream Cloud WDD

Gối Doona Dream Cloud WDD có thành phần chính từ lông vũ tự nhiên – loại lông quý của một loài thuỷ cầm. Chính vì vậy gối có giá trị cao và sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể: 

  • Trọng lượng gối siêu nhẹ: Lông vũ có trọng lượng bằng 1/3 loại lông bình thường. Do đó, gối lông vũ có khối lượng rất nhẹ và bạn có thể dễ dàng mang chúng đi theo trong những chuyến công tác, du lịch, đi chơi xa nhà,…
  • Khả năng thoáng khí tốt: Gối có khả năng hút ẩm tốt nên rất thông thoáng. Chính vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy hầm nóng, bí bách khi nằm đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. 
  • Cảm giác êm ái, dễ chịu: Gối được làm từ lông vũ và chiếm 70% là lông nhung – loại lông ở dưới phần lông mình và được tạo nên từ các sợi lông mềm, mịn, nhỏ. Nhờ đó, gối có khả năng mang lại cảm giác êm ái tự nhiên cho người nằm.
  • Thân thiện với sức khoẻ: Gối được cấu tạo từ 100% lông tự nhiên, tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó, gối đã được tiệt trùng vi khuẩn tối đa nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, Doona Dream Cloud WDD còn sở hữu độ bền cao giúp người dùng tiết kiệm lớn về mặt kinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt được những chứng chỉ quốc tế như: 

  •  Oko-Tex standard 100 certificate – chứng nhận sản phẩm hoàn toàn không chứa chất gây hại cho sức khỏe và môi trường.
  • ISO9001 – quy trình sản xuất quản lý tối ưu đạt tiêu chuẩn ISO.
  • SA8000 – sản phẩm đạt tính nhân văn, không sử dụng nguồn lao động là trẻ em và có môi trường làm việc lành mạnh, an toàn. 
Gối Doona Dream Cloud WDD
Gối Doona Dream Cloud WDD an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối Doona Dream Cloud WDD

3. Gối Foam Doona Extra Gel Cool

Gối Foam Doona Extra Gel Cool được làm từ 100% chất liệu foam cao cấp. Nhờ đó, gối có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ và cố định xương cổ theo đường cong tự nhiên của cơ thể. Từ đó, giúp người nằm cảm nhận sự thoải mái toàn diện và hạn chế tối đa các cơn đau mỏi cổ, vai, gáy khi thức dậy.

Gối Foam Doona Extra Gel Cool còn được trang bị lớp gel silicone mát lạnh phủ trên bề mặt gối. Thiết kế này có công dụng làm mát tức thì và giúp cho người nằm tránh cảm giác hầm bí, nóng nực nhất là vào mùa hè.

Vỏ gối được cấu tạo từ vải Polyester – loại vải được làm từ sợi tổng hợp có khả năng chống nấm mốc, bụi bẩn và chống nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo rời vỏ gối và mang đi vệ sinh, giặt giũ dễ dàng. 

Gối Foam Doona Extra Gel Cool
Gối Foam Doona Extra Gel Cool có thiết kế mặt gel silicone mát lạnh

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối Foam Doona Extra Gel Cool

4. Gối Cao su Gummi Contour Massage

Gối Cao su Gummi Contour Massage là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách top gối cao cấp tốt nhất mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Với sản phẩm này, người dùng sẽ được trải nghiệm những giấc ngủ ngon đồng thời còn được chăm sóc sức khỏe vô cùng chu đáo.

Gối được thiết kế với bề mặt gai mềm có tác dụng kích thích các huyệt đạo trên cơ thể nhằm thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, từ đó hạn chế tình trạng nhức mỏi cổ trong đêm và sau khi thức giấc. Thiết kế này còn giúp người nằm cảm nhận sự êm ái, dễ chịu giống như đang được massage nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, gối còn có thiết kế lượn sóng ở cả hai đầu nhằm khai thông đường thở giúp đảm bảo quá trình hô hấp trong khi ngủ. Thiết kế này đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên gặp phải tình trạng ngủ ngáy. 

Gối Cao su Gummi Contour Massage
Gối Cao su Gummi Contour Massage thiết kế thông minh khắc phục tình trạng ngủ ngáy

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối Cao su Gummi Contour Massage

5. Gối Aeroflow iCool

Gối Aeroflow iCool là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu Memory Foam và Contour Foam. Điều này đã giúp cho gối có khả năng nâng đỡ vượt trội và bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

Nếu Memory Foam có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm ái tuyệt vời thì Contour Foam lại đóng vai trò như một hệ thống nâng đỡ hiệu quả, từ đó, loại bỏ áp lực đè nén lên cơ thể. 

Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị lớp iCool với khả năng làm mát và điều hoà thân nhiệt tối ưu. Nhờ vậy, giấc ngủ của bạn sẽ luôn được đảm bảo diễn ra trong trạng thái hoàn hảo nhất. 

Gối Aeroflow iCool
Gối Aeroflow iCool – dòng gối cao cấp đến từ Nhật Bản

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối Aeroflow iCool

6. Gối cao su Gummi Oren

Nhắc tới gối ngủ cao cấp không thể không nhắc tới gối cao su Gummi Oren – sản phẩm đến từ thương hiệu Gummi nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ. Điểm đặc biệt của chiếc gối này nằm ở công nghệ Ultra Venti-tech giúp gia tăng sự thông thoáng và mang tới người dùng cảm giác dễ chịu trong suốt cả đêm dài.

Với chất liệu từ 100% cao su thiên nhiên, gối cao su Gummi Oren có khả năng nâng đỡ phần đầu và cổ hiệu quả, xoa dịu mọi cơn nhức mỏi. Bên cạnh đó, gối còn sở hữu tính kháng khuẩn cao và khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc tốt. 

Gối cao su Gummi Oren
Gối cao su Gummi Oren cao cấp là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn

Mời bạn tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Gối cao su Gummi Oren

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Vì vậy cần đặc biệt quan tâm và chăm sóc cho chất lượng giấc ngủ của bản thân và các thành viên trong gia đình. Hy vọng với top 6 gối ngủ cao cấp được Vua Nệm giới thiệu trên đây, bạn đã có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM