Chuyên gia nệm

Top 5 cửa hàng chăn ga gối Bạc Liêu giá rẻ

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Bạn đang có dự định sắm cho tổ ấm của mình những sản phẩm nội thất phòng ngủ mới tiện nghi hơn, chất lượng hơn để cả gia đình có những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong từng phút giây thư giãn. 

Chăn, ga, gối, nệm là những sản phẩm bạn quan tâm đầu tiên nhưng giữa hàng trăm showroom, đại lý ở Bạc Liêu bạn không biết đâu là nơi uy tín và có mức giá phải chăng nhất. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để bỏ túi Top 5 cửa hàng chăn ga gối Bạc Liêu giá rẻ nhé.

1. Vua Nệm

cửa hàng chăn ga gối Bạc Liêu Vua Nệm
Vua Nệm được đánh giá là một trong các cửa hàng chăn ga gối Bạc Liêu uy tín

Vua Nệm được đánh giá là hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, đến nay, công ty đã mở rộng mạng lưới khắp mọi miền tổ quốc, với độ phủ sóng lên tới 23 tỉnh – thành trong nước.

Việc phân phối các sản phẩm đến từ những thương hiệu bậc nhất trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…đã khiến cho Vua Nệm tự hào là “người bạn” chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà và là nơi cung cấp nội thất phòng ngủ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Vua Nệm luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ, luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển tối cao. Song song là slogan “Ngủ ngon – sống trọn” đã khẳng định mạnh mẽ hơn về sứ mệnh hướng đến một cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa cho cả cộng đồng của Vua Nệm.

Các sản phẩm tại Vua Nệm phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả với các dòng sản phẩm khác nhau từ chăn, ga, gối, nệm, drap, topper…bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhất khi đến với gian hàng của Vua Nệm tại Bạc Liêu. 

Vua Nệm luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng các dòng sản phẩm được bán ra và không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi quyết định lựa chọn sản phẩm của Vua Nệm là người bạn đồng hành trong mỗi giấc mơ.

Đặc biệt khi đến với không gian của Vua Nệm, khách hàng không chỉ được “nhìn” và “chạm” và còn được đích thân “trải nghiệm” tất cả các sản phẩm để có được đánh giá đúng đắn nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đây cũng chính là điểm nổi bật và khác biệt mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở hệ thống các cửa hàng của Vua Nệm.

Để khách hàng có được những cảm nhận tốt nhất, showroom của Vua Nệm đã tập trung hướng đến một không gian gần gũi, ấm cúng. Mọi thiết kế tinh tế và cách bài trí trong không gian đều mở ra trong tâm trí khách hàng sự thân thuộc, không khoảng cách. Tất cả điều đó đã khiến những phút giây trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng của Vua Nệm chính là những giây phút khách hàng được tận hưởng cảm giác đầm ấm như chính tại căn phòng ngủ của mình.

khuyến mãi vua nệm
Showroom của Vua Nệm đã tập trung hướng đến một không gian gần gũi, ấm cúng.

Vua Nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị nổi bật như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả góp Lãi Suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và họ hiểu sâu sắc về giá trị khách hàng, vì vậy họ chắc chắn sẽ dành cho bạn những tư vấn nhiệt tình nhất về các mặt hàng để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất mới thôi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 69 Trần Huỳnh, Phường 7, Tp. Bạc Liêu
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 6876
  • Website: https://vuanem.com/

Tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng cao bán chạy:

2. Nệm Giá Kho Bạc Liêu

Nệm Giá Kho
Nệm Giá Kho luôn trân trọng sự trải nghiệm của khách hàng

Nệm Giá Kho luôn trân trọng sự trải nghiệm của khách hàng vì vậy giá trị cốt lõi mà công ty luôn phấn đấu để mang đến cho các bậc thượng đế chính là “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn”. Điều này nhằm giúp cho những vị khách khi đến với Nệm Giá Kho có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm giá cả hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo có được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Đây là đơn vị có tiếng trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Kim Cương, Adora,…và cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nệm Giá Kho cung cấp cho bạn đa dạng sự lựa chọn với mức giá cạnh tranh, tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải đảm bảo đã được trải qua quy trình kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật và chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Chính sách bảo hành ở Nệm Giá Kho luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Do vậy, công ty cam kết các chính sách bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất và được sửa chữa, thay thế miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

156B Trần Phú, khóm 2, phường 7, Tp. Bạc Liêu

156 QL1A, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu 97000

  • Số điện thoại: 0912214196
  • Zalo: 0912214196
  • Website: https://nemgiakho.com/

Tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng cao bán chạy:

  • Nệm Cao Su Liên Kết Natural Rubber là sản phẩm bán chạy tại Nệm Giá Kho
  • Nệm Lò Xo Túi Platinum Kim Cương được bày bán tại các đại lý của Nệm Giá Kho

3. Các đại lý của Everon 

Thương hiệu Everon
Danh sách sản phẩm của Everon ngày càng phong phú và đi kèm cùng với sự cải tiến chất lượng

Thương hiệu Everon là “đứa con đẻ” của công ty Everpia với hơn 20 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam. Trong suốt hành trình của những nỗ lực không ngừng nghỉ và liên tục đổi mới để thích nghi với những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đến nay, công ty đã có hơn 500 đại lý Everon ở khắp các tỉnh – thành trên cả nước. 

Trải qua dòng thời gian, danh sách sản phẩm của Everon ngày càng phong phú và đi kèm cùng với sự cải tiến chất lượng ngày càng vượt bậc. Everon chú trọng phát triển các dòng sản phẩm như: chăn, ga, gối và các sản phẩm nệm lò xo, nệm bông ép, nệm than hoạt tính…ngoài ra còn có các thiết bị nội thất như mành rèm, thảm trải sàn, gối tựa… và chủ yếu là đến từ thương hiệu Everon của chính công ty.

Ở Everon, hai dòng sản phẩm chính được công ty đẩy mạnh khai thác là Everon Print (vải in) và Everon Solid (vải trơn thêu) được lấy cảm hứng từ vạn vật trong thế giới, các mẫu sản phẩm này được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc và kiểu cách.

Với chất liệu vải 100% cotton cùng với giá cả phải chăng, phù hợp với khí hậu và thu nhập của hàng triệu gia đình Việt Nam, Everon đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để duy trì vị trí số 1 tại thị trường chăn ga và chứng tỏ rằng không ai có thể xứng đáng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

B28 Trung tâm thương mại Hòa Bình, P.3, tỉnh Bạc Liêu

216 Cách Mạng, P.1, tỉnh Bạc Liêu

45/6 Trần Phú, P.7, Tp. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

  • Số điện thoại: 0987 585 132 / (024)62 594 500
  • Zalo: 0987585132
  • Website: https://everon.com/

Tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng cao bán chạy:

  • Nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top cao cấp
  • Nệm bông ép giá cả phải chăng của Everon

4. Kinh Đô Nệm

Kinh Đô Nệm
Kinh Đô Nệm thuộc công ty cổ phần Dafurni chuyên về bán lẻ các sản phẩm Chăn-Ga-Gối-Nệm

Kinh Đô Nệm thuộc công ty cổ phần Dafurni chuyên về bán lẻ các sản phẩm Chăn-Ga-Gối-Nệm từ các thương hiệu uy tín Vạn thành, Kim Cương, Liên Á, Happy Gold…với đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của gia đình, nhà nghỉ, khách sạn.

Bằng những cống hiến không ngừng, đến nay, hệ thống đã có mặt tại 30 tỉnh – thành với hơn 38 cửa hàng, đại lý lớn nhỏ và trong tương lai con số ấy sẽ còn phát triển hơn nữa.

Công ty khẳng định sứ mệnh của mình là “Nơi mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình Việt chính là động lực và niềm cảm hứng cho Dafurni. Mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Kinh Đô Nệm”.

Vì vậy, phục vụ khách hàng chính là Kim chỉ nam cũng như là mục tiêu quan trọng của hệ thống. Khách hàng chính là đối tác trọn đời của Kinh Đô Nệm, do đó, không có gì quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng.

Các sản phẩm nệm chủ yếu bạn có thể lựa chọn khi đến với cửa hàng của Kinh Đô Nệm đó là nệm lò xo túi, nệm cao su massage, nệm cao su thiên nhiên, nệm gấp ba cùng các mẫu nệm, chăn ga gối phù hợp với các homestay, khách sạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 358 Trần Phú, P.7, Tp.Bạc Liêu, Bạc Liêu
  • Số điện thoại: 094 775 10 47
  • Website: https://kinhdonem.com/

Tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng cao bán chạy:

  • Nệm foam tản nhiệt từ nhà cung cấp Kinh Đô Nệm
  • Nệm lò xo là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty

5. Màn Cửa Nệm Hòa Phát Bạc Liêu

Là một công ty không quá lớn nhưng Màn Cửa Nệm Hòa Phát bạc Liêu luôn cố gắng hết mình để mang đến cho những vị khách thân yêu có những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Các sản phẩm được công ty chú trọng đẩy mạnh hơn cả đó là rèm cửa với đa dạng mẫu mã, chủng loại.

Bên cạnh đó là các dòng nệm đến từ Nệm Đồng Phú, Kim Cương, VinaLatex, Vạn Thành. Hầu hết tất cả sản phẩm đều có mức giá bình dân, phù hợp với đại đa số phong cách tiêu dùng của gia đình Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 459 Trần Phú, P7, Tp. Bạc Liêu

Số điện thoại: 0907.220.880

Nệm cao su non Thắng Lợi
Màn Cửa Nệm Hòa Phát Bạc Liêu

Với 5 địa điểm mua sắm nệm tại Bạc Liêu được giới thiệu ở trên, hy vọng bạn đã có thể tìm ra điểm dừng chân đáng tin cậy nhất, chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm không thể tuyệt vời hơn. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân