Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm Cần Thơ giá rẻ

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Muốn ngủ ngon cần nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu chăn êm nệm ấm. Ở các tỉnh thành lớn của nước ta hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán chăn ga gối đệm chất lượng, vậy Cần Thơ thì sao? Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm khám phá top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm Cần Thơ giá rẻ để những khách hàng đang có nhu cầu dễ dàng chọn mua nhé!

1. Cửa hàng chăn ga gối nệm Cần Thơ giá rẻ – Vua Nệm

Vua Nệm hiện nay là một trong những hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất nước, sở hữu quy mô chuỗi các cửa hàng ở 23 tỉnh thành. Đến với Vua Nệm, khách hàng sẽ có nhiều hơn một sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu trong và ngoài nước, có thể kể tên như Aeroflow (Nhật Bản), Dunlopillo (Anh Quốc), Tempur (Mỹ), Amando (Ý), Hanvico (Hàn – Việt), Everon (Hàn Quốc), Goodnight by Color Foam, Kim Cương, Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Bên cạnh sự phong phú của thương hiệu và sản phẩm, Vua Nệm cũng chú trọng rất nhiều vào trải nghiệm khách hàng. Điều này được thể hiện rõ nét qua cách bày trí trong các showroom, mang lại không gian sang trọng và rộng rãi để người mua có thể tự do chọn lựa cũng như dùng thử sản phẩm.

sản phẩm vua nệm
Tại Vua Nệm có nhiều sản phẩm giá tốt và chất lượng tuyệt vời

Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng đều có thể trải nghiệm được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, sở hữu những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Sản phẩm chính hãng và có thời gian bảo hành rõ ràng
  • Mức giá cạnh tranh, đa dạng sự lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích
  • Nhận được tư vấn từ những chuyên gia về giấc ngủ và sức khỏe
  • Được mua hàng trả góp với lãi suất 0%
  • Được trải nghiệm dùng thử nệm trực tiếp tại showroom hoặc lựa chọn thêm các gói 100 ngày và 365 ngày ngủ thử tại nhà nếu chưa thật sự cảm thấy phù hợp.
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm tận nhà cho khách hàng
Vua Nệm
Đến với Vua Nệm để có thể mua được nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, Vua Nệm Cần Thơ đang có 4 chi nhánh với thông tin cụ thể như sau:

  • Vua Nệm 226 Đường 3 Tháng 2

226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36879

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 178 Cách Mạng Tháng Tám

178 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36880

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm Go Cần Thơ

Shop 25, TTTM Big C Cần Thơ, Lô số 1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36928

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 11E Mậu Thân

Số 11E đường Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36971

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

Nếu bạn mong muốn đầu tư cho phòng ngủ thật chất lượng thì hệ thống Vua Nệm chính là địa điểm mà bạn chắc chắn phải ghé đến đầu tiên.

Ngoài hệ thống các showroom được đầu tư bài bản, Vua Nệm cũng không quên xây dựng website với giao diện giúp khách có thể chọn lựa và biết thêm rất nhiều thông tin review sản phẩm cũng như thông tin bổ ích cho sức khỏe. Bạn có thể truy cập https://vuanem.com/ để biết rõ hơn nhé.

2. Everon Cần Thơ

Dù không phải là người trong ngành nhưng mỗi khi nhắc tới cái tên Everon, nhiều khách hàng đều có ấn tượng về dòng sản phẩm chăn ga gối nệm của hãng. Có mặt tại Việt Nam từ trước năm 2000, đến nay Everon đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Quay ngược quá khứ vào năm 1993, Công ty TNHH Viko Moolsan (Hàn Quốc) mở chi nhánh tại Hà Nội và 6 năm sau cho ra đời thương hiệu Everon, đặt dấu mốc đáng nhớ cho ngày mà hãng chăn ga gối nệm Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Everon
Sản phẩm đến từ Everon có mẫu mã và chất lượng đẳng cấp quốc tế

Nhờ vào sự nỗ lực quảng bá và chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà tính đến năm 2020, Everon đã hơn 500 showroom cũng như đại lý phân phối trên toàn quốc. Trong đó, không thể không nhắc đến danh sách 6 cửa hàng tại Cần Thơ:

  • Everon đường 30-4 Xuân Khánh Ninh Kiều Cần Thơ

Tại đường 30-4 có hai địa chỉ Everon Cần Thơ cụ thể là:

Đại lý Everon 83 đường 30-4 Xuân Khánh Ninh Kiều Cần Thơ – ĐT: 0939.600.567

Đại lý Everon 271 đường 30-4 Xuân Khánh Ninh Kiều Cần Thơ – ĐT: 0932.777.722

Thời gian hoạt động từ 8h sáng – 20h tối

  • Everon 69 Nguyễn Truyền Thanh Bình Thủy Bình Thủy Cần Thơ
  • Everon 119 Lý Tự Trọng An Phú Ninh Kiều Cần Thơ
  • Everon 114A Cách Mạng Tháng Tám Cái Khế Ninh Kiều Cần Thơ
  • Everon 42 Hùng Vương Phường Thới Bình Ninh Kiều Cần Thơ
  • Everon 98-100 Hùng Vương Thới Bình Ninh Kiều Cần Thơ

Đến với hệ thống cửa hàng chăn ga gối nệm Everon trên toàn quốc, khách hàng có thể tìm thấy được mọi sản phẩm mà mình cần từ chăn ga gối, đệm lò xo, đệm bông ép, mành rèm, cho đến những món phụ kiện dùng trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://everon.com/ 

3. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân. Nơi đây là địa điểm chuyên phân phối những sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopillo, Sông Hồng, Tuấn Anh,…

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, với câu châm ngôn “Lựa chọn giấc ngủ ngon”, thương hiệu có tham vọng trở thành tập đoàn sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm hàng đầu nhằm mang lại giấc ngủ an yên cho mọi nhà.

Hiện Thế Giới Nệm có thể cung cấp cho khách hàng gần xa những sản phẩm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, gối, sofa, giường ngủ, dịch vụ bảo dưỡng nệm, thảm và cũng kinh doanh các mặt hàng phụ kiện phòng ngủ khác.

Thế giới nệm
Thế Giới Nệm là một trong những nơi phân phối chính hãng Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Tại Cần Thơ, Thế Giới Nệm có hai chi nhánh với thông tin như sau:

  • 199A đường 3/2, phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: 0906 686 325
  • 372 D1, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: 0906 686 325

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://thegioinem.com/ 

4. Edena

Nhắc đến Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Cần Thơ, không ai có thể bỏ qua cái tên nổi tiếng Edena. Thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Vạn Thiên Sa, Việt Nam nhưng chất liệu sản xuất chăn ga gối nệm đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sau khi nhập về, các nguyên vật liệu đều sẽ được xử lý bằng máy móc và dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhằm đảm bảo 2 yếu tố then chốt giúp Edena cạnh tranh với đối thủ, đó là chất lượng và giá thành hợp lý.

Đến với Edena, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm đa dạng kiểu dáng và chất liệu cho phòng ngủ, từ chăn ga gối, nệm, cho đến topper. Giá thành của sản phẩm dao động từ khoảng vài trăm đến vài triệu VNĐ.

edena
Bằng chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng, sản phẩm đến từ nhà Edena luôn làm hài lòng khách hàng Việt

Người dân sống ở thành phố Cần Thơ hoặc vùng lân cận có thể ghé thăm showroom Edena ở chi nhánh địa chỉ 20 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

  • Điện thoại: 0292 3761 662
  • Hotline: 1900 1569. 
  • Thời gian hoạt động: 8 giờ 00 – 21 giờ 00 (Kể cả Chủ Nhật và Ngày Lễ)

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://edena.vn/ 

5. Liên Á Cần Thơ

Liên Á có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á, đã thành lập và phát triển tính đến nay hơn 34 năm. Thành công lớn nhất của thương hiệu này là không chỉ phủ sóng khắp Việt Nam, mà còn vươn xa ra các nước như Mỹ, Nhật, Singapore, thị trường châu Âu lẫn Trung Đông,…

Dòng sản phẩm nổi trội nhất của Liên Á là nệm cao su thiên nhiên. Để tiếp nối thành công ấy, hàng loạt những dòng sản phẩm chất lượng khác ra đời như nệm lò xo, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan,…

cao su liên á
Nệm Cao su Liên Á Classic – 1016 mang lại giấc ngủ an yên cho mọi nhà

Bạn có thể mua được gì từ hệ thống cửa hàng của Liên Á từ Hà Nội đến Sài Gòn, từ miền Bắc đến miền Nam? Câu trả lời là rất đa dạng, từ nệm cao su, nệm gấp, drap cotton, drap tencel, đến các sản phẩm phục vụ giấc ngủ của mẹ và bé hay đồ dùng nội thất,…

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ, hãy ghé thăm showroom tại địa chỉ 427 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ hoặc liên hệ SĐT: 029 23 780 353.

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://www.liena.com.vn/ 

6. Chăn ga gối đệm Hoàng Hải Forever

Người dân Hà Nội chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu chăn ga gối nệm Hoàng Hải hay Hoàng Hải Forever. Hiện nay, công ty có nhiều chi nhánh trên cả nước với những showroom được đầu tư đúng mức, sản phẩm chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Hoàng Hải Forever có 3 dòng sản phẩm chủ lực, mạnh nhất là nệm lò xo, bông ép, đa năng đến từ các thương hiệu như Impression, William, Apollo,…, tiếp đến là những bộ chăn ga làm từ nhiều chất liệu khác nhau và một số dòng phụ kiện trang trí phòng ngủ phong cách đa dạng.

Hoàng hải forever
Showroom Hoàng Hải Forever được đầu tư kỹ lưỡng

Đến với thương hiệu này, người mua có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với túi tiền, từ khoảng dưới 5 triệu cho đến vài chục triệu VNĐ. 

Ở Cần Thơ, Hoàng Hải Forever có một chi nhánh tại địa chỉ Shop L3-05, tầng 3, TTTM Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ 2. Số 209, đường 30/4, Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. SĐT liên hệ: 029 2375 9898.

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://hoanghai.com.vn/ 

7. Nệm Vạn Thành Cần Thơ

Nếu ai là fan ruột của nệm cao su thiên nhiên thì Vạn Thành có lẽ đã là thương hiệu Việt nghe quen tai mỗi lần có người nhắc tới. Nệm Vạn Thành tính đến nay đã tồn tại gần nửa thế kỷ và có nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất vật dụng liên quan đến giấc ngủ.

Những dòng sản phẩm chính của Nệm Vạn Thành gồm: Nệm – giường lò xo các loại, nệm gối cao su thiên nhiên, nệm gòn ép, nệm mousse, nệm gấp đa năng, drap, chăn và một số phụ kiện khác phục vụ công nghiệp.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia - 1242
Nệm cao su Vạn Thành Segovia – 1242 đạt điểm 10 cho chất lượng và kiểu dáng

Trong 43 chi nhánh và hơn 1500 cửa hàng của Nệm Vạn Thành, thành phố Cần Thơ có 3 địa chỉ để tiện cho khách hàng ghé thăm chọn lựa:

  • 22 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Phone: 0292 373 494

  • CH 586 K1-06-07-08 Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Phone: 0292 3918 349

  • CH 41 41 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Phone: 0292 3730 449

Tham khảo website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích: https://nemvanthanh.vn/ 

8. Ga Nệm Giá Rẻ Minh Ngọc

Bàn về kích thước, màu sắc và chất liệu thì ga nệm giá rẻ Minh Ngọc luôn tự tin dẫn đầu về độ đa dạng. Có một giấc ngủ ngon trên chiếc giường được trang trí theo đúng sở thích bản thân là điều tuyệt vời không gì sánh bằng đúng không nào? Thấu hiểu điều đó nên ga nệm giá rẻ Minh Ngọc liên tục cập nhật xu thế cũng như nhập về những mẫu mới nhất để phục vụ khách hàng Cần Thơ.

chăn ga gối nệm minh ngọc
Những mẫu mã độc đáo về chăn ga gối nệm đều được Minh Ngọc cập nhật thường xuyên

Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau để ghé thăm hay đặt hàng:

  • Địa chỉ: 359A đường Nguyễn văn Linh Phường, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 091 415 04 15
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ga-Nệm-Giá-Rẻ-Minh-Ngọc-687138238293123/

9. Chăn Ga Lâm Quyên

Nếu bạn là sinh viên hay hộ gia đình nhỏ, chăn ga Lâm Quyên cũng là một trong những cái tên có thể bạn sẽ cần khi có nhu cầu mua sản phẩm cho phòng ngủ. Chăn ga Lâm Quyên có nguồn hàng phong phú về mẫu mã và giá cả thì rất hạt dẻ nên được người dân thành phố miền Tây sông nước yêu mến ủng hộ.

Hiện chăn ga Lâm Quyên có một cửa hàng tại địa chỉ 100B Đề Thám – Ninh Kiều – TP. Cần Thơ và fanpage Facebook có hơn 2000 lượt theo dõi, chuyên cung cấp chăn ga gối các loại cũng như nhận may chăn ga cho khách sạn, nhà nghỉ, spa,…

Facebook: https://www.facebook.com/chuyensigagoicangtho 

chăn ga Lâm Quyên
Điểm nổi bật của chăn ga Lâm Quyên là có nhận may theo mẫu

10. Nệm 60S

Nệm 60S là một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh cũng như xuất nhập khẩu hàng phục vụ may mặc, trong đó đặc biệt có chăn – gối – drap – đệm,… Nhìn chung, những sản phẩm dành riêng cho phòng ngủ của thương hiệu này được người dân Cần Thơ đánh giá khá tốt về mẫu mã cũng như chất liệu.

Hiện nay 60S chủ yếu kinh doanh trên 2 nền tảng chính là kênh Facebook và có một cửa hàng offline tại địa chỉ 60 đường số 1 Khu Dân Cư Metro, Cần Thơ. Nếu muốn liên hệ tư vấn, khách hàng có thể inbox fanpage hoặc gọi điện thoại tới số 094 197 10 76.

Facebook: https://www.facebook.com/giadung60s 

Nệm 60S
Nệm 60S cũng là nơi lui tới của nhiều khách hàng khi cần mua sản phẩm chăn ga gối nệm hay các đồ nội thất giá rẻ tại Cần Thơ

Lời kết

Trên đây là Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Cần Thơ mà quý khách hàng có thể tìm đến để chọn mua những sản phẩm thật sự phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích cũng như phong cách phòng ngủ. Tuy nhiên, dù có tiết kiệm chi phí đến thế nào, bạn hãy luôn nhớ tìm hiểu thật kỹ thông tin cũng như xem xét nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân