Chuyên gia nệm

Tổng hợp top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Thái Nguyên

CẬP NHẬT 26/11/2021 | BỞI Tôn Vân

Đứng trước thị trường chăn ga gối đệm ngày một phát triển như hiện nay thì việc tìm được một cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ là không hề khó. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì không hề dễ, nhất là tại các tỉnh thành lẻ hiện nay. 

Chính vì vậy, Vua Nệm sẽ làm một chuỗi bài viết giới thiệu về các cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ chất lượng tại từng tỉnh thành để bạn có thể tiện theo dõi và lựa chọn cho phù hợp. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ, chất lượng tại Thái Nguyên. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Thái Nguyên
Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Thái Nguyên

1. Danh sách top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Thái Nguyên

Dưới đây là danh sách top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Thái Nguyên được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên:

1.1. Cửa hàng Vua Nệm Thái Nguyên

Địa chỉ: 143 đường Lương Ngọc Quyến, đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 36938.

Facebook: https://www.facebook.com/vuanemthainguyen/ 

Vua Nệm Thái Nguyên
Vua Nệm Thái Nguyên

1.2. Cửa hàng tổng kho chăn ga gối đệm Thái Nguyên

Địa chỉ: ngõ 14, đường Đỗ Cận, ĐT 261 Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0969 723 951.

1.3. Cửa hàng chăn ga gối đệm Dem.vn Thái Nguyên

Địa chỉ: số 696 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093.

1.4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Việt Hoa

Địa chỉ: quốc lộ 1B, xóm Đồng Thịnh, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0988 166 619.

1.5. Cửa hàng chăn ga gối đệm Thái Phương

Địa chỉ: 119 Dương Tự Minh, Tâm Long, thành phố Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0208 364 448

1.6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Quý Hạnh

Địa chỉ: số 2 Tân Thịnh, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên

Điện thoại liên hệ: 0208 384 346.

1.7. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hà Lan

Địa chỉ: 216 Phú Xá , phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0978 706 621

Cửa hàng nệm tại Thái Nguyên
Cửa hàng nệm tại Thái Nguyên

1.8. Cửa hàng chăn ga gối đệm Toàn Bắc

Địa chỉ: 133 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0914 773 899.

1.9. Cửa hàng chăn ga gối đệm Lên Dung

Địa chỉ: Quốc lộ 37, Cù Vân, Đại Từ, Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0357 778 490.

1.10. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hoài Thu

Địa chỉ: 160A đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên.

Điện thoại liên hệ: 0945 362 074.

2. Tại sao bạn nên chọn cửa hàng Vua Nệm Thái Nguyên?

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có tới hàng trăm cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm mở ra, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả hàng nhái nhiều hơn hàng thật như hiện nay, thì việc chọn được một đệm chính hãng, chất lượng cao là không hề đơn giản, đặc biệt là với những người chưa có kinh nghiệm mua sắm chăn ga gối đệm. 

Và để không phải lo lắng về vấn đề hàng giả hàng nhái thì Vua Nệm Thái Nguyên chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, bởi tại đây:

2.1. Chuyên bán các sản phẩm chính hãng

Vua Nệm
Vua Nệm chỉ bán các sản phẩm chính hãng

Vua Nệm Thái Nguyên nói riêng và toàn bộ hệ thống Vua Nệm nói chung luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu ở trong nước và quốc tế. Chẳng hạn như: Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo, Goodnight, Aeroflow, Amando, Gummi, Therapedic,…

Tất nhiên, các sản phẩm này đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất, nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm với mọi sản phẩm mà chúng tôi bán ra nếu nó không đạt chất lượng như cam kết hoặc là hàng giả, hàng kém chất lượng.

2.2. Chế độ bảo hành dài hạn

Như đã giới thiệu phía trên, các sản phẩm được phân phối và bày bán tại Vua Nệm đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành chăn ga gối đệm, nên chúng đều có chế độ bảo hành dài hạn. 

Mỗi sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng đề xuất của phía nhà sản xuất đưa ra. Và tùy thuộc vào sản phẩm, chất liệu, thương hiệu,… mà thời gian bảo hành có thể lên tới 5 năm, 10 năm hoặc thậm chí là 15 năm. Chỉ cần mua hàng tại Vua Nệm, chắc chắn bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay.

2.3. Sản phẩm đa dạng, chất lượng

đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng
Các sản phẩm tại Vua Nệm rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Với mong muốn trở thành một “siêu thị nệm” cao cấp hàng đầu Việt Nam, Vua Nệm đã và đang không ngừng cập nhật, bổ sung các sản phẩm mới vào kệ hàng của mình. Điều này nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, tìm được sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của mình. 

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, từ thương hiệu trong nước đến nhập khẩu, từ chăn ga gối đệm cho đến giường ngủ,… trên kệ hàng của Vua Nệm.

Hơn nữa, trước khi được bày bán tại Vua Nệm các sản phẩm này đều trải qua những kiểm duyệt khắt khe về chất lượng để đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da. Do vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại đây.

2.4. Giá thành tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Về giá thành, Vua Nệm luôn cam kết mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, còn có chính sách trả góp lãi suất 0% đối với nhiều sản phẩm để giúp người mua giảm bớt gánh nặng về tài chính. Với chính sách này, bạn sẽ không cần phải bỏ ra cùng lúc một số tiền quá lớn để chi trả cho việc mua chăn ga gối nệm, mà thay vào đó là chia nhỏ khoản thanh toán theo từng tháng.

Ngoài ra, vào các dịp lễ tết, khai chương, ngày hội mua sắm, tri ân khách hàng,… Vua Nệm cũng có những voucher giảm giá, quà tặng,… vô cùng hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí hơn nữa đó.

2.5. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên vua nệm
Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản

Tại các cửa hàng Vua Nệm nói chung và Vua Nệm Thái Nguyên nói riêng, chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Điều này sẽ rất có ích cho ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua chăn ga gối đệm, vì nó vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian vừa đỡ tốn công sức đi lại nhiều lần.

Đặc biệt, với không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp trên các sản phẩm để xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không, trước khi ra quyết định mua sắm.

2.6. Chính sách hậu mãi tốt

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn được áp dụng nhiều chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Được miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng có giá thành từ 1.000.000đ trở lên và thuộc phạm vi bán kính 30km.
  • Với những đơn hàng xa hơn 30km, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.
  • Được lựa chọn các gói ngủ thử 100 ngày hoặc 365 ngày trước khi ra quyết định có gắn bó với nó lâu dài hay không.
  • Được hỗ trợ đổi trả sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu của mình hơn.
  • Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức mua sắm nào để phù hợp và thuận tiện với mình nhất, đó là: ghé trực tiếp cửa hàng hoặc mua online qua website: https://vuanem.com 

3. Tổng kết

Như vậy, có thể thấy rằng Vua Nệm chính là lựa chọn hàng đầu trong top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ mà chất lượng tại Thái Nguyên. Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích này, bạn đã biết được đâu chính là lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình. Đừng quên tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm vô cùng đa dạng của Vua Nệm tại đây: https://vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân