Chuyện quanh ta

Bluestone là của nước nào? Thương hiệu Bluestone có tốt hay không?

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Bluestone là một thương hiệu gia dụng cao cấp khá nổi tiếng với người dùng ở nước ta. Vậy thương hiệu Bluestone là của nước nào? Sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone có tốt hay không? Hay đâu là những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này? Cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm về thương hiệu Bluestone qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Bluestone là của nước nào? 

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm gia dụng chất lượng với giá cả hợp lý của Singapore, được Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) tư vấn và quản lý về khâu thiết kế, cũng như trong quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Do đó, tất cả những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ.

thương hiệu bluestone của nước nào
Thương hiệu Bluestone của nước nào là vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay

Ở Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu của thương hiệu Bluestone. Hãng mong muốn trở thành 1 trong 3 thương hiệu gia dụng lớn nhất hàng đầu nước ta.  

2.  Thương hiệu Bluestone có tốt không?

Sau khi tìm hiểu thương hiệu Bluestone của nước nào, thì hãy cùng xem liệu rằng thương hiệu này có thật sự tốt và có đáng mua hay không nhé!

Từ khi ra mắt đến nay, những sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone luôn được khách hàng yêu thích nhờ vào chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn đa dạng sản phẩm và mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn. Thiết kế ấn tượng, sang trọng, cùng nhiều tính năng ưu việt của những sản phẩm Bluestone không hề kém cạnh so với các thương hiệu gia dụng nổi tiếng khác. 

bluestone thương hiệu
Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng

Thêm vào đó, những dòng sản phẩm của thương hiệu Bluestone đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chất lượng tiêu chuẩn của châu Âu (CE) nói chung và tiêu chuẩn của Đức (GS) nói riêng.

Một điểm cộng không thể không kể đến của những sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone đó là thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Từ điều này cho thấy, hãng hoàn toàn tự tin về chất lượng các sản phẩm của mình trước khi đến tay người tiêu dùng. 

3. Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bluestone

Với mục tiêu mang đến các giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, thương hiệu Bluestone không ngừng mang đến những sản phẩm không chỉ đa dạng về chủng loại, mà còn được thiết kế thân thiện, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bluestone mà bạn nên biết như:

3.1. Bếp từ Bluestone

Bếp từ Bluestone có kiểu dáng sang trọng, ấn tượng, với độ dày siêu mỏng chỉ với 2.5cm. Ngoài ra, mặt bếp còn được trang bị kính cao cấp, giúp sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt hơn. 

bếp từ thương hiệu bluestone
Bếp từ Bluestone không chỉ có thiết kế ấn tượng, mà chất lượng còn hoàn hảo

Thông thường, các dòng sản phẩm bếp từ của thương hiệu này có công suất rất mạnh, lên đến 2100W. Thêm vào đó, bếp có đến 9 chế độ mức công suất tùy theo từng loại thực phẩm khác nhau, cùng đa dạng chế độ nấu như nấu lẩu,  hấp, chiên xào, xào,… Điều này sẽ giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Điều khiển cực kỳ tiện lợi, dễ dàng với bàn phím cảm ứng nhanh nhạy, có phím hẹn giờ tắt và phím tạm dừng khi nấu, cũng là những điểm cộng lớn của bếp từ Bluestone.

3.2. Nồi áp suất Bluestone

Nồi áp suất đến từ thương hiệu Bluestone có lòng nồi dày khoảng 3.2 mm. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn trang bị cho sản phẩm của mình phủ lớp chống dính cao cấp với 5 lớp, để đảm bảo thức ăn chín đều, ngon hơn mà còn bị cháy khét dính trong quá trình sử dụng. 

nồi áp suất thương hiệu bluestone
Có nồi áp suất Bluestone việc bếp núc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn

Mức áp suất khi nấu của sản phẩm lên đến 80kpa, giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn. Đồng thời, tiết kiệm thời gian và điện hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, nồi áp suất Bluestone còn có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi trang bị đến 2 khóa an toàn cùng 12 biện pháp bảo vệ hoàn hảo. 

3.3. Bình đun siêu tốc Bluestone

Bình đun siêu tốc Bluestone được thiết kế với mâm nhiệt phẳng và thân bình bên trong làm từ thép không gỉ 304, giúp cho việc nấu nước nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài của sản phẩm sẽ giúp chống bỏng cho người sử dụng. 

bình đun siêu tốc thương hiệu bluestone
Bình đun siêu tốc Bluestone là sản phẩm được khách hàng khá yêu thích hiện nay

Ngoài đèn tín hiệu khi bình đun siêu tốc hoạt động, thì sản phẩm này còn được trang bị thêm chế độ tự động ngắt điện khi sôi và khi ấm cạn nước, để bảo đảm an toàn tuyệt đối khi dùng.

3.4. Nồi cơm điện Bluestone

Một điểm nổi bật của nồi cơm điện Bluestone đó là sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Trong đó, nồi cơm điện nắp rời, nắp gài, điện tử… được xem là những dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. 

Đa số các loại nồi cơm điện của thương hiệu này đều được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm, giúp hạn chế va đập và loại bỏ khả năng sản sinh ra những chất độc hại cực kỳ tốt. Phần lòng nồi cơm điện được phủ một lớp chống dính cao cấp, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và vệ sinh. 

nồi cơm điện thương hiệu bluestone
Nồi cơm điện Bluestone với nhiều kiểu dáng và chủng loại để bạn lựa chọn

Đặc biệt, nồi cơm điện Bluestone còn được trang bị thêm công nghệ Fuzzy để đảm bảo cơm luôn chín đều. Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều tính năng để bạn có thể thực hiện những món ăn khác như hầm, súp hay làm bánh…

3.5. Máy làm sữa hạt Bluestone

Những loại máy làm sữa hạt của Bluestone đa số đều có kích thước khá lớn, để bạn có thể dễ dàng chế biến được nhiều nguyên liệu cùng một lúc. Với dòng máy này, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu tự động được nhà sản xuất tích hợp sẵn như  làm sữa đậu, hay sữa ngũ cốc,…

Thêm vào đó, máy còn có nhiều chức năng nổi bật khác như chống tràn, tự động giảm áp lực, tự động ngắt điện, ngưng hoạt động khi không có nước,… Nhờ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình sử dụng.

4. Mua sản phẩm thương hiệu Bluestone ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone được bán khá phổ biến ở nước ta. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu này ở các siêu thị hay cửa hàng điện máy lớn nhỏ.

Ngoài ra, nếu không có quá nhiều thời gian thì bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua tại website chính hãng của Bluestone ở địa chỉ: https://www.bluestone.com.vn/

bluestone là thương hiệu
Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm thương hiệu Bluestone online hay offline đều được

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về thương hiệu Bluestone. Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã biết thêm về thương hiệu gia dụng này. Đồng thời, tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân