Tam hợp tuổi Mùi gồm những tuổi gì? Làm ăn, hôn nhân có tốt không?

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong 12 con giáp thì sẽ có những con giáp hợp nhau nhưng cũng có những con cực kỳ xung khắc. Trong đó, các bản mệnh cực kỳ hợp sau sẽ nằm trong cùng một tam hợp. Vậy, đối với người tuổi Mùi sẽ nằm trong tam hợp nào? Tam hợp tuổi Mùi có tốt cho việc kinh doanh, hôn nhân của người tuổi Mùi hay không? Bài viết sau sẽ cùng bạn giải đáp!

1. Tam hợp tuổi Mùi là gì?

Người tuổi Mùi thường sẽ có những tính cách gì? Các con giáp thuộc tam hợp tuổi Mùi có nhiều điểm giống với tính cách người tuổi Mùi hay không?

1.1. Tổng quan về người tuổi Mùi

Tuổi Mùi hay còn gọi là tuổi dê và thuộc con giáp thứ 8 trong 12 con giáp. Những người thuộc con giáp này thường có tấm lòng hướng thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và rất coi trọng tình cảm gia đình. Họ cũng là người thông minh, biết nhìn xa trông rộng, cực kỳ nhanh nhạy, trung thực trong công việc và giàu tham vọng thăng tiến trong cuộc sống. Do đó, người tuổi Mùi rất được lòng mọi người xung quanh và cũng dễ thành công trong sự nghiệp.

tam hợp với tuổi mùi
Người tuổi Mùi thường rất hiền lành, thông minh và yêu gia đình

Bên cạnh đó, họ cũng có một số nhược điểm khiến họ rơi vào bế tắc như sống rất nội tâm, đa sầu đa cảm và thích tự một mình giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống.

1.2. Tuổi Mùi thuộc nhóm tam hợp nào?

Người tuổi Mùi sẽ thuộc nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi. Nhóm tam hợp này đại diện cho nhóm ngoại giao và sở hữu những điểm mạnh như: 

  • Có tài trong ăn nói, khéo léo khi ứng xử, giao tiếp.
  • Sống rất tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.
  • Có khả năng sáng tạo cao, có thể thích ứng nhanh chóng với mọi môi trường.
  • Luôn nỗ lực, cống hiến hết mình, siêng năng trong công việc.

Mặc dù có nhiều điểm chung nhưng mỗi con giáp thuộc nhóm tam hợp này sẽ có những ưu thế riêng, hỗ trợ con giáp còn lại. Chẳng hạn như, tuổi Hợi chăm chỉ, cần cù muốn thành công nhanh chóng phải cần đến sự nhanh nhẹn, tinh tế và cẩn thận của tuổi Mão, Mùi. Ngược lại, tuổi Mùi, tuổi Mão phải học tập sự cần cù, chăm chỉ của tuổi Hợi.

Tam hợp tuổi Mùi là nhóm có điểm mạnh về ngoại giao

2. Tuổi Mùi tam hợp với các tuổi nào?

Tuổi Mùi thuộc nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi, cụ thể với các năm sinh sau:

Tuổi Hợi:

tuổi mùi tam hợp
Tuổi Mùi tam hợp với các tuổi nào?

Tuổi Mão:

Tuổi Mùi:

3. Tam hợp tuổi Mùi trong làm ăn như thế nào?

Bởi vì có nhiều điểm chung trong tính cách và tư duy, cho nên bộ ba tam hợp này khi kết hợp trong kinh doanh sẽ phát huy được thế mạnh của đối phương, công việc diễn ra hiệu quả, gặt hái nhiều thành công.

3.1. Tuổi Mùi hợp tác với tuổi Mão

Đây là sự hợp tác vô cùng tốt. Bởi vì, người tuổi Mão tinh ranh, khôn ngoan sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Trong khi đó, người tuổi Mùi chú tâm hết mực vào công việc, họ rất cẩn thận và luôn có kế hoạch rõ ràng. Nếu biết cách phát huy được tính sáng tạo trong công việc thì chắc chắn họ sẽ tạo được thành công vang dội. Tuy nhiên, để việc làm ăn hợp tác tốt hơn, người tuổi Mùi và tuổi Mão cần nhờ đến bên thứ ba hỗ trợ quản lý tài chính vì đây không phải thế mạnh của họ.

tam hợp của tuổi mùi
Tuổi Mùi và tuổi Mão có nên hợp tác với nhau không?

3.2. Tuổi Mùi hợp tác với tuổi Hợi

Tuổi Mùi hợp tác với tuổi Hợi có thể xây dựng được sự nghiệp có tiếng tăm. Đầu óc tinh tế của người tuổi Mùi sẽ giúp họ tìm được lĩnh vực kinh doanh hợp lý, đúng khả năng. Cùng với đó, tuổi Mùi cũng khá may mắn nên có thể nhận được nhiều thành công bất ngờ. Tuy nhiên, tuổi Mùi lại không thực tế cho lắm, cho nên người tuổi Hợi nên là người quản lý tài chính. Bên cạnh đó, tuổi Hợi là người chăm chỉ và dễ dàng làm theo sự chỉ dẫn của người khác nên tuổi Mùi sẽ nắm quyền lực điều hành công ty.

4. Tam hợp tuổi Mùi trong kết hôn và sinh con sẽ như thế nào? 

4.1. Tam hợp tuổi Mùi trong hôn nhân 

4.1.1. Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Hợi 

Nam tuổi Mùi có tính tình ôn hòa, đôi khi có chút rụt rè nhưng đa phần họ đều thành công trong cuộc sống. Cô nàng tuổi Hợi thân thiện, suy nghĩ thực tế và giỏi giao tiếp, có khát khao mãnh liệt về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó, khi kết hôn, cặp đôi sẽ có cuộc hôn nhân vô cùng hoàn hảo. Họ có khả năng nhẫn nhịn cao nên mọi mâu thuẫn đều được hóa giải một cách dễ dàng. 

tuổi mùi tam hợp với tuổi gì
Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Hợi có hôn nhân như thế nào?

4.1.2. Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Mão 

Những điểm chung trong tính cách chính là điểm gắn kết và dẫn đến sự hòa hợp trong hôn nhân Nam tuổi Mùi và Nữ tuổi Mão. Họ đều là người biết suy nghĩ, ngọt ngào, rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác.

Chàng tuổi Mùi tự hào vì có người vợ đảm đang, chu đáo, còn nàng tuổi Mão ngưỡng mộ sự điềm tĩnh, thông minh của chồng mình. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là động lực để cặp đôi thăng tiến, phát triển tốt trong sự nghiệp.

4.1.3. Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Hợi 

Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Hợi sẽ tạo thành một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, vì cả hai đều giàu tình cảm, hiền lành, khoan dung. Mỗi khi gặp vấn đề gì đó, cặp đôi sẽ điềm tĩnh nói chuyện với nhau để xử lý mọi chuyện một cách lý trí nhất.

Ngoài khoan dung, nhường nhịn, cặp đôi này còn sẵn sàng nuông chiều đối phương miễn sao cảm thấy vui và hạnh phúc.

4.1.4. Nữ tuổi Mùi và Nam tuổi Mão 

Đây cũng là bộ đôi rất hòa hợp trong hôn nhân gia đình. Cả hai đều giàu tình cảm, tính tình ôn hòa và cực kỳ lãng mạn. Do đó, hôn nhân của họ luôn tràn ngập yêu thương, hạnh phúc, sẵn sàng đồng lòng cùng nhau vượt qua mọi chông gai cuộc đời.

tuổi tam hợp tuổi mùi
Nữ tuổi Mùi kết hôn với Nam tuổi Mão sẽ có hôn nhân mỹ mãn, luôn ngập tràn yêu thương

4.2. Sinh con thuộc tam hợp tuổi Mùi có tốt không?

Cũng như những nhóm tam hợp khác. Đối với người tuổi Mùi, nếu sinh con thuộc tam hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ chính là điều rất tốt cho gia đình, mang đến nhiều điều may mắn, sung túc, con cái ngoan ngoãn, gia đạo hạnh phúc ấm êm.

5. Tam hợp hóa tam tai của tuổi Mùi và cách hoá giải

Theo nội dung bài viết thì tam hợp tức là 3 con giáp thuộc cùng một nhóm có nhiều điểm tương đồng về tính cách, quan điểm sống. 

Tam tai lại là vận hạn xảy ra trong 3 năm liên tiếp của mỗi tuổi, với quỹ đạo cứ 12 năm diễn ra một lần. Vậy thì tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi liệu có mang đến những điều xui rủi cho họ hay không?

5.1. Tam hợp hóa tam tai là gì?

Những người thuộc cùng tam hợp sẽ trải qua những năm tam tai cùng một lúc. Đặc biệt là đối với những cặp đôi, vợ chồng thì họ sẽ đồng thời phải gặp những điều không may mắn, khó khăn cùng lúc, không ai gánh được cho ai, gây ảnh hưởng đến cả gia đình. Điều này chính là tam hợp hóa tam tai. Đối với nhóm tam hợp tuổi Mùi (Hợi – Mão – Mùi) thì tam tai sẽ là ba năm liên tiếp: Tỵ – Ngọ – Mùi.

tuổi mùi tam hợp với tuổi nào
Tam hợp hóa tam tai là gì?

5.2. Cách hóa giải tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi

Để hóa giải tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi, không có cách nào tốt hơn là chúng ta học cách nhường nhịn lẫn nhau để tránh xảy ra xích mích, gia đạo không yên. Đồng thời vợ chồng, con cái hãy cùng nhau chia sẻ các gánh nặng để vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Ngoài bạn bạn cũng nên:

  • Hạn chế những việc trọng đại như cưới xin, xây nhà… trong các năm tam tai.
  • Cẩn thận khi tham gia giao thông, lao động tay chân.
  • Chú ý trong việc cất giữ tiền bạc và chi tiêu trong gia đình.
  • Suy nghĩ tích cực hơn để có những hướng giải quyết khó khăn tốt hơn.
  • Tích cực làm việc thiện.

>> Xem thêm: 

Bài viết trên đã cùng bạn khám phá tam hợp tuổi Mùi gồm những con giáp nào, khi kết hợp làm ăn hay lập gia đình có tốt không, cùng với đó là cách hóa giải tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi đơn giản nhất. Mong rằng, đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm những mối quan hệ tốt, làm ăn phát đạt, hôn nhân hạnh phúc. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM