Tình yêu - Gia đình

Gọi tên top 11 sữa tươi cho bé 1 tuổi được bố mẹ tin dùng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Ngọc Hân

Bạn đang muốn tìm loại sữa tươi tốt nhất cho bé 1 tuổi mà không biết bắt đầu từ đâu, nên chọn loại nào. Bạn sợ mua phải sữa không tốt, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Đừng lo lắng, trong bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn top 11 sữa tươi cho bé 1 tuổi đang được nhiều bố mẹ tin dùng. Cùng tham khảo ngay nhé! 

1. Công dụng của sữa tươi đối với sức khỏe của trẻ 

1 tuổi là thời điểm quan trọng để bé phát triển nhanh chóng về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Lúc này, bé không còn phụ thuộc hoàn toàn vào sữa mẹ mà cần bổ sung thêm thực phẩm dinh dưỡng khác trong đó có sữa tươi. 

Sữa tươi là loại sữa có nguồn gốc từ động vật như bò, sữa, dê, cừu. Sữa tươi có thể ở 2 dạng là lỏng và dạng bột nguyên kem. Cả 2 loại sữa đều đã trải qua quá trình  thanh trùng, tiệt trùng, đảm bảo diệt khuẩn tuyệt đối.  

top sữa tươi tốt cho bé 1 tuổi
Sữa tươi chứa các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển toàn diện của bé

Trong sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ. Điển hình như: chất đạm, chất béo, chất bột đường, canxi, kali, phốt pho, vitamin, khoáng chất,… 

Với các dưỡng chất hoàn hảo, sữa tươi mang đến các công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của trẻ gồm: 

  • Tăng cường thể lực cho bé: Sữa tươi có chứa đạm với hàm lượng sinh học cao là nguồn năng lượng hoàn hảo giúp bé phát triển tối đa kỹ năng vận động. Đồng thời, góp phần củng cố cơ bắp, bé sẽ khỏe mạnh, năng động hơn. 
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ: Trong sữa tươi chứa hàm lượng canxi tự nhiên dồi dào. Nhờ vậy, bé yêu sẽ có hệ xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội.  
  • Tăng cường miễn dịch tối đa cho trẻ: Sữa tươi có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể. Nếu bé 1 tuổi duy trì sử dụng trong thời gian dài sẽ có hệ miễn dịch tốt, không ốm vặt.  

3. Top 11 sữa tươi tốt cho bé hiện nay

Trên thị trường hiện có vô vàn các dòng sữa tươi cho bé 1 tuổi. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo top 11 sữa tươi cho bé 1 tuổi đang được bố mẹ tin dùng và đưa ra lựa chọn của mình nhé!

3.1. Vinamilk

Sữa Vinamilk là sản phẩm sữa tươi quốc dân tại thị trường Việt Nam. Sữa được sản xuất bởi công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) – 1 trong 40 doanh nghiệp sữa hàng đầu thế giới. 

các loại sữa tươi cho bé 1 tuổi
Sữa tươi Vinamilk luôn được yêu thích ở nước ta

Sữa tươi cho bé 1 tuổi Vinamilk giàu vitamin A, vitamin D, C3 và các dưỡng chất tự nhiên. Sữa được tiệt trùng bằng công nghệ UHT hiện đại, an toàn. Hương vị sữa thơm ngon, thuần khiết nên đặc biệt được các bạn nhỏ yêu thích.  

3.2. TH true MILK

Sữa tươi TH true MILK là thương hiệu sữa Việt đến từ tập đoàn TH. Sữa được sản xuất từ nguồn sữa nguyên chất tại trang trại TH và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Sử dụng sữa hàng ngày như một thức uống bổ dưỡng, bé yêu sẽ được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D, B1, B2, canxi,… 

Với công nghệ tiệt trùng ESL hiện đại, hương vị sữa của TH true MILK giữ nguyên được hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng vốn có.  

3.3 Devondale

Devondale là sữa tươi nguyên chất đến từ Úc. Sữa tươi Devondale được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất không chứa chất bảo quản. Sữa được sản xuất theo tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand – Một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. Theo đó, sữa sẽ phải trải qua ít nhất 10 lần thử nghiệm, kiểm định chất lượng cho đến khi thành phẩm. 

sữa tươi tốt cho bé 1 tuổi
Devondale sữa tươi nguyên chất nhập khẩu trực tiếp từ Úc

3.4 Nutifood

Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong 5 hàng Việt Nam chất lượng do người dùng bình chọn vào năm 2001, Nutifood mang đến cho các bé 1 tưởi dòng sữa tươi nguyên chất 100% từ trang trại bò sữa quy mô hiện đại. 

Sữa Nutifood chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như Canxi, Vitamin A, D3, kém,… đảm bảo mang lại cho bé 1 tuổi một thể trạng khỏe mạnh, phát triển toàn diện.  

3.5 Long Thành

Sữa tươi cho bé 1 tuổi Long Thành của Công ty Cổ phần Lothamilk. Là sản phẩm từ bò sữa tươi nguyên chất, sữa Long Thành giàu axit amin, axit béo không no, canxi và vitamin dồi dào,… Đây đều là các hợp chất lợi khuẩn mang lại cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh. 

sữa tươi dành cho bé 1 tuổi
Sữa tươi Long Thành chất lượng số 1

Đặc biệt, sữa Long Thành sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của Thuỵ điển nên tiệt trùng tuyệt đối, đảm bảo được hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất của sữa. 

3.6 Horizon

Sữa tươi Horizon – sản phẩm sữa đến từ công ty Horizon Hoa Kỳ. Là một trong những thương hiệu sữa hữu cơ lớn nhất thế giới hiện nay, sữa Horizon dành cho bé 1 tuổi được sản xuất từ nguồn sữa bò hữu cơ chất lượng. 

Sữa Horizon có hương vị thơm ngon, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm bổ sung cho cơ thể dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt, hàm lượng vitamin D dồi dào sẽ giúp bé có hệ xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội. 

3.7 DalatMilk

Đứng thứ 7 trong top 11 sữa tươi cho bé 1 tuổi đang được tin dùng chính là sữa tươi tiệt trùng DalatMilk. Sữa được sản xuất từ thương hiệu DalatMilk Việt Nam uy tín. Công nghệ khử trùng sữa hiện đại, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa. 

sữa tươi nào tốt cho bé 1 tuổi
DalatMilk – Dòng sữa tươi tiệt trùng tốt cho bé 1 tuổi

Sữa tươi DalatMilk chứa các dưỡng chất dinh dưỡng thiết yếu là chất béo, protein, carbohydrate, hỗ trợ phát triển thể chất,… Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao cho bé. 

3.8 Nestle

Nestle tiếp tục là sữa tươi cho bé 1 tuổi phổ biến nhất tại Việt Nam. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle Việt Nam với hơn 150 phát triển. 

Với việc thấu hiểu thói quan dinh dưỡng và văn hóa Việt, Nestle đã mang đến cho các bé yêu trên 1 tuổi sản phẩm sữa tốt nhất. Sữa cung cấp năng lượng dồi dào cho hoạt động của bé, giúp xương chắc khỏe nhờ canxi và vitamin D dồi dào.  

3.9 Meadow Fresh

Meadow Fresh là sữa tươi tiệt trùng đến từ đất nước New Zealand xinh đẹp. Sữa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong sữa chứa đa dạng các dưỡng chất, đặc biệt là protein, canxi và vitamin D, giúp trẻ nhỏ tăng chiều cao, khỏe mạnh.  

sữa tươi loại nào tốt cho bé 1 tuổi
Meadow Fresh sữa tươi nổi tiếng của New Zealand

3.10 Promess

Sữa tươi Promess là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ công ty Lactinov tại Pháp. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005 với nguồn nguyên liệu bò sữa nuôi tại thảo nguyên trong lành của Pháp. 

Promess được chế biến theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh và chất lượng hoàn hảo. Nhờ vậy, sữa vẫn giữ nguyên được dưỡng chất bên trong và mang lại hương thơm ngọt ngào, dễ uống. 

3.11. Dutch Lady

Dutch Lady hay còn gọi là sữa Cô gái Hà Lan. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Để bước ra thị trường Dutch Lady đã trải qua 14 lần kiểm duyệt. Sản phẩm phù phù hợp nhất với các bé đang thiếu hụt dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A, D và B12. Ngoài ra, trong sữa cũng chứa các thành phần khoáng chất khác như magie, phốt pho, kali, protein và kẽm, giúp bé phát triển toàn diện. 

sữa tươi cho bé 1 tuổi tốt nhất
Dutch Lady – Thương hiệu sữa quen thuộc của các bạn nhỏ

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 11 sữa tươi cho bé 1 tuổi đang được nhiều bố mẹ truyền tay nhau. Tham khảo và lựa chọn cho bé yêu loại sữa tốt nhất nhé. Hy vọng bài viết bổ ích với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật những thông tin hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân