Chuyên gia nệm

Những Showroom đại lý nệm Kim Cương Bình Dương có thể bạn chưa biết

CẬP NHẬT 07/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Thương hiệu nệm Kim Cương là một trong những dòng nệm uy tín trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhờ ưu điểm vượt trội về chất lượng, công nghệ cũng như mẫu mà. Từ đó, khách hàng luôn quan tâm đến việc thực tế sản phẩm nệm Kim Cương có đúng như quảng cáo và địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín, chính hãng. 

Cũng giống như các thương hiệu quen thuộc như Vạn Thành, Liên Á….Kim Cương cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng khi tìm mua các sản phẩm chăn ga gối nệm. Qua bài viết dưới đây, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về thương hiệu nệm Kim Cương cũng như ưu nhược điểm của dòng sản phẩm đệm của nhà sản xuất này. 

Đồng thời, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những showroom đại lý đang trưng bày sản phẩm nệm Kim Cương chính hãng tại Bình Dương để có thể qua trực tiếp trải nghiệm mua sắm.

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương – thương hiệu nệm nổi tiếng được người Việt tin dùng

1. Tìm hiểu thương hiệu nệm Kim Cương

Được thành lập từ năm 2010, Kim Cương đã có 10 năm kinh nghiệm trong thị trường sản xuất nệm. 10 năm không phải quá dài khi so sánh với các “anh lớn” khác nhưng cũng đủ dài để Kim Cương khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình vì sao có thể chiếm được lòng tin khách hàng lâu đến vậy.

Với slogan ”Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”, phía công ty luôn không ngừng thay đổi mình theo nhu cầu của khách hàng để tung ra những dòng sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng cùng công nghệ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

Không chỉ được người Việt Nam yêu thích, các sản phẩm của thương hiệu Kim Cương còn được bạn bè quốc tế đánh giá cao khi đạt được tận 11 chứng nhận Quốc tế từ các tổ chức lớn và uy tín trên thế giới.

Để có thể trải dài trên các phân khúc khách hàng, nệm Kim Cương đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến kích thước, mẫu mã. Đến với Kim Cương, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Một số các sản phẩm nệm Kim Cương như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép. Mỗi loại nệm đều có những ưu nhược điểm nhất định, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. 

2. Đánh giá chất lượng nệm Kim Cương cạnh tranh thế nào trên thị trường

2.1. Chất liệu

Phần vỏ nệm được làm từ vải xốp mềm mại không gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, vỏ nệm còn có tính năng chống cháy, chống bám bụi. Một số sản phẩm vỏ nệm có chứa tinh chất lô hội mang lợi ích đến cho da và tóc. 

Phần ruột nệm được làm từ các nguyên liệu như cao su, bông ép, thép lò xo, mousse bắt nguồn 100% từ thiên nhiên. Điểm này giúp sản phẩm luôn an toàn với người sử dụng, kể cả với người già, trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm. Nệm có độ cứng vừa phải, tốt cho cột sống, nói không với tình trạng đau lưng, cong vẹo cột sống từ đó giúp giấc ngủ được sâu hơn, êm ái, thoải mái hơn.

2.2. Độ bền của nệm Kim Cương

25 năm – đó là tuổi thọ mà Kim Cương đã ước tính cho sản phẩm nệm của mình. Nệm Kim Cương được làm từ chất liệu thiên nhiên, chọn lọc kỹ lưỡng, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Chưa kể chế độ bảo hành dành cho khách hàng mua nệm tại thương hiệu này lên đến 12 năm. 

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương chất lượng tốt, độ bền hàng chục năm

2.3. Chính sách bảo hành

So với các thương hiệu khác trên thị trường, Kim Cương đang có ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. “Chất lượng phải đi đôi với dịch vụ khách hàng xuất sắc” là kim chỉ nam trong suốt những năm trên thị trường sản xuất nệm Kim Cương. Nắm bắt được tâm lý khách hàng muốn sử dụng một sản phẩm bền, tuổi thọ cao nên Kim Cương đã cho ra các chính sách bảo hành hợp lý.

2.4. Giá thành

Giá thành không phải là điểm nệm Kim Cương có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Cùng một loại nệm, sản phẩm tại Kim Cương có giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, khách hàng gần như không quá để ý đến yếu tố này bởi những gì họ nhận lại được còn “đáng giá” hơn số tiền họ bỏ ra như: chất liệu tự nhiên, độ bền cao, chính sách bảo hành lâu nhất trên thị trường. 

3. Những Showroom đại lý nệm Kim Cương tại Bình Dương

3.1. Vua Nệm – địa chỉ bán nệm Kim Cương hàng đầu Bình Dương 

Vua Nệm là hệ thống phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm không liên kết độc quyền với bất kỳ thương hiệu nào nên sự đa dạng là điều khách hàng có thể cảm nhận được khi tìm đến với Vua Nệm. Kim Cương là một trong số rất nhiều các thương hiệu đang được bày bán tại các showroom của Vua Nệm. 

Các sản phẩm tại đây đều được nhập chính hãng từ cơ sở sản xuất không qua trung gian và có đầy đủ giấy tờ chứng tờ, hóa đơn. Dưới đây là những lý do để khách hàng không phải lăn tăn mà chọn ngay Vua Nệm để mua sắm phụ kiện cho giường ngủ của mình.

Vua Nệm
Vua Nệm – showroom đại lý nệm Kim Cương uy tín tại Bình Dương

365 đêm nằm thử: Không chỉ bảo hành chính hãng, uy tín Vua Nệm còn cung cấp thêm quý khách hàng gói bảo hành 1 đổi 1 một lần duy nhất trong vòng 365 ngày. Với chính sách độc đáo này, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng “thử” trong một thời gian, nếu cảm thấy không phù hợp và muốn trải nghiệm sản phẩm khác đều được giải quyết với Vua Nệm.

Trả góp lãi suất 0%: Vua Nệm luôn tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng hết sức để có thể trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dùng gặp tình trạng khó khăn kinh tế chung, chính sách trả góp lãi suất 0% lại càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Miễn phí vận chuyển: Vua Nệm áp dụng miễn phí các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên đối với tất cả sản phẩm

Trải nghiệm nằm thử 100 đêm miễn phí: Bên cạnh đó, Vua Nệm còn có chính sách 100 đêm ngủ nệm miễn phí. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn riêng có của Vua Nệm. Chương trình áp dụng với một số dòng nệm cao cấp tại Vua Nệm như: nệm foam Aeroflow, nệm foam Goodnight, nệm lò xo Dunlopillo hay các loại nệm từ thương hiệu Amando.

Thông tin liên hệ:

  • Số 1 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận An, Bình Dương, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 62/1 Khu phố 1A, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • 320 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 85 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Bình Dương
  • 99 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 550 Đường tỉnh 743, Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại : 18002093 
  • Website: https://vuanem.com/

3.2. Thế giới Nệm

Thế giới Nệm là đơn vị sản xuất, phân phối nệm, drap, gối, nội thất và dịch vụ giải pháp cho phòng ngủ với chuỗi hệ thống cửa hàng rộng khắp trải dài trên mọi miền Tổ quốc. Các sản phẩm do Thế giới Nệm phân phối đảm bảo chính hãng 100%, sẵn sàng bồi thường khách hàng gấp đôi nếu phát hiện hàng không chính hãng.

Khách hàng khi mua hàng tại Thegioinem.com sẽ được hưởng những lợi ích như: bảo hành đúng quy định nhà sản xuất, giao hàng nhanh chóng miễn phí 100% trong 25km tình từ cửa hàng gần nhất, trả góp với lãi suất 0%, đổi trả hàng trong vòng 14 ngày.

Thế giới nệm
Thế giới nệm – địa chỉ cung cấp nệm Kim Cương chính hãng Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô B, ô số 5, KDC Golden City, Quốc Lộ 13, P.Mỹ Phuớc, Tx.Bến Cát, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0906 996 325
  • Website: https://thegioinem.com/

3.3. Nệm giá kho

“Nệm giá kho – Không lo về giá”, qua slogan này khách hàng có thể yên tâm về khoản giá cả khi đến với Nệm giá kho. Hệ thống Nệm Giá Kho mang đến các sản phẩm nệm chính hãng giá tốt cho khách hàng như  nệm Dunlopillo, nệm Kim Cương, nệm Liên Á, nệm Vạn Thành,…

Khi mua hàng tại nệm giá kho, quý khách sẽ nhận được các chương trình ưu đãi khuyến mãi siêu khủng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng sản xuất nói chung, và tại nệm giá kho nói riêng.

Thông tin liên hệ:

  • 398 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1
  • 58 CMT8 Lái Thiêu, tp. Thuận An
  • 278 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • 1522 QL13, sở sao, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • A16 Đ. NC, Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương
  • 250 đường 30/4, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0947957768
  • Website: https://nemgiakho.com/

3.4. Nệm Bình Dương

Dù không là người em đến sau trên thị trường nhưng Nệm Bình Dương đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Sản phẩm được bày bán tại Nệm Bình Dương được nhập khẩu chính hãng từ các công ty uy tín như: Kim Cương, Hàn Việt Hải, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Nệm Adora, Nệm Everon, Nệm Edena….với các dòng sản phẩm như: Nệm Lò Xo, Nệm Cao Su, Nệm Bông Ép, Nệm Foam, Các Sản Phẩm Cho Bé, Các Phụ Kiện ChănDrapGốiTopper

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0936.2747.68
  • Website: https://nembinhduong.com/

3.5. Tổng kho nệm 

Tổng kho nệm là nơi mua sắm lý tưởng với hàng trăm sản phẩm đa dạng chủng loại như nệm cao su, nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép,…của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước, trong đó tiêu biểu là nệm Kim Cương…

Khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng, giá cả, vận chuyển, chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà lựa chọn và hàng sẽ được giao đến tận nơi. Các giao dịch trên Tổng kho nệm đều được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, mới 100%, không khiếm khuyết, hư hỏng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/4B Quốc lộ 1K, Tân Quý, Đông Hòa, TX. Dĩa An, Bình DƯơng
  • Điện thoại: 0916.000.204 – 0916.000.704
  • Website: https://tongkhonem.com/
Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương được phân phối tại nhiều cửa hàng lớn trên toàn quốc

Mong rằng một số chia sẻ phía trên phần nào giúp khách hàng giải đáp phần nào câu hỏi: “Nệm Kim Cương có thực sự tốt? Có nên mua nệm Kim Cương?”. Nếu còn một vài phần trăm lăn tăn, khách hàng có thể tìm đến một trong những đại lý được gợi ý bên trên để có thể trực tiếp trải nghiệm dòng sản phẩm này của thương hiệu Kim Cương. 

Những địa chỉ trên mà chúng tôi vừa cung cấp chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, tìm hiểu sản phẩm nệm Kim Cương của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân