Chuyên gia nệm

Mua nệm Kim Cương ở đâu tốt, hàng chính hãng?

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Với những khách hàng ưa thích dòng nệm Kim Cương thì vấn đề mua nệm Kim Cương ở đâu uy tín, chất lượng và an toàn luôn được quan tâm. Vậy mua nệm Kim Cương ở đâu tốt, hạn chế tình trạng phải đổi trả mất thời gian, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây của Vua Nệm

1. Cách chọn nệm Kim Cương tốt và phù hợp

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán nệm Kim Cương tốt và uy tín, bạn nên biết cách làm thế nào mua được một chiếc nệm Kim Cương phù hợp với tình trạng sức khỏe và sở thích của bản thân. Bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây khi mua nệm Kim Cương:

1.1. Chọn nệm Kim Cương phù hợp với tình trạng sức khỏe

Đây là vấn đề quan trọng hàng đầu mà bạn nên lưu ý khi mua nệm Kim Cương. Tình trạng sức khỏe có ảnh hưởng đến việc bạn sẽ lựa chọn một chiếc nệm cứng hay mềm, đàn hồi tốt hay không. Với mỗi một vấn đề sức khỏe, bạn nên lựa chọn nệm Kim Cương như sau:

  • Người bị đau lưng: Chọn mẫu nệm Kim Cương với khả năng nâng đỡ cột sống tốt, nệm giúp cho phần đầu, vai, hông được thẳng hàng để giữ cho cột sống ở tư thế cong tự nhiên nhất. Nên chọn nệm có độ cứng vừa phải, tránh chọn nệm quá mềm sẽ gây võng lưng hoặc nệm quá cứng sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng đau lưng.
chọn nệm kim cương
Nên chọn nệm Kim Cương phù hợp với tình trạng sức khỏe
  • Người có làn da nhạy cảm: Nên chọn những mẫu nệm Kim Cương có phần lõi nệm và phần áo nệm tích hợp chức năng kháng khuẩn, phòng ngừa tình trạng vi khuẩn xâm nhập gây kích ứng, dị ứng da.
  • Người già, trẻ em: Không nên chọn nệm Kim Cương quá mềm hoặc quá cứng. Tốt hơn hết là chọn nệm với độ cứng vừa phải để bảo vệ xương và cột sống.
  • Người bị đổ mồ hôi trộm khi ngủ: Những đối tượng này phù hợp với những chiếc nệm có khả năng thấm hút mồ hôi, thoát nhiệt hiệu quả để tránh tính trạng nóng bức, hầm bí lưng.

1.2. Chọn nệm Kim Cương dựa theo tư thế ngủ

Mỗi tư thế ngủ khác nhau sẽ thích hợp với một loại nệm khác nhau, điều này nhằm mục đích tạo sự hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể. Với mỗi tư thế ngủ, cách chọn nệm cụ thể như sau:

  • Tư thế nằm nghiêng: Khi nằm nghiêng, các bộ phận phải chịu lực nhiều nhất gồm vai và hông. Nếu bạn ngủ với tư thế này thì nên chọn những chiếc nệm Kim Cương êm ái, có khả năng phân tán lực đồng đều để tránh đau nhức những điểm bị tì đè.
  • Nằm ngửa: Tư thế này phù hợp với nhiều mẫu nệm khác nhau. Khi nằm ngửa, trọng lượng cơ thể được phân tán đều nên bạn có thể lựa chọn nệm Kim Cương êm ái hoặc có độ cứng vừa phải tùy theo sở thích của mình.
  • Tư thế nằm sấp: Ở tư thế này thì một chiếc nệm có độ cứng vừa phải sẽ tạo sự hỗ trợ tốt nhất, giữ cho phần xương chậu và hông thấp hơn vai để giúp cột sống được giữ thẳng như tự nhiên, tránh tình trạng đau nhức cột sống.
chọn nệm kim cương theo tư thế ngủ
Nên chọn nệm Kim Cương phù hợp với tư thế ngủ

1.3. Nằm thử nệm Kim Cương tại cửa hàng

Hiện nay, đa phần các cửa hàng, showroom đều khuyến khích khách hàng nằm thử nệm trong khoảng 10-15 phút để trải nghiệm nệm, từ đó xác định được chiếc nệm nào phù hợp với mình, tránh phải đổi trả mất thời gian. Do đó, bạn nên nằm thử nệm tại cửa hàng để có quyết định chính xác nhất nhé.

Bạn cũng nên tìm hiểu về địa chỉ mua hàng, kiểm tra những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của nệm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

1.4. Chọn nệm Kim Cương có áo nệm làm từ chất liệu tốt

Áo nệm là bộ phận quan trọng có tác dụng bảo vệ nệm khỏi vi khuẩn, bụi bẩn, tránh ố màu, sờn rách. Bạn nên chọn những loại nệm có áo nệm làm từ chất liệu cotton hoặc gấm lụa để nệm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm.

1.5.  Chọn mua nệm Kim Cương có giá thành phù hợp

Không phải chiếc nệm nào có giá thành cao cũng có chất lượng tốt. Cũng không phải chiếc nệm nào giá rẻ đều có chất lượng kém. Một chiếc nệm tốt là chiếc nệm nâng đỡ tốt và phù hợp với lứa tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Do đó, bạn nên chọn những chiếc nệm có giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế và giúp bạn ngủ ngon nhất.

giá nệm kim cương
Chọn mua nệm Kim Cương có giá thành phù hợp

1.6. Kiểm tra tem mác và chứng chỉ nệm

Bạn cần kiểm tra những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của nệm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, nên kiểm tra mã vạch để biết được các thông số của nệm, từ đó mua được chiếc nệm chất lượng tốt nhất.

2. Nệm Kim Cương có những loại nào?

Ngoài vấn đề mua nệm Kim Cương ở đâu tốt, bạn cũng nên tìm hiểu để biết hiện nay có những loại nệm Kim Cương nào, trên cơ sở đó xác định được chiếc nệm nào sẽ phù hợp với bản thân. Dưới đây là 3 loại nệm Kim Cương phổ biến hiện nay:

2.1. Nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương được làm từ các sợi bông polyester được ép cách nhiệt, tạo thành những tấm vững chắc. Đặc điểm của nệm bông ép Kim Cương là có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, không gây nóng bức khi nằm, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Nệm bông ép Kim Cương khá cứng và độ đàn hồi thấp, thích hợp với những người già, trẻ em, những người ưa nằm nệm cứng. Nếu bạn thích nằm trên một chiếc nệm mềm thì có thể cân nhắc lựa chọn nệm Kim Cương loại khác nhé.

nệm bông ép kim cương
Nệm bông ép Kim Cương

2.2. Nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương có độ đàn hồi vừ phải, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, không gây ra tiếng động khi thay đổi tư thế nên không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. Nệm giúp bảo vệ các đường cong tự nhiên của cột sống, hạn chế tình trạng đau, nhức mỏi lưng.

Nệm cao su Kim Cương được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe và có tuổi thọ cao.

nệm cao su kim cương
Nệm cao su Kim Cương

2.3. Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương có độ chắc chắn cao, chịu lực tốt, độ đàn hồi cao. Bề mặt nệm lò xo được làm từ chất liệu mút nên mang lại cảm giác êm ái cho người dùng.

Nệm lò xo Kim Cương sử dụng áo nệm làm bằng chất liệu dệt kim với khả năng kháng khuẩn tốt, màu sắc tinh tế, hoa văn đẹp mắt, làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích phòng ngủ, kích thước giường ngủ mà bạn có thể lựa chọn những chiếc nệm với kích thước tương xứng.

nệm lò xo kim cương
Nệm lò xo Kim Cương

3. Tiêu chí chọn mua nệm Kim Cương ở đâu uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng có bán nệm Kim Cương trên thị trường, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng có chất lượng tốt, một số nơi còn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, việc tìm địa chỉ mua hàng rất quan trọng, bạn nên xem xét, tìm hiểu xem những cửa hàng đó có đạt những tiêu chí dưới đây không thì mới nên lựa chọn:

  • Chọn cửa hàng bán nệm Kim Cương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Điều này giúp bạn xác định được nguồn gốc nệm Kim Cương có chính hãng không, có chứa những chất độc hại đối với sức khỏe hông. Bạn có thể xác định nguồn gốc của nệm bằng các hóa đơn, chứng từ mua bán, tem mác gắn trên nệm.
  • Chọn cửa hàng có chế độ bảo hành chuyên nghiệp: Chính sách bảo hành nhằm mục đích chính là bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nếu cửa hàng bạn đang tìm hiểu có chính sách bảo hành tốt, giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm: Bạn cũng nên tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng của cửa hàng bán nệm Kim Cương, tránh trường hợp không thể đổi trả hàng khi bạn không ưng ý với chiếc nệm mà mình đã mua.
  • Thái độ, sự phục vụ của đội ngũ nhân viên: Mua nệm Kim Cương ở đâu tốt là mua hàng ở những nơi có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng khi cần thiết.

Bên cạnh đó, kiến thức và khả năng tư vấn của nhân viên cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Nếu nhân viên có đủ kiến thức, am hiểu về nệm thì mới có thể tư vấn cho bạn chiếc nệm Kim Cương phù hợp nhất.

4. Mua nệm Kim Cương chất lượng tốt tại Vua Nệm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nệm Kim Cương ở đâu tốt thì có thể tham khảo và lựa chọn Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối trên toàn quốc – Vua Nệm. Vua Nệm có bán đủ các loại nệm đến từ các thương hiệu khác nhau như: Kim Cương, Amando, Hanvico, Liên Á, Goodnight by Color Foam, Dunlopillo, Aeroflow, Tempur…

Khi chọn mua nệm Kim Cương cũng như các thương hiệu nệm khác tại Vua Nệm, bạn sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi dưới đây:

  • Chính sách bảo hành tùy từng mẫu nệm, thời gian bảo hành có thể lên đến 10 năm đối với một số sản phẩm.
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Miễn phí giao hàng trong vòng bán kính 30km với đơn hàng trên 1 triệu đồng.
  • Chính sách nằm thử 100 ngày và 365 ngày để bạn trải nghiệm và lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất. Xem thêm về chính sách đổi trả tại: https://vuanem.com/chinh-sach-doi-tra-san-pham
mua nệm kim cương
Chọn Vua Nệm để mua được nệm Kim Cương chính hãng

Hiện nay Vua Nêm có hoảng 100 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, tùy theo địa điểm sinh sống, bạn có thể lựa chọn cửa hàng Vua Nệm gần mình nhất để mua hàng nhé. Tham khảo hệ thống cửa hàng tại : https://vuanem.com/stores

Một số mẫu nệm Kim Cương có bán tại Vua Nệm

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề mua nệm Kim Cương ở đâu tốt. Hy vọng những thông tin này có ích với bạn, giúp bạn tìm được địa chỉ mua nệm Kim Cương uy tín nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều