Chuyên gia nệm

Review giường thông minh Sleeptek 2.0 – Giường ngủ thông minh cho mọi nhà

CẬP NHẬT 29/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Khoa học ngày càng phát triển và từ đó con người cũng được hưởng lợi từ những thành quả tuyệt vời của các nghiên cứu khoa học. Một trong những phát minh hiện đại nhất nhằm bảo vệ và nâng cao chất lượng giấc ngủ của con người phải kể đến giường thông minh. Và để bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay Vua Nệm sẽ review giường thông minh Sleeptek 2.0 từ A đến Z. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn và loại giường này nhé!

1. Giới thiệu về giường Sleeptek 2.0 

Nhắc đến các nước đi đầu trong việc áp dụng khoa học công nghệ vào đời sống ta phải nhắc đến Mỹ. Nếu từng tìm hiểu, hẳn là bạn đã không còn xa lạ gì với hình ảnh các thiết bị, máy móc ứng dụng khoa học công nghệ cao xuất hiện thường xuyên trong đời sống hàng ngày của người dân xứ Cờ Hoa. Việc ứng dụng khoa học công nghệ gần như được lan tỏa trong mọi lĩnh vực, từ công nghệ thông tin cho đến văn hóa giáo dục,… Và cả trong những vật dụng thường ngày. 

Là đất nước phát triển, giấc ngủ được người dân Mỹ vô cùng chú trọng. Do đó, trong những năm qua, các sản phẩm giường ngủ tiện ích luôn không ngừng được cải tiến và đưa vào sử dụng tại đất nước này. Và hiện nay, dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất phải kể đến giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0. 

Giường ngủ thông minh Sleeptek có thể nâng hạ một cách dễ dàng
Giường ngủ thông minh Sleeptek có thể nâng hạ một cách dễ dàng

Hiểu một cách đơn giản thì giường Sleeptek 2.0 chính là loại giường thông minh được thiết kế với tính năng nâng hạ, thay đổi góc độ bề mặt nằm một cách dễ dàng. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giường ngủ tại Hoa Kỳ. Khi sử dụng, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh vị trí ngồi hoặc nằm theo nhu cầu của bản thân. Giường điều khiển thông minh – Adjustable bed tại Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng tối ưu và luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Review giường thông minh Sleeptek 2.0 

Được tích hợp công nghệ hiện đại nhất, những chiếc giường thông minh Sleeptek 2.0 mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích vượt trội. Sau đây là một số ưu điểm đáng chú ý của giường Sleeptek 2.0!

2.1. Sản phẩm công thái học

Một trong những ưu điểm khiến giường ngủ thông minh Sleeptek được nhiều người dùng yêu thích chính là thiết kế công thái học. Vậy công thái học là gì? Theo đó, đây còn được gọi là thiết kế hướng người, lấy con người làm trung tâm, sản phẩm sẽ có các chức năng hỗ trợ nâng đỡ người nằm tối ưu nhất. 

Thiết kế công thái học giúp người nằm nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất
Thiết kế công thái học giúp người nằm nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất

Với thiết kế công thái học, giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 có phần đầu giường và chân giường có khả năng điều chỉnh độ nghiêng một cách linh hoạt. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể thay đổi độ nghiêng của phần đầu giường hoặc chân giường một cách dễ dàng. Cụ thể, phần đầu giường có thể điều chỉnh nghiêng góc 60 độ, chân giường điều chỉnh 45 độ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể điều khiển giường nâng lên hoặc hạ xuống, sau đó, bạn có thể tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, xem phim hoặc đọc sách thư giãn. 

2.2. Chức năng không trọng lực

Ưu điểm tiếp theo của giường thông minh Sleeptek chính là chức năng không trọng lực. Với chức năng này, người sử dụng giường có thể nằm trong tư thế thoải mái nhất, đồng thời hỗ trợ giảm áp lực lên các bộ phận thường xuyên chịu áp lực trên cơ thể. 

Trạng thái không trọng lực được nghiên cứu và phát triển dựa theo mô phỏng trạng thái của các phi hành gia khi du hành trong không gian. Để cơ thể người nằm có thể đạt đến trạng thái không trọng lực, giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 được thiết kế với chế độ nâng đầu và chân người nằm lên cao hơn so với mức trung bình. Khi ở tư thế ngủ không trọng lực, cơ thể người nằm sẽ nhận được những lợi ích như: 

  • Giảm áp lực lên cột sống: Khi cột sống không có áp lực đè nặng, cơ thể sẽ được nghỉ ngơi ở trạng thái tự nhiên nhất, tình trạng căng cơ và đau nhức sẽ được cải thiện nhanh chóng. 
  • Kích thích tuần hoàn máu: Ở tư thế không trọng lực Zero Gravity, khả năng tuần hoàn máu được tăng cường hiệu quả, giảm nguy cơ viêm tĩnh mạch. 
  • Hỗ trợ hô hấp: Khi nằm ở tư thế không trọng lượng, áp lực lên phổi và đường hô hấp sẽ được giảm bớt, người nằm sẽ thở dễ hơn, hữu ích đối với những người gặp vấn đề về hô hấp, hen suyễn, ngủ ngáy,… 
  • Giảm trào ngược axit: Tư thế nâng đầu cao hơn sẽ giúp giảm trào ngược dạ dày, giảm triệu chứng ợ chua, đau thực quản,…

2.3. Chức năng massage, giảm đau lưng hiệu quả

Giường thông minh Sleeptek 2.0 ngoài chức năng không trọng lực còn được tích hợp tính năng massage thông minh và cảm biến nhiệt. Với hai tính năng này, giường hỗ trợ tuần hoàn máu cho người nằm một cách tối đa. Đặc biệt, giường vô cùng thích hợp với những người cao tuổi, người có vấn đề về xương khớp hoặc đang gặp căng thẳng. Trong quá trình ngủ, người nằm sẽ được massage ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn chế độ massage các khu vực như đầu, cổ hoặc thắt lưng, chân,… 

Chức năng massage giúp mọi người ngủ ngon hơn
Chức năng massage giúp mọi người ngủ ngon hơn

2.4. Giường Sleeptek tích hợp đa dạng tính năng 

Không phải ngẫu nhiên mà giường ngủ thông minh Sleeptek lại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài những tính năng đã được nêu trên, giường Sleeptek 2.0 còn được tích hợp không ít tính năng hiện đại khác. Một số tính năng được người tiêu dùng yêu thích hiện nay phải kể đến như: theo dõi giấc ngủ, cập nhật số liệu về các thông tin như nhịp tim, thói quen ngủ,… Từ những thông tin này, người dùng có thể hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ của mình và có biện pháp điều chỉnh nếu cần. 

Ngoài ra, giường thông minh Sleeptek 2.0 còn được trang bị thêm một số thiết bị như cổng sạc tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để sạc laptop, điện thoại, máy tính bảng,… Những tiện nghi này giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn nhất thời gian nghỉ ngơi và nâng cao trải nghiệm khi sử dụng giường thông minh. 

2.5. Chất lượng giường Sleeptek đạt tiêu chuẩn Mỹ

Một ưu điểm nữa của giường thông minh Sleeptek chính là được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. Hiện nay, các mẫu giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 được bày bán tại Vua Nệm đều đạt chuẩn tất cả các chứng chỉ và kiểm định khắt khe, là sản phẩm chuẩn Mỹ và được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Động cơ của giường hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ lên đến 10 năm. Trải qua thời gian dài sử dụng, sản phẩm vẫn đảm bảo độ êm ái, không gây tiếng ồn và hỗ trợ cải thiện sức khỏe tối ưu. 

Động cơ giường ngủ thông minh Sleeptek vô cùng bền bỉ
Động cơ giường ngủ thông minh Sleeptek vô cùng bền bỉ

3. Những lo lắng khi sử dụng giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

Là sản phẩm được đánh giá là vẫn còn khá mới trên thị trường Việt Nam, nhiều khách hàng vẫn còn khá phân vân khi lựa chọn mua giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0. Vậy thì những lo lắng đó là gì? 

Đầu tiên, vấn đề giá cả là yếu tố được không ít khách hàng quan tâm. So với các loại giường khác trên thị trường, giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 có giá thành cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho giấc ngủ thì dòng sản phẩm này rất đáng để cân nhắc và đầu tư chi phí. 

Tiếp theo, vấn đề khiến nhiều phụ huynh lo ngại đó chính là giường thông minh Sleeptek 2.0 có an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ hay không? Bởi không ít phụ huynh lo lắng rằng quá trình nâng hạ giường có thể sẽ gây nguy hiểm nếu trẻ em trong nhà cầm remote để nghịch chơi. Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì khóa remote của giường Sleeptek 2.0 đã được thiết kế chức năng khóa. Vậy nên sau khi sử dụng remote bố mẹ chỉ cần khóa remote lại là có thể đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Vấn đề kế tiếp gây nhiều lo lắng cho người dùng đó chính là liệu giường thông minh Sleeptek có bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng hay không. Về vấn đề này, mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm giường Sleeptek đã được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe và công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ. Tất cả động cơ và máy móc của sản phẩm đều đã được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề an toàn nguồn điện khi sử dụng giường thông minh Sleeptek. 

những lo lắng khi sử dụng giường điều khiển thông minh

So với các loại giường khác, giường Sleeptek có giá thành khá cao

Đối với những người đã sử dụng giường ngủ thông thường suốt nhiều năm qua thì thời gian đầu khi nằm giường thông minh Sleeptek 2.0 có thể khiến bạn khó thích nghi. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết sau một vài ngày sử dụng. Một khi đã thích nghi, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của sản phẩm và chất lượng giấc ngủ sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. 

4. Trải nghiệm giường Sleeptek 2.0 của khách hàng

Hiện nay, giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 đang dần trở thành sản phẩm ưa chuộng trong các gia đình Việt. Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng gửi đến Vua Nệm sau khi sử dụng giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0: 

Chị Minh (33 tuổi): “Là nhân viên văn phòng, thường xuyên làm việc với máy tính do đó tôi bị đau vai gáy đã một thời gian. Sau khi sử dụng giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0, tôi cảm thấy bản thân ngủ ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt những cơn nhức mỏi dai dẳng ở phần cổ và vai của tôi cũng đã giảm bớt và tôi thực sự cảm thấy bản thân khỏe hơn trước đây rất nhiều.”

Anh (25 tuổi): “Tôi đã mua giường Sleeptek 2.0 để làm quà nhân dịp sinh nhật mẹ tôi 55 tuổi. Đến thời điểm hiện tại mẹ tôi rất hài lòng với sản phẩm. Vì đã lớn tuổi nên mẹ tôi thường xuyên bị các cơn đau xương khớp khiến cho khó ngủ. Sau khi sử dụng giường Sleeptek, mẹ tôi đã ngủ ngon hơn, ít bị nhức mỏi và tâm trạng cũng trở nên vui vẻ hơn.”

Trên đây là một số thông tin chi tiết và mới nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc thông qua bài review giường thông minh Sleeptek. Có thể thấy đây là một sản phẩm rất cần thiết, không chỉ nâng cao chất lượng giấc ngủ mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ ngay Vua Nệm để được tư vấn thêm về sản phẩm này bạn nhé!

>>>Đọc thêm: 8 lợi ích sức khoẻ khi đầu tư giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng