Chuyên gia nệm

8 lợi ích giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 mang đến cho người sử dụng

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng giường điều khiển – Adjustable Bed chỉ dành riêng cho người bệnh. Tuy nhiên, ngay cả khi khỏe mạnh, bạn vẫn nên “đầu tư” một chiếc giường ngủ thông minh, hãy đọc tiếp bài viết này để biết bạn sẽ nhận được những lợi ích giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 mang đến cho người sử dụng. 

1. 8 lợi ích giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

Sau ngày dài làm việc chăm chỉ, điều tuyệt vời nhất là được trở về nhà, nằm lên chiếc giường để được vỗ về những mệt mỏi và căng thẳng. Khi có một giấc ngủ tròn đầy, bạn sẽ thức dậy với một “phiên bản” tốt nhất và sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì vào ngày hôm sau. 

1.1. Thư giãn cơ thể với tính năng công thái học

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 có tính năng công thái học nâng hạ mặt giường giúp người dùng lựa chọn cho mình tư thế thư giãn thoải mái nhất. Hãy thử vị trí nâng cao đầu lên, đồng thời nhấc chân lên một chút để giảm tải áp lực, sau đó sẵn sàng thưởng thức một bộ phim hay đọc một quyển sách mà mình yêu thích. 

Bên cạnh đó, bạn có thể biến hoá giường ngủ thành một chỗ “làm việc tạm thời” để giải quyết nốt công việc còn dang dở, hay đơn giản hơn là trò chuyện với người thân và bạn bè. 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 thiết kế dựa trên tính năng công thái học
Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 thiết kế dựa trên tính năng công thái học

1.2. Nhẹ nhàng massage cơ thể 

Một chiếc giường điều khiển tính năng massage giúp bạn tận hưởng giây phút massage vùng đầu, vùng chân như ở ngoài spa. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh cường độ massage bằng điều khiển từ xa, lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu của cơ thể. Việc massage này góp phần kích thích tuần hoàn máu, xoa dịu đau nhức và tê bì chân tay. 

1.3. Trải nghiệm trạng thái ngủ không trọng lực – Zero Gravity

Tính năng không trọng lực giúp người nằm trong tư thế giảm áp lực lên cơ thể, theo đó, đầu và chân người nằm sẽ được nâng cao hơn so với mức trung bình của cơ thể là đầu 15 độ và chân 30 độ. Tư thế này góp phần giảm áp lực lên cột sống để cơ thể được nghỉ ngơi, làm giảm áp lực lên cột sống cùng các đốt sống cổ, xoa dịu căng thẳng và đau nhức. Ngoài ra, khi nằm ngủ ở tư thế này còn làm giảm áp lực lên các khớp xương, điển hình như khớp háng, gối, cổ chân, từ đó làm giảm những triệu chứng đau và viêm khớp. 

lợi ích của giường điều khiển thông minh
Trạng thái không trọng lực mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ giấc ngủ

Bên cạnh đó, nằm ngủ trong trạng thái không trọng lực còn làm giảm áp lực lên phổi và đường hô hấp giúp người dùng được thở dễ dàng hơn, rất hữu ích đối với người gặp vấn đề về hô hấp như hen suyễn, ngạt mũi và ngủ ngáy. Đặc biệt, khi nâng đầu cao hơn còn làm giảm trào ngược axit dạ dày vào thực quản, làm giảm triệu chứng ợ chua và đau thực quản. 

Cuối cùng, tư thế zero gravity còn giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, từ đó góp phần cải thiện những vấn đề về giấc ngủ, giảm thiểu những vấn đề như mất ngủ, ngủ không sâu…

1.4. Giảm ngủ ngáy

Tiếng ngủ ngáy không chỉ làm phiền đến người nằm bên cạnh, chúng còn tiềm ẩn những bệnh lý nghiêm trọng cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, loạn nhịp tim hay thậm chí là đột quỵ nghiêm trọng. Do đó, việc nâng cao đầu trong khi ngủ sẽ giúp cho đường thở được mở rộng để luồng không khí lưu thông tự do, đồng thời ngăn chặn chất nhầy tích tụ trong cổ họng và mũi, từ đó giúp giảm tình trạng ngủ ngáy. Từ đó người dùng cũng được tận hưởng giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

1.5. Nói tạm biệt với chiếc lưng đau

Số liệu thống kê cho thấy rằng có hơn 30 triệu người Hoa Kỳ gặp tình trạng đau lưng, do đó việc sử dụng một chiếc giường điều khiển thông minh ở đất nước này vô cùng phổ biến. Chúng cho phép người dùng kiểm soát vị trí của mình, giúp phân bố đều áp lực và làm giảm căng thẳng ở lưng dưới, để vùng thắt lưng được thư giãn và giải nén hoàn toàn. 

Hơn nữa, giường điều khiển còn tạo một mặt phẳng hoàn hảo cho nệm cao su hoặc nệm mút hoạt tính, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và tăng cường khả năng hỗ cơ thể, làm giảm đau. 

Giường ngủ công thái học giúp ngăn ngừa tình trạng đau lưng
Giường ngủ công thái học giúp ngăn ngừa tình trạng đau lưng

1.6. Giảm đau và viêm khớp 

Cứ 5 người lớn ở Hoa Kỳ sẽ có 1 người mắc bệnh viêm khớp, trong khi đó việc sử dụng giường tùy chỉnh Sleeptek 2.0 có thể làm giảm áp lực lên xương khớp và hỗ trợ bằng cách điều chỉnh tư thế ngủ phù hợp và thật thoải mái.

1.7. Giảm thiệu những triệu chứng trào ngược axit

Có khoảng 20% dân số ở Hoa Kỳ mắc chứng bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD), lúc này giường ngủ điều khiển thông minh có thể là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn có giấc ngủ ngon hơn. Khi ngủ với tư thế đầu được nâng cao lên sẽ góp phần làm giảm chứng trào ngược, ợ chua. 

1.8. Sử dụng giường điều chỉnh ngăn ngừa chứng ngưng thở khi ngủ 

Chứng ngưng thở khi ngủ tiềm ẩn nhiều vấn đề sức khoẻ nguy hiểm như mệt mỏi vào ban ngày, khó chịu, đau đầu, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và huyết áp cao. Trong khi đó, một chiếc giường điều khiển thông minh sẽ giúp ích ngăn ngừa triệu chứng này. 

Theo đó, khi khung giường tự điều chỉnh cho phép người dùng nằm ngủ ở tư thế đường thở thông thoáng, giúp làm giảm những triệu chứng ngưng thở khi ngủ. Khi người nằm được ngủ ở một tư thế thoải mái sẽ góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ, từ đó cải thiện sức khoẻ tổng thể của người dùng. 

2. Trải nghiệm giường ngủ thông minh Sleeptek 2.0 tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 là sản phẩm nhập khẩu đạt chuẩn hàng loạt những chứng chỉ và kiểm định khắt khe Quốc tế. Sản phẩm được đánh giá chuẩn Mỹ và sử dụng rộng rãi ở quốc gia này đang được trưng bày tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, mời Quý khách đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để trải nghiệm sản phẩm.

Giường thông minh Sleeptek 2.0 đang được phân phối độc quyền tại cửa hàng Vua Nệm
Giường thông minh Sleeptek 2.0 đang được phân phối độc quyền tại cửa hàng Vua Nệm

Giường có thể điều chỉnh sẽ thay đổi đáng kể thói quen ngủ của bạn, mang đến việc nghỉ ngơi tốt nhất cho gia đình, mang đến những lợi ích thiết thực cho tinh thần và thể chất. Sẵn sàng trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn bằng giường điều chỉnh tại Vua Nệm. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng