Tình yêu - Gia đình

Top phim trường chụp ảnh cưới TPHCM mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Ngày nay, việc chụp ảnh cưới đã trở thành một phần không thể thiếu trong các đám cưới hiện đại. Do đó, có không ít các phim trường với thiết kế bắt mắt cầu kỳ được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của các cặp đôi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top phim trường chụp ảnh cưới TPHCM nổi tiếng và đáng để lựa chọn nhất. Những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy.

1. Paris

Nhắc đến top những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Paris Garden. Tọa lạc tại quận 9, ngoại ô thành phố với diện tích lên đến 30.000 m2, đa số là ngoại cảnh, Paris Garden được thiết kế với rất nhiều bối cảnh đẹp mắt và độc đáo. 

Paris Garden
Paris Garden là phim trường được lòng rất nhiều cặp đôi hiện nay

Tại phim trường Paris Garden bạn có thể dễ dàng bắt gặp khung cảnh lãng mạn của những tòa lâu đài cổ kính hay những bãi cỏ lau mênh mông cùng đàn cừu dân dã, sinh động. Tất cả điều này đã biến nơi đây thành một thiên đường hạnh phúc để giúp các cặp đôi dễ dàng lưu giữ được những khoảnh khắc lung linh và đáng nhớ nhất của mình.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: số 999 Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Website: https://phimtruongparis.vn/
  • Điện thoại: 0938 242 757.

2. L’amour

L’amour có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với những cặp đôi yêu thích việc chụp ảnh cưới tại các phim trường. Với tổng diện tích gần 6.000 mét vuông, nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn, L’amour mang đến cho các cặp đôi một phim trường chụp ảnh cưới với rất nhiều bối cảnh đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo cùng với hơn 100 góc máy đa dạng. Giúp bộ ảnh cưới của bạn tràn đầy những khoảng khắc hạnh phúc và lãng mạn.

L’amour
L’amour là phim trường vô cùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Không những thế, đến với L’amour bạn có thể thoải mái chìm đắm trong một không gian đa bối cảnh từ cổ kính, sang trọng đến lãng mạn, nghệ thuật và huyền ảo. Đến với L’amour, bạn sẽ tha hồ được sáng tạo bộ ảnh cưới của mình theo nhiều phong cách khác nhau, dưới sự giúp đỡ tận tình của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: số 1/114A Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.themindexplorer.com/
  • Điện thoại: 090 222 34 64.

3. Mộc Thanh

Phim trường Mộc Thanh là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính sang trọng của các tòa lâu đài ở châu Âu cùng vẻ đẹp quyến rũ lãng mạn của Hàn Quốc. Với 2 bối cảnh chính là phim trường Mộc Thanh Grand View và biệt thự Mộc Thanh I, để khách hàng tự do chọn lựa.

Phim trường Mộc Thanh
Phim trường Mộc Thanh sẽ cung cấp 2 bối cảnh chính để khách hàng lựa chọn

Mỗi bối cảnh trong Mộc Thanh sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau. Trong khi biệt thự Mộc Thanh I lãng mạn với những màu sắc trẻ trung thì  phim trường Mộc Thanh Grand View lại sang trọng và cao cấp. 

Với hơn 50 góc chụp cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, phim trường Mộc Thanh sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh ưng ý nhất có thể.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: số 322 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/phimtruongmocthanhquan7
  • Điện thoại:  090.66.792.66.

4. Green House

Bước chân vào Green House, các cặp đôi ngay lập tức như thể lạc vào một thiên đường tình yêu với những cảnh đẹp hấp dẫn và nên thơ. Từ những bãi cát trắng xóa bên bờ biển xanh ngát, đến những vườn hoa đầy sắc màu và cuối cùng là những mái nhà đậm chất miền Tây, đều sẽ được thu trọn lại bên trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp nếu bạn đến với Green House.

Phim trường Green House
Phim trường Green House mang đến bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cho các cặp đôi

Phim trường Green House sẽ chủ yếu là hình ảnh thiên nhiên, ngoại cảnh. Tuy nhiên, mọi góc chụp đều không bị gò bó mà vô cùng tự nhiên. Đặc biệt chi phí chụp ảnh cưới tại đây cũng vô cùng hợp lý khoảng 5.500.000 đồng. Vì thế, đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn nên cân nhắc. 

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: số 999 Võ Chí Công, Quận 2 ,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenhousephimtruong/
  • Điện thoại: 0908 488 444

5. Secret Garden

Với diện tích gần 5 ha với hơn 100 phối cảnh, Secret Garden đang là một trong những phim trường thiên nhiên lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với Secret Garden, các cặp đôi sẽ giống như bị lạc vào một khu rừng thiên nhiên hoang dã với thiết kế độc đáo, đặc sắc nhưng cũng không kém phần huyền bí.

Secret Garden
Secret Garden với rất nhiều phối cảnh sẽ giúp cho bạn có được một bộ hình cưới ưng ý nhất

Cùng Secret Garden, bạn sẽ được đưa đi tham quan khắp mọi nơi. Xuất phát từ những con phố cổ của Hội An, cho đến những vườn hoa xinh đẹp ở Đà Lạt thơ mộng, những tòa lâu đài lộng lẫy ở Bà Nà Hill,.. và dừng chân tại khung cảnh cổ kính của các nước châu Âu,… Tất cả sẽ được tái hiện một cách chân thực và sống động nhất bên trong Secret Garden để giúp bạn có được bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: Đường TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh..
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/PhimTruongSecretGarden
  • Điện thoại: 090 920 91 75

6. Sansan Bridal Luxury Wedding

Sansan Bridal Luxury Wedding nổi tiếng không chỉ bằng giá cả hay dịch vụ mà còn bởi phối cảnh tuyệt vời tại nơi đây. Phim trường là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều phong cách khác nhau từ lãng mạn, sang trọng đến hiện đại, tự nhiên và trẻ trung.

Sansan Bridal Luxury Wedding
Sansan Bridal Luxury Wedding sẽ giúp bạn có những tấm ảnh cưới tuyệt vời nhất

Không những thế, phim trường Sansan Bridal Luxury Wedding nằm ở gần trung tâm thành phố nên rất dễ dàng di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian mà không lo thời tiết là mưa hay nắng. Nếu bạn đang tìm một phim trường tốt tại Hồ Chí Minh thì Sansan Bridal Luxury Wedding chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: 179-181-189 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Website: https://sansan.vn/
  • Điện thoại: 0388 779 888

7. Long Island

Long Island được mệnh danh là “lâu đài châu Âu” đẹp nhất giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Quần thể Long Island có diện tích khoảng 5ha chủ yếu tái hiện lại những kiến trúc cổ kính của Châu Âu. 

Phim trường Long Island
Phim trường Long Island cổ kính và đầy sang trọng

Phim trường Long Island được thiết kế vô cùng nguy nga, tráng lệ với những bậc thang cao và mái vòm,.. đặc biệt với sự xuất hiện của cây Đại Dương Cầm sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh cưới lung linh, sang trọng và quý phái.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: 173 Đường Long Thuận, P.Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1712504755650565/
  • Điện thoại: 094 532 03 11

8. Endee Garden

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, phim trường Endee Garden có tổng diện tích khoảng 1500m2 cùng hơn 30 bối cảnh chụp độc đáo và ấn tượng khác nhau.

Endee Garden
Endee Garden đang thu hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới cho mình

Đặc biệt, Endee Garden không chỉ là nơi chụp ảnh cưới đơn thuần mà còn là nơi quay TVC, Pre-wedding chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của phim trường chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những bộ ảnh cưới lung linh nhất. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: 22 Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongendeegarden/
  • Điện thoại: 096 909 39 59

9. Chill Sky

Phim trường Chill Sky là một trong những phim trường hot nhất, thu hút được đông đảo các cặp đôi ở Hồ Chí Minh đến chụp ảnh cưới hiện nay.  Với rất nhiều bối cảnh từ các khu phố cổ kính ở châu Âu đến các quán cafe, tiệm sách, khách sạn, tiệm hoa,… 

Phim trường Chill Sky
Phim trường Chill Sky với nhiều ưu điểm nổi bật đang trở thành một trong những phim trường được yêu thích

Mỗi bối cảnh trong Chill Sky sẽ mang các phong cách độc đáo khác nhau từ lãng mạn, cổ kính đến hiện đại, trẻ trung, năng động. Qua ống kính chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia lành nghề nơi đây, chắc chắn sẽ giúp bộ ảnh cưới của bạn hoàn hảo nhất có thể.

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ: Lô M, CC Bàu Cát 2, Đ. Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongchillsky/
  • Điện thoại: 090 908 67 78

10. Alibaba

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2016, tuy nhiên đến nay Alibaba đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được rất nhiều cặp đôi yêu thích. 

Alibaba hiện là phim trường có tổng diện tích lớn nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh với đa dạng các phối cảnh kiến trúc ấn tượng được xây dựng hợp lý, tạo nên một khung cảnh trời Âu sang trọng và đầy quý phái.

Phim trường Alibaba
Phim trường Alibaba quý phái và đầy sang trọng

Không chỉ là phim trường chụp ảnh cưới, Alibaba còn thu hút được một lượng lớn nghệ sĩ đến quay phim hay MV ca nhạc. 

Thông tin phim trường:

  • Địa chỉ:  1143 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: http://phimtruongalibaba.vn/
  • Điện thoại: 093 824 77 57

Xem thêm: Top 7 phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Trên đây là top phim trường chụp ảnh cưới TPHCM bạn không nên bỏ qua mà chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp. Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm bạn đã chọn được một phim trường cưới yêu thích, phù hợp với mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân