Top 7 phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Hà Nội là thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam và cũng là nơi hội tụ nhiều công trình kiến trúc hay ngoại cảnh đẹp thích hợp cho việc chụp ảnh cưới. Bên cạnh phong cảnh có sẵn của vùng đất hà thành, Top phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội sau đây cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi có không có quá nhiều thời gian và kinh tế dư dả. 

1. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Smiley Ville

Smiley Ville là phim trường chụp ảnh cưới Hà nội nằm ở thị trấn Đông Anh, đối diện với khu di tích Cổ Loa Thành, Hà Nội khoảng 12km. Nơi đây hiện là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn do gần trung tâm nên tiết kiệm thời gian di chuyển và chuẩn bị.

Có hai cách dễ dàng để chúng ta có thể đến được phim trường:

  • Xe bus: tuyến 43, công viên Thống Nhất, từ Long Biên thì đi tuyến 15, 17, giá vé bình dân từ 7.000-9.000đ.
  • Xe máy: bắt đầu đi từ Phạm Văn Đồng, qua cầu Thăng Long sau đó rẽ vào Hải Bối, ra đường quốc lộ 3 gặp đường Cổ Loa. Khu phim trường Smiley Ville đối diện khu di tích Cổ Loa nên chúng ta dễ dàng nhìn thấy.

Thời gian vào cửa bắt đầu từ 8h30 sáng đến 6h chiều, làm việc cả tuần. Sau đây là bảng giá tham khảo các dịch vụ tại Smiley Ville:

Phim trường Smiley Ville nằm trong top 3 nơi có bối cảnh chụp hình cưới đẹp nhất Hà Nội, có diện tích rộng lớn lên tới 5,5 ha. Nơi đây hội tụ nhiều bối cảnh của kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, tự nhiên có nhân tạo có, tái hiện lại sống động và chân thật các nền văn minh trên toàn thế giới, gồm Châu Âu và La Mã cận đại và Châu Á.

 phim trường chụp ảnh cưới hà nội smile ville
Tại sao lại chọn Smiley Ville?

Những bối cảnh nhận được nhiều lời khen nhất tại Smiley Ville

  • Lâu đài thời gian

Lâu đài thời gian được rất nhiều người yêu thích nền văn minh cận đại La Mã lựa chọn để trở thành hậu cảnh trong những bức ảnh cưới kỷ niệm. Chính nét đẹp cổ kính của kiến trúc lâu đài đồ sộ, xây dựng bằng đá cẩm thạch đã tạo nên nét cổ điển và giúp công trình giữ được vẻ đẹp riêng biệt. 

  • Hồ Hoàng Hôn

Phong cảnh dãy nhà đầy màu sắc soi mình bên cạnh hồ nước mộng mơ đã đưa các cặp đôi dường như lạc vào đảo Burano nước Ý. Đối với những đôi uyên ương thích sự lãng mạn của hoàng hôn buổi chiều tà, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội lưu giữ khoảnh khắc này trong những bức ảnh cưới đầy kỷ niệm.

  • Cầu tình yêu

Cầu tình yêu bắt ngang qua dòng sông Hẹn Ước được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của nhiều bộ phim Hàn Quốc. Với hoa văn thiết kế tỉ mỉ và đầy tính nghệ thuật, không gian yên tĩnh chỉ có hai người sẽ giúp cho khung hình của bạn thêm phần trọn vẹn để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

  • Khu vườn cổ tích

Lấy cảm hứng từ khu vườn có ngôi nhà của 7 chú lùn, khu vườn cổ tích chính là nơi mà cô dâu sẽ là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, còn chú rể sẽ sắm vai chàng bạch mã hoàng tử, hai người cùng nhau có những giây phút yêu thương hạnh phúc và cuộc sống viên mãn, nắm tay nhau đi qua nhiều phong cảnh tựa như trong thế giới thần tiên của Khu vườn cổ tích.

Không gian trong nhà

Sở hữu nhiều ngoại cảnh chụp hình chất lượng, phim trường Smiley Ville cũng không quên đầu tư không gian trong nhà với sự tỉ mỉ và thẩm mỹ. Mỗi căn phòng đều không có thiết kế giống nhau, lúc là mùa xuân ấm áp với trăm hoa đua nở, lúc sẽ là chiều thu lãng mạn với lá vàng rơi, cũng có lúc sẽ là phong cách hoàng gia cực kỳ sang trọng.

Nếu cần thêm bất kỳ thông tin hay tư vấn gì, cặp đôi có thể tham khảo tại trang web chính của Smiley Ville: https://www.smileyville.vn/ 

2. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Cherry Land

Cherry Land là phim trường chụp ảnh cưới Hà nội nằm ở ngay trung tâm thủ đô tại Đường Mương Nổi, ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển, Hà Nội nên rất được ưa chuộng. Các cặp đôi tìm đến phim trường này còn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn vì ngay bên cạnh nó chính là phim trường Lavender.

Trong các phim trường ảnh cưới tại Hà Nội, Cherry Land được cho là có giá cả bình dân và phù hợp với mức thu nhập trung bình của các bạn trẻ ngày nay, cụ thể:

  • 70k/người bao gồm một người và nhiếp ảnh gia của mình.
  • Cặp đôi chụp ảnh là 350k/lượt bao gồm 5 người, tính thêm 50k/người cho người phát sinh thêm tiếp theo.
phim trường chụp ảnh cưới hà nội cherry land
Tại sao lại chọn Cherry Land?

Ngoài việc có vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô thuận tiện cho việc di chuyển, Cherry Land còn ghi điểm nhờ vào các bối cảnh trong nhà đa dạng, nhất là khiến khách hàng hoàn toàn an tâm và không phải lo lắng về vấn đề thời tiết.

Mặt khác, phim trường có diện tích lên tới 40.000 m2, đối với tình hình mặt bằng khan hiếm trong thành phố hiện nay thì đây quả là một không gian vô cùng rộng lớn. Với lối thiết kế mô phỏng những khu nghỉ dưỡng sang trọng, hơn 100 hậu cảnh sẽ là cơ hội để đôi uyên ương tha hồ có những khung hình ưng ý nhất.

Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Cherry Land có gì nổi bật?

  • Thiên đường của các loài hoa

Bước chân vào Cherry Land chính là thả mình vào không gian khoe sắc của 20 loài hoa khác nhau. Đó có thể là hoa mai tinh khiết trong sương sớm, cũng có thể là cúc họa mi mỏng manh, hay là hoa hồng sang trọng quý phái, đôi lúc sẽ rực rỡ hơn với đóa thược dược đỏ,… Dù là mùa nào, những loài hoa này vẫn luôn nở rộ và sẵn sàng đón chào các cặp đôi.

  • Kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Âu

Ở phim trường của Cherry Land, ước mơ có những tấm ảnh cưới mang phong cách châu Âu sẽ được thực hiện cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể tạo dáng bên cạnh một nhà thờ, một gian hàng hoa, một tiệm cà phê, cửa hàng bánh ngọt, nhà sách,… mang đậm những đường nét của lối kiến trúc thường thấy tại Paris, London,…

Ngoài ra, bối cảnh ngoài trời còn có không gian hồ bơi chỉ dành riêng cho việc chụp ảnh và luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều cặp đôi vì sẽ tạo ra những bức ảnh cực kì nghệ thuật.

  • Không gian trong nhà đa dạng, đạo cụ đầy đủ

Không kém cạnh ngoại cảnh, hậu cảnh trong nhà cũng được Cherry Land hết sức trau chuốt với sự đa dạng, hệ thống ánh sáng hiện đại, trang thiết bị hay đạo cụ đều đầy đủ, tạo điều kiện cho nhiếp ảnh gia thực hiện những album ảnh cưới xinh lung linh.

Nếu đang có nhu cầu chụp ảnh cưới hay cần thêm nhiều thông tin hơn nữa có thể liên hệ:

  • Điện thoại: 090 819 58 85
  • Facebook: https://www.facebook.com/cherryland2016

3. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Rosa

Phim trường chụp ảnh cưới Rosa lại tiếp tục là một địa điểm nằm trong nội thành Hà Nội với nhiều ưu điểm về bối cảnh lẫn giá cả. Hiện Rosa nằm tại số 228 ngõ 192 Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) không quá khó để di chuyển đến khi cần.

Đặc biệt, điều giúp cho Rosa thu hút hơn các đối thủ khác trên thị trường là không thu phí theo giờ mà thu trọn gói, cụ thể:

  • 70.000 vnđ/ người
  • 350.000 vnđ/ekip 5 người
phim trường chụp ảnh cưới hà nội rosa
Tại sao lại chọn Smiley Ville?

Có thể bạn chưa biết, Rosa tự hào là đối tác thường xuyên của nhiều chương trình trên các đài truyền hình uy tín như Chuyên mục Đẹp 24/7 của VTV2, Cẩm nang vàng cho sức khỏe VTV3,…

Ngoài ra, nơi đây còn có định hướng rất rõ ràng về phong cách các bối cảnh, dành 40% tổng diện tích cho sự lãng mạn giống phim Hàn Quốc, 30% cho tone cổ điển châu Âu, 30% còn lại dành cho khung cảnh thiên nhiên ngoài trời. Điều này giúp cho cặp đôi có nhiều lựa chọn cho những thước phim hay khung ảnh kỷ niệm trong ngày trọng đại.

Một số khung cảnh cho ra những khung hình nghệ thuật nhất tại Rosa

  • Không gian trong nhà ấm cúm, tone màu pastel Hàn Quốc

Mỗi căn phòng được dùng làm bối cảnh theo phong cách Hàn Quốc đều có những đạo cụ như giường, ghế, sofa, đôi lúc là không gian mở với cửa sổ và rèm trắng tinh khôi,… Đặc biệt, phần tường sẽ được phủ lên những tone màu nhẹ nhàng như xanh lam, hồng phấn, hồng pastel gợi cảm giác vô cùng lãng mạn.

Ngoài ra, cũng có những bối cảnh thiêng về các hoạt động thường ngày của cặp đôi sau khi về chung một nhà như khu vực căn bếp với thiết kế vintage, phòng ngủ hiện đại, khu vườn đầy hoa, hiên nhà đầy nắng,…

  • Khu vực phim trường không khác gì phim cổ trang

Đối với những cặp đôi là fan cứng của dòng phim cổ trang thì nơi đây chính là lựa chọn thích hợp nhất. Với những tòa nhà kiến trúc cổ xưa, trang trí bởi rất nhiều chiếc đèn lồng sẽ khiến cho khung ảnh của bạn đậm màu lịch sử, vừa lãng mạn vừa ấn tượng.

Để biết thêm thật nhiều thông tin cũng như cập nhật những bối cảnh mới nhất của Rosa, hãy liên hệ:

  • Website: https://phimtruongrosa.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongrosa
  • Điện thoại: 096 867 8929

4. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Ray Concept

Tuy là thành viên sinh sau đẻ muộn nhưng phim trường chụp ảnh cưới Ray Concept lại nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều cặp đôi. Một trong những lý do khiến nó nổi lên như vậy có lẽ đến từ vị trí đặc địa tại số 9 ngõ 198 Xã Đàn (cổng đình làng Trung Tự), địa điểm quá dễ dàng để tìm đến.

Tại Ray Concept, các dịch vụ chụp hình sẽ được tính giá theo giờ, cụ thể như sau:

  • Giờ đầu tiên: 300.000VNĐ/h/ekip/2-5 người
  • Giờ tiếp theo: 250.000VNĐ/h/ekip/2-5 người
  • Thuê nửa ngày buổi Sáng (8h-13h) : 1.100.000VNĐ
  • Thuê nửa ngày buổi Tối (14h-19h): 1.200.000VNĐ
  • Thuê cả ngày (8h-19h) : 2.200.000VNĐ
  • Phụ thu nếu có phát sinh thêm người : 50k/người/h
phim trường chụp ảnh cưới hà nội ray concept
Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Ray Concept

Điều gì khiến cho Ray Concept có giá không quá rẻ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn?

Tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng từng bối cảnh của Ray Concept đều thể hiện được sự “chất lừ”, đôi khi có chút nổi loạn, rất phù hợp với những cặp đôi theo đuổi lối sống hiện đại và hướng ngoại, muốn phá vỡ quy tắc trước giờ của shoot hình cưới nhẹ nhàng, thay vào khung ảnh độc đáo hơn.

Nói như vậy không có nghĩa là Ray Concept không đầu tư vào những hậu cảnh có nét dễ thương, vui nhộn. Vì vậy mà khi bước vào thế giới của phim trường này, mọi yêu cầu của bạn về thay đổi phong cách chụp hình, họ đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.

Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Ray Concept, bạn có thể liên hệ: https://www.facebook.com/rayconcepthn 

5. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Thảo Nguyên Hoa Long Biên

Giữa lòng Hà Nội ồn ã, luôn tồn tại một địa điểm chứa toàn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp mang tên Thảo Nguyên Hoa. Đây là phim trường chụp ảnh và tọa lạc tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện vườn nhãn Gia Lâm. Các bạn có thể bắt đầu đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy, sau đó rẽ vào đường Thạch Cầu, đi khoảng 1km sẽ tới.

Giá vé vào cổng ở đây cũng ngang tầm so với những phim trường khác, cụ thể:

Chụp ảnh cưới: 350.000 vnđ/ 5 người (toàn thời gian), phát sinh thêm người +50.000 vnđ.

Chụp ảnh thời trang: 70.000 vnđ (1 mẫu + 1 thợ), thêm 50.000 vnđ nếu muốn chụp cùng cừu và ngựa.

Ở phim trường Thảo Nguyên Hoa, cặp đôi có thể chụp ảnh với những bối cảnh nào?

  • Với diện tích rộng tới 6ha, nơi đây hội tụ nhiều loài hoa như cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo,…
  • Địa hình bằng phẳng có nhiều khoảng trống nên cặp đôi có thể bày trí cảnh cùng nhau đi picnic hay du lịch tại vùng ngoại ô mặc dù đang đứng trong lòng thành phố.
  • Cánh đồng hoa cúc họa mi nở rộ bên cạnh những hàng rào hay ngôi nhà gỗ cũng là hậu cảnh lý tưởng cho cặp đôi thỏa sức tạo dáng.
  • Không chỉ là cảnh vật, phim trường còn cho thuê các loại động vật như ngựa hay cừu để khách hàng có thể sáng tạo thêm nhiều khung hình độc đáo, nên thơ.
phim trường chụp ảnh cưới hà nội thảo nguyên hoa long biên
Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Thảo Nguyên Hoa Long Biên

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin của phim trường Thảo Nguyên Hoa, đừng ngần ngại liên hệ tới:

  • SĐT: 091 209 67 36
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaonguyenhoalongbien

6. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội M’s Town

Phim trường M’s Town định hướng sẵn phong cách thiết kế bối cảnh mô phỏng lại từng đường phố, tòa nhà hay con hẻm tại Paris, Italy, New York. Khách hàng hằng năm vẫn luôn đổ xô về nơi đây để có cho mình những bộ ảnh đẹp nhất vì địa điểm thuận lợi, nằm ở 10/32 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội.

Có một điều mà các cặp đôi cần phải cân nhắc trước khi đến với M’s Town là giá cả khá cao, cụ thể như sau:

  • Chụp ảnh cưới: 380k/1h ekip 4 người. 95k/1 block cho 15′ tiếp theo
  • Chụp ảnh khác: 200k/1h ekip 3 người. 50k/1 block cho 15′ tiếp theo
  • Phát sinh thêm người:  80k/1 người/1 giờ, 20k/1 block cho 15′ tiếp theo

Điểm đặc sắc tại phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội M’s Town

  • Diện tích khá khiêm tốn nhưng có tới 100 bối cảnh khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho những cặp đôi không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn sự đa dạng của album hình cưới.
  • Tuy không có không gian chụp ngoại cảnh nhưng những gì mà M’s Town chuẩn bị trong nhà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đó thông qua mô hình khu phố, quán cafe, cửa hàng thời trang, khuôn viên nhà thờ cổ kính, nhành hoa ngọc lan ẩn hiện trong làn khói mờ ảo,…
  • Những cặp đôi nào có ý tưởng chụp hình dưới nước, M’s Town đều sẽ hiện thực hóa bằng hệ thống Under Water Studio hiện đại bậc nhất.
phim trường chụp ảnh cưới hà nội m’s town
Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội M’s Town

Để có thêm nhiều thông tin và hẹn lịch chụp ảnh, khách hàng hãy liên hệ số điện thoại sau: 096 710 3232.

7. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Legend Views

Đối với cặp đôi có điều kiện một chút, việc kết hợp nghỉ dưỡng lẫn chụp ảnh cưới tại phim trường Legend Views là vô cùng lý tưởng. Phim trường này nằm tại khu biệt thự cao cấp ở Thị xã Sơn Tây, Hà Nội và mang hơi hướng kiến trúc phương Tây.

Giá thuê ở phim trường Legend Views được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung, tuy nhiên cũng là tiền nào của nấy, cụ thể như sau:

  • 700.000 đồng/ giờ
  • 1.2 triệu/ 3 giờ
  • 1.5 triệu cả ngày với ekip 6 người

Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Legend Views có những nét thu hút nào?

  • Đường đi dễ dàng, cách Hà Nội khoảng 40km đi xe.
  • Khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thư thái, nhiều khung cảnh đẹp hút hồn với biệt thự ven sông, mặt hồ phản chiếu màu xanh của cánh rừng, bãi cỏ xanh mướt và những đảo hoa mộng mơ như thiên đường.
  • Có cả những góc chụp trong nhà được thiết kế đa dạng phong cách, tạo cơ hội để nhiếp ảnh gia thoải mái sáng tạo, sắp xếp đạo cụ, mang đến cho cặp đôi album ảnh hoàn hảo nhất.
phim trường chụp ảnh cưới hà nội legend views
Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội Legend Views

Nếu đang tò mò về cách dịch vụ của phim trường Legend Views, hãy liên hệ ngày để được tư vấn:

  • SĐT: 098 421 19 88
  • Website: http://g9legendviewsresort.com
  • Fanapge: https://www.facebook.com/legend.views

Xem thêm: Top phim trường chụp ảnh cưới TPHCM mà bạn không nên bỏ qua

Kết luận

Trên đây là top phim trường chụp ảnh cưới hà nội được nhiều cặp đôi lựa chọn nhiều nhất mỗi khi mùa cưới về. Tất cả 7 địa điểm nêu trên đều có đa dạng mức giá nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tìm được phim trường phù hợp nhất để ngày trọng đại càng thêm trọn vẹn.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM