Người mệnh Mộc chọn chăn ga gối nệm màu gì

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Với những người quan tâm đến phong thuỷ chắc chắn không thể không chú ý đến màu sắc ứng với cung mệnh của mình bởi họ cho rằng đây chính là một trong những yếu tố giúp sự nghiệp của họ thăng tiến và có một cuộc sống viên mãn trọn đời. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp người mệnh Mộc tìm được màu sắc hợp với sở thích, tính cách và nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc của mình, từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất cho những bộ chăn ga gối nệm mà mình gắn bó hằng ngày.

1. Khái quát về mệnh Mộc

Trong phong thủy ngũ hành có 5 hành gồm Mộc, Hỏa, Kim, Thổ, Thủy. Người thuộc mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất. Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Mộc chỉ về mùa xuân, mùa của sự sống của sự sinh sôi nảy nở mang lại sinh khí tươi mới cho vạn vật. Do đó, các nạp âm của mệnh Mộc cụ thể là:

  • Tang Đố Mộc – Cây dâu tằm
  • Tùng Bách Mộc – Cây tùng già
  • Đại Lâm Mộc – Cây trong rừng
  • Dương Liễu Mộc – Cây dương liễu
  • Thạch Lựu Mộc – Cây thạch lựu
  • Bình Địa Mộc – Cây đồng bằng
 mệnh Mộc
Cây cối trong trời đất là đại diện đặc trưng cho mệnh Mộc

Năm sinh của những người thuộc mệnh Mộc bao gồm:

  • Nhâm Ngọ: 1942 – 2002
  • Kỷ Hợi : 1959 – 2019
  • Mậu Thìn: 1988 – 1928
  • Quý Mùi: 1943 – 2003
  • Nhâm Tý: 1972 – 2032
  • Kỷ Tỵ: 1989 – 1929
  • Canh Dần: 1950 – 2010
  • Quý Sửu: 1973 -2033
  • Tân Mão: 1951 – 2011
  • Canh Thân: 1980 – 2040
  • Mậu Tuất : 1958 – 2018
  • Tân Dậu: 1981 – 2041

1.1. Tính cách của người mệnh Mộc

Tính cách của từng người sẽ khác nhau và có đặc trưng riêng, tuy nhiên cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều vào cung và số mệnh của người đó khi được sinh ra. Người mệnh Mộc được biết tới là những con người có tính cách mạnh mẽ, có lối tư duy lạc quan, mạch lạc và cực kỳ nhạy cảm.

Ưu điểm trong tính cách của người mệnh Mộc đó là họ sinh ra đã có bản chất khôn ngoan, đáng tin cậy. Họ sống với tinh thần năng động, hoạt bát và có trách nhiệm với mọi người xung quanh. 

Bên cạnh đó, nét tính cách hào phóng, hoà đồng, công minh cùng khả năng giao tiếp tốt là những ưu điểm nổi bật trong tính cách của họ. Không những vậy, người mệnh Mộc còn sở hữu bản chất gan dạ, ý chí vững vàng, đôi khi lại cực liều lĩnh, trong nhiều trường hợp đây lại là tính cách cản trở con đường phát triển của người mệnh Mộc.

Người thuộc mệnh Mộc
Người thuộc mệnh Mộc thường rất hòa đồng, năng động

Điểm yếu trong tính cách của những con người có cung mệnh này là con người hay thay đổi, cá tính không ổn định, đôi khi thích sự bình yên, sâu lắng, đôi khi lại muốn bon chen với những thử thách đầy bão giông. Điều làm cản trở lớn nhất trong sự nghiệp của họ đó chính là tính chống đối, bảo thủ hay gây mâu thuẫn và làm mất lòng lãnh đạo. 

1.2. Màu sắc hợp với người mệnh Mộc

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ ngũ hành, do đó khi sử dụng những món đồ cá nhân, đồ nội thất, chăn ga gối nệm trong nhà, người mệnh Mộc nên chú ý tới những màu sắc như màu xanh lục hay xanh lá cây, những màu sắc tượng trưng cho cây cối. 

Ngoài ra, người có cung mệnh Mộc còn rất hợp với những màu thuộc hành Thuỷ bởi Mộc sinh Thuỷ với các màu là đen hoặc xanh đen, màu xanh nước biển thẫm. Những màu sắc này sẽ mang lại nhiều may mắn trên hành trình công danh sự nghiệp và con đường xây dựng tổ ấm gia đình của người có bản tính được ví mạnh mẽ như gió này. 

Người có số mệnh Mộc nên lưu ý khi chọn màu trắng bởi lẽ đây là màu sắc tượng trưng cho hành Kim mà bản chất của mệnh Kim lại khắc mệnh Mộc. Vì vậy, khi đưa ra những lựa chọn cho vật dụng gắn liền với chính mình mệnh Mộc nhớ tránh màu tương khắc này nhé. 

Xem thêm: Người mệnh Kim chọn chăn ga gối nệm màu gì?

2. Vì sao nên sử dụng màu sắc hợp mệnh?

Việc sử dụng màu sắc tương sinh với cung mệnh của mình là vô cùng quan trọng, theo giới phong thuỷ, những màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ đem lại may mắn, thuận lợi, giúp cầu được ước thấy và có quý nhân phù trợ trong những hoàn cảnh kém thuận lợi. 

Không những vậy, điều đó còn giúp mang lại sức khoẻ dồi dào, hạn chế ốm đau bệnh tật, gặp may mắn trong chuyện tình duyên và ít phải đối diện với cảnh ly biệt.

3. Những bộ chăn ga gối nệm dành cho người mệnh Mộc

Để có được những thành công thuận lợi trên con đường công danh và mưu cầu hạnh phúc, những vật dụng gắn bó với chúng ta hàng ngày nên được lựa chọn phù hợp với cung mệnh. Nhất là những món đồ nội thất gắn liền với cuộc sống hằng ngày của mỗi người. 

Dưới đây là một số gợi ý tiêu biểu cho người mang mệnh Mộc khi lựa chọn những bộ chăn, ga, gối, nệm là người bạn đồng hành với mình trong mỗi giấc ngủ.

3.1. ​​Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập hoạ tiết cùng màu sắc hợp mệnh Mộc

Với gam màu xanh nhẹ nhàng điểm xuyết là hình ảnh cây cối cùng những chú chim, bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập toát lên vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống của một cuộc sống nhộn nhịp. 

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập
Người mệnh Mộc có thể chọn Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập làm vị “đại sứ giấc ngủ” cho mình

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

3.2. ​​Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa – sắc xanh của biển cả

Đây được coi là bộ combo nệm gối có màu sắc tương sinh với người mệnh Mộc, sử dụng sản phẩm này giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng, giấc ngủ trọn vẹn, cùng bạn chạm đến những thành công.

Sản phẩm có những ưu điểm vô cùng nổi bật, sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Cấu tạo lớp lõi nệm được phối hợp từ ba loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) nhằm đem đến cho người nằm những cảm giác thoải mái nhất tại các điểm chạm. Áo nệm được sản xuất từ loại vải nhập khẩu cao cấp, tăng độ bền cho nệm và dễ dàng vệ sinh.

Gối Foam Amando Pisa có lớp mút memory dày 10mm bao phủ xung quanh. Lớp mút này được cắt thành những miếng nhỏ để đảm bảo độ thông thoáng và tăng khả năng nâng đỡ hiệu quả. Đặc biệt, lớp áo gối làm từ vải thun nhập khẩu đẵ làm tăng độ mềm mại cho gối và hạn chế tiếng ồn phát ra mỗi lúc chuyển mình khi ngủ.

Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa
Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa mang màu xanh nước biển hợp mệnh Mộc

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Với màu xanh biển, Bộ ga chun Amando Tera cũng là một lựa chọn dành cho bạn

3.3. Người mệnh Mộc và bộ ga chun AMD Elsa cotton màu xanh lá cây

Nổi bật với vẻ ngoài được trưng diện hoàn toàn bằng màu xanh lá cây, chắc chắn người mệnh Mộc yêu thích phong thuỷ sẽ không thể hài lòng hơn với bộ ga chun AMD Elsa cotton này. 

Không những có màu sắc tương sinh với mệnh Mộc, bộ chăn ga chun AMD còn hoàn toàn xứng đáng được hiện diện trong căn phòng ngủ ấm cúng của bạn. 

Được sản xuất từ bông cotton chất lượng cao nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bộ chăn ga chun được đánh giá là có độ mềm mịn lý tưởng cùng độ thông thoáng dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon để tái tạo năng lượng và sẵn sàng thức giấc chào ngày mới. Thấu hiểu được điều đó, bộ chăn ga chun AMD đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình bằng việc luôn mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu và chất lượng mỗi ngày.

amando elsa cotton
Chào đón những hạnh phúc trọn vẹn từ bộ chăn ga hợp màu phong thuỷ

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ

Bộ ga chun Amando Maren
Bộ ga chun Amando Maren cũng có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo

Để có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khác đồng thời nhận được những giá trị ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể truy cập trực tiếp vào Vua Nệm để nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt cùng những tư vấn tận tâm nhất.

Với những thông tin Vua Nệm đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có thể khám phá và hiểu con người mệnh Mộc hơn. Chắc chắn sau những sự thấu hiểu đó bạn sẽ biết cách để sống tốt hơn và có phương thức rõ ràng trên hành trình thăng tiến của mình. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM