Dự đoán ngày sinh trong tuần nói gì về tính cách của bạn

CẬP NHẬT 25/09/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Một trong những lí do vì sao các ngày trong tuần trong tiếng Anh được đặt theo các hành tinh như Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thủy là bởi vì chúng có khả năng tác động, ảnh hưởng đến tính cách và hành vi của mỗi người. Dựa vào sinh trong tuần cũng là một cách để khám phá tính cách con người bạn. Cùng tìm hiểu xem ngày sinh trong tuần nói gì về tính cách của bạn qua bài viết sau đây của Vua Nệm nhé.

1. Vì sao ngày sinh nói lên được tính cách của bạn?

Vào thời kỳ nền văn minh Lưỡng Hà lên ngôi, thần dân trong thành Babylon cổ đã phát hiện một mối liên hệ đặc biệt giữa các hành tinh trong không gian rộng lớn và ngày sinh của loài người.

Mỗi ngày trong tuần được liên kết với một hành tinh hoặc một thần thoại. Mỗi hành tinh sẽ tương ứng với các ngày trong tuần. Điều này dẫn đến sự tương quan thú vị giữa ngày sinh và tính cách.

vì sao ngày sinh trong tuần ảnh hưởng đến tính cách
Ngày sinh trong tuần ảnh hưởng đến tính cách của bạn dựa vào các chòm sao

Tuy nhiên, quan niệm về sự liên quan giữa ngày sinh và tính cách chỉ là quan điểm dân gian và không có cơ sở khoa học rõ ràng để chứng minh. Tính cách của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như giáo dục, môi trường gia đình, kinh nghiệm cá nhân và cách tiếp nhận cuộc sống. 

Do đó, bạn không nên tin quá mức vào quan niệm này mà hãy tự mình khám phá và xác định tính cách của bản thân dựa trên những trải nghiệm và qua quá trình học tập, nghiên cứu chính mình trong cuộc sống.

2. Ngày sinh trong tuần nói gì về tính cách của bạn?

Mỗi ngày sẽ tương ứng với một hành tinh, vì vậy nên mỗi người sẽ sở hữu những tính cách khác nhau dựa vào vào ngày sinh của mình. Cùng theo dõi tính cách của bạn như thế nào qua những thông tin sau đây nhé.

2.1. Thứ Hai (Monday) – Liên quan đến Mặt Trăng

Đại diện của người sinh vào ngày thứ Hai trong tuần chính là mặt trăng. Đặc điểm của mặt trăng là thay đổi liên tục trong sau 48 giờ, cũng bởi vậy mà những người sinh vào thứ Hai thường có tính cách nhạy cảm, biểu đạt cảm xúc một cách mạnh mẽ vì sống quá cảm xúc.

Biểu hiện cảm xúc quá nhạy cảm là đặc trưng của cung Cự Giải. Họ thường có khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể và có cảm giác tốt về các tình huống xung quanh. 

tính cách người sinh vào thứ hai
Người sinh vào thứ Hai có khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể

Người sinh vào thứ hai là những người có tình yêu và sự quan tâm đặc biệt đến gia đình và người thân. Ví dụ, họ có thể dễ dàng nhận ra cảm xúc của người khác và có khả năng tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng và yên bình trong gia đình.

Người sinh vào thứ Hai thường có đường tình duyên ấm áp. Họ là những người yêu thương gia đình và có khả năng xây dựng một mối quan hệ ổn định và lâu dài. Đường tình duyên của họ thường được xây dựng dựa trên sự hiểu biết và chia sẻ cảm xúc sâu sắc.

Ngày thứ Hai đầu tuần không phải là một ngày tốt để bắt đầu một công việc, một sự kiện lớn, có tính chất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn đã xác định chấp nhận những vấn đề và sự thay đổi có thể diễn ra trong ngày này thì bạn có thể tự tin lựa chọn ngày này mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

2.2. Thứ Ba (Tuesday) – Liên quan đến sao Hỏa

Những người sinh vào thứ Ba thường mang trong mình tính cách quyết đoán và nhiệt huyết. Sao Hỏa chính là hành tinh cai trị Thiên YếtBạch Dương. Họ thường có đam mê và quyết tâm mỗi khi họ đặt ra mục tiêu.

Họ là những người kiên nhẫn và can đảm, sẵn sàng đương đầu với thách thức và vượt qua khó khăn. Ví dụ, người sinh vào thứ Ba có thể trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc hoặc những người đi tiên phong trong các lĩnh vực mà họ đam mê.

Người sinh vào thứ Ba thường mạnh mẽ và quyết đoán trong tình duyên. Họ thường đề cao sự trung thành và quyết tâm trong mối quan hệ. Đường tình duyên của họ có thể đi kèm với sự mạo hiểm và sự hăng hái trong tình yêu. Điều này có thể khiến họ trở thành những người dẫn đầu và chiếm lĩnh trong mối quan hệ tình cảm này.

2.3. Thứ Tư (Wednesday) – Liên quan đến sao Thủy

Những người sinh vào thứ Tư thường có tính cách linh hoạt và thông minh đến từ cung Xử Nữ và Song Tử. Họ thích khám phá, học hỏi và có khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng. Họ thường sở hữu trí tuệ sắc bén, tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt, điều này giúp họ thành công trong việc giải quyết vấn đề và đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như học tập, nghiên cứu, buôn bán… 

tính cách người sinh vào thứ tư
Người sinh vào thứ Tư có khả năng trở thành nhà lãnh đạo

Người sinh vào thứ Tư có thể trở thành những nhà nghiên cứu, nhà sáng tạo, nhà văn, hoặc những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo. Ngoài ra, những tính cách của người sinh vào ngày thứ Năm đặc biệt phù hợp với lĩnh vực truyền thông, họ có thể gặt hái được thành công lớn nếu đi theo đường này.

Người sinh vào thứ Tư thường có đường tình duyên linh hoạt. Họ có khả năng thích ứng và tìm ra điểm khác biệt trong mối quan hệ. Đường tình duyên của họ thường được xây dựng dựa trên sự trí tuệ và khả năng thích nghi, giúp họ tạo ra sự hòa hợp và đồng điệu trong mối quan hệ.

2.4. Thứ Năm (Thursday) – Liên quan đến sao Mộc

Những người sinh vào thứ Năm thuộc chòm sao Nhân Mã. Họ là những người tử tế, sống cởi mở, hướng ngoại. Ngoài ra, họ cũng có tính cách mạnh mẽ, sống lạc quan trước mọi việc dù gặp khó khăn thử thách.

Người sinh vào thứ Năm thường xuất sắc trong việc giao tiếp và có khả năng tạo mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ là kiểu người công bằng và quan tâm đến lợi ích chung, thường có khả năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.

Người sinh vào thứ Năm có thể trở thành những nhà lãnh đạo tốt, những người đóng góp tích cực cho cộng đồng, hoặc những người có khả năng quản lý tổ chức tốt.

Người sinh vào thứ Năm thường có đường tình duyên lãng mạn. Họ thường biểu hiện tình yêu và sự quan tâm một cách tinh tế. Đường tình duyên của họ thường đi kèm với sự thơ mộng tràn đầy nghệ thuật từ đó tạo nên một mối quan hệ tình yêu khác với những cặp đôi khác.

2.5. Thứ Sáu (Friday) – Liên quan đến sao Venus (Sao Kim)

Những người sinh vào thứ Sáu thường là người sống tình cảm và yêu đời, rất biết tận hưởng cuộc sống. Họ có khả năng cảm nhận, thể hiện tình yêu và sự quan tâm một cách tự nhiên. Họ thích nghệ thuật, yêu cái đẹp và thường có mối quan hệ tốt với người khác. Sao Kim chính là chủ tinh của chòm sao Thiên BìnhKim Ngưu.

tính cách người sinh vào thứ sáu
Người sinh ngày thứ Sáu thuộc sao kim sống tình cảm

Người sinh vào thứ Sáu có gu thẩm mỹ tốt nên họ có xu hướng thích tham gia vào các hoạt động sáng tạo như âm nhạc, hội họa, viết lách,…Những người này có thể trở thành những nghệ sĩ tài năng, những người mang lại niềm vui và vẻ đẹp nghệ thuật cho thế giới.

Người sinh vào thứ Sáu thường có đường tình duyên lãng mạn. Đường tình duyên của họ thường đi kèm với sự sáng tạo và tràn đầy nghệ thuật. Điệu này tạo nên một mối quan hệ tình yêu với sự kết nối đặc biệt, biến những khoảnh khắc thường ngày trở thành những kỷ niệm đáng nhớ.

2.6. Thứ Bảy (Saturday) – Liên quan đến sao Thổ

Những người sinh vào thứ Bảy thuộc sao thổ, là chòm sao Ma Kết.  Người sinh thứ Bảy thường có tính cách kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy. Họ là những người có trách nhiệm và luôn tuân thủ nguyên tắc.

Họ có khả năng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình và thường được đồng đội và người xung quanh tín nhiệm. Người sinh vào thứ Bảy có thể trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật,…

Người sinh vào thứ Bảy đôi khi hay tỏ ra khá nghiêm túc và lạnh lùng, điều này đôi khi khiến mọi người cho rằng họ là người khó gần, ngại tiếp xúc. Nếu biết cách thể hiện bạn thân một cách thân thiện, dễ gần hơn thì bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt hơn đấy.

tính cách người sinh vào thứ bảy
Người sinh thứ Bảy thường có tính cách kiên nhẫn, chăm chỉ

Người sinh vào thứ Bảy sẽ là người yêu chân thành. Họ là những người đáng tin cậy và sẵn sàng đặt mối quan hệ lên hàng đầu. Đường tình duyên của họ xây dựng dựa trên sự cam kết, ổn định và bền vững. Điều này tạo nên một nền tảng chắc chắn cho tình yêu và sự gắn kết giữa nam và nữ trong tương lai.

2.7. Chủ Nhật (Sunday) – Liên quan đến Mặt Trời

Những người sinh vào Chủ Nhật thường có tính cách khác biệt nhất với tự tin và năng động do chịu ảnh hưởng của quả Cầu Lửa Mặt Trời. Họ thường tỏa sáng trong mọi hoạt động và có khả năng ảnh hưởng đến người khác. Họ có tinh thần sáng tạo và thích thể hiện bản thân một cách thật khác biệt. Người sinh vào Chủ Nhật còn có khả năng lãnh đạo và tạo ra sự thay đổi tích cực trong công việc và cuộc sống.

Người sinh vào ngày Chủ Nhật sống độc lập, luôn xuất hiện với một nguồn năng lượng dồi dào, vui vẻ, khiến mọi người cảm thấy thích thú. Họ thường có khả năng thu hút và tạo sự chú ý từ người khác.

Đường tình duyên của họ được xây dựng dựa trên sự quyến rũ đến từ tính cách tự tin của họ. Họ có thể trở thành những người dẫn dắt và thúc đẩy sự phát triển trong mối quan hệ nam nữ và tạo ra sự hấp dẫn về cảm xúc mạnh mẽ.

tính cách người sinh vào chủ nhật
Người sinh vào ngày Chủ Nhật sống độc lập, luôn xuất hiện với một nguồn năng lượng dồi dào

XEM THÊM:

Bài viết trên đã giúp bạn lý giải được ngày sinh trong tuần nói gì về tính cách của bạn, lý do vì sao ngày sinh trong tuần lại ảnh hưởng đến tính cách của bạn,…Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu hơn về con người của mình hoặc đối tượng mà bạn đang tìm hiểu nhé.

Đánh giá post