Chuyên gia nệm

Nên mua nệm nào: nệm memory foam hay nệm lò xo?

CẬP NHẬT 12/07/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Lần đầu dùng nệm, không ít người tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ trước hàng trăm mẫu mã khác nhau. Nhưng chưa vội nhắc đến kiểu dáng, trước hết bạn cần quan tâm đến vấn đề chất liệu. Khi nhắc về đệm, người ta thường nghĩ ngay đến đệm lò xo. 

Bởi đây chính là cấu trúc nệm lâu đời và phổ biến nhất. Mãi đến lúc Memory foam ra đời, người dùng mới có thêm nhiều sự lựa chọn. Vậy nệm memory foam tốt hơn hay nệm lò xo tốt hơn? Bạn nên mua nệm nào để phù hợp với nhu cầu bản thân?

Hãy cùng Vua Nệm tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

 Nên chọn nệm nào?

Nên chọn nệm nào?

1. Sơ lược về nệm lò xo và nệm memory foam

Vào mỗi buổi sáng, cơ thể chúng ta lại được nạp đầy năng lượng. Nhưng nếu thức dậy trong tình trạng đau nhức, đó là dấu hiệu cơ thể không được nâng đỡ đúng cách. Lúc này, bạn nên tìm cho mình một chiếc đệm tốt và phù hợp hơn.

Bạn có thể chọn mẫu nệm truyền thống như nệm lò xo. Hoặc có thể chọn mẫu nệm Memory Foam đang rất “hot” hiện nay.

Nếu bạn chưa biết gì về hai loại đệm này, cũng như không biết nên mua nệm nào tốt. Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu xem nệm Memory Foam và nệm lò xo là gì nhé.

1.1. Nệm lò xo

Trong các loại nệm, chúng ta thường nghe nhắc đến nhiều nhất là đệm lò xo. Bởi dòng sản phẩm này đã có tuổi đời hơn trăm năm. Chiếc nệm lò xo đầu tiên được chế tác tại Đức vào năm 1871, với kết cấu rất đơn giản. Thế nhưng, hệ thống lò xo đã đáp ứng được nhu cầu nâng đỡ cơ thể.

Nệm lò xo ra đời đã đánh dấu bước ngoặt của ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ. Từ đó, kết cấu lò xo không ngừng được cải tiến và ngày càng hoàn thiện về tính năng.

Những tấm đệm lò xo hiện nay không chỉ cung cấp cho người dùng sự thoải mái. Mà hoạt động nhịp nhàng của lò xo, còn có khả năng căn chỉnh cột sống hằng đêm.

Để mang đến cho người dùng sự nâng đỡ phù hợp, chiếc đệm thường được lắp đặt từ 3 tầng cấu trúc.

 Nệm lò xo túi độc lập cách ly chuyển động hoàn hảo

Nệm lò xo túi độc lập cách ly chuyển động hoàn hảo

  • Hệ thống lò xo: bao gồm những cuộn lò xo bằng thép không gỉ. Chúng được sắp xếp với nhau theo kiểu liên kết hoặc độc lập. Trong cấu trúc lò xo độc lập, mỗi chiếc lò xo đều được đặt vào một túi vải riêng. Đây là thiết kế mang đến rất nhiều tính năng ưu việt.
  • Hệ thống trợ lực: nếu chỉ nằm trên những cuộn lò xo, cơ thể bạn sẽ không thoải mái. Vì vậy, hệ thống lò xo cần được phủ thêm vài lớp vật liệu. Thông thường, lớp này có thể là cao su, PU foam, Memory Foam hoặc xơ dừa.
  • Vỏ nệm: lớp vải bao bọc bên ngoài thường được làm bằng chất liệu thoáng khí. Nhằm tạo cảm giác mát mẻ, dễ ngủ. Một số dòng đệm được bố trí thêm lớp pillow-top để tăng độ êm ái và mềm mại cho người dùng.

Thế nhưng, không phải nhà sản xuất nào cũng có thể đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm. Nhất là độ bền đang có sự dao động rất lớn giữa các thương hiệu. Để biết độ bền của nệm lò xo cao hay thấp, bạn nên để ý đến thời hạn bảo hành. 

Thông thường, những chiếc đệm có thời hạn bảo hành từ 10 năm đều có tuổi thọ lâu dài. Chẳng hạn như thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo, Amando, Americanstar, ….

Trong khi đó, các dòng nệm lò xo liên kết hiện nay chỉ được bảo hành tầm 5 năm.

Hơn nữa, tình trạng nệm giả hiện nay cũng rất phổ biến. Vì thế, không biết nên mua nệm hãng nào cũng là vấn đề chung của tất cả mọi người.

Đến khi nệm Memory Foam ra mắt, việc mua sắm của mọi người đã dễ dàng hơn. Bởi phần lớn, nhà sản xuất dòng đệm này đều là các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, có thể hạn chế tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Chưa kể đến, nệm Memory Foam còn cung cấp cho người dùng sự thoải mái theo một cách đặc biệt.

1.2. Nệm Memory Foam

Memory foam được nghiên cứu và phát triển thành công bởi các nhà khoa học Mỹ (NASA). Đây vốn dĩ là vật liệu được dùng để giảm sức ép bên ngoài vũ trụ. Từ đó, góp phần bảo vệ hệ xương của các phi hành gia trong suốt thời gian phóng tàu.

Sự ra đời của Memory foam đã mở ra xu hướng mới trong ngành công nghiệp giấc ngủ. Và chiếc đệm được làm từ chất liệu này cũng được đón nhận mạnh mẽ trong những năm gần đây.

 Nệm Memory Foam cho những giây phút thư giãn tuyệt vời

Nệm Memory Foam cho những giây phút thư giãn tuyệt vời

Để đảm bảo khả năng nâng đỡ, nệm Memory Foam thường được cấu tạo từ nhiều lớp. Nhưng chủ yếu bao gồm:

  • Lớp trợ lực: sự rắn chắc của nệm đa phần đều do lớp PU foam hỗ trợ. Đây là vật liệu cứng cáp, bảo vệ nệm không bị biến dạng, tránh sự rung lắc. Đồng thời, PU foam cũng giúp nâng cao tuổi thọ chiếc đệm.
  • Lớp nâng đỡ: để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm, lớp này thường được cấu tạo bởi memory foam. Đây là vật liệu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, quyết định giá trị cho sản phẩm.

Cấu trúc này thường bao gồm một lớp đối với dòng đệm thông thường. Một số dòng đệm cao cấp, sẽ được thiết kế nhiều lớp để tối ưu khả năng nâng đỡ.

Cả hai dòng đệm lò xo và Memory Foam đều sở hữu những ưu, nhược điểm riêng. Để phát huy tối đa điểm mạnh, và hạn chế tối thiểu điểm yếu của nệm. Bạn nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. 

Tuổi tác, cân nặng, hay tư thế ngủ cũng là  yếu tố chi phối quyết định nên mua nệm nào.

Nhưng đừng lo lắng, những so sánh sau đây, sẽ giúp bạn tiến gần hơn với lựa chọn của mình.

2. So sánh nệm Memory Foam và nệm lò xo: nên mua nệm nào?

2.1. Khả năng nâng đỡ

Cả nệm lò xo và Memory Foam đều mang đến cho người dùng cảm giác êm ái. Mỗi khi ngả lưng trên đệm, mọi lực đè nén lên cơ thể đều được hóa giải. Qua đó, chiếc đệm có thể giúp bạn ngủ ngon và phòng tránh đau nhức.

Thế nhưng, hiệu quả nâng đỡ của hai dòng đệm này có đôi chút khác biệt. Mức độ thoải mái khi dùng đệm, còn phụ thuộc vào cân nặng của mỗi người.

Về cơ bản, hệ thống lò xo hoạt động mạnh mẽ hơn các lớp foam trợ lực. Nên những người nặng cân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi ngủ nệm lò xo.

 Nệm lò xo sở hữu độ nảy cao

Nệm lò xo sở hữu độ nảy cao

Trái lại, họ sẽ khó tìm được sự nâng đỡ phù hợp khi “thả mình” trên nệm Memory Foam. 

Đối với những người thừa cân, béo phì, dễ làm nệm memory foam lún sâu và làm giảm hiệu quả nâng đỡ.

Do đó, nệm Memory Foam thường thích hợp với người có cân nặng nhẹ hoặc trung bình. Đa phần, người Á Đông có thể trạng nhỏ nhắn đều rất ưa chuộng dòng đệm này. Đây cũng là sản phẩm có thể ưu tiên dùng cho người già, và trẻ nhỏ.

Nếu vẫn chưa biết với cân nặng của mình nên mua nệm nào phù hợp. Hãy trực tiếp đến các cửa hàng uy tín và dùng thử nệm tại đây. Một chiếc đệm phù hợp sẽ không làm bạn cảm thấy chông chênh. Đồng thời, bạn cũng không bị lún sâu, hoặc cảm thấy bất tiện khi di chuyển.

2.2. Khả năng bám sát chuyển động

Mỗi người chúng ta đều trở mình ít nhất một lần trong đêm. Đây là cách để bạn kiếm tìm sự thoải mái, giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Khi chuyển đổi tư thế, trọng lực tác động lên cơ thể có sự thay đổi. Lúc này, các vị trí chịu lực đè nén sẽ đổi chỗ cho nhau. Nếu chiếc đệm không có khả năng bám sát chuyển động, bạn rất khó tìm được tư thế dễ chịu. Sau khi thức dậy, rất dễ xuất hiện tình trạng đau nhức tê mỏi.

Đây đều là vấn đề chung của một số dòng đệm lò xo. Nhất là những chiếc đệm lò xo liên kết, ít có khả năng hỗ trợ người dùng.

Trong khi đó, nệm Memory Foam lại có thể chuyển đổi linh hoạt theo từng cử động người nằm. Memory Foam nổi tiếng với khả năng ghi nhớ cử động của người dùng. Bề mặt của lực tác động sẽ được lưu giữ hình dáng trong khoảng 5s.

Điều này có nghĩa, mọi lực tác động đều được giảm thiểu và sự nâng đỡ được duy trì lâu hơn. Tính năng này cung cấp sự thoải mái cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời, nệm Memory Foam cũng được đánh giá cao trong việc làm giảm nhanh các cơn đau lưng.

 Khả năng ghi nhớ của nệm Memory Foam

Khả năng ghi nhớ của nệm Memory Foam

2.3. Tiếng ồn

Nếu đã nghe nhiều về đệm lò xo, ắt hẳn bạn cũng biết dòng đệm này khá ồn ào. Bởi sau một thời gian sử dụng, chiếc đệm thường phát ra tiếng kêu. 

Thế nhưng, tình trạng này chỉ thường gặp ở những chiếc đệm lò xo liên kết. Hiện nay, các dòng đệm lò xo tân tiến đã khắc phục được tình trạng này. Đó là cách lắp đặt lò xo riêng rẽ, tạo cho chúng một khoảng cách nhất định. 

Điều này giúp hoạt động của chúng diễn ra trơn tru, và không va chạm vào nhau. Nhờ vậy, quá trình sử dụng nệm lò xo độc lập vô cùng yên ắng.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc lò xo đều được đóng vào một túi vải cao cấp. Ngoài mục đích chống bụi bẩn, chiếc túi này còn giúp giảm lực mà sát giữa các vòng xoắn. Thiết kế túi bọc lò xo đã giúp tăng sự êm ái và kéo dài độ bền của nệm.

Không hề kém cạnh, nệm Memory Foam cũng là sản phẩm nổi tiếng cung cấp sự yên tĩnh.  Bởi cấu trúc Foam mềm, xốp, có thể làm giảm đáng kể các lực va đập. Cấu trúc đa tầng của nệm luôn sở hữu sự êm ái và chắc chắn. Nhờ đó, mọi di chuyển trên nệm đều không phát ra tiếng động.

Cả hai dòng nệm Memory Foam và nệm lò xo độc lập đều không “làm phiền” giấc ngủ của bạn. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc nên mua nệm nào cho bé hay cho bố mẹ.

2.4. Độ thoáng khí

Một trong những yếu tố cần đặc biệt cân nhắc khi mua nệm là khả năng thoáng khí. Một chiếc đệm sở hữu tốc độ thoát hơi nhanh sẽ giúp cân bằng nhiệt độ mau chóng. Khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt đệm lâu dài sẽ tránh được tình trạng hầm bí, nóng nực. 

Bạn có thể cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu khi nằm hàng giờ trên đệm lò xo. Bởi đây là một cấu trúc sở hữu nhiều khe rãnh, có thể giải phóng nhiệt tức thời. Ưu điểm này giúp nệm lò xo phục vụ hiệu quả trong những ngày có nền nhiệt cao.

Nếu bạn đang sống ở những vùng có khí hậu nóng ẩm, có thể chọn loại đệm được tăng cường khả năng thoáng mát. Tiêu biểu như chiếc Dunlopillo Evita được tích hợp công nghệ Hypoallergenic nâng cao tốc độ trao đổi khí. Hoặc chiếc Americanstar Savannah hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trộm, cho bạn giây phút thư giãn thoải mái.

 Công nghệ thoáng khí tối ưu mang đến giấc ngủ thoải mái

Công nghệ thoáng khí tối ưu mang đến giấc ngủ thoải mái

Bạn có thể chọn bất kỳ loại đệm lò xo nào mà không cần quá để tâm đến khả năng thoáng khí. Nhưng khi mua nệm Memory Foam, bạn nên lưu ý vì không phải chiếc nào cũng đem lại cảm giác mát mẻ.

Do sự sắp xếp dày đặc của các lớp foam khiến cho vật liệu này kém thông hơi. Nhiệt độ cơ thể và môi trường bên ngoài trao đổi một cách khó khăn, nên rất dễ gây nóng. Vì vậy, phần lớn người dùng vẫn còn e ngại nhược điểm này của sản phẩm.

Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy chọn những mẫu nệm Memory Foam được bổ sung lớp làm mát. Chẳng hạn như dòng thương hiệu Aeroflow, Amando và Tempur đều được tích hợp công nghệ thoáng khí hiện đại.

2.5. Khả năng kháng khuẩn

Nhiều người thắc mắc nệm Memory Foam hay nệm lò xo kháng khuẩn tốt hơn. 

Phần lớn sẽ tùy thuộc vào công nghệ sản xuất mà hãng nệm áp dụng. Đa phần, các dòng đệm được sản xuất theo quy trình tân tiến sẽ đảm bảo khả năng khử khuẩn. 

Tiêu biểu như chiếc Dunlopillo Duchess Extra Firm được ứng dụng công nghệ Nano bạc. Hoặc chiếc Americanstar Providence được bổ sung thêm lớp vải Bamboo chống lại vi khuẩn.

Ngoài ra, cấu trúc nệm lò xo đảm bảo sự thông thoáng tuyệt vời hơn nệm Memory Foam. Sự lưu thông khí tự nhiên diễn ra liên tục và dễ dàng giúp nệm của bạn khô ráo. Đặc biệt, nệm lò xo túi độc lập được bảo vệ bởi những chiếc túi vải cao cấp. 

Thiết kế này vừa hạn chế sự bám bẩn, vừa chống lại sự hình thành của ổ vi khuẩn. Nhờ đó, sử dụng dòng đệm này còn là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nệm Memory Foam cũng được tích hợp công nghệ khử khuẩn tân tiến. Chẳng hạn như chiếc Amando Luca sở hữu cấu trúc than hoạt tính, và gel trà xanh. Sự kết hợp này giúp chiếc đệm của bạn không bị bám mùi hay xuất hiện vệt ố vàng.

Khả năng kháng khuẩn của nệm chỉ có thể giúp bạn phòng tránh một phần tác động của mầm bệnh. Để tránh sự bám bẩn từ mạt bụi và côn trùng, bạn hãy giữ thói quen vệ sinh nệm thường xuyên.

 Sử dụng tấm bảo vệ nệm nâng cao tuổi thọ sản phẩm

Sử dụng tấm bảo vệ nệm nâng cao tuổi thọ sản phẩm

Hút bụi định kỳ để giữ cho nệm luôn mới và hạn chế bệnh về đường hô hấp. Sử dụng tấm bảo vệ nệm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ nệm hàng năm. Bạn có thể tham khảo một số tấm bảo vệ nệm tại đây.

Đối với nệm Memory Foam, khi bạn vắng nhà trong thời gian dài, có thể cuộn cất nệm vào tủ. Foam là vật liệu chống biến dạng tốt, vì vậy không cần lo ngại nệm sẽ bị sụt hay lún.

2.6. Tuổi thọ

Nệm Memory Foam hay nệm lò xo có tuổi thọ cao hơn?  Đây là vấn đề rất được người dùng quan tâm khi mong muốn đưa ra lựa chọn lâu dài. Vậy hãy tìm hiểu xem nên mua nệm nào để tiết kiệm chi phí thay mới nệm hơn nhé.

Được làm từ hệ thống dây thép rắn chắc nên đệm lò xo rất bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, những chiếc đệm được lắp đặt bằng công nghệ tối tân, luôn có tuổi thọ trên 10 năm. Đặc biệt, chiếc nệm lò xo Amando Faro là sản phẩm hiếm hoi có thời gian bảo hành trọn đời. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về hệ thống lò xo, cũng như khả năng hỗ trợ của đệm.

Để chọn được sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên các thương hiệu như Amando, Dunlopillo, Hanvico, Therapedic, …. Đây đều là những hãng nệm nổi tiếng đưa ra chính sách bảo hành dài hạn.

Trái lại, nệm Memory Foam có tuổi thọ kém hơn nệm lò xo một chút. Thông thường, các dòng đệm Memory Foam chính hãng có thể dùng trong 10 – 12 năm. Nệm nhanh biến dạng và thời gian sử dụng ngắn khi bạn mua nhầm hàng nhái, không rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, tuổi thọ của nệm Memory Foam hay nệm lò xo cũng tùy thuộc vào cách bảo quản. Để kéo dài độ bền cho nệm, bạn không nên đặt đệm trực tiếp dưới ánh mặt trời. Nơi quá ẩm ướt cũng là yếu tố dễ làm phát sinh nấm, khuẩn, khiến nệm dễ mục và rách.

3. Gợi ý 5 mẫu nệm Memory Foam và nệm lò xo tốt nhất hiện nay

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Đây là một trong những mẫu nệm sở hữu độ cứng trung bình, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, kết cấu vững chắc của nệm giúp ổn định di chuyển và thay đổi tư thế khi nằm. Những túi lò xo túi độc lập tạo nên sự yên tĩnh, bảo vệ giấc ngủ ngon của bạn.

Dưới sự kết hợp của công nghệ Nano bạc và Talasilver, chiếc đệm có khả năng chống khuẩn hoàn hảo. Đây là tính năng độc đáo giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

 Nệm được thiết kế kiểu dáng đặc biệt

Nệm được thiết kế kiểu dáng đặc biệt

Giá bán: 47.456.000 VNĐ.  Kích thước: 200x200x28cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html )

3.2. Nệm lò xo Amando Primo

Amando Primo là một trong những thiết kế sang trọng theo xu hướng Tây Âu hiện đại. Sản phẩm phù hợp với mọi kiến trúc phòng ngủ, góp phần làm sáng không gian nhà bạn. Nhờ vào kết cấu 3 vùng nâng đỡ đặc biệt, chiếc đệm mang đến khả năng hỗ trợ tối đa.

Bọc bên ngoài đệm là lớp vải Tencent cao cấp mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đây vừa là chất liệu tự nhiên an toàn, vừa giúp kháng khuẩn và bảo vệ làn da.

 Chiếc đệm mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn

Chiếc đệm mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn

Giá bán: 12.627.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x31cm. Bảo hành: trọn đời. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html )

3.3. Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

Lady Americana Oklahoma là một gợi ý tuyệt vời khi bạn không biết nên mua nệm nào. Chiếc đệm sở hữu bề mặt rắn chắc, tránh sụt lún vô cùng hiệu quả trong thời gian dài. Công nghệ lắp đặt lò xo chuẩn quốc tế tạo nên một cấu trúc vững vàng. Nhờ đó, chiếc đệm luôn bền bỉ trước tác động của ngoại lực.

Lớp mút lót giúp gia tăng độ êm ái, tạo sự ổn định khi di chuyển qua lại trên nệm. Đây là một trong các ưu điểm giúp hạn chế tiếng ồn, triệt tiêu sự lan truyền các xung động.

 Nệm được thiết kế sang trọng phù hợp không gian hiện đại

Nệm được thiết kế sang trọng phù hợp không gian hiện đại

Giá bán: 12.639.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x31 cm. Bảo hành: 10 năm.

3.4. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nếu yêu thích nệm Memory Foam, bạn đã biết nên mua nệm của hãng nào chưa?

Aeroflow chính là thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc Aeroflow Fit Plus này được tối ưu hóa khả năng ôm sát đường cong cơ thể. Vì vậy, sản phẩm này có thể bảo vệ bạn khỏi các cơn đau nhức suốt cả đêm. Cấu trúc đa tầng của nệm đem lại sự vững chãi, và giải phóng áp lực một cách tối ưu.

Chiếc đệm được tích hợp công nghệ thoáng khí tân tiến, giúp cân bằng nhiệt nhanh chóng. Đặc tính này còn rất hiệu quả trong việc bảo vệ nệm khỏi nấm mốc và vi khuẩn.

 Nệm sở hữu độ mềm vừa phải, đem lại cảm giác dễ chịu

Nệm sở hữu độ mềm vừa phải, đem lại cảm giác dễ chịu

Giá bán: 13.430.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x20cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html )

3.5. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Nệm Amando Casa cung cấp hai mặt sử dụng vô cùng tiện lợi. Bề mặt đệm mềm mại, cho bạn cảm giác như được nâng niu ngay từ lần chạm đầu tiên. Cấu trúc đặc biệt của nệm góp phần giữ vững đường cong sinh lý của cột sống. Qua đó, sản phẩm này có thể hỗ trợ bạn trong việc phòng tránh các bệnh mãn tính về xương.

Amando Casa được bổ sung thêm lớp Cool Gel siêu thoáng khí. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp bạn cảm nhận sự mát mẻ xuyên đêm. Bên cạnh mang lại giấc ngủ sâu, chiếc đệm còn là “liều thuốc” cải thiện tinh thần tươi mới.

 Có thể cuộn nệm và cất giữ dễ dàng

Có thể cuộn nệm và cất giữ dễ dàng

Giá bán: 9.180.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x20cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html )

Bên trên là lời giải đáp cho vấn đề nên mua nệm nào: Memory Foam hay nệm lò xo. Nhưng để không đưa ra quyết định lãng phí, bạn nên trải nghiệm cảm giác nằm nệm tại cửa hàng. Bởi đây là khoảng thời gian để bạn có cái nhìn chân thực nhất về chiếc đệm của mình. Và đừng quên chọn những địa chỉ có uy tín để chọn được sản phẩm chính hãng nhé.

Tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại: https://vuanem.com/stores

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team