Chuyên gia nệm

Bật mí cách chọn nệm organic giúp bạn có giấc ngủ trọn vẹn

CẬP NHẬT 11/10/2021 | BỞI Tiến Kiều

Nệm Organic đang trở thành một xu hướng tiêu dùng nệm hàng đầu nhờ vào độ an toàn, độ bền cùng tính thân thiện với môi trường. Ngoài ra, dòng nệm này còn mang đến một giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người dùng. Cùng tìm hiểu thêm những bí quyết giúp chọn nệm Organic hiệu quả tại đây nhé!

1. Nệm Organic có những tiêu chuẩn nào?

Nệm Organic là dòng nệm được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường nệm. Dưới đây là các tiêu chuẩn của những chiếc nệm hữu cơ này mang lại:

  • Dòng nệm có độ mềm mại, độ êm ái cao, luôn đảm bảo được độ đàn hồi tốt.
  • Nệm có độ thoáng khí nhất định, không gây nóng, gây bí bách và không để lại bụi vải.
  • Nệm không chứa các chất tẩy, thuốc tẩy, không chứa latex cao su cùng các khí thải độc hại.
  • Dòng nệm không dễ cháy.
  • Nệm không thấm nước giúp tránh được các tình trạng nấm mốc, sự tích tụ vi khuẩn gây nguy hiểm cho làn da và sức khỏe.
  • Nệm organic luôn có một độ bền nhất định.
nệm organic là gì
Nệm Organic có độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường

2. Tại sao nên chọn nệm Organic?

Dưới đây là tổng hợp các lợi ích mà dòng nệm Organic mang lại, bạn có thể tham khảo nhé!

2.1. Có độ an toàn cao, không chứa chất độc hại

Nệm Organic được đánh giá là dòng nệm tự nhiên, có nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng nêm không chứa các tạp chất hữu cơ, không chứa các hóa chất độc hại. Đồng thời, đây cũng là dòng nệm được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được trồng mà không sử dụng thuốc  trừ sâu nên nệm Organic không những an toàn cho làn da mà còn giúp chăm sóc tối đa cho sức khỏe của người dùng. 

Dòng nệm này cũng góp phần giải quyết các vấn đề về sức khỏe, giấc ngủ như tình trạng đau cổ, vai gáy, đau nhức mỏi lưng, hay các bệnh xương khớp thường gặp ở người lớn tuổi.

Sử dụng nệm Organic giúp người dùng có thể hạn chế tối đa quá trình dị ứng do các chất hóa học, thuốc tạo mùi, thuốc nhuộm. Đồng thời, có thể giảm các tỷ lệ mắc bệnh như bệnh viêm phổi, tim mạch, ung thư. Đặc biệt, nệm cao su hữu cơ KHÔNG được phủ chất chống cháy gây ung thư.

nệm organic có tốt không
Nệm Organic luôn an toàn cho sức khỏe của người dùng

2.2. Tạo độ thoát mát suốt thời gian sử dụng

Các loại nệm organic có đặc điểm mát mẻ, có khả năng thấm hút tốt và rất nhanh khô. Với kết cấu đặc trưng, nệm Organic có thể giúp cho luồng không khí được luân chuyển một cách dễ dàng. Từ đó luôn tạo nên cảm giác thoát mát và an toàn cho làn da. Đồng thời, loại nệm này còn có khả năng kháng khuẩn tốt, bảo vệ tốt nhất cho làn da.

Không những thế, loại nệm này còn có khả năng điều hòa thân nhiệt bằng cách loại bỏ độ ẩm ra khỏi cơ thể, giúp cho bạn cảm thấy ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Giúp cho bạn luôn ngủ ngon, không bị giật mình tỉnh giấc do sự thay đổi thất thường của thời tiết. Đây là một trong những loại nệm độc đáo, giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái quanh năm.

2.3. Có độ bền tốt

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nệm Organic thường có độ bền cao hơn so với các loại nệm thông thường. Được tạo nên từ các loại nguyên liệu hữu cơ nên chúng luôn đảm bảo được độ bền, độ dẻo cùng khả năng hoạt động lâu dài. Do đó, tuổi thọ của chúng cũng được nhân lên rất cao.

2.4. Có độ thân thiện với môi trường

Một trong những điểm cộng nổi bật của các loại nệm Organic chính là tính bền vững và thân thiện với môi trường. Các dòng nệm này thường có khả năng tự phân hủy tốt. Từ đó, giúp giảm thiểu một cách tối đa lượng rác thải, góp phần bảo vệ cho sự đa dạng sinh thái, bảo vệ cho môi trường tự nhiên.

2.5. Có độ đàn hồi cao

Các loại nệm cao su Organic thường có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, chúng còn giúp cho nệm chịu được áp lực lớn, không gây ra tiếng động cho người dùng khi di chuyển hay trở mình, nhằm đảm bảo cho một giấc ngủ sâu trọn vẹn.

có nên mua nệm organic
Dòng nệm có khả năng đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình sử dụng

2.6. Có khả năng chống cháy một cách tự nhiên

Được làm từ nguồn nguyên liệu hữu cơ giúp nệm Organic có khả năng chống cháy một cách tự nhiên. Trong nệm thường có các chất keratin tự nhiên cùng một lớp phủ lớp phủ Lanolin, giúp cho chúng khó bắt lửa hơn các loại nệm thông thường. 

2.7. Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giảm thiểu điểm áp lực

Nệm Organic được ra đời dựa trên các nghiên cứu và các kiểm nghiệm khắt khe. Do đó, loại nệm này không những có độ bền cao, không bị xẹp lún mà còn giúp nâng đỡ từng vùng của cơ thể một cách tối ưu nhất.

Nệm có khả năng giữ cho cột sống của cơ thể luôn trong trạng thái tự nhiên. Nệm giúp ôm sát đường cong cơ thể nên không gây ra tình trạng ê mỏi, nhức người trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với các lực tương tác dàn đều suốt cơ thể giúp tránh được tình trạng đau đầu, đau vai gáy, hông, đùi.

Ngoài ra, nệm Organic còn có tác dụng cải thiện tư thế ngủ, giúp người dùng tránh khỏi các nguy cơ rối loạn giấc ngủ hay tình trạng ngủ ngáy… 

3. Những dòng nệm organic bán chạy

Dưới đây là những dòng nệm Organic tốt, bán chạy hàng đầu thị trường mà bạn có thể tham khảo nhé!

3.1. Mẫu nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm Organic Dunlopillo World ECO được chế tạo từ các chế phẩm sinh học đã được kiểm chọn kỹ càng nên rất an toàn cho làn da. Loại nệm này được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao nhờ vào các tính năng sau:

nệm cao su dunlopillo world eco
Nệm Dunlopillo World ECO được đánh giá là dòng nệm cao cấp, an toàn
  • Nguyên liệu sản xuất an toàn: Được sản xuất dựa trên nguyên liệu hữu cơ chất lượng, có khả năng làm sạch các loại bụi gây dị ứng. Nệm còn được phủ lớp sinh học Nanobiotic và tia hồng ngoại nên luôn đảm bảo an toàn cho cơ thể.
  • Có độ thoáng khí cao: Nệm được thiết kế với hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc, phân bố đều đảo bảo quá trình lưu thông không khí tốt, góp phần kích thích quá trình tuần hoàn máu của cơ thể hoạt động tốt hơn.
  • Có độ thân thiện với môi trường cao: Nệm được làm từ chất liệu Organic tự nhiên, có khả năng phân hủy tốt. Do đó, nệm cao su Dunlopillo World ECO không để lại tồn dư độc hại cho môi trường.

3.2. Mẫu nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nệm Organic Dunlopillo World Pure là dòng nệm hội tụ đầy đủ tính năng đột phá trong ngành nệm cao su. Với nguyên liệu hữu cơ cao cấp, cùng công nghệ sản xuất nệm tiên tiến, dòng nệm này luôn đạt chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, dòng nệm này luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn của người dùng như: 

nệm cao su dunlopillo world pure
Nệm Dunlopillo World Pure luôn đáp ứng được tiêu chuẩn của người dùng
  • Có khả năng kháng khuẩn cao: Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver giúp làm giảm sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc nhằm bảo vệ cho sức khỏe. Giúp người tiêu dùng có thể ngủ ngon trọn vẹn hơn.
  • Có độ đàn hồi cao: Đây là dòng nệm Organic được thiết kế với độ êm ái và khả năng đàn hồi tốt. Đồng thời, nệm cũng có khả năng nâng đỡ đường cong của cơ thể một cách tối ưu, góp phần giảm tải các tình trạng đau lưng, đau vai gáy một cách tốt nhất.
  • Có độ thoáng mát cao: Nệm được thiết kế với các lớp Dura Aire nguyên khối giúp cho quá trình lưu thông không khí được diễn ra tốt hơn. Góp phần tối ưu nhiệt độ cho người dùng, tránh được các tình trạng bí bách mồ hôi gây khó chịu cho người dùng.

4. Gợi ý địa điểm mua nệm Dunlopillo chính hãng, chất lượng

Hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là địa điểm mua nệm chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh cùng nhiều dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Chọn mua nệm tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Quanh năm đều nhận được nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn khác nhau.
  • Được giao hàng miễn phí vận chuyển tại nhà cho hóa đơn trên 1 triệu trong phạm vi 30km.
  • Mua nệm trả góp với mức lãi suất chỉ 0%.
  • Hỗ trợ gói ngủ thử 100 đêm..

Trên đây là tổng hợp các tiêu chí, những lợi ích mà dòng nệm Organic mang lại. Hy vọng với những thông tin về dòng nệm này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được nệm ngủ phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần được tư vấn lựa chọn nệm sao cho phù hợp, bạn hãy liên hệ với Vua Nệm để được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn tốt nhất nhé!

Nguồn tham khảo: 

https://sleepingorganic.com/why-buy-an-organic-mattress-2/ 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều