Chuyên gia nệm

Những lý do khiến nệm foam gấp 3 được ưa chuộng

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nhắc đến nệm foam, người ta sẽ nhớ ngay tới những tấm nệm êm ái, nhẹ và tiện lợi vì có thể hút chân không rồi cuộn tròn lại dễ dàng. Tuy nhiên, với những gia đình không có máy hút chân không thì việc thu gọn nệm foam cũng không dễ dàng hơn những tấm nệm thông thường là mấy. Chính vì vậy, dòng nệm foam gấp 3 đã được ra đời để giải quyết những vấn đề này. Vậy nệm foam gấp 3 là gì, tại sao nó được ưa chuộng? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

1. Nệm foam gấp 3 là gì?

Như bạn đã biết, nệm foam là dòng nệm được làm từ chất liệu foam có độ êm ái cao, rất mềm mại, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng khi nằm. Thêm vào đó, độ cứng của dòng nệm này rất đa dạng, tùy thuộc vào mật độ nệm foam được sử dụng trong các tấm nệm là cao hay thấp mà nệm có độ cứng – mềm tương đương. Đây cũng là lý do giúp người dùng dễ tìm được mẫu nệm foam phù hợp với mình.

nệm foam gấp 3 là gì
Nệm foam gấp 3 được lựa chọn vì sự tiện lợi của nó

Tuy nhiên, những mẫu nệm foam này phần lớn đều được thiết kế dạng liền mảnh, nguyên khối, khá tốn diện tích bảo quản và gây khó khăn cho khâu vận chuyển vì cồng kềnh. Trong khi đó, nệm foam gấp 3 lại có cấu tạo đặc biệt hơn một chút là những tấm nệm này sẽ được thiết kế theo dạng 3 miếng foam bằng nhau cùng ghép lại để tạo thành một tấm nệm foam hoàn chỉnh. Thiết kế này đã giúp khắc phục được hạn chế của những tấm nệm foam nguyên khối, giúp việc bảo quản dễ dàng hơn, tiết kiệm diện tích hơn, đặc biệt khâu vận chuyển cũng gọn gàng và thuận tiện hơn. 

2. Những lý do khiến nệm foam gấp 3 được ưa chuộng

Ngoài ưu điểm đã được nêu ở phía trên, nệm foam gấp 3 còn được ưa chuộng bởi sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

2.1. Nệm có độ đàn hồi tốt, êm ái cao

Nói về ưu điểm của nệm foam chắc chắn không thể thiếu độ đàn hồi và êm ái cao. Vì đây chính là điểm đặc trưng của chất liệu này, khiến nó được ưa chuộng và lựa chọn là một trong những chất liệu chính làm nên các tấm nệm ngủ.

Khỏi phải nói, ngay khi nằm trên nệm foam người dùng sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái, thậm chí nhiều người còn ví như đang nằm trên mây. Cho nên, nó là một trong những sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ của người dùng.

2.2. Khả năng nâng đỡ phù hợp với nhiều đối tượng

Như đã chia sẻ, độ cứng của nệm foam rất đa dạng, có tấm cứng, có tấm mềm, nên không khó để người tiêu dùng tự tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

Nệm foam gấp 3 có thể sử dụng cho mọi đối tượng
Nệm foam gấp 3 có thể sử dụng cho mọi đối tượng

2.3. Thiết kế tiện dụng

Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm foam giải quyết được mọi vấn đề trong khâu vệ sinh, bảo quản và vận chuyển, nên người dùng sẽ không còn lo lắng như khi sử dụng các tấm nệm ngủ nguyên khối nặng, cồng kềnh nữa.

Thêm vào đó, phần vải bọc nệm gấp 3 cũng sử dụng các gam màu trang nhã kết hợp với họa tiết tinh tế, nên góp phần không nhỏ trong việc gia tăng tính thấm mỹ cho không gian sống.

Về kích thước, nệm foam có rất nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ kích thước phù hợp với giường đơn cho tới kích thước để phù hợp với giường size đại.

2.4. Độ bền cao

Mỗi tấm nệm foam gấp 3 có thể sử dụng tới 7, 8 năm mà chất lượng không hề sụt giảm, đồng thời lại được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm, nên khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài.

2.5. Mức giá phải chăng

Trung bình, mỗi tấm nệm foam gấp 3 sẽ có giá dao động từ 2.000.000đ – 5.000.000đ/1 sản phẩm. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp với phần lớn khả năng chi tiêu của người Việt Nam hiện nay.

2.6. Chất liệu an toàn 

Thêm một lý do nữa khiến nệm foam gấp 3 được lựa chọn là những tấm nệm này được sản xuất từ các thương hiệu uy tín nên chất liệu luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa nấm mốc phát triển hiệu quả. Do đó, nệm có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ người già tới trẻ nhỏ.

2.7. Luôn thoáng mát, khô ráo

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của dòng nệm foam gấp 3 chính là độ thoáng khí cao, rất thoáng mát với người dùng. Vì từ phần ruột nệm tới vỏ nệm đều sử dụng những chất liệu có khả năng làm mát tốt, thông thoáng.

Những tấm nệm foam có độ thoáng mát cao
Những tấm nệm foam có độ thoáng mát cao

3. Cần lưu ý gì khi chọn mua nệm foam gấp 3?

Với nhu cầu sử dụng nệm foam gấp 3 ngày càng tăng cao của người tiêu dùng thì không khó hiểu khi đang xuất hiện rất nhiều mẫu nệm foam gấp 3. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, không phải sản phẩm nào cũng tốt. Do đó, khi chọn mua dòng sản phẩm này, người tiêu dùng phải thật thông thái để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Và dưới đây là những gợi ý của Vua Nệm dành cho bạn khi chọn mua nệm foam gấp 3:

3.1. Chỉ nên mua nệm của những thương hiệu lớn tại cửa hàng uy tín

Nệm của những thương hiệu uy tín có thể sẽ đắt hơn đôi chút so với các mẫu nệm không tên tuổi. Tuy nhiên, nó lại đảm bảo được chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng, nên bạn hãy là người lựa chọn thông thái nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên mua nệm tại cửa hàng uy tín vì hàng giả hàng nhái hiện nay rất khó phân biệt với hàng thật. Và chỉ những cửa hàng uy tín mới chắc chắn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

3.2. Nên nằm thử nệm trước khi mua để kiểm tra độ phù hợp

Một lưu ý nữa khi mua nệm foam gấp 3 chính là bạn nên nằm thử nệm trước khi mua để kiểm tra tính phù hợp. Vì như đã chia sẻ, nệm foam có độ cứng rất đa dạng, và mỗi người dùng lại có những sở thích nằm nệm khác nhau, chỉ nằm thử trực tiếp mới giúp bạn cảm nhận được chính xác rằng tấm nệm sắp mua có phù hợp với mình không mà thôi. 

4. Gợi ý một số mẫu nệm foam gấp 3 chất lượng

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua mẫu nệm foam gấp 3 nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

4.1. Nệm foam Goodnight Eva gấp 3

Mẫu nệm đầu tiên Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm foam Goodnight Eva với thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi. 

Đây cũng là mẫu nệm được khuyến khích có thể sử dụng cho người già hay những người có thói quen nằm ngửa, đang gặp các vấn đề về xương khớp cần một sản phẩm có độ đàn hồi cao và chịu lực tốt. Vì nệm được làm từ chất liệu chính là rebond foam.

Phần vỏ nệm làm từ vải gấm cao cấp, có độ thoáng mát cao, lại có thiết kế khóa kéo rời nên rất dễ để vệ sinh và làm sạch nệm trong thời gian sử dụng.

Nệm foam Goodnight với thiết kế tinh tế, hiện đại
Nệm foam Goodnight với thiết kế tinh tế, hiện đại

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html 

4.2. Nệm foam Amando Coco gấp 3 chính hãng

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách nệm foam gấp 3 nên mua chính là Amando Coco. Đặc điểm của mẫu nệm này là không quá cứng lại rất êm ái, nên những ai thích nằm nệm mềm thì hoàn toàn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, nệm có khả năng chống rệp, ngăn chặn các vi khuẩn tích tụ rất an toàn với sức khỏe người dùng. Phần áo nệm có thể tháo rời nên khâu vệ sinh cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Nệm foam Amando Coco với thiết kế gấp 3 tiện dụng
Nệm foam Amando Coco với thiết kế gấp 3 tiện dụng

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/dem-foam-amando-coco.html 

5. Kết luận

Với những thông tin mà Vua Nệm cung cấp phía trên, chắc hẳn bạn đã biết mình nên chọn mẫu nệm foam gấp 3 như thế nào. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý!

>>>Đừng bỏ lỡ: Nệm cao su gấp 3 loại nào tốt? Một số mẫu nệm cao su gấp 3 tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh