Chuyên gia nệm

TOP 5 mẫu nệm cho giường KTX homestay tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 21/12/2023 | BỞI Tiến Kiều

Thông thường, các homestay sẽ sử dụng các loại giường tầng cho phòng ngủ bởi cách này vừa tiết kiệm được diện tích, lại có thể cho nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc. Vậy bạn đã biết cách chọn nệm cho giường KTX homestay hay chưa? Nếu đây cũng là vấn đề của bạn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm để được hướng dẫn chi tiết nhé!

1. Cách chọn nệm cho giường tầng KTX homestay

1.1. Về kích thước

Thông thường, những loại nệm dành cho giường tầng bên trong KTX homestay sẽ không theo bất kỳ một kích thước cố định nào, mà sẽ hoàn toàn dựa vào thiết kế của căn phòng. Do đó, trước khi đi mua nệm, bạn cần đo đạc kích thước giường thật kỹ để chọn mua được loại nệm phù hợp, để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng của mình.

chọn nệm cho giường ktx homestay
Đo kích thước giường trước khi mua nệm là công đoạn vô cùng quan trọng

1.2. Về độ dày

Đối với những khách sạn thông thường thì độ dày của nệm thường sẽ rơi vào khoảng 20-30cm. Nhưng điều này lại không đúng với các KTX homestay. 

Khi chọn nệm cho giường KTX homestay, bạn nên chú ý không nên chọn những loại nệm quá cao như vậy. Bởi điều này rất dễ làm người nằm vượt qua thanh chắn giường, gây nguy hiểm khi sử dụng, nhất là đối với những người nằm giường trên cao.

Tuy nhiên, cũng không nên chọn những tấm nệm cho giường KTX homestay quá thấp, vì chúng sẽ không có đủ độ đàn hồi và êm ái khi ngủ. Bên cạnh đó, một chiếc nệm quá thấp cũng sẽ làm lộ rất nhiều khoảng trống của thanh chắn khiến chiếc giường trở nên mất cân đối, làm tổng thể căn phòng trở nên kém thẩm mỹ hơn.

Do đó, khi đi mua nệm cho giường KTX homestay, tốt nhất bạn chỉ nên chọn những loại nệm có độ dày từ 5-10cm, trong trường hợp bất khả kháng thì độ dày tối đa chỉ nên là 20cm.

cách chọn nệm cho giường ktx homestay
Không nên chọn nệm cho giường KTX homestay quá cao sẽ gây nguy hiểm cho người dùng

1.3. Về loại nệm

Với những tiêu chí trên thì khi lựa chọn nệm cho giường KTX homestay bạn có thể tham khảo 3 dòng nệm sau:

  • Nệm cao su thiên nhiên: có đặc tính đàn hồi cao, thoáng khí, giúp mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Không những thế, vì được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn khi sử dụng.
  • Nệm cao su nhân tạo: mặc dù có giá thành rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên nhưng chất lượng cũng không quá thua kém. Tuy nhiên, những dòng nệm cao su nhân tạo lại không thân thiện với môi trường. Ngoài ra, tuổi thọ của nệm cao su nhân tạo cũng thấp hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên.
  • Nệm bông ép: được sản xuất từ bông polyester cao cấp, nệm bông ép tuy không có độ đàn hồi như nệm cao su nhưng phù hợp với những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa. Đặc biệt, giá thành nệm bông ép tương đối hợp lý, thích hợp để đầu tư số lượng lớn.
  • Nệm foam: một trong những ưu điểm nổi trội của nệm foam là khả năng ôm sát đường cong cơ thể tốt, giúp bạn bảo vệ tốt cho những vị trí thường xuyên chịu áp lực như đầu, vai, lưng, hông…. Đặc biệt, trọng lượng nệm foam tương đối nhẹ, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản.

2. Một số mẫu nệm cho giường KTX homestay

2.1. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất với 5000 lỗ thông khí hình tròn ở mặt trên, cùng 500 lỗ thông khí hình vuông ở mặt dưới, giúp tạo sự thông thoáng, không gây bí lưng hay đổ mồ hôi cho người sử dụng. Vô cùng thích hợp để dùng cho đất nước nhiệt đới gió mùa như nước ta. 

Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, nệm Kim Cương Happy Gold được đánh giá là có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong  thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, cao su thiên nhiên cũng là nguyên liệu vô cùng an toàn với sức khỏe của người dùng. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng, kể cả là trẻ em. 

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold là sự lựa chọn khi mua nệm cho giường KTX homestay mà bạn nên cân nhắc

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

2.2. Nệm Cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic tuy chỉ là dòng nệm truyền thống nhưng rất được khách hàng yêu thích hiện nay. 

Với những ứng dụng tiên tiến nhất trong khâu sản xuất, nệm Cao su Liên Á Classic vừa tạo được sự êm ái, thư giãn cho người nằm, vừa giúp nâng đỡ cột sống và ôm trọn từng đường cong trên cơ thể, để người dùng không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu mỗi khi tỉnh dậy.

Với nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên, nệm Cao su Liên Á Classic không chỉ đảm bảo thân thiện với môi trường mà còn vô cùng an toàn với người dùng, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da khi sử dụng.

Đặc biệt, đi cùng với nệm Cao su Liên Á Classic là một chiếc áo nệm có thiết kế sang trọng. Điều này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian KTX homestay của bạn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

2.3. Nệm Bông ép Amando vỏ TC

Nệm Bông ép Amando vỏ TC có lõi nệm sử dụng 100% sợi bông Polyester ép cách nhiệt tạo khối nên có độ đàn hồi thấp. Nhờ đó, bề mặt của nệm luôn được giữ ở trạng thái cố định và bằng phẳng, không tạo cảm giác bồng bềnh khi sử dụng. Nệm Bông ép Amando vỏ TC sẽ là sản phẩm vô cùng thích hợp với những khách hàng yêu thích những dòng nệm cứng hoặc những người mắc những bệnh về đau nhức xương khớp hay đau dây thần kinh tọa.

Ngoài ra, nệm Bông ép Amando vỏ TC còn có thiết kế 3 gấp thông minh. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản chúng khi cần thiết. 

Bên ngoài nệm Bông ép Amando vỏ TC được bao bọc bởi một lớp áo đệm làm từ vải chất lượng cao, được khử trùng nên đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho mọi loại da. Không chỉ vậy, lớp áo đệm này còn vô cùng mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, giữ cho nệm luôn khô thoáng, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm Bông ép Amando vỏ TC có giá thành tương đối hợp lý là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

2.4. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova được sản xuất với phần lõi nệm từ những sợi bông cao cấp nhất. Nhờ đó, sản phẩm được đánh giá là có độ thoáng khí cao, thấm nhanh, mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, nệm bông ép Goodnight Nova có độ đàn hồi tương đối thấp, nên bề mặt nệm tương đối bằng phẳng giúp cột sống của người dùng luôn được giữ thẳng, và không bị võng trong quá trình sử dụng. 

Lớp áo nệm của nệm bông ép Goodnight Nova sử dụng vải cotton chất lượng cao giúp thấm hút nhanh, thông thoáng để người dùng có được một giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất.

nệm bông ép goodnight nova
Nệm bông ép Goodnight Nova không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả còn khá hợp lý

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

2.5. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Được làm từ 100% bông polyester cao cấp của Hàn Quốc cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, nệm bông ép Kim Cương ra đời với nhiều ưu điểm cải tiến so với sản phẩm cùng phân khúc. 

Dòng sản phẩm này không chỉ được đánh giá là có chất lượng vượt trội, có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp người dùng có những giấc ngủ ngon trọn vẹn. Mà nệm bông ép Kim Cương còn có độ thoáng khí cực kỳ tốt. Đặc biệt là không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế gấp 3 thông minh, nệm bông ép Kim Cương sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển qua nhiều không gian khác nhau một cách dễ dàng.

nệm bông ép kim cương acness
Nệm Bông ép Kim Cương Acness đã vô cùng nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html 

Qua bài viết trên bạn đã biết cách chọn nệm cho giường KTX homestay hay chưa? Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm bạn đã tìm được loại nệm cho giường KTX homestay phù hợp với điều kiện cũng như mong muốn của mình. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều