Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 20cm mới nhất hiện nay và TOP sản phẩm bán chạy nhất

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cao su là dòng nệm phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, nệm cao su ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về top 4 nệm cao su Vạn Thành 20cm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Nệm cao su Vạn Thành 20cm là nệm gì? Có tốt không? 

1.1. Giới thiệu nệm cao su Vạn Thành 20cm

Vạn Thành là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với hơn 39 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành giờ đây đã trở thành một trong những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn – ga – gối – nệm. 

Trong những năm qua, Vạn Thành đã không ngừng nỗ lực, phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm chủ lực của thương hiệu là nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo các loại, nệm mousse ép, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng,… 

Vạn Thành luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nhằm chăm sóc giấc ngủ của khách hàng một cách trọn vẹn. Do đó, những sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường và đến với tay khách hàng đều được trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

thương hiệu Vạn Thành
Giới thiệu về thương hiệu Vạn Thành

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn làm việc 24/24. Vì vậy, bất cứ thắc mắc nào của bạn Vạn Thành đều có thể giải quyết và giải đáp nhanh nhất có thể. Bởi vậy, nếu cần lựa chọn nệm cao su dày 20cm thì Vạn Thành chính là thương hiệu bạn không nên bỏ qua.

Nệm cao su Vạn Thành 20cm là dòng nệm có độ dày 20cm. Với độ dày vừa phải, nệm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa cho khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm tối ưu. 

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 20cm có tốt không? 

Dòng nệm cao su được Vạn Thành chú trọng sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, 100% từ cao su thiên nhiên không pha trộn bất kỳ hợp chất nào. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, kể cả trẻ nhỏ.

Theo các chuyên gia, 20cm là độ dày nệm có thể đảm bảo nâng đỡ cơ thể người nằm ở mọi trọng lượng. Vì vậy, sản phẩm có thể phù hợp cho mọi đối tượng người nằm. Bên cạnh đó, khả năng thoáng khí cũng là một ưu điểm tuyệt đối của nệm cao su Vạn Thành giúp mang đến cho người nằm những giấc ngủ trọn vẹn.

2. Ai nên nằm nệm cao su Vạn Thành 20cm? 

Với độ dày 20cm, nệm cao su Vạn Thành đặc biệt phù hợp với những người có trọng lượng lớn bởi độ dày này có thể đảm bảo nâng đỡ được toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp cho gia đình có nhiều người cùng sử dụng nệm hay những người yêu thích được trải nghiệm sự nâng đỡ vượt trội.

Ai nên sử dụng nệm cao su Vạn Thành 20cm
Ai nên sử dụng nệm cao su Vạn Thành 20cm

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 20cm cập nhật mới nhất 

Dưới đây là bảng giá nệm cao su Vạn Thành 20cm mới nhất bạn có thể tham khảo: 

Tên sản phẩm Kích thước Giá tiền
Nệm cao su Unique Plus 1,6m x 2m x 20cm 36,580,000 VNĐ
1,8m x 2m x 20cm 41,260,000 VNĐ
Nệm cao su Standard 1,6m x 2m x 20cm 27,310,000 VNĐ
1,8m x 2m x 20cm  31,120,000 VNĐ
Nệm cao su Segovia 1,6m x 2m x 20cm 31,480,000 VNĐ
1,8m x 2m x 20cm 35,850,000 VNĐ
Nệm cao su Unique 1,6m x 2m x 20cm 33,250,000 VNĐ
1,8m x 2m x 20cm 37,500,000 VNĐ

4. TOP 4 sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 20cm được yêu thích nhất hiện nay 

4.1. Nệm cao su Vạn Thành 20cm – Queen Latex Unique Plus

Queen Latex Unique Plus được làm từ 100% cao su thiên nhiên cao cấp không pha trộn bất kỳ phụ gia nào. Thêm vào đó, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Vạn Thành. Điều này đã tạo nên một Queen Latex Unique Plus chất lượng vượt trội và mang những ưu điểm nổi bật.

Nệm có cấu tạo đa vùng cho khả năng nâng đỡ hiệu quả. Theo đó, trọng lượng cơ thể sẽ được phân bố đồng đều nhằm làm giảm áp lực lên những điểm chịu lực như gáy, đầu, vai, hông, gót chân,… Nệm còn có khả năng ôm sát đường cong trên cơ thể giúp định hình và bảo vệ xương cột sống ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Unique Plus
Nệm cao su Vạn Thành 20cm – Queen Latex Unique Plus

Lõi nệm có cấu trúc dạng bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông dễ dàng. Người nằm sẽ không còn thấy hầm bí, nóng nực, thay vào đó là cảm nhận được tối đa sự dễ chịu. Ưu điểm của cấu trúc này còn ở khả năng mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nệm cao su Queen Latex Unique Plus có tính kháng khuẩn và vi nấm tốt. Nhờ đó, nệm có thể bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng hạn chế hiện tượng dị ứng hay ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Với độ dày 20cm, Queen Latex Unique Plus đảm bảo khả năng nâng đỡ tối ưu. Ngoài ra, nệm còn có thiết kế hai mặt tương đồng, vì vậy, người dùng có thể sử dụng luân phiên 2 mặt.

4.2. Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Standard

Được chọn lựa từ nguồn nguyên liệu cao cấp, Queen Latex Standard có thành phần 100% từ cao su thiên nhiên an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Vạn Thành đã rất chú trọng trong việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm đảm bảo cho chất lượng sản phẩm luôn bền bỉ theo năm tháng. 

Queen Latex Standard được thiết kế nâng đỡ đa vùng giúp phân bổ đồng đều trọng lượng cơ thể nhằm hạn chế tối đa cơn đau nhức, khó chịu khi thức giấc vào mỗi sáng mai. Nhờ đó, mỗi phút giây thư giãn của bạn đều phát huy tối đa tác dụng và mang đến cho bạn một thể trạng tốt nhất cho ngày với.

Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Standard
Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Standard

Được cấu tạo từ cao su thiên nhiên, nệm có độ êm ái và đàn hồi lý tưởng. Nhờ đó nệm có thể thích nghi với mọi loại biến dạng và ôm trọn cơ thể người nằm. Việc này giúp đảm bảo cho xương cột sống luôn được giữ thẳng ở mọi tư thế nằm.

Cao su vốn là chất liệu có cấu trúc tế bào mở. Khi được ứng dụng để sản xuất nệm ngủ, chất liệu này đã phát huy tối đa tác dụng là tạo sự thông thoáng vượt trội. Hơn thế nữa, Queen Latex Standard còn được kết cấu bởi hệ thống bong bóng bọt khí. Nhờ đó, nệm mang đến sự thoáng mát tối đa, giúp người nằm được tận hưởng giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Cũng giống với Queen Latex Unique Plus, ở sản phẩm này Vạn Thành tiếp tục ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo độ tinh khiết cho nệm. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là những đối tượng dễ nhạy cảm như trẻ em và người cao tuổi.

4.3. Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Segovia

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cao su dày 20cm thì chắc chắn không thể bỏ qua Queen Latex Segovia. Xuất xứ từ thương hiệu Vạn Thành nổi tiếng, Queen Latex Segovia mang đầy đủ đặc điểm của một tấm nệm cao su chất lượng cao.

Khác với hai sản phẩm trên, Vạn Thành đã ưu ái trang bị cho dòng sản phẩm này hệ thống nâng đỡ có cấu trúc hình bán nguyệt. Cấu trúc này không chỉ mang đến sự thông thoáng tối đa giúp người nằm luôn thoải mái nhất mà còn góp phần kéo dài cho tuổi thọ của nệm.

Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Segovia
Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Segovia

Với đặc tính mềm mại và không lan truyền chuyển động, nệm Queen Latex Segovia cho phép người nằm được thoải mái chuyển mình mà không lo lắng về việc làm ảnh hưởng tới người bên cạnh. Chính vì vậy, nệm đặc biệt phù hợp cho những gia đình có đông người nằm.

Nệm được thiết kế bởi các nhà sáng chế của Vạn Thành với những sự tính toán kỹ lưỡng và cân bằng tuyệt đối về độ cứng mềm. Nhờ đó, nệm có thể xoa dịu mọi cơn đau nhức do nằm sai tư thế hoặc do lao động mệt mỏi gây ra. 

4.4. Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Unique 

Sản phẩm nệm cao su 20cm đến từ thương hiệu Vạn Thành được giới thiệu tiếp theo chính là Queen Latex Unique. Sản phẩm được làm từ 100% mủ cây cao su tự nhiên. Nguồn nguyên liệu này chủ yếu được khai thác từ những nông trường cao su tại Nam Bộ, Bình Dương, Tây Ninh hay Bình Phước,… Nhờ đó, không chỉ giúp ổn định nguồn đầu vào mà còn đảm bảo được chất lượng cho thành phẩm. 

Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Unique
Nệm cao su Vạn Thành 20cm Queen Latex Unique

Lõi nệm được đổ nguyên khối trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Trong đó, một mặt nệm được thiết kế lỗ nhỏ, mặt còn lại được thiết kế lỗ lớn nhằm giúp cho không khí lưu thông tốt hơn, đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối.

Cùng với đó, sản phẩm còn có khả năng ôm sát đường cong trên cơ thể, đảm bảo nâng đỡ tối ưu. Khi trọng lượng cơ thể được phân bổ đồng đều sẽ kích thích khả năng tuần hoàn máu tốt và cải thiện đáng kể các cơn đau nhức tại các điểm chịu lực như hông, lưng, vai, đầu,…

Nhờ được sản xuất từ công nghệ dây chuyền hiện đại, sản phẩm đã được trang bị khả năng kháng khuẩn vượt trội giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người nằm. Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm cao su chất lượng, có thiết kế không quá dày và giá cả phải chăng thì Queen Latex Unique chính là lựa chọn uy tín dành cho bạn.

XEM THÊM:

Trên đây là top 4 nệm cao su vạn thành 20cm được yêu thích nhất hiện nay. Chăm sóc giấc ngủ cho bản thân và gia đình là điều đặc biệt quan trọng. Hy vọng, sau những chia sẻ trên của Vua Nệm, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình tấm nệm cao su 20cm phù hợp nhất. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM