Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su foam Vạn Thành Venus

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Vạn Thành từ lâu đã để lại dấu ấn trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng, phục vụ cho giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt. Trong số các sản phẩm của thương hiệu nệm quốc dân này, nệm cao su foam Venus là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Hãy cùng Vua Nệm điểm qua đánh giá của người tiêu dùng về nệm cao su foam Vạn Thành Venus bạn nhé!

Nệm Vạn Thành Venus
Nệm Vạn Thành Venus được rất nhiều gia đình Việt yêu thích lựa chọn

1. Thương hiệu nệm Vạn Thành – thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 1981, Nệm Vạn Thành là thương hiệu nệm Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Nệm Vạn Thành. Với hơn 39 năm “tuổi đời”, Nệm Vạn Thành đã để lại những sản phẩm chất lượng cho thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Đặt khách hàng và con người lên hàng đầu, Nệm Vạn Thành luôn cố gắng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho giấc ngủ của các gia đình Việt. Các dòng sản phẩm chính của Nệm Vạn Thành gồm: Nệm gối cao su thiên nhiên, nệmgiường các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp… 

Đánh giá nệm Vạn Thành, người tiêu dùng cho biết, các sản phẩm của thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam này đều có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Tuy có độ bền không quá nổi trội và xuất sắc như các dòng nệm cao su của các thương hiệu khác (tuổi thọ lên đến 40 năm) nhưng các sản phẩm nệm Vạn Thành cũng có tuổi thọ từ 5-10 năm. Đây là mức tuổi thọ khá dài so với mức giá bình quân của các sản phẩm đến từ thương hiệu Nệm Vạn Thành.

Đặc biệt, các sản phẩm nệm Vạn Thành trước khi tung ra thị trường đều được trải qua quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2015.

Các sản phẩm của thương hiệu Nệm Vạn Thành
Các sản phẩm của thương hiệu Nệm Vạn Thành có độ bền cao, phổ biến rộng rãi trên thị trường

2. Đánh giá nệm cao su foam Vạn Thành Venus

  • Cấu trúc nệm êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt

Một trong những điểm cộng lớn nhất của dòng nệm cao su foam Venus đến từ thương hiệu nệm Vạn Thành chính là sản phẩm có sự kết hợp giữa cao su và mousse ép. Nhờ vậy, nệm Vạn Thành Venus có cấu trúc vô cùng vững chắc, có thể nâng đỡ được trọn vẹn cơ thể và cột sống, giúp xương sống được giữ ở tư thế tự nhiên trong suốt một thời gian dài, tuần hoàn máu cũng được lưu thông tốt hơn.

Với ưu điểm này, người dùng khi sử dụng nệm ngủ Venus sẽ cảm thấy tình trạng đau lưng được giảm đáng kể, không còn tình trạng cột sống và cổ vai gáy đau buốt mỗi khi ngủ dậy.

Tuy nhiên, để đánh giá nệm cao su foam Vạn Thành Venus còn cần phải nói đến độ êm ái của sản phẩm. Nhờ sự kết hợp giữa 2 chất liệu cao su và mousse ép mà nệm Venus còn có độ mềm mại và êm ái giúp người dùng cảm thấy được thư giãn ngay từ khoảnh khắc ngả lưng đầu tiên.

  • Không bị xẹp lún khi sử dụng

Một điểm cộng khác có thể nhắc đến khi đánh giá nệm cao su foam Vạn Thành Venus chính là nệm có thiết kế chân nệm được làm lớp gòn cao cấp, bề mặt phẳng. Nhờ vậy, nệm có độ bền cao hơn, không gây xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus
Nệm cao su foam Vạn Thành Venus chính là nệm có thiết kế chân nệm được làm lớp gòn cao cấp
  • Gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

Với thiết kế gấp 3, nệm cao su foam Vạn Thành Venus vô cùng gọn nhẹ, giúp cho việc vận chuyển nệm hoặc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần so với các dòng nệm truyền thống.

Hơn nữa, khi sử dụng nệm Vạn Thành Venus, người dùng có thể tuỳ ý gấp gọn khi không sử dụng. Ưu điểm này giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ, phù hợp với các gia đình có phòng ngủ chật hoặc tích hợp phòng ngủ và phòng sinh hoạt vào chung với nhau.

  • Vỏ nệm từ gấm nhập khẩu

Không chỉ quan tâm đến cấu tạo nệm mà thương hiệu Nệm Vạn Thành cũng rất chăm chút đến phần vỏ nệm bên ngoài. Lớp vỏ nệm được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu, định lượng 200g/m2 vô cùng thoáng mát, không gây nên tình trạng nóng nực, hầm bí khi nằm ngủ.

Bên cạnh đó, lớp vỏ này còn có phần dây kéo tiện dụng để bạn có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

Lớp vỏ nệm
Lớp vỏ nệm được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu
  • Giá thành hợp lý

Có thể nói, nệm cao su foam Vạn Thành Venus có mức giá vô cùng hợp lý. Sở hữu tính năng ưu việt của nệm cao su tự nhiên nhưng nệm ngủ Venus lại không hề đắt đỏ mà ngược lại có mức giá vô cùng hạt dẻ.

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus kích thước 160x200x10cm có mức giá là 5.530.000 đ.

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus kích thước 180x200x10cm có mức giá là 6.200.000 đ.

3. Mua nệm cao su foam Vạn Thành Venus ở đâu?

Nệm cao su foam Venus của thương hiệu nệm Vạn Thành là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vì thế, rất khó để có thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan khiến người mua khó phân biệt được thật giả.

Để mua đúng mua nệm cao su foam Venus Vạn Thành, bạn có thể liên hệ với các chi nhánh nệm Vạn Thành trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các cửa hàng, đại lý chuyên bán chăn – ga – gối – nệm uy tín trên thị trường.

Hiện nay, Vua Nệm đang là hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, có mặt tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được sở hữu chiếc nệm cao su foam Vạn Thành Venus với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua nệm. Đặc biệt, Vua Nệm còn có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất để việc sở hữu một chiếc nệm êm ái trở nên dễ dàng hơn. 

Vua Nệm
Vua Nệm đang là hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam

Để hỗ trợ người tiêu dùng tốt nhất, Vua Nệm còn đang có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong vòng 30km, hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu tiên. Với một số sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn, Vua Nệm còn áp dụng dịch vụ giao hàng trong ngày, người tiêu dùng không cần phải chờ đợi quá lâu để sở hữu được chiếc nệm ngủ mà mình yêu thích. 

Đặc biệt, Vua Nệm cam kết không chỉ riêng nệm cao su foam Vạn Thành Venus mà tất cả các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Vua Nệm đều là sản phẩm chính hãng 100%, người dùng có thể an tâm khi chọn mua nệm tại các cửa hàng, đại lý của Vua Nệm.

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong suốt thời gian qua. Hy vọng với những chia sẻ của Vua Nệm, bạn sẽ có thể đánh giá về chất lượng của dòng nệm cao su foam này và đưa ra quyết định có nên “tậu ngay” nệm Vạn Thành Venus hay không!

Mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân