Chuyên gia nệm

Top 5 nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

CẬP NHẬT 29/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Giấc ngủ rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người. Lựa chọn được chiếc nệm tốt sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ an lành, đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất tốt. 

Hiện nay, tại trị trường nước ta đang có rất nhiều các thương hiệu nệm nổi tiếng trong và ngoài nước, khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn về thương hiệu Nệm Vạn Thành và các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm được lựa chọn nhiều nhất. Đây được đánh giá là thương hiệu nệm Việt rất tin tưởng và yêu thích.

1. Tìm hiểu về nệm Vạn Thành

Nhắc đến các thương hiệu nệm nổi tiếng ở Việt Nam, không thể không nhắc đến Công ty Nệm Vạn Thành. Đây là một trong những thương hiệu nệm được khách hàng tin dùng nhiều nhất ở nước ta.

Với 39 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất nệm, gối cũng như những đồ nội thất phòng ngủ. Các sản phẩm của họ luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng. 

Công ty nệm Vạn Thành luôn quan tâm, đầu tư các công nghệ mới từ nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất nệm. Mục đích là đem đến các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Quyền lợi của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu và là tiêu chí để Nệm Vạn Thành phát triển bền vững sau này.

nệm vạn thành
Nệm cao su Vạn Thành 5cm,10cm được nhiều gia đình lựa chọn

Ngoài ra, đây cũng là đơn vị luôn quan tâm đồng hành những người khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Luôn tích cực tham gia các chương trình xã hội như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ chất độc màu da cam, quỹ khuyến học, thiên tai bão lũ…. Nhờ những thành tích trong sản xuất và hỗ trợ xã hội nên Công ty Nệm Vạn Thành nhiều lần giành được các danh hiệu, giải thưởng cao quý do nhà nước trao tặng.                      

Nệm Vạn Thành hiện nay đang sản xuất rất nhiều các loại nệm, gối, chăn khác nhau như: nệm cao su thiên nhiên, gối cao su thiên nhiên, nệm bông ép, nệm gấp đa tầng, nệm lò xo, nệm mousse, chăn drap. Tất cả các sản phẩm điều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất. Quá trình sản xuất đều được quản lý theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015. Cùng với đó là Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942.

Đặc biệt các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng. Vì vậy các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

2. Top 5 sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm được lựa chọn nhất

Như đã nói, Vạn Thành nổi tiếng với những sản phẩm nệm cao su. Đây được xem là sản phẩm tiêu biểu, mũi nhọn của thương hiệu này. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm được khách hàng yêu thích, lựa chọn nhiều nhất. Vua Nệm xin giới thiệu với các bạn ngay sau đây.

2.1. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia là một trong những sản phẩm nổi bật của Vạn Thành. Độ dày của nệm là 10cm, có nguồn gốc từ 100% mủ cao su thiên nhiên. Nệm được thiết kế thông minh, có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giúp phân tán trọng lượng đồng đều trên nệm. Bên cạnh đó, nệm còn có thể ôm sát các đường cong của cơ thể nên có thể tạo thế nằm ngủ tự nhiên, giúp cơ thể có thể thư giãn, lấy lại sức khỏe sau một ngày mệt mỏi.

Ngoài ra, nệm cao su Vạn Thành này còn giúp quá trình lưu thông máu được dễ dàng, làm giảm các cơn đau ở vai, lưng, hông…giúp người sử dụng ngủ ngon hơn. 

Lõi đệm được đổ khuôn nguyên khối, 2 mặt có các lỗ nhỏ và lớn nên nệm có khả năng thoát khí vượt trội. Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm Segovia còn được sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại. Nó có thể loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

nệm cao su vạn thành segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html

2.2. Nệm cao su Vạn Thành 5cm, 10cm Standard

Đây cũng là sản phẩm có độ dày 10cm và có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được làm 100% mủ cao su thiên nhiên tại Việt Nam nên luôn đảm bảo an toàn, có độ ổn định cao và bền lâu với thời gian. Nệm có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe rất tốt nhờ vào khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp giảm đau, cải thiện khả năng lưu thông máu cho cơ thể.

Nệm được thiết kế thông minh nên có khả năng thoát khí rất tốt, hạn chế vi khuẩn và hiện tượng ẩm mốc do môi trường hoặc đổ mồ hôi. Lõi đệm được đổ nguyên khối, có các lỗ thoát khí ở 2 mặt và được bảo vệ bởi 1 lớp vỏ  gấm nhập khẩu từ Indonesia. Ngoài ra nệm còn giúp bạn thay đổi tư thế ngủ thoải mái nhưng vẫn không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html

2.3. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus là sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên và mousse ép. Nó có cấu trúc rất vững chắc nhưng vẫn giữ được độ êm ái đặc trưng vốn có. Nằm trên nệm sẽ giúp cơ thể được thư giãn nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên. Điều này cũng giúp máu được lưu thông tốt hơn nhờ đó cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, nệm foam Vạn Thành này còn có thể làm giảm các cơn đau nhức do các bệnh vai gáy gây nên hoặc các bệnh liên quan đến xương cột sống giúp chúng ta có giấc ngủ hoàn hảo hơn. 

Điểm đáng chú ý là nệm có độ dày 10cm và được thiết kế gấp 3 nên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian cũng như dễ dàng vận chuyển khi muốn thay đổi chỗ ngủ.

nệm cao su foam vạn thành venus
Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html

2.4 Nệm cao su Vạn Thành Green sleep – 1255

Nếu bạn đang muốn lựa chọn nệm cao su thiên nhiên có độ dày mỏng thì nệm cao su Vạn Thành Green sleep-1255 là một gợi ý rất lý tưởng. Đây là sản phẩm dày chỉ 7.5cm, thiết kế dạng gấp 3 nên rất phù với những căn phòng có không gian hạn chế.

Mặc dù có độ dày mỏng nhưng nệm vẫn có thể nâng đỡ cơ thể rất tốt. Việc sử dụng 100% cao su thiên nhiên từ các tỉnh Đông Nam Bộ nên luôn có độ bền cao và an toàn với người sử dụng.

Hơn nữa, đây là loại nệm có thể sử dụng được cả 2 mặt nên sẽ làm tăng thời gian sử dụng, không như những dòng nệm chỉ sử dụng được 1 mặt.

nệm cao su vạn thành green sleep
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html

2.5 Nệm cao su bông ép Vạn Thành Ultra Care

Nệm cao su bông ép Vạn Thành Ultra Care -1268 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao giúp nệm bền bỉ, chất lượng tốt. Nệm giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, cơ thể được thư giãn tự nhiên, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Đây là sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành có độ dày 10cm, được thiết kế dạng gấp 3 nên đem đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. 

Để có thể kéo dài thời gian sử dụng các bạn nên đặt sản phẩm ở vị trí mặt phẳng, khô ráo. Bên cạnh đó cần vệ sinh thường xuyên để hạn chế các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

nệm cao su bông ép vạn thành ultracare
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-bong-ep-ultracare.html

Với xã hội bộn bề ngày nay luôn khiến chúng ta không có đủ thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau ngày dày làm việc mệt nhọc. Giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng nhất giúp con người nhanh chóng cân bằng lại sức khỏe. Nhưng để có được một giấc ngủ hoàn hảo thì lại không hề dễ dàng chút nào. Lựa chọn được đệm phù hợp và chất lượng sẽ giúp chất lượng giấc ngủ được cải thiện.

Nhìn chung, nệm cao su vạn thành 5cm, 10cm rất được ưa chuộng vì độ dày vừa phải, không quá nặng và cồng kềnh, tiện lợi khi sử dụng. Hơn nữa, giá thành của nệm cũng rất phải chăng.

Hiện nay Vua Nệm đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng ở nước ta. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về nệm cao su Vạn Thành, cũng như sử dụng các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước khác như Dunlopillo, Amando, Liên Á, Kim Cương, Tempur, Zinus, Good Night, Gummi, American Star, Aeroflow, Lady Americana, Therapedic… hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều