Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Vạn Thành là sản phẩm nệm được sử dụng phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Trong đó, nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m là một trong những mẫu nệm thông dụng, được sử dụng rộng rãi với thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như tính năng ưu việt. Vậy giá của loại nệm này là bao nhiêu? Cùng Vua Nệm cập nhật bảng giá mới nhất của nệm cao su vạn Thành 1m2x2m nhé.

1. Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m là nệm gì? Có tốt không?

1.1. Giới thiệu nệm cao Vạn Thành 1m2x2m là nệm gì?

Cùng với những thương hiệu nệm Việt nổi tiếng như nệm cao su Liên Á, nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Gummi thì nệm cao su Vạn Thành là cái tên nổi bật tại thị trường Việt Nam. Vạn Thành mang tới cho người dùng những lựa chọn đa dạng về kích thước, trong đó nệm cao su 1m2x2m là thịnh hành hơn cả.

Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m là nệm làm từ chất liệu cao su với kích thước chiều rộng 1m2 và chiều dài 2m. Đây là nệm cao su đơn thường dành cho 1 người nằm. Trong nhiều trường hợp có thể sử dụng cho một người lớn và 1 trẻ nhỏ cùng nằm. Loại nệm cao su 1m2x2m này thường vừa vặn với những loại giường ngủ đơn trong các gia đình, bệnh viện, cơ sở y tế hoặc nhà nghỉ, khách sạn.

nệm cao su 1m2x2m có tốt không?
Nệm cao su 1m2x2m được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m có tốt không? 

Nệm cao su Vạn Thành 120x200cm được đánh giá là một sản phẩm đáng sử dụng, tốt cho người dùng nhờ những đặc điểm về: Nguyên liệu, khả năng năng nâng đỡ, tính năng thoáng khí, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Cụ thể:

  • Vật liệu cấu tạo nệm: Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có tính đàn hồi cao, co giãn tốt. Nệm có thể co giãn theo chuyển động của cơ thể người nằm và trở lại trạng thái bằng phẳng như đầu nếu người dùng ra khỏi nệm.
  • Khả năng nâng đỡ tốt: Nhờ tính đàn hồi của chất liệu cao su mà nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp giảm áp lực cho các bộ phận quan trọng của cơ thể như cột sống, lưng, vai gáy, tay chân… Nệm đảm bảo sự cho cơ thể được nâng niu, giải phóng áp lực, phòng tránh và giảm đau nhức mỏi xương khớp. Cao su cũng có độ cứng mềm ở mức vừa phải, ngăn ngừa xẹp lún nệm, chống cong vẹo cột sống.
  • Tính thoáng khí vượt trội: Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m có cấu trúc bọt hở cùng với hàng ngàn lỗ thoát khí lớn, nhỏ trên hai bề mặt nệm giúp tạo sự thoáng khí, tăng lưu thông khí bên trong nệm. Nhờ đó, nệm không bị giữ nhiệt, không gây hầm nóng, bí bách cho người nằm, đảm bảo sự thoải mái khi nằm ngủ trong cả bốn mùa.
  • An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm làm từ chất liệu cao su thiên nhiên không chứa chất phụ gia và hóa chất độc hại. Bên cạnh đó là khả năng kháng khuẩn tự nhiên của chất liệu cao su sẽ đảm bảo ngăn chặn sự xâm nhập, hình thành vi khuẩn, nấm mốc. Người dùng được bảo vệ sức khỏe, an toàn làn da khi sử dụng nệm.
  • Nệm thân thiện với môi trường: Nệm cao su Vạn Thành có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, không gây độc hại, thân thiện với môi trường.
nệm cao su vạn thành 1m2x2m có tốt không
Nệm cao su Vạn Thành có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng nâng đỡ…

2. Ai nên mua nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m?

Nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m là sự lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, nệm phù hợp nhất với:

  • Người độc thân sống một mình và có phòng ngủ nhỏ nhắn, diện tích khiêm tốn: 

Nệm giúp đảm bảo sự gọn gàng, thông thoáng cho căn phòng, tối ưu diện tích phòng ngủ mà vẫn đảm bảo được tính năng đầy đủ của một tấm nệm.

Với sản phẩm nệm này, những người sống một mình cũng sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả, vì nệm 1m2x2m thường có giá thấp hơn so với các kích thước nệm lớn hơn.

  • Trẻ em ngủ một mình trong phòng riêng cũng là đối tượng phù hợp sử dụng nệm này:

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, không vũng trõng, xẹp lún, giúp định hình tư thế nằm ngủ đúng, giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, ngăn tình trạng cong vẹo cột sống ở trẻ. Nệm cũng giúp trẻ ngủ thoải mái, mát mẻ hơn nhờ tính thoáng khí. Đồng thời, hỗ trợ nâng đỡ cơ xương khớp, tạo điều kiện phát triển chiều cao cho trẻ.

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m cập nhật mới nhất 

Dưới đây là bảng giá các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m cập nhật mới nhất hiện nay. Cùng tham khảo để chọn được mẫu nệm phù hợp cho phòng ngủ của mình:

Tên sản phẩm Độ dày(cm) Giá sản phẩm(VNĐ)
Nệm Tiện Ích ZZZ 1m2x2m 5 3,110,000
7.5 4,260,000
10 4,820,000
Nệm cao su Standard 1m2x2m 5 6,720,000
10 9,970,000
15 15,360,000
Nệm cao su Green Sleep gấp 3 1m2x2m 3 2,680,000
5 4,310,000
7.5 5,940,000
10 7,570,000
15 10,830,000
Nệm cao su Unique 1m2x2m 5 8,830,000

4. TOP sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m đang “nổi đình nổi đám” thì nhất định không thể bỏ qua top 4 sản phẩm dưới đây:

4.1. Nệm cao su Standard 1m2x2m

Nệm cao su Standard là một trong những mẫu nệm cao su thiên nhiên tiêu biểu được sử dụng nhiều nhất của Vạn Thành. Nệm có thiết kế cơ bản với độ dày 5cm, 10cm và 15cm. Chất liệu nệm từ cao su thiên nhiên 100% từ nguồn cao su chất lượng cao, không pha trộn cao su nhân tạo. Vì vậy, nệm có tính đàn hồi vượt trội, bền bỉ và an toàn với người dùng.

Ngoài ra, nệm còn có khả năng nâng đỡ đa vùng từ đầu xuống chân, ôm trọn đường cong cơ thể, giúp giải phóng áp lực cho cơ thể, mang tới sự thả lỏng và thoải mái khi ngủ, hạn chế tình trạng đau mỏi người khi thức dậy.

Nệm cao su Vạn Thành Standard sang trọng
Nệm cao su Vạn Thành Standard sang trọng

4.3. Nệm cao su Green Sleep gấp 3 1m2x2m

Một mẫu nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m khác rất được ưa chuộng là nệm cao su Green Sleep. Nệm có thiết kế gấp 3 giống như các mẫu nệm bông ép với tính linh hoạt cao, dễ dàng sử dụng, tiện lợi để gấp gọn khi không cần dùng. Nệm phù hợp cho những phòng ngủ nhỏ, tạo sự gọn gàng hơn cho căn phòng.

Ngoài ra, chất liệu vải áo nệm là cotton với khóa kéo tiện lợi. Có thể tháo bỏ áo nệm để giặt giũ khi cần thiết. Chất liệu cotton thoáng mát, có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt cũng giúp người dùng không bị nóng lưng khi nằm.

Nệm cao su Green Sleep 1m2x2m thiết kế gấp 3 linh hoạt
Nệm cao su Green Sleep 1m2x2m thiết kế gấp 3 linh hoạt

4.3. Nệm Tiện Ích ZZZ 1m2x2m

Nệm Tiện ích ZZZ 1m2x2m được làm từ chất liệu cao su với 3 độ dày khác nhau, bao gồm, 5cm, 7.5cm và 10cm để khách hàng lựa chọn. Nệm có lớp áo bên ngoài là chất liệu vải gấm Damask với họa tiết hoa văn tinh tế. Chất liệu gấm mềm mượt bóng bẩy cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho nệm.

Đặc biệt, nệm rất mềm, có thể dễ dàng cuộn tròn lại như một chiếc chăn hoặc chiếu. Người dùng có thể mang đi cất giữ khi không sử dụng. Điều này giúp tạo sự gọn gàng cho căn phòng, tiện dụng khi sử dụng.

4.4. Nệm cao su Unique

Nệm cao su Unique là một trong những mẫu nệm cao su có mức giá tầm trung tốt được yêu thích bởi nhiều khách hàng Việt. Nệm có độ dày 5cm cùng nhiều kích thước từ 1m2x2m đến 1m8x2m để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Chất liệu cao su thiên nhiên với cấu trúc bọt hở và hàng ngàn lỗ nhỏ thoát khí li ti trên 2 mặt nệm giúp tăng sự thoáng khí, mát mẻ khi ngủ. Đồng thời, nệm nâng đỡ cơ thể tối ưu nhờ độ cứng và tính đàn hồi tốt. Nệm phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Nệm cao su Unique Vạn Thành có chất lượng cao, giá chỉ tầm trung
Nệm cao su Unique Vạn Thành có chất lượng cao, giá chỉ tầm trung

Trên đây là thông tin cập nhật bảng giá nệm cao su Vạn Thành 1m2x2m mới nhất. Hy vọng quý vị khách hàng sẽ có được những lựa chọn thích hợp và tối ưu chi phí nhất.

>>>Đọc thêm: Nệm cao su Vạn Thành 1m8x2m giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh