Chuyên gia nệm

Top 7 chiếc nệm 1m2 x 2m có khả năng điều hòa thân nhiệt

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Khi mua nệm, không chỉ là chất liệu và giá cả, mà kích thước sản phẩm cũng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Trên thị trường hiện nay nếu tìm nệm kích thước quá lớn thì khó, nhưng lại rất dễ dàng mua được phiên bản nệm 1m2 x 2m của nhiều thương hiệu cao cấp. Sau đây, Vua Nệm mời quý độc giả khám phá ngay 7 mẫu nệm 1m2 x 2m đang hot nhất thị trường.

1. Top 7 sản phẩm nệm 1m2 x 2m thoáng khí

Ngày nay, với những thương hiệu có tên tuổi, việc sản xuất những chiếc nệm 1m2 x 2m có cơ chế điều hòa thân nhiệt, thoáng khí đã trở thành ưu tiên hàng đầu nếu muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

1.1. Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory – 1185

Phiên bản này có độ dày 25cm, phù hợp cho căn phòng ngủ diện tích vừa phải. Nó có tất cả 3 size từ 1m2 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m. Do có nhiều sự lựa chọn về kích cỡ nên dễ dàng chiều lòng nhiều đối tượng khách hàng.

Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory
Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory thiết kế sang trọng

Chi tiết sản phẩm:

Chất liệu chính của thân nệm 1m2 x 2m này là Memory Foam, một loại xốp cao cấp, sử dụng nhiều trong các ngành nghề của đời sống, đặc biệt là hàng không (làm áo bảo hộ cho phi hành gia). Với tính chất đàn hồi chậm, loại foam này mang lại sự nâng đỡ toàn vẹn cho cơ thể.

Bên cạnh đó, phần trên cùng của nệm Zinus này còn tích hợp lớp bọt gel làm mát. Nhờ nó mà sản phẩm có khả năng điều hòa thân nhiệt cho người nằm, mùa đông không thấy lạnh, mùa hè lại cực kỳ mát mẻ, mua 1 mà được cả 2.

Không chỉ hỗ trợ hạn chế tình trạng đau mỏi xương khớp, căng cơ sau khi ngủ nệm mà phiên bản còn có tinh chất trà xanh hoạt động mạnh mẽ, kháng khuẩn và tỏa mùi hương giúp người nằm an thần, dễ ngủ hơn.

Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory – 1185 hiện có giá khoảng 8 triệu, bảo hành 10 năm.

1.2. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight – 1025

Phiên bản sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên của chị em khi nhìn thấy vì có độ dày chỉ 9cm và gồm 4 size cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Vỏ nệm Goodnight by Color foam 
Nệm Color Foam Goodnight massage cơ thể trong khi ngủ

Chi tiết sản phẩm:

Nệm 1m2 x 2m Color Foam Goodnight sở hữu lớp PU Foam cấu trúc lượn sóng sẽ nâng đỡ cơ thể theo điểm, mỗi cử động của người nằm đều được bề mặt này massage triệt để nên cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Điều hòa thân nhiệt là một công dụng tuyệt vời mà nhà sản xuất Goodnight muốn gửi đến những người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua nệm 1m2 x 2m nêu trên.

Chưa hết, vải thun mềm mại kết hợp với chất vải lưới thiết kế dưới dạng 3D của áo nệm cũng không ngừng ôm ấp, vỗ về giấc ngủ của chúng ta cách tinh tế nhất.

Đặc biệt, sản phẩm với ưu thế mỏng nhẹ có thể cuộn lại khi cần chuyển nhà hay dọn dẹp giúp các bà nội trợ tiết kiệm sức lực.

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight – 1025 có giá khoảng hơn 3 triệu VNĐ và bảo hành 5 năm. Riêng phiên bản có kích thước 1m2 x 2m chỉ nặng 6kg.

1.3. Nệm Foam Zinus Pressure Relief – 1186

Chỉ với 3 kích thước sẵn có là 1m2 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, phiên bản nệm Zinus Pressure Relief dày 25cm vẫn được chào đón tại các showroom là vì có nhiều đặc tính giúp ích cho người dùng.

nệm zinus pressure relie
Nệm Zinus Pressure Relief có hương trà xanh an thần

Chi tiết sản phẩm:

Cấu tạo chủ yếu bởi Memory Foam chất lượng tốt, nhờ vậy giảm bớt áp lực lên các vùng như cổ, vai, hông, lưng. Ở tư thế nằm nghiêng, cơ thể bạn còn cảm thấy dễ chịu hơn khi được nâng đỡ bởi lớp tiện nghi Comfort Foam.

Không chỉ mang đến sự an tâm cho các vị trí xương khớp quan trọng trên cơ thể, nệm 1m2 x 2m này còn giúp người dùng tĩnh tâm, thư giản vì có tinh chất trà xanh tỏa hương tự nhiên, “massage” tâm trí, đưa bạn vào giấc ngủ nhanh chóng.

Nệm Foam Zinus Pressure Relief – 1186 có giá khoảng 7 triệu VNĐ và bảo hành 10 năm.

1.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard – 1022

Nệm có tất cả 5 kích thước, trong đó nhỏ nhất là 1m2 x 2m và lớn nhất là 2m x 2m2. Độ dày 12cm được cho là khá vừa vặn, không quá dày cũng không quá mỏng, phù hợp thị hiếu số đông.

Nệm Inoac Aeroflow Standard
Nệm Inoac Aeroflow Standard có chất liệu giống chất liệu làm áo ngực

Chi tiết sản phẩm:

Nguyên liệu Mixel Cube với độ thoáng khí cao lần đầu tiên được sử dụng trên những sản phẩm độc quyền của nhà Inoac, có tính năng thoáng khí hoàn hảo và độ đàn hồi cao.

Không chỉ đàn hồi tốt mà nệm 1m2 x 2m Aeroflow Standard còn có thể hấp thụ và phân tán lực tác động đồng đều, chúng ta có thể nhận ra điều này nếu kiểm tra sẽ không thấy vết lõm xuống sau khi nằm lâu.

Được ví như một bộ đồ ngủ khổng lồ do nệm này sở hữu chất liệu tương đồng với các sản phẩm áo ngực phụ nữ, do đó rất êm ái, chất lượng cao.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard – 1022 có giá khoảng 6 triệu VNĐ và bảo hành 10 năm.

1.5. Nệm Foam Amando Comodo Luxury – 1207

Danh sách những chiếc nệm 1m2 x 2m đáng mua nhất không thiếu sự góp mặt của thương hiệu cao cấp Amando với sản phẩm Comodo Luxury. Với 7 kích thước và bề dày 25cm, sản phẩm trở thành nơi êm ái ngả lưng của mọi thành viên trong gia đình.

Nệm Ý Amando Comodo Luxury
Nệm Ý Amando Comodo Luxury vừa sang vừa tốt cho sức khỏe

Chi tiết sản phẩm:

Nhờ kết hợp công nghệ CNC ở lớp foam cuối cùng mà nệm sẽ không bị xê dịch khi đặt trên giường, phù hợp với vợ chồng mới cưới hay cặp đôi có con nhỏ.

Đặc tính Cooling Ice có trên phần áo nệm sẽ cho người nằm cảm giác thoải mái và êm ái, đặc biệt là vào ngày hè nóng bức đều cảm thấy mát mẻ.

Điều làm cho người mua lưu tâm nhất trên chiếc nệm xuất xứ từ Ý này chính là chế độ bảo hành trọn đời mà Vua Nệm ưu ái dành tặng.

Nệm Foam Amando Comodo Luxury – 1207 có giá khoảng 13 triệu VNĐ.

1.6. Nệm cao su Vạn Thành Standard – 1241

Chiếc nệm 1m2 x 2m Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong danh sách có 5 size và độ dày 10cm. Sản phẩm không làm từ foam mà làm từ cao su thiên nhiên 100% khai thác từ các nông trường lớn nhất Việt Nam.

Nệm Vạn Thành Standard có khả năng nâng đỡ cơ thể
Nệm cao su Vạn Thành là niềm tự hào của người Việt

Chi tiết sản phẩm:

Lõi nệm là một khối được đúc từ cao su, có hai mặt, một mặt tích hợp các lỗ nhỏ, mặt còn lại tích hợp lỗ lớn hơn để lưu thông khí. 

Lớp áo nệm cũng được làm từ nguyên liệu cao cấp nhập từ Indonesia thoáng khí và đảm bảo độ êm ái cho cơ thể người dùng.

Nệm cao su nguyên khối như Standard rất khó để làm vệ sinh nên nhà sản xuất đã tích hợp thêm cơ chế kháng khuẩn và vi nấm để bảo vệ sức khỏe người sử dụng..

Nệm cao su Vạn Thành Standard – 1241 có giá khoảng hơn 8 triệu VNĐ.

1.7. Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme – 1133

Có cho mình một sản phẩm của thương hiệu nệm sang trọng Dunlopillo là bạn đã đầu tư rất đúng cho sức khỏe cả gia đình. Firmrest Supreme có bề dày lên tới 29cm và 9 kích thước tương ứng với 9 lựa chọn dành cho mọi nhà.

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme
Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme kháng khuẩn nhờ công nghệ Nano

Chi tiết sản phẩm:

Hệ thống lò xo túi sẽ lo liệu việc bảo vệ cột sống của bạn, không để áp lực khi nằm tạo sức ép lên các phần trọng yếu trên cơ thể.

Công nghệ bạc Nano kháng khuẩn cũng được tích hợp ngay trong phần thân nệm, làm “dũng sĩ” diệt khuẩn mạnh mẽ và liên tục của phiên bản. Ngoài ra, công nghệ Sanitized được tích hợp trên áo nệm cũng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn có trong mồ hôi.

Tuy dày tới 29cm nhưng nệm lại cực kỳ thoáng khí và cam kết mang lại giấc ngủ thoải mái trong ngày nắng nóng.

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme – 1133 có giá khoảng hơn 10 triệu và bảo hành 10 năm.

2. Nệm 1m2 x 2m cao su và nệm foam nên chọn loại nào?

Nệm cao su và nệm foam đều có những thế mạnh riêng mà phần danh sách sản phẩm phía trên đã thể hiện khá rõ. Vậy, nên đau là những tiêu chí để biết được nên mua nệm 1m2 x 2m chất liệu nào mới phù hợp.

Mua nệm cao su hay nệm foam
Mua nệm cao su hay nệm foam còn tùy thuộc vào sở thích và kinh tế

Nếu muốn tiết kiệm chi tiêu và có kinh tế eo hẹp, nệm Foam là lựa chọn hợp lý. Vì giá nệm cao su thiên nhiên đắt hơn nệm foam và nếu phải đặt lên bàn cân nệm cao su tổng hợp và nệm foam, hãy chọn nệm foam vì nó nâng đỡ tốt hơn.

Nếu mua nệm cho người lớn tuổi, lượt ưu tiên lần này nghiêng về nệm foam vì có độ êm ái và ôm lấy các đường cong cơ thể trong mọi chuyển động. Ngược lại, đệm cao su khá cứng và phù hợp với ai thích độ đàn hồi.

Nệm cao su và nệm foam sẽ có độ chênh nhau về tuổi thọ. Theo đó, thời gian sử dụng nệm cao su lâu hơn, tất nhiên nệm foam cũng bền bỉ nhưng chỉ không bền bằng nệm cao su mà thôi.

Kết luận

Khi xác định phải chọn đúng mẫu nệm 1m2 x 2m, khách hàng hãy tìm hiểu thêm các chức năng mà mình muốn có ở sản phẩm và đặc biệt là tham khảo giá cũng như những cửa hàng uy tín. Vua Nệm luôn công khai giá cả trên website và sẵn sàng tư vấn khi quý khách có nhu cầu.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân