Chuyên gia nệm

Mua nệm chính hãng ở đâu giá tốt?

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mặc dù trên thị trường có hiện có không ít nơi đang bày bán đệm nhưng“mua nệm chính hãng ở đâu?” là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chuẩn, chất lượng cao, và tình trạng hàng giả hàng nhái ngày một tăng lên khiến người mua hoang mang.

Mua nệm chính hãng ở đâu?

Mua nệm chính hãng ở đâu?

Chính vì vậy, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm ra địa điểm bán nệm chính hãng giá tốt.

1. Nệm chính hãng là gì?

Để biết “mua nệm chính hãng ở đâu?” thì trước hết chúng ta cần hiểu rõ “nệm chính hãng là gì?”.

Nệm chính hãng là nệm cần đảm bảo đầy đủ các thông tin về: nhà sản xuất, thông số về kỹ thuật, chất liệu, đảm bảo chất lượng, bảo hành,…. Như vậy, có thể thấy những thương hiệu như: Dunlopillo, Hanvico, Tempur, Amando, Kim Cương, Liên Á,… được tính là nệm chính hãng.

2. Phân loại các loại nệm hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đang có 4 dòng nệm chính là: nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xonệm foam. Trong đó:

2.1. Nệm bông ép

Nệm bông ép

Nệm bông ép

Nệm bông ép là nệm có phần lõi được làm từ các sợi bông tinh khiết qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành tấm nệm có hình dáng và kích thước mong muốn. 

Đặc trưng của dòng nệm bông ép chính là độ cứng cao, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả và nệm không biến dạng trong suốt thời gian sử dụng. Do đó, nệm bông ép rất thích hợp với những người bị thoái hóa đốt sống, đau thần kinh tọa,…

Phần vỏ nệm thường được làm từ các loại vải có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao như cotton, TC, gấm,…

Những tấm nệm bông ép chất lượng cao sẽ không pha trộn bột giấy hoặc keo dính để tăng độ kết dính cho nệm. Ngược lại, những sản phẩm kém chất lượng thường sử dụng các chất phụ gia này. Do đó, khi bị ngấm nước, những tấm nệm kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị chảy, xệ không còn giữ được hình dáng cũng như chất lượng ban đầu.

So với các dòng nệm khác thì nệm bông ép có giá thành rẻ nhất, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt nhất. Do đó, nệm bông ép luôn đứng đầu danh sách những loại nệm bán chạy nhất.

Nhược điểm của nệm chính là độ bền thấp, thời gian sử dụng của nệm bông ép chính hãng thường kéo dài từ 6-10 năm, tùy vào từng sản phẩm và thương hiệu.

2.2. Nệm cao su

Nệm cao su cao cấp

 

Nệm cao su cao cấp

Nệm cao su được xếp vào top những dòng nệm cao cấp nhất hiện nay, với những ưu điểm nổi bật như:

  • Độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giữ cho xương sống luôn được thẳng tự nhiên, khắc phục được tình trạng cong vẹo cột sống mỗi khi ngủ.
  • Độ thoáng mát cao: những chiếc đệm cao su được thiết kế với hệ thống các lỗ thông hơi dày đặc, giúp không khí được tự do lưu thông, đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng.
  • Đệm cao su thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn tốt nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và không gây kích ứng da, nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Đệm có độ bền cao: những tấm nệm cao su chính hãng thường được bảo hành tới 10 năm.

Nệm cao su được chia làm 2 loại: nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo. Trong đó:

  • Nệm cao su thiên nhiên: Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ 100% mủ cao su nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên nhược điểm của dòng nệm này là: giá thành cao, và một vài sản phẩm sẽ có mùi hôi nhẹ đặc trưng của cao su trong thời gian đầu sử dụng.

Ưu điểm của nệm cao su nhân tạo có giá thành rẻ hơn và độ bền cao hơn.

Ưu điểm của nệm cao su nhân tạo có giá thành rẻ hơn và độ bền cao hơn.

  • Nệm cao su nhân tạo: Là loại nệm được làm từ polyurethane, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại tạo thành những tấm nệm có đặc điểm giống với nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, về chất lượng thì nệm cao su nhân tạo không tốt bằng nệm cao su thiên nhiên.

2.3. Nệm lò xo

Nệm lò xo là dòng nệm được sử dụng phổ biến nhất ở các quốc gia thuộc châu Âu, Mỹ,… Tại Việt Nam, nệm lò xo cũng thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm gần đây.

Nệm lò xo được cấu tạo bởi những cuộn lò xo làm từ thép không gỉ có độ cứng cao. Chúng được sắp xếp một cách khoa học với nhau để tạo thành khung nệm vững chãi có kích thước tương đương với kích thước của nệm.

Nệm lò xo được chia thành 2 loại chính: lò xo túi độc lập và lò xo liên kết.

Nệm lò xo có khả năng nâng đỡ tốt và độ đàn hồi cao, bề mặt nệm thường được làm bằng những lớp lót foam hoặc cao su êm ái, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho người dùng.

nệm lò xo

Nệm lò xo

Nhờ hệ thống lò xo được sắp xếp khoa học, tạo nên những khoảng trống vừa đủ để không khí được tự do lưu thông, đem đến sự thoáng mát vượt trội cho người nằm. Do đó, nệm lò xo có thể sử dụng ngay cả trong thời tiết oi bức.

Vỏ nệm lò xo thường được làm từ vải gấm cao cấp và sang trọng, kết hợp cùng thiết kế hiện đại, làm nổi bật không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Nhược điểm của nệm lò xo chính là giá thành cao, một số sản phẩm được làm từ lò xo liên kết còn tạo ra tiếng ồn khi người dùng chuyển động. Do đó, nếu bạn là người hay trở mình khi ngủ thì không nên chọn nệm lò xo liên kết.

2.4. Nệm Foam

Đây là dòng sản phẩm nệm thế hệ mới, chưa phổ biến tại Việt Nam. Nệm được làm từ các tấm mút, bọt xốp để tạo thành tầm nệm có độ dày và kích thước như ý.

Nệm Foam

Nệm Foam

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là mềm, có độ êm ái cao, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người nằm. Do đó, nệm foam thích hợp với những ai có thói quen nằm đệm mềm.

Nhược điểm của nệm foam chính là bí, nóng. Để khắc phục tình trạng này, các thương hiệu nổi tiếng thường sử tích hợp công nghệ làm mát vào mỗi sản phẩm để gia tăng độ thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.

Các dòng nệm foam có thiết kế hiện đại, rất thích hợp với không gian phòng ngủ mở, trẻ trung và thanh lịch.

Về giá thành, nệm foam có rất nhiều mức giá khác nhau, có sản phẩm chỉ 1-2.000.000đ nhưng có sản phẩm lên tới hàng trăm triệu đồng, tùy vào thương hiệu và chất lượng của nệm.

3. Tiêu chí để chọn mua nệm chính hãng

3.1. Hàng phải rõ nguồn gốc xuất xứ

Khi mua nệm chính hãng, cần kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của nệm thông qua những dấu hiệu sau:

Với những sản phẩm cao cấp thì áo nệm đều gắn đầy đủ tem, logo của nhà sản xuất.

Với những sản phẩm cao cấp thì áo nệm đều gắn đầy đủ tem, logo của nhà sản xuất.

  • Tem mác sản phẩm có đúng của thương hiệu bạn đang tìm mua không?
  • Với những sản phẩm nệm cao su cao cấp chính hãng, thường sẽ được dập logo tên thương hiệu ở phần cạnh nệm. Áo nệm cũng gắn đầy đủ tem, logo của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành và tem chống hàng giả: mỗi thương hiệu sẽ có một phiếu bảo hành và tem chống hàng giả được thiết riêng biệt. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua.
  • Một số thương hiệu lớn như Kim Cương, Dunlopillo,… còn có cách kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng quét mã vạch hoặc mã QR.
  • Thời gian bảo hành: các sản phẩm nệm chính hãng luôn có thời gian bảo hành lâu. Chằng hạn: nệm bông ép thường được bảo hành 5-7 năm, nệm cao su sẽ được bảo hành 10 năm,…

3.2. Lựa chọn thương hiệu nệm uy tín

Dunlopillo chuyên về nệm lò xo và cao su.

Dunlopillo chuyên về nệm lò xo và cao su.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nệm ra đời. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bạn nên chọn những thương hiệu nệm uy tín như: Kim Cương, Hanvico, Dunlopillo, Amando,…

Vì các thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Ví dụ:

  • Dunlopillo chuyên về nệm lò xo và cao su.
  • Amando và Tempur thì chuyên về nệm foam. 
  • Kim Cương chuyên về nệm cao su và bông ép,….

3.3. Lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín

Hiện trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng, không đảm bảo về chất lượng. Do đó, việc lựa chọn các đơn vị phân phối nệm uy tín là bước quan trọng nhất giúp bạn mua được hàng chính hãng.

 Lựa chọn các đơn vị phân phối nệm uy tín là bước quan trọng nhất

Lựa chọn các đơn vị phân phối nệm uy tín là bước quan trọng nhất

4. Gợi ý một vài sản phẩm nệm chính hãng

4.1. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington cao cấp

Dunlopillo là một thương hiệu nệm của Mỹ nổi tiếng toàn cầu, với các sản phẩm được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Nệm lò xo Royal Kensington là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo sử dụng công nghệ Nano bạc giúp kháng khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại hiệu quả. Nệm an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe của người dùng.

Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket giúp nâng đỡ từng đường cong cơ thể, bảo vệ xương sống luôn thẳng tự nhiên, đem đến sự thoải mái và êm ái cho người nằm.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nệm được thiết kế sang trọng và hiện đại, đem đến không gian đẳng cấp và ấn tượng cho người sở hữu.

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

4.2. Nệm cao su Liên Á 5 Zone

Nệm cao su Liên Á luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống của Vua Nệm.

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không pha tạp các chất phụ gia nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nệm cao su Liên Á 5 Zone

Nệm cao su Liên Á 5 Zone

Nệm được thiết kế theo cấu trúc 5 vùng riêng biệt, mang lại sự nâng đỡ hoàn hảo, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Do đó, nệm Liên Á 5 Zone rất thích hợp với những người đang chữa trị các bệnh về xương sống như: thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm,…

Hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ đều 2 mặt nệm, giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, nóng, bí ở lưng khi ngủ say.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-5-zone.html 

4.3. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Amando Comodo Luxury là dòng sản phẩm nệm foam cao cấp với cấu trúc đa tầng, nhẹ nhàng ôm sát từng đường cong cơ thể, đem lại sự thư giãn và thoải mái tối đa cho bạn mỗi khi nằm.

Nệm sử dụng lớp Gel Memory Foam kết hợp cùng vỏ bọc Cooling Ice đem đến cảm giác mát lạnh cho người nằm, khắc phục được tình trạng bí nóng của dòng nệm foam thông thường.

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Phía ngoài nệm có thêu logo sắc nét giúp bạn dễ dàng phân biệt với hàng nhái. 

Đặc biệt, nệm có thể hút chân không và cuộn tròn, đóng hộp vô cùng tiện lợi, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt nệm.

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm tại link: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

4.4. Nệm bông ép Kim Cương Titanium

Nệm bông ép Kim Cương Titanium là dòng sản phẩm bình dân thuộc thương hiệu Kim Cương. Nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bông ép tinh khiết 100% kết hợp cùng lớp cao su non đem lại sự êm ái tuyệt đối cho người nằm. Nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương

Nệm có thể sử dụng cả 2 mặt:

  • Mặt cao su dùng cho mùa nóng và thích hợp với những người có thói quen nằm nệm mềm.
  • Mặt bông ép thích hợp cho mùa lạnh và phù hợp với những ai thích nằm nệm cứng.

Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nệm được bảo hành lên tới 10 năm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

5. Nên mua nệm chính hãng ở đâu giá tốt?

Để mua được đệm chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp các showroom hoặc đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu này để mua.

Tại sao chọn Vua Nệm?

Tại sao chọn Vua Nệm? 

  • Tại Vua Nệm, chúng tôi luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng.
  • Là nơi phân phối chính hãng toàn bộ các sản phẩm của những thương hiệu nệm nổi tiếng trong và ngoài nước như: Amando, Dunlopillo, Liên Á, Hanvico,….
  • Vua Nệm cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ quý khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách hiện hành.
  • Ngoài ra, còn có hàng nghìn ưu đãi về giá khác đang chờ đợi khách hàng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team