Chuyên gia nệm

Chọn màu sắc chăn ga gối may mắn cho 12 con giáp năm 2024, thu hút tài lộc đầy nhà

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Năm 2024 sắp gõ cửa, bạn đang có kế hoạch tân trạng lại phòng ngủ nhưng không biết nên chọn chăn ga gối màu sắc gì để may mắn? Đừng lo lắng, Vua Nệm sẽ hướng dẫn bạn chọn màu sắc chăn ga gối may mắn cho 12 con giáp năm 2024 thu hút tài lộc đầy nhà. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Chăn ga gối hợp mệnh người Tuổi Tý 2024

Trong năm 2024, chăn ga gối màu đen sẽ đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp người tuổi Tý. Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc này sẽ giúp họ trở nên cởi mở hơn, xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và có thể gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ đem đến những cơ hội đổi đời. 

Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng có thể chọn các mẫu chăn ga gối màu màu xanh da trời để gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc. Màu sắc này đem đến ý nghĩa bình an và thịnh vượng, giúp người tuổi Tý tiến xa hơn nữa trên những đỉnh vinh quang cuộc sống.

Màu xanh lá cây sẽ đem lại nhiều thuận lợi và may mắn trong con đường tình duyên cho người tuổi Tý. Màu sắc này tượng trưng cho sự tươi mới và phát triển, giúp họ thu hút sự quan tâm và tình yêu từ người khác giới. 

Người tuổi này không nên chọn các mẫu chăn ga gối màu đỏ hoặc tím vì đây đều là các màu kiêng kỵ của họ trong năm Giáp Thìn 2024.

màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi tý năm 2024
Màu sắc chăn ga gối may mắn cho 12 con giáp năm 2024, cụ thể là tuổi Tý

2. Tuổi Sửu

Người tuổi này nên sở hữu 1 bộ chăn ga gối màu nâu để gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong con đường sự nghiệp. Màu sắc này được tin rằng giúp người tuổi Sửu duy trì sự hòa nhã với đồng nghiệp, cấp trên, từ đó xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp. Đây  là 1 yếu tố quan trọng để họ đạt được thành tựu to lớn trong công việc vào năm Giáp Thìn. 

Chăn ga gối màu vàng sẽ mang lại nhiều may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Sửu trong năm 2024. Màu sắc này tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng, giúp họ thu hút nhiều cơ hội kiếm tiền và đạt được thành công nhanh chóng về mặt tài chính.

Màu bạc sẽ giúp con giáp này cải thiện con đường tình duyên. Chúng đem đến sự thu hút và quyến rũ cho quý bạn tuổi Sửu, giúp họ tìm thấy ý trung nhân và có được sự ổn định trong mối quan hệ tình cảm.

Ngoài ra, người tuổi Sửu cần lưu ý rằng màu xanh lục và xanh lam là màu kỵ đối với họ trong năm 2024. Họ nên tránh sử dụng chăn ga gối màu sắc này để có được 1 năm tràn đầy may mắn và thành công.

3. Tuổi Dần

Quý bạn tuổi này nên lựa chọn các mẫu chăn ga gối màu xanh lá hoặc họa tiết gợi đến cây cỏ hoa lá để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong con đường sự nghiệp. Màu sắc này sẽ giúp họ gặp nhiều cơ hội và thành công trong công việc.

màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi dần năm 2024
Màu trắng sẽ mang đến may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Dần trong năm 2024.

Để cải thiện tình duyên, quý bạn tuổi này nên sử dụng chăn ga gối sắc đỏ. Đối với những người còn “chăn đơn gối chiếc”, màu đỏ có thể giúp họ tìm thấy “người ấy” của đời mình. Đối với người tuổi Dần đã trong mối quan hệ hoặc đã có gia đình thì sắc đỏ giúp duy trì ngọn lửa hạnh phúc hôn nhân.

Con giáp này cần tránh sử dụng chăn ga gối hay các vật dụng màu bạc và màu xám, vì đây là những màu kỵ đối với họ trong năm 2024.

4. Gợi ý màu chăn ga gối cho người Tuổi Mão 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn khi sử dụng chăn ga gối màu xanh nước biển, màu xanh lục và màu hồng vì đây đều là những màu tương sinh với mệnh của họ. 

Màu xanh nước biển giúp người tuổi Mão đạt được nhiều thành công về đường sự nghiệp. Màu sắc này tượng trưng cho sự ổn định và phát triển bền vững, giúp người tuổi này tập trung và làm việc hiệu quả hơn, mang lại may mắn và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Để cải thiện đường tình duyên, con giáp này nên sử dụng các mẫu chăn ga gối màu hồng. Màu sắc này được tin rằng giúp người tuổi Mão sớm tìm thấy ý trung nhân. Đối với quý bạn tuổi Mão đã có gia đình, màu hồng sẽ giúp ngọn lửa hôn nhân của bạn luôn nồng cháy.

Quý bạn tuổi Mão cần chiêu dụ tài lộc, tiền tài trong năm 2024 nên lựa chọn chăn ga gối sắc xanh lục. Màu sắc này tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc, giúp họ thu hút nhiều cơ hội béo bở và đạt được thành công về mặt tài chính.

Người tuổi Mão cần tránh sử dụng màu vàng và màu nâu trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với họ.

5. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sẽ nhận được lợi ích phong thủy to lớn khi lựa chọn chăn ga gối có màu sắc đỏ, màu tím và màu vàng trong năm Giáp Thìn 2024. 

Trong đó, màu đỏ biểu trưng cho sức mạnh và lòng nhiệt huyết, có thể mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp cho người tuổi Thìn. Màu sắc này giúp người tuổi Thìn thêm tự tin và quyết đoán trong mọi quyết định, giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu. Bên cạnh chăn ga gối, trang phục sắc đỏ cũng đem lại may mắn cho họ về con đường công danh, tạo nên sự cuốn hút và đáng tin cậy trong môi trường công việc.

Màu tím giúp thu hút tài lộc và mang đến nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc cho người tuổi Thìn trong năm 2024. Màu sắc này tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng, giúp họ thu hút tài lộc và thành công khi kinh doanh. 

Màu vàng đại diện cho chuyện tình cảm của con giáp này, giúp họ thu hút được nhiều mối lương duyên. Quý bạn tuổi này có thể sử dụng các mẫu chăn ga gối màu vàng để hôn nhân thêm bền vững.

màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi thìn năm 2024
Màu vàng đại diện cho chuyện tình cảm của con giáp Thìn năm 2024

Người tuổi Thìn cần tránh sử dụng màu đen và màu xanh lục trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với bản mệnh của họ.

6. Tuổi Tỵ

Chăn ga gối màu da cam sẽ giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ trở nên thuận lợi và thịnh vượng hơn. 

Màu xanh lá biểu trưng cho tài lộc và may mắn, đem đến nhiều cơ hội làm giàu cho con giáp này trong năm 2024. Sắc xanh là biểu trưng cho sự thịnh vượng và phát triển, mang đến may mắn cho con giáp này trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Màu tím chủ về cải thiện chuyện tình duyên cho người tuổi Tỵ trong năm 2024. Màu sắc này tạo ra sự lãng mạn và quyến rũ, giúp họ thu hút được sự quan tâm của người khác giới. Đối với quý bạn tuổi Tỵ đã có gia đình, chăn ga gối sắc tím giúp đời sống hôn nhân của bạn luôn thuận hòa. 

Người tuổi Tỵ nên tránh sử dụng chăn ga gối màu xanh dương và màu xám trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với họ.

7. Người tuổi Ngọ nên chọn chăn ga gối màu gì năm 2024? 

Những màu chăn ga gối sẽ đem lại may mắn cho quý bạn tuổi Ngọ năm 2024 là: 

  • Màu tím sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc cho người tuổi Ngọ. Màu sắc này tượng trưng cho sự sáng tạo và độc đáo, giúp họ nổi bật và thu hút cơ hội thành công. 
  • Màu đỏ đại diện cho tài lộc và thịnh vượng, mang đến nhiều may mắn về tiền tài cho người tuổi Ngọ trong năm 2024. Sử dụng màu đỏ sẽ giúp con giáp này kiên nhẫn và kiên định hơn trong quá trình làm giàu.
  • Để gặp may mắn về đường tình duyên, người tuổi này có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu chăn ga gối màu xanh nõn chuối. Màu sắc này tượng trưng cho sự hòa hợp và gắn kết, từ đó cải thiện các mối quan quan hệ tình cảm.
màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi ngọ năm 2024
Màu chăn ga gối sẽ đem lại may mắn cho quý bạn tuổi Ngọ năm 2024

Màu trắng và đen là 2 màu kiêng kỵ của người tuổi này trong năm Giáp Thìn 2024.

8. Tuổi Mùi

Để có 1 năm 2024 đầy may mắn, người tuổi Mùi nên chọn chăn ga gối gam màu sau: 

  • Màu nâu đem đến nguồn năng lượng hỗ trợ to lớn cho người tuổi Mùi trên con đường sự nghiệp. Màu sắc này giúp họ đưa ra các quyết định chính xác hơn và tạo nên sự quyết đoán trong công việc. Sử dụng màu nâu sẽ giúp họ tăng cường sự tự tin và khả năng lãnh đạo, đồng thời thu hút sự tín nhiệm từ đồng nghiệp và cấp trên.
  • Màu vàng đem đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho con giáp này trên con đường tài lộc. Sử dụng màu vàng sẽ giúp họ thu hút nhiều cơ hội mới, tạo ra sự giàu có, ấm no. Đồng thời, màu vàng cũng tượng trưng cho niềm vui và sự lạc quan. 
  • Màu da cam giúp tạo nên sự gắn kết và hòa hợp trong các mối quan hệ của người tuổi Mùi trong năm 2024, thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của họ phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Người tuổi Mùi nên tránh sử dụng màu xanh đen và màu xanh lá trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với họ.

9. Tuổi Thân

Màu vàng kim đem đến nguồn năng lượng may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Thân, giúp họ thu hút những cơ hội mới trong công việc.

Để cải thiện đường tài lộc, con giáp này nên chọn các mẫu chăn ga gối màu bạc. Màu sắc này mang đến sự ổn định và bền vững về mặt tài chính cho họ, giúp họ đưa ra các quyết định thông minh và kiểm soát tài chính hiệu quả.

màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi thân năm 2024
Màu nâu giúp người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ tình cảm bền chặt

Màu nâu chủ về đường tình duyên, giúp người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn. Đối với quý bạn tuổi Thân đã lập gia đình thì màu nâu sẽ duy trì sự rực cháy của ngọn lửa hôn nhân.

Các màu kỵ trong năm 2024 của tuổi Thân là màu đỏ và màu hồng.

10. Tuổi Dậu

Để một năm 2024 đầy may mắn, người tuổi này nên kết hợp các gam màu bạc, màu xanh dương và màu vàng chanh trong trang phục và vật dụng hàng ngày, đặc biệt là chăn ga gối. Trong đó:

  • Màu bạc chủ về may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong công việc. Đồng thời tạo ra sự thu hút và sự nổi bật, giúp họ có được tín nhiệm từ cấp trên.
  • Màu xanh dương đem lại may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Dậu trong năm 2024. Màu sắc này tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành đạt, giúp con giáp này thu hút nhiều cơ hội gia tăng tài sản.
  • Màu vàng chanh chủ về cải thiện mối quan hệ và thu hút tình duyên cho quý bạn tuổi này. 

Chăn ga gối màu tím và cam đất là những màu kỵ mà người tuổi Dậu nên tránh sử dụng. 

11. Tuổi Tuất

Với quý bạn tuổi Tuất, màu nâu cà phê sẽ đem đến cho bạn nhiều tin vui trong công việc. 

Màu be lại mang đến nguồn năng lượng tích cực chủ về con đường tài lộc, đem đến sự thịnh vượng và ổn định về mặt tài chính, giúp họ thu hút nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi.

Màu nâu đất đem lại nhiều may mắn cho con đường tình duyên của người tuổi Tuất trong năm 2024. Sử dụng chăn ga gối màu nâu đất sẽ giúp họ xây dựng các mối quan hệ vững chắc và khắng khít. 

màu sắc chăn ga gối may mắn cho tuổi tuất năm 2024
Màu be lại mang đến nguồn năng lượng tích cực chủ về con đường tài lộc cho tuổi Tuất năm 2024

Màu xanh lơ và xanh lục là hai màu kỵ của quý bạn tuổi Tuất trong năm 2024 này.

12. Tuổi Hợi

Màu vàng kim sẽ đem lại sự thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2024, giúp họ tránh xa những mâu thuẫn và xích mích không đáng có với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

Màu trắng và bạc sẽ thu hút tiền bạc và tài lộc cho quý bạn tuổi này. Để cải thiện tình duyên, người tuổi Hợi nên sử dụng các mẫu chăn ga gối màu xanh dương. Đây được coi là màu dung hòa, giúp cân bằng các mối quan hệ như bạn bè, gia đình, người yêu và vợ chồng.

Người tuổi Hợi nên tránh sử dụng màu đỏ nâu và màu vàng tươi trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với họ.

Trên đây, Vua Nệm đã gợi ý cách chọn màu sắc chăn ga gối may mắn cho 12 con giáp năm 2024. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có được quyết định mua sắm hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM: Gợi ý màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024 cập nhật mới nhất

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên