Nhà hay

TOP 22 mẫu ghế sofa đơn sang trọng, bền đẹp

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sofa đơn là một trong các sản phẩm nội thất đang rất được yêu thích hiện nay. Bạn có thể mua sofa đơn ghép cùng sofa góc hay sofa băng để tạo nên bộ sofa rộng rãi và ấn tượng. Dưới đây là TOP 22 mẫu ghế sofa đơn sang trọng, bền đẹp và đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo!

mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại
Cập nhật TOP 22 mẫu ghế sofa đơn đẹp, sang trọng

1. TOP 22 mẫu ghế sofa đơn đẹp, bán chạy nhất thị trường

1.1. Các mẫu ghế sofa đơn bọc da bò

Các mẫu ghế sofa đơn bọc da bò hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi những mẫu ghế này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mang tới sự sang trọng cho không gian mà còn rất êm ái và có độ bền cao khi sử dụng. Việc vệ sinh các mẫu ghế bọc da bò cũng khá thuận tiện và dễ dàng.

mẫu ghế sofa đơn
Mẫu 1 – Ghế sofa đơn bọc da bò lưng thấp
mẫu ghế sofa gỗ đơn giản
Mẫu 2 – Ghế sofa đơn bọc da bò chân thép không gỉ
mẫu ghế sofa đơn đẹp
Mẫu 3 – Ghế sofa đơn bọc da bò chồng lớp

1.2. Ghế sofa đơn bằng gỗ

Nhắc tới TOP 22 mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng lại có giá thành rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu ghế sofa bằng gỗ dưới đây. Ghế có thể được làm từ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông,… nhưng đều trải qua quá trình gia công tỉ mỉ.

Thiết kế của ghế không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao, có thể phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, ghế còn có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao. Tùy theo sở thích mà bạn có thể đặt thêm đệm ngồi, gối tựa lưng để khi ngồi cảm thấy êm ái hơn.

mẫu ghế sofa đơn giản
Mẫu 4 – Ghế sofa đơn làm từ gỗ óc chó
các mẫu ghế sofa đơn
Mẫu 5 – Ghế sofa đơn làm từ gỗ sồi tự nhiên
 Ghế sofa đơn làm từ gỗ thông
Mẫu 6 – Ghế sofa đơn làm từ gỗ thông tự nhiên

1.3. Ghế sofa đơn bọc vải

Các mẫu ghế sofa đơn bọc vải cũng có lượt tìm mua rất cao. Ưu điểm của mẫu ghế này là giá thành hợp lý, mẫu mã và màu sắc đa dạng, mang tới cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Ghế thường có phần khung làm từ gỗ hoặc thép. Trong khi đó toàn bộ mặt ghế, tựa lưng và tay vịn đều được bọc vải, mang tới cảm giác rất sang trọng, hiện đại.

ghế sofa chữ u mẫu đơn giản
Mẫu 7: Ghế sofa đơn chân gỗ bọc vải màu trầm
Ghế sofa đơn chân gỗ bọc vải màu sáng
Mẫu 8 – Ghế sofa đơn chân gỗ bọc vải màu sáng
Ghế sofa đơn bọc màu cam 
Mẫu 9 – Ghế sofa đơn bọc màu cam

1.4. Sofa đơn làm từ mây tre 

Trong TOP 22 mẫu ghế sofa đơn thì đây là những mẫu ghế đang rất được các gia đình, quán cafe,… yêu thích. Ghế được làm hoàn toàn từ chất liệu mây tre tự nhiên đã trải qua xử lý cẩn thận nên rất bền bỉ, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó, trọng lượng ghế cũng rất nhẹ nên việc di chuyển khá thuận tiện. Đặc biệt, giá thành của loại ghế này cũng rất vừa túi tiền.

Ghế sofa đơn làm từ mây tre màu trầm
Mẫu 10 – Ghế sofa đơn làm từ mây tre màu trầm
 Ghế sofa đơn làm từ mây tre màu sáng
Mẫu 11 – Ghế sofa đơn làm từ mây tre màu sáng

1.5. Ghế sofa đơn xoay 360 độ

Các mẫu ghế sofa đơn ngày càng được thêm vào nhiều chức năng để mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng và một trong những tính năng thường gặp nhất là xoay 360 độ. Với mẫu ghế này bạn có thể dễ dàng xoay qua xoay lại để nói chuyện với mọi người xung quanh hay lấy món đồ mình cần mà không cần tốn sức. Chất liệu để làm loại ghế này rất đa dạng nhưng thường là khung thép, sắt không gỉ kết hợp với bọc nỉ, vải, da.

Ghế sofa đơn xoay 360 độ vững chãi
Mẫu 12 – Ghế sofa đơn xoay 360 độ vững chãi
 Ghế sofa đơn xoay 360 độ với tựa lưng cao
Mẫu 13 – Ghế sofa đơn xoay 360 độ với tựa lưng cao và tay vịn
Ghế sofa đơn chân thép không gỉ
Mẫu 14 – Ghế sofa đơn chân thép không gỉ sang trọng

1.6. Ghế sofa đơn có đôn ghế đi kèm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đơn đẹp và tiện lợi, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong đó phải kể tới sofa đơn có đôn ghế đi kèm. Về cơ bản, mẫu sofa này cũng không có nhiều khác biệt với các loại sofa khác nhưng sẽ có thêm một đôn ghế nhỏ đi kèm để khi ngồi người dùng có thể kê chân, giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi chân, tê chân khi ngồi lâu.

Sofa đơn có tựa lưng đi kèm đôn
Mẫu 15 – Sofa đơn có tựa lưng đi kèm đôn ghế êm ái
Ghế sofa đơn bọc da kèm đôn ghế
Mẫu 16 – Ghế sofa đơn hiện đại bọc da kèm đôn ghế
Ghế sofa đơn thư giãn kèm đôn ghế
Mẫu 17 – Ghế sofa đơn thư giãn kèm đôn ghế

1.7. Ghế sofa đơn lưng cao 

Các mẫu sofa đơn lưng cao cũng nằm trong TOP 22 mẫu ghế sofa đơn đẹp và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Loại ghế này có thiết kế phần lưng khá cao, hơi cong nhẹ để ôm trọn lấy cơ thể người ngồi. Từ đó giúp hạn chế tình trạng mỏi lưng và cổ, giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu hơn. Tùy từng mẫu ghế mà có thể được bọc bằng da, vải, nỉ nhưng đều mang kiểu dáng sang trọng và có phần hơi cổ điển.

Ghế sofa đơn bọc vải lưng cao 
Mẫu 18 – Ghế sofa đơn bọc vải lưng cao
Mẫu 19 - Ghế sofa đơn lưng cao có tay vịn
Mẫu 19 – Ghế sofa đơn lưng cao có tay vịn
Sofa đơn lưng cao bọc da bò
Mẫu 20 – Sofa đơn lưng cao bọc da bò cao cấp

1.8. Ghế sofa đơn dáng tròn

Với những ai yêu thích sự tinh tế, mềm mại thì có thể tham khảo các mẫu sofa đơn dáng tròn. Về cơ bản ghế cũng có cấu tạo tương tự như những mẫu sofa khác nhưng nhờ được thiết kế dáng tròn nên mang tới cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

 Ghế sofa bọc vải dáng tròn
Mẫu 21 – Ghế sofa bọc vải dáng tròn tinh tế
Ghế sofa dáng tròn lưng tựa vương miện
Mẫu 22 – Ghế sofa dáng tròn lưng tựa vương miện

2. Các công dụng của ghế sofa đơn

Nhu cầu mua ghế sofa đơn trên thị trường đang ngày càng lớn hơn. Nguyên nhân được cho là bởi loại ghế này mang lại rất nhiều công dụng bất ngờ như:

2.1. Phù hợp với các không gian nhỏ

Do thiết kế của ghế sofa đơn rất đơn giản, kích thước lại nhỏ gọn nên phù hợp với hầu hết mọi không gian, đặc biệt là những không gian có diện tích khiêm tốn như nhà cấp 4, căn hộ chung cư nhỏ,…

2.2. Tăng tính thẩm mỹ

Sofa đơn ngày nay có mẫu mã rất đa dạng, màu sắc phong phú nhưng đều chung một đặc điểm đó là được thiết kế tinh tế, thanh lịch, có thể trở thành điểm nhấn cho không gian nội thất. Bài trí ghế sofa đơn trong phòng có sẽ giúp căn phòng trở nên hút mắt hơn.

2.3. Tính tiện dụng cao

Như đã nói, ghế sofa đơn khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển rất thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng mang chiếc ghế này tới bất kỳ nơi đâu, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng cách cho tới ban công nếu muốn.

Sofa đơn
Sofa đơn có tính tiện dụng cao

2.4. Thư giãn, thoải mái

Nhà sản xuất ngày càng chú trọng hơn tới cảm nhận của người dùng. Do đó, các mẫu ghế sofa đơn đã được thiết kế tối ưu nhất để có thể mang tới cảm giác thư thái, thoải mái nhất, giúp người ngồi có thể thả lỏng cơ thể. 

3. Các chất liệu thường dùng làm ghế sofa đơn

Chất liệu được sử dụng để làm ghế sofa đơn ngày nay rất đa dạng. Khung ghế có thể được làm từ gỗ, thép, sắt không gỉ. Hoặc cũng có thể được làm từ mây tre đan,… Trong khi đó tựa lưng và bề mặt ghế thường sẽ được bọc da thật, da simili, vải, nỉ,… để mang tới cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Ghế được làm từ các chất liệu khác nhau thì mức giá thành cũng có sự thay đổi.

Trên đây là TOP 22 mẫu ghế sofa đơn đẹp, chất lượng và đang bán chạy nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua sofa đơn hãy tìm tới các showroom, cửa hàng kinh doanh đồ nội thất uy tín, có tên tuổi trên thị trường để được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt và hưởng các chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên