Chuyên gia nệm

Bí quyết chọn, kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp

CẬP NHẬT 18/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trên thị trường chăn ga gối hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, những sản phẩm hàng nhái, hàng trôi nổi cũng xuất hiện dày đặc khiến người dùng khó phân biệt được hàng thật, hàng giả. Hiểu được nỗi lo của bạn đọc chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết để có thể kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp.

1. Bí quyết kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp

Hàng nhái, hàng giả hiện nay được rất giống với hàng thật với những chi tiết sắc sảo và tỉ mỉ khiến người tiêu dùng khó có thể nhận ra hàng giả, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm. Hãy theo dõi phần tiếp theo để có thể tự tin lựa chọn cho gia đình chăn ga gối nệm uy tín nhất.

1.1. Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua thương hiệu

Đây là điểm quan trọng mà bạn nên chú ý khi lựa chọn chăn ga gối. Những sản phẩm chăn ga gối của những nhãn hiệu uy tín đều có nhãn mác bao gồm nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như thông tin khác.

 chọn những thương hiệu chăn ga gối uy tín
Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua độ uy tín thương hiệu

Với những sản phẩm hàng giả, hàng nhái những thông tin này có thể không có hoặc không rõ ràng. Vì vậy, hãy kiểm tra sản phẩm uy tín qua nhãn mác để biết rõ thương hiệu để có thể yên tâm mua được hàng chất lượng, cao cấp.

1.2. Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua bao bì

Bao bì sản phẩm có thể được nhiều nhà sản xuất chú trọng bởi đây chính là bộ mặt của thương hiệu. Những sản phẩm chính hãng có bao bì tươm tất và chỉn chu được in ấn rõ ràng, sắc nét để khẳng định độ uy tín của thương hiệu. Những sản phẩm có bao bì sơ sài hoặc không có bao bì khả năng cao là hàng kém chất lượng.

1.3. Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua nhãn in trên mặt vải

Đây chính là chi tiết nhỏ nhiều người thường bỏ qua khi kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp. Những sản phẩm cao cấp chính hãng sẽ thêu hay in logo thương hiệu trên bề mặt của chăn ga gối đó. 

sản phẩm cao cấp chính hãng sẽ thêu hay in logo thương hiệu
Những sản phẩm cao cấp chính hãng sẽ thêu hay in logo thương hiệu trên bề mặt

1.4. Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua phần ruột

Ruột chăn ga gối là tiêu chí tiếp theo mà bạn nên kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp. Ruột gối cao cấp sẽ có màu trắng tinh, không vón cục, tơi xốp và có độ đàn hồi đem lại sự thoải mái cho người dùng.

1.5. Kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp thông qua phần khóa kéo

Khóa kéo của sản phẩm chất lượng, logo sẽ được in dập nổi trên 2 mặt của khóa kéo. Đây cũng là chi tiết giúp bạn có thể kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp hay không.

2. Những lưu ý quan trọng giúp bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng

Khi đã xác định được những bí quyết để kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp, việc tiếp theo là hãy lưu ý những điểm quan trọng dưới đây để mua được sản phẩm ưng ý:

  • Mua hàng tại cửa hàng hoặc những website uy tín được khách hàng đánh giá và tin tưởng
  • Không mua hàng qua những website không có thông tin rõ ràng về địa chỉ, thương hiệu.
  • Hãy đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và kiểm định để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, còn được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm
Mua chăn ga gối cao cấp tại các cửa hàng hoặc những website uy tín
Mua chăn ga gối cao cấp tại các cửa hàng hoặc những website uy tín

3. Những tiêu chí để lựa chọn một bộ chăn ga gối chất lượng

Khi mua một bộ chăn ga gối có rất nhiều tiêu chí để có thể đánh giá được sản phẩm đó có tốt hay không. Dưới đây sẽ là những tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm trước khi mua hàng:

3.1. Tiêu chí về chất lượng, độ bền

Chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí quan trọng để đảm bảo một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Một bộ chăn ga gối cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt không gây cảm giác bí bách vào mùa nóng và ấm áp vào mùa đông.

Với những đặc tính tối ưu của một bộ chăn ga gối chất lượng như chống nhăn, chống phai màu hoặc co rút bạn sẽ không cần phải lo lắng khi thực hiện quá trình vệ sinh và giặt giũ. Bạn có thể giặt chăn ga gối với quần áo khác mà không lo bị mất form và phai màu.

tiêu chí chọn chăn ga gối cao cấp
Một bộ chăn ga gối cao cấp sẽ đem lại sự thoải mái cho người nằm

Một bộ chăn ga có chất liệu gấm thêu có tuổi thọ lên tới 15 năm và với những chất liệu khác như cotton hay lụa tuổi thọ từ 5-7 năm.

3.2. Màu sắc

Một đặc điểm mà bạn có thể dễ dàng để lựa chọn chăn ga gối cao cấp đó chính màu sắc. Những bộ chăn ga gối giá rẻ thường có màu sắc lòe loẹt và họa tiết rực rỡ rất dễ bị loang lổ hoặc xuống màu sau một thời gian sử dụng.

Ngược lại, những bộ chăn ga gối sẽ có những tone màu đơn giản hơn. Bởi những nhà thiết kế phải tốn mất thời gian để nghiên cứu những tone màu để phù hợp với tổng thể không gian của phòng ngủ và văn hóa của người Việt Nam. Do đó, những sản phẩm cao cấp sẽ có màu sắc thanh lịch hơn

3.3. Nguồn gốc, xuất xứ

Tại những cửa hàng hay siêu thị bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bộ chăn ga gối với mẫu mã đẹp mắt và giá thành rẻ. Thế nhưng, những sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc những thương hiệu trong nước lại có giá cả chênh cả hàng triệu hoặc hàng chục triệu đồng không.

 cẩn thận với những chăn ga gối hàng giả, hàng nhái
Hãy cẩn thận với những sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Những sản phẩm hàng nhái, hàng giả hiện nay được thiết kế tinh vi và nhãn mác vô cùng chuyên nghiệp, người dùng khó có thể phân biệt được. Chính vì vậy, hãy đến những cửa hàng uy tín hoặc website chính hãng để yên tâm mua hàng.

3.4. Tiêu chí về giá

Nếu những tiêu chí trên khó để đánh giá được thì hãy dựa vào giá để có thể lựa chọn sản phẩm cao cấp:

  • Chăn ga gối có chất liệu lụa có mức giá dao động từ 18 đến 23 triệu đồng/bộ
  • Chăn ga gối có chất liệu gấm thêu sẽ có mức giá dao động từ 13 đến 20 triệu đồng/bộ
  • Chăn ga gối có chất liệu là gấm thêu có mức giá dao động từ 8 đến 11 triệu đồng/bộ
  • Chăn ga gối có chất liệu cotton tre có mức giá dao động từ 5 đến 7 triệu đồng/bộ
  • Chăn ga gối nệm có chất liệu cotton có mức giá dao động từ 3 đến 5 triệu đồng/bộ

3.5. Tiêu chí về độ thẩm mỹ

Tại sao tính thẩm mỹ được xem là tiêu chí để đánh giá một bộ sản phẩm cao cấp. Vì những sản phẩm chăn ga gối với họa tiết đẹp mắt được những nhà thiết kế dày công nghiên cứu về chất liệu, màu sắc và họa tiết để cho ra đời một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với từng không gian phòng ngủ.

Sản phẩm chất lượng không chỉ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ.

3.6. Thời gian bảo hành

Với những sản phẩm cao cấp, nhà sản xuất rất chú trọng đến khâu bảo hành để đảm bảo độ uy tín của thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ có những hạng mức bảo hành khác nhau. Thông thường, những sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu chứng tỏ chất lượng của sản phẩm đáng để bạn yên tâm.

thời gian bảo hành chăn ga gối cao cấp
Sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu chứng tỏ chất lượng của sản phẩm đáng để bạn yên tâm

4. Mua chăn ga gối uy tín ở đâu?

Để sở hữu một bộ chăn ga gối chất lượng và chính hãng, bạn nên tìm mua tại những cửa hàng uy tín. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua tại địa chỉ nào hãy ghé ngay Vuanem.com với những sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng và chế độ bảo hành rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây.

Gợi ý một số mẫu chăn ga gối được ưa chuộng nhất hiện nay:

Trên đây là những bí quyết chọn, kiểm định chăn ga gối chất lượng cao cấp. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên