Top 8 khách sạn Phú Quốc có view đẹp nhất

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Thiên đường du lịch Phú Quốc là một trong những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam. Với những bãi cát trắng dài cùng làn nước xanh trong vắt, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Sở hữu một vẻ đẹp rất thơ với những cảnh quan đầy mộng mơ và lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ bị đắm chìm trong khung cảnh của hòn đảo xinh đẹp này đấy.

Đến Phú Quốc, bạn không chỉ được nạp “vitamin sea” mà còn có cơ hội trekking Vườn Quốc Gia với những thác nước trong xanh, hay nằm thư thả tắm nắng hè ở phía Tây hòn đảo. Nghe thật hấp dẫn và thú vị phải không nào? 

Còn chần chờ gì mà không cùng Vua Nệm tìm hiểu các khách sạn Phú Quốc có view đẹp nhất tại bài viết này nhé! 8 khách sạn vô cùng xịn sò đang chờ bạn khám phá đấy!

1. Khách sạn Phú Quốc cao cấp có view cực đẹp

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ở trong các khách sạn, resort với view sang – xịn – mịn. Hoặc bạn có khả năng tài chính cao trong chuyến du lịch Phú Quốc này, thì các khách sạn và resort cao cấp là lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy.

1.1 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tọa lạc tại bãi biển hoang sơ nhất Phú Quốc – Bãi Trường, Intercontinental Phú Quốc Long Beach resort thuộc khu du lịch phức hợp Phu Quoc Marina, nằm cách sân bay khoảng 15 phút đi xe. 

Nổi tiếng với phong cách kiến trúc vô cùng hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, xa hoa, khách sạn Phú Quốc này được đánh giá là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp thế giới. 

intercontinental phu quoc long beach resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Intercontinental Phú Quốc cung cấp đa dạng các loại phòng với các mức giá khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện, khách sạn có 459 phòng nghỉ tiêu chuẩn, suite và villa. Với 4 hồ bơi lớn, khu vui chơi trẻ em cùng nhà hàng mang phong cách Châu Âu sang trọng, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tiện ích khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng này là nơi dừng chân cho chuyến du lịch của mình.

Ngoài ra, Intercontinental Phú Quốc còn được biết đến khi sở hữu Sky Bar INK 360, được thiết kế với quầy pha chế có view 360 độ. Từ nơi đây, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển cực kỳ thơ mộng của Phú Quốc. Chắc chắn, sẽ săn được khối hình sống ảo đấy.

1.2 JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Được thiết kế theo mô phỏng trường Đại học khoa học tự nhiên Lamarck University (ngôi trường được người Pháp xây dựng cuối thế kỷ 19 tại Việt Nam), JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay mang một nét kiến trúc rất độc đáo, vừa cổ kính kiểu Châu Âu lại vừa pha trộn sự hiện đại và sang trọng. Bất kỳ ai đến đây đều có cảm giác như đặt chân tới một thành phố hoa lệ nơi Paris xa xôi. Hồ bơi được xem là dấu ấn đặc trưng nhất nơi này, với kiến trúc vỏ sò vô cùng độc đáo và mới lạ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay còn tọa lạc tại vị trí đắc địa khi ôm trọn Bãi Khem – bãi biển đẹp nhất của Đảo Ngọc. Lựa chọn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đẳng cấp cùng các tiện ích sang trọng, chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ khó quên cho những ai đã trót yêu mến Phú Quốc.

jw marriott phú quốc emerald bay
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

1.3 Premier Village Phú Quốc Resort

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc Resort thoắt ẩn thoắt hiện giữa trời xanh mây trắng và làn nước biển trong lành xa hút tầm mắt. Đây được đánh giá là một trong các khách sạn có view cực xịn với khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh nơi bãi biển làm ngây ngất khách du lịch. Sự rực rỡ của cảnh sắc hài hòa với thiết kế nổi bật của khách sạn đã tạo nên một tổng thể toàn diện, khiến ai đến nơi đây cũng muốn quay lại lần nữa. 

Khu nghỉ dưỡng gồm 215 biệt thư riêng biệt với hồ bơi riêng cùng đầy đủ các tiện ích khác, phù hợp cho gia đình bạn hay nhóm bạn thân “quẫy tung nóc” đấy. Nếu bạn yêu thích không gian riêng tư với số lượng người từ 4 trở lên, Premier Village Phú Quốc Resort chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch đến Đảo Ngọc.

premier village phú quốc resort
Premier Village Phú Quốc Resort

1.4 Pullman Phú Quốc Beach Resort

Cách sân bay Phú Quốc chỉ 10 phút lái xe, Pullman Phú Quốc Beach Resort là một ý tưởng tuyệt vời cho các bạn đang lên kế hoạch du lịch Đảo Ngọc. Mang đậm dấu ấn của thương hiệu Pullman, khu nghỉ dưỡng cao cấp này nằm ở phía Tây Nam của hòn đảo. 

Với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, Pullman đẹp nhất lúc về đêm, khi hàng trăm ngọn đèn được thắp sáng, tiếng sóng biển rì rào, đẹp tuyệt như khung cảnh bước ra từ những thước phim Hollywood. Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng này còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách du lịch nhờ vào thiết kế bể bơi với hình ảnh chú cá vẫy vùng, vô cùng sáng tạo. 

Pullman đề cao các mảng xanh thiên nhiên nên khách sạn tràn ngập trong sắc xanh của cây lá, tạo nên một không gian rất trong lành, và yên ả.

pullman phú quốc beach resort
Pullman Phú Quốc Beach Resort

2. Khách sạn, homestay có giá bình dân tại Phú Quốc

Bên cạnh những resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Quốc cũng có những homestay và khách sạn tầm trung, phù hợp với đa dạng đối tượng khách du lịch.

2.1 D’Hotel Phú Quốc

Nằm ở vị trí thuận lợi, D’Hotel Phú Quốc chỉ cách chợ đêm 2 cây số, cách biển 400m và cách sân bay 10 phút lái xe. Điều này đem đến cho du khách những tiện ích và các trải nghiệm thú vị như một người dân bản địa thực thụ.

Dù được gọi là hotel, nơi đây có lối thiết kế hệt như một homestay, vừa mộc mạc lại vừa trẻ trung hiện đại. Với những ngôi nhà nhỏ có tông màu trắng nổi bật, trước hiên nhà được bố trí những chiếc bàn ghế gỗ vô cùng mộc mạc, D’Hotel toát lên một nét dễ thương, gần gũi khó lòng diễn tả. 

d’hotel phú quốc
D’Hotel Phú Quốc

D’Hotel có các phòng ốc rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách du lịch. Với mức giá tầm trung, dao động từ 400.000 – 450.000 VNĐ/ đêm, đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc các hộ gia đình muốn tìm không gian giản dị cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

2.2 9 Station Hostel

Nổi tiếng với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng những góc chụp ngàn like trên Instagram, 9 Station Hostel là một điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hostel này tọa lạc ngay trung tâm Phú Quốc, trên con đường Trần Hưng Đạo, rất thuận tiện cho du khách tham quan và mua sắm.

9 Station Hostel cực kỳ phù hợp cho các bạn trẻ hướng ngoại, muốn được chu du, khám phá và làm quen nhiều bạn mới. Với nhiều không gian mở và các hoạt động ngoài trời, đến 9 Station Hostel bạn có thể làm quen thêm nhiều người bạn từ khắp nơi trên thế giới. Nếu có duyên, biết đâu lại tìm được một nửa kia thì sao! Cùng đến và trải nghiệm nhé!

9 station hostel
9 Station Hostel

2.3 Sun & Wind Paradise Bungalow

Mang kiến trúc biệt thự riêng vô cùng sang trọng, Sun & Wind Paradise Bungalow là một trong những Bungalow được giới trẻ và các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay tại “thiên đường du lịch”. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như một khách sạn 3 sao. 

Với phong cách gần gũi, Sun & Wind Paradise Bungalow đem đến cảm giác thân quen cho khách du lịch, khiến mọi người thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên cạnh người thân và gia đình.

Ưu điểm lớn nhất của bungalow này chính là cho phép du khách mang theo vật nuôi và hoàn toàn không tính chi phí cho các “hoàng thượng”. Các “sen” còn chờ gì mà không lên kế hoạch ngay cho một chuyến du lịch hứa hẹn nhiều thú vị với “boss” cưng của mình nào.

sun & wind paradise bungalow
Sun & Wind Paradise Bungalow

2.4 Halona Hotel Phú Quốc

Là khách sạn Phú Quốc hai sao, Halona Hotel được nhiều du khách ưa thích vì vị trí vô cùng thuận tiện. Nơi đây chỉ cách chợ đêm 60m và cách biển 120m. 

Halona Hotel Phú Quốc cung cấp gian bếp để du khách có thể thỏa sức với những món hải sản tươi ngon của Phú Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các suất ăn tại khách sạn để được phục vụ tận phòng nhé!

Với giá phòng phải chăng, đây là một lựa chọn khá tốt cho các bạn trẻ, hoặc dân phượt, chỉ cần một nơi để dừng chân.

halona hotel phú quốc
Halona Hotel Phú Quốc

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A – Z thú vị nhất

Hi vọng Vua Nệm đã đem đến cho bạn những gợi ý bổ ích để lựa chọn một nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với sở thích cũng như tài chính của mỗi người. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc thật nhiều niềm vui! Và hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM