Chuyện quanh ta

Top 10 khách sạn Mũi Né được khách du lịch đánh giá cao nhất

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Mũi Né là địa danh du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết. Lượng khách du lịch đổ dồn về nơi này mỗi năm lên đến con số khổng lồ. Một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu khi đi du lịch tại Mũi Né mà bạn cần quan tâm đó là đặt phòng khách sạn. Cùng Vua Nệm tham khảo top 10 khách sạn Mũi Né được đánh giá cao hiện nay và có lựa chọn phù hợp nhé.

1. Mui Ne Hills Bliss Hotel

Một trong những khách sạn Mũi Né được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất là Mui Ne Hills Bliss Hotel. Khách sạn nằm gần biển, thuộc trung tâm du lịch Mũi Né nên rất thuận lợi để di chuyển, khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của khu vực này.

Mui Ne Hills Bliss Hotel là khách sạn 3 sao với 2 bể bơi ngoài trời, có khu nhà hàng, quầy bar, bàn bi-da… Khách sạn cung cấp wifi miễn phí với tốc độ cao, giúp du khách có thể sử dụng các thiết bị điện tử một cách thuận tiện.

Hiện tại, khách sạn có tổng cộng 30 phòng, mỗi phòng được trang bị điều hòa, tivi màn hình phẳng, minibar, quạt, máy sấy tóc, két bảo mật, điện thoại. Phòng tắm vòi sen hiện đại cùng với các thiết bị cao cấp khác, mang lại sự tiện nghi nhất cho khách hàng.

Mui Ne Hills Bliss Hotel
Mui Ne Hills Bliss Hotel

Địa chỉ: 69B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

2. Volga Apartment Hotel

Volga Apartment Hotel được đánh giá là khách sạn có mức giá hợp lý nhưng có đủ các tiện nghi như: gần bãi biển, sở hữu bể bơi ngoài trời, có phòng nghỉ đủ tiêu chuẩn và đủ tiện nghi. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với đủ các tiêu chuẩn cần thiết.

Du khách có thể nhận biết khách sạn này một cách dễ dàng với hình thức bên ngoài là khu nhà màu trắng lợp mái ngói màu đỏ, xung quanh có hàng dừa cùng hoa và cây cảnh vô cùng bắt mắt. Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi để phục vụ du khách có nhu cầu.

Các phòng căn hộ thuộc Volga Apartment Hotel đều có ban công, nhờ đó mà du khách có thể thoải mái tận hưởng khí trời, ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Đa số các phòng đều có khu bếp để du khách sử dụng để nấu ăn tại phòng, phục vụ nhu cầu ăn uống tại phòng một cách tiện lợi nhất.

volga apartment hotel
Volga Apartment Hotel

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

3. Cesar Homestay

Cesar Homestay là một trong những khách sạn Mũi Né nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn khi du lịch Mũi Né. Đặc điểm nổi bật của khu homestay này là những căn nhà màu trắng xinh xắn, thiết kế theo lối hiện đại, sử dụng cửa kính trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Cesar Homestay gồm 2 dãy phòng dạy dài và nằm đối diện nhau, ở giữa là lối đi thơ mộng, là không gian để bạn có thể “sống ảo” với muôn vàn những bức hình đẹp. Homestay nằm sát ngay bờ biển, cửa ra ban công có trang trí nhiều chậu xương rồng tạo sự độc đáo, mới mẻ. Đây cũng là góc có cảnh đẹp lãng mạn mà du khách có thể tận dụng để chụp hình.

Cesar Homestay có các phòng với đủ tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ nội thất cần thiết, phong cách hiện đại đơn giản, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Homestay có khu bếp riêng, khách ở lại nếu có nhu cầu thì có thể đi chợ và tự nấu ăn tại căn bếp để thưởng thức cùng người yêu, bạn bè của mình.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt là Cesar Homestay có máy giặt và máy sấy để phục vụ nhu cầu giặt đồ của khách, điều này giúp du khách có thể xử lý quần áo bẩn một cách dễ dàng, tiện lợi.

cesar homestay
Cesar Homestay

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

4. The Happy Ride Homestay & Coffee

Nếu bạn đến Mũi Né mà chưa biết lựa chọn nơi nào để nghỉ lại, vậy thì The Happy Ride Homestay & Coffee là một địa điểm thú vị mà bạn có thể cân nhắc.

Đây là một homestay tích hợp 2 không gian gồm khu nghỉ ngơi và khu “thiên đường sống ảo” dành cho du khách. Một số khung cảnh đẹp mắt mà bạn có thể chụp hình như: căn nhà nấm ở Santorini, hồ bơi nước mặn phong cách Hy Lạp, nhà bóng Bali, bức tường màu đỏ hồng, lều Canvans phong cách du mục….

Toàn khu homestay gồm có 8 phòng nghỉ, các phòng nằm liền kề với nhau. Tuy nhiên, mỗi phòng sẽ có thiết kế khác biệt với các phong cách như: tropical, love, travel, freedom, sport, open sea, boho, beach, youth, điều này tạo nét độc đáo riêng cho homestay và lưu lại ấn tượng đối với du khách.

Mỗi phòng trong homestay đều có đủ các tiện nghi cần thiết như: tivi, tủ kệ, máy sấy tóc, phòng tắm hiện đại, wifi miễn phí… Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, đồ uống và sống ảo tại khu coffe dễ thương của homestay, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khu vực này.

the happy ride homestay & coffee
The Happy Ride Homestay & Coffee

Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Phan Thiết

5. The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences là khách sạn đẳng cấp 5 sao nằm ngay tại khu vực sầm uất, đắt đỏ nhất của Mũi Né, cách thành phố chỉ 6km. Khách sạn được xây trên dốc đá thoải, mang đến một tầm nhìn ra biển đẹp và lãng mạn.

Ấn tượng nhất trong thiết kế của The Cliff Resort & Residences là những bồn tắm Jacuzzi vô cùng đẹp mắt, du khách có thể vừa tắm vừa tận hưởng hoa quả, đồ uống và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Khách sạn có tổng cộng 125 phòng nghỉ cùng các căn hộ, biệt thự hướng ra biển. Phong cách trang trí đậm chất Địa Trung Hải, mang lại ấn tượng khó quên cho du khách. Khách sạn còn tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại như: phòng thư giãn, khu giải trí, sản lớn, nhà hàng, spa….Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất.

the cliff resort & residences
The Cliff Resort & Residences

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phan Thiết

6. Sea Links City

Sea Links City là một khu phức hợp nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhất tại Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên một ngọn đồi cao, tầm nhìn rộng và bao quát toàn vịnh Mũi Né, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thơ mộng của bãi biển này.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 188 phòng khách sạn và 315 căn biệt thự, 315 căn hộ hạng sang. Đặc biệt, khu resort còn sở hữu sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, phục vụ nhu cầu của những khách hàng hạng sạng.

Các tiện nghi và dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm tại khu phức hộ nghỉ dưỡng này có thể kể đến như: sân golf 1 lỗ tiêu chuẩn Quốc tế, nhà hội quán đủ tiện nghi, sân tập bóng, 2 hồ bơi lớn… Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng một ly rượu vang tại quầy Bả White Night để cảm nhận vị ngon và mê say của thức uống này.

sea links city
Sea Links City

Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết

7. The Sailing Bay Beach Resort

Đây là một khu nghỉ dưỡng 4 sao, khách sạn hạng sang tại Mũi Né mà du khách có thể lựa chọn khi đến với Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế nổi bật với phong cách Châu Âu hiện đại, nằm ngay cạnh bờ biển nên khách nghỉ dưỡng có thể ngắm trọn khung cảnh đầy thơ mộng của Mũi Né.

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng gồm các tòa nhà cao tầng bao quanh bể bơi ngoài trời, tựa như một cánh buồm ôm lấy biển xanh. Xung quanh bể bơi là những rặng dừa dày đặc, mang lại cảm giác như một bãi biển tự nhiên. Du khách có thể tha hồ tận hưởng những giây phút thoải mái khi được đắm mình cùng thiên nhiên hữu tình.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 192 phòng nghỉ với tầm nhìn hướng biển. Các phòng đều có ban công hướng biển để du khách ngắm cảnh. Một số hoạt động giải trí nổi bật tại khu nghỉ dưỡng này có thể kể đến như: trượt cát và thả diều tại Đồi Cát Vàng và Đồi Cát Trắng, tham quan Suối Tiên, tham quan Hải Đăng Kê Gà…

the sailing bay beach resort
The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc

8. Khách sạn Pacific Mũi Né

Khách sạn Pacific Mũi Né nổi bật nhờ rặng dừa xanh, tạo cảm giác như đây là một ốc đảo nhỏ giữa lòng đại dương. Khách sạn có nhiều tiện nghi cần thiết như: wifi miễn phí, chỗ để xe riêng, máy điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh mini, tủ quần áo, phòng tắm riêng có vòi hoa sen…

Các dịch vụ giải trí mà bạn có thể tận hưởng tại Khách sạn Pacific Mũi Né gồm: quán cà phê Lochome, tắm bùn khoáng nóng tại Hàm Tiến, khu vực nhà hàng hướng biển với những món ăn ngon và độc đáo,  thăm làng chài Mũi Né cách đó 5km để tận hưởng hải sản tươi ngon nhất…

khách sạn pacific mũi né
Khách sạn Pacific Mũi Né

Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết 

9. Nooi Homestay

Nooi Homestay thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo, mô phòng các căn nhà gỗ tí hon ven biển, mỗi căn có diện tích chưa đến 10m2. Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng mỗi phòng đều trang bị đủ nội thất thông minh như: bàn ăn gấp gọn, khu bếp nấu tiện nghi, ghế sofa gấp gọn…

Nooi gồm những căn nhà gỗ nằm cách nhau khoảng 1 mét, hai nhà nằm đối diện nhau, ở giữa là khuôn viên của vườn hoa với những bông hoa thi nhau khoe sắc. Nhìn chung, khung cảnh của Nooi mang lại ấn tượng độc đáo với du khách.

Nooi Homestay thích hợp cho từ 1-2 người sử dụng, đảm bảo tiện nghi và sự riêng tư nhất cho khách trọ. Du khách có thể trải nghiệm bản sắc Ngư Dân tại Nooi, tận hưởng những món ăn tươi ngon nhất và tận hưởng cuộc sống ven biển của nơi đây.

nooi homestay
Nooi Homestay

Địa chỉ: Khu phố 2, TP. Phan Thiết

10. Meraki Oasis Hotel

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn tiện nghi và có nhiều không gian để sống ảo, vậy thì Meraki Oasis Hotel là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khách sạn gây ấn tượng với màu trắng tinh khôi, dãy hành lang dài, hồ nước xanh, hàng cọ dài….tất cả tạo nên một “ốc đảo sống ảo” cho khách trọ. Mỗi một khu vực, mỗi ngóc ngách của khách sạn đều có thể mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc riêng tư thì khách sạn có thể cung cấp dịch vụ tiệc rượu cho bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Bữa tiệc do các đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị, món ăn ngon, khung cảnh lãng mạn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi người.

meraki oasis hotel
Meraki Oasis Hotel

Địa chỉ: 150 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Trên đây là top 10 khách sạn Mũi Né được du khách đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ, sự tiện nghi và vẻ đẹp của quang cảnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ, số lượng người, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn khách sạn phù hợp nhất với mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều