Tình yêu - Gia đình

Top 22 hoa để bàn đám cưới sang trọng cho không gian lung linh

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Hoàng Uyên

Hoa để bàn là món đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi dịp cưới hỏi. Không chỉ khiến cho không gian hôn trường trở nên lung linh hơn mà hoa cưới còn là đại diện cho tình yêu của cô dâu – chú rể. Dưới đây là top 22 hoa để bàn đám cưới bạn có thể tham khảo cho hôn lễ của mình.

1. Hoa để bàn cưới lọ sứ

Đặc trưng của chất liệu sứ là có tính truyền thống vừa thể hiện giá trị vẹn toàn của hôn nhân vừa làm nổi bật nghĩa vợ chồng. Một lọ hoa để bàn đám cưới có chất liệu sứ vừa mang lại sự sang trọng lại vừa có sự chắc chắn. Theo truyền thống văn hoá của người Việt, trong ngày cưới, bạn hãy chọn những lọ hoa có tông màu sáng.

cắm hoa hồng để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới lọ sứ rất được ưa chuộng

2. Hoa để bàn cưới lọ chân cao

Mẫu trang trí này rất thường gặp ở những bàn tiệc cưới loại lớn. Hoa cưới có lọ chân cao vừa có giá trị về tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được sự cân đối với không gian bữa tiệc nhất là khi đó là những hôn trường rộng lớn.

cắm hoa để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới lọ chân cao dành cho các bàn tiệc lớn

3. Hoa để bàn cưới lọ thuỷ tinh

Hoa được cắm trong lọ thuỷ tinh là mẫu hoa để bàn đám cưới khá phổ biến. Lọ thuỷ tinh có công dụng làm cho không gian tiệc cưới thêm phần lung linh, huyền áo và tăng sự lãng mạn, nồng nàn của tình yêu đôi lứa.

lọ hoa để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới lọ thuỷ tinh

4. Hoa để bàn cưới lọ kim loại

Là một người yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể tham khảo mẫu hoa cưới để bàn kết hợp với lọ kim loại để trang trí cho đám cưới của mình. Đây là một phong cách rất độc đáo, tuy nhiên, khi kết hợp, bạn cần biết cách chọn các tông màu hoa rực rỡ, nổi bật.

5. Hoa để bàn cưới lọ gỗ

Thông thường lọ gỗ dùng để cắm hoa để bàn cưới có dạng hình vuông vừa đảm bảo tính sang trọng lại tạo cảm giác gọn gàng cho bữa tiệc. Mẫu hoa cưới để bàn này thường mang phong cách Boho hoặc vintage, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể tham khảo mẫu trang trí này cho hôn lễ của mình. 

hoa để bàn dài đám cưới
Hoa để bàn cưới lọ gỗ

6. Hoa để bàn cưới kết hợp với nến

Hoa để bàn cưới được trang trí cùng với những ánh nến lung linh sẽ tạo ra một khung cảnh huyền diệu cho toàn bộ hôn lễ. Không chỉ có sự lãng mạn, ngọt ngào mà ý tưởng trang trí độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn có những tấm hình đáng nhớ trong ngày trọng đại này.

cắm hoa để bàn dài đám cưới
Trang trí hoa để bàn cưới kết hợp với nến

7. Hoa để bàn cưới trang trí trong ly thuỷ tinh

Đây là một ý tưởng trang trí hoa cưới khá độc đáo và thú vị. Mẫu hoa cưới này vừa thể hiện được sự gọn gàng lại vừa tôn lên nét sang trọng cho bữa tiệc. Để tăng thêm phần thẩm mỹ, bạn có thể tô điểm cho lọ thuỷ tinh những viên ngọc trai hay những viên bi, đá có màu sắc rực rỡ. 

bát hoa để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới trang trí trong ly thuỷ tinh

8. Trang trí hoa để bàn cưới phong cách vintage

Ngày nay phong cách vintage khá phổ biến và được ưa chuộng. Với phong cách này, bạn hãy chọn những bông hoa có màu sắc nhẹ nhàng cùng với vật trang trí có màu trầm để làm bữa tiệc thêm phần ấm cúng.

hoa đám cưới để bàn
Trang trí hoa để bàn cưới phong cách vintage

9. Hoa để bàn cưới một màu

Mẫu hoa để bàn cưới một màu nghe qua thì có vẻ khá đơn giản tuy nhiên chúng không hề đơn điệu. Trang trí hoa cưới theo phong cách này có tác dụng tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian đồng thời cũng thể hiện được cá tính, phong cách thẩm mỹ của cô dâu chú rể.

lãng hoa để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới một màu

10. Trang trí hoa để bàn cưới ngoài trời

Những đám cưới được tổ chức ở ngoài trời ngày càng nhiều và trang trí hoa để bàn cưới ngoài trời ra sao cho phù hợp ngày càng được quan tâm. Theo đó bạn có thể chọn những màu hoa có phần rực rỡ để làm nổi bật không gian cho đám cưới.

giỏ hoa để bàn đám cưới
Trang trí hoa để bàn cưới ngoài trời

11. Trang trí hoa để bàn cưới theo phong cách lãng hoa

Lẵng hoa cưới thường có thiết diện khá lớn vì vậy chúng thường phù hợp để trang trí cho những bàn tiệc dài hoặc có diện tích rộng. Tác dụng của việc trang trí bàn tiệc bằng lẵng hoa là có thể dễ dàng tạo nên những điểm nhấn cuốn hút cho bữa tiệc. 

12. Hoa để bàn cưới ban đêm

Không có quy định nhất định nào khi trang trí hoa để bàn cưới cho tiệc đêm nhưng để tạo điểm nhấn cho không gian, bạn hãy kết hợp việc trang trí hoa cùng với những ngọn nến nhỏ lung linh nhé!

cắm hoa để bàn đám cưới đơn giản
Trang trí hoa để bàn cưới ban đêm

13. Hoa để bàn cưới bằng hoa sen

Hoa sen là mẫu hoa truyền thống của Việt Nam và cũng thường được áp dụng trang trí trong những bữa tiệc cưới. Với hương thơm dịu nhẹ và có màu sắc sang trọng, hoa sen rất phù hợp để điểm tô trên những bàn tiệc cưới.

14. Hoa để bàn cưới phong cách nhẹ nhàng

Một lọ hoa trang trí bàn cưới đơn giản được nhấn nhá cùng với một số điểm nổi bật sẽ càng làm cho tổng thể lọ hoa thêm rực rỡ và cuốn hút. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều cô dâu chú rể rất yêu thích việc dùng những mẫu hoa đơn giản để trang trí cho ngày cưới của mình.

bật hoa để bàn đám cưới
Hoa để bàn cưới phong cách nhẹ nhàng

15. Trang trí hoa để bàn cưới nhiều màu sắc

Đám cưới hiện đại ngày nay thường có tông màu chủ đạo là các gam màu trung tính, nền nã. Chính vì vậy để không gian trở nên sinh động hơn, trang trí hoa cưới để bàn với nhiều màu sắc là một ý tưởng hoàn hảo.

hoa để bàn đám cưới đơn giản
Trang trí hoa để bàn cưới nhiều màu sắc

16. Trang trí hoa cưới để bàn cỡ nhỏ

Mẫu hoa trang trí này phù hợp khi bàn tiệc cưới đã có nhiều chi tiết trang trí rồi. Sự có mặt của những lọ hoa cỡ nhỏ sẽ làm tăng thẩm mỹ cho bàn tiệc và giúp không gian cưới thêm phần lãng mạn.

17. Hoa để bàn cưới tông màu ấm

Mẫu hoa cưới để bàn với tông màu ấm đặc biệt phù hợp với tiết trời của mùa thu đông. Theo đó, bạn có thể trang trí hoa cưới bằng sắc đỏ, hồng, cam đều được. Tuy nhiên không nên chọn quá nhiều màu rực rỡ trong cùng một lọ hoa.

các kiểu cắm hoa để bàn đám cưới
Trang trí hoa để bàn cưới tông màu ấm

18. Trang trí hoa hồng để bàn cưới

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu lứa đôi và sự hạnh phúc. Vì vậy, trang trí hoa hồng để bàn ngày cưới là một ý tưởng không thể bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn lọ hoa dáng cao hay dáng tròn đều hoàn toàn phù hợp với mẫu hoa này.

19. Hoa để bàn cưới bằng hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là biểu tượng của tình yêu thiêng liêng và chân thành. Những cánh hoa nhỏ xinh, mỏng manh đan xen vào nhau mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. 

20. Trang trí hoa để bàn cưới tông màu pastel

Pastel cũng là một trong những tông màu trendy được nhiều cô nàng yêu thích. Không quá nổi bật rực rỡ nhưng chính sự đơn giản ấy đã làm cho không khí hôn lễ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào.

cách cắm bật hoa để bàn đám cưới
Trang trí hoa để bàn cưới tông màu pastel

21. Hoa để bàn cưới bằng hoa cát tường

Hoa cát tường là loài hoa đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng tinh tế nhưng không kém phần kiêu sa, hãnh diện. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu hoa gì cho ngày cưới của mình thì bạn hãy cân nhắc đến loài hoa độc đáo này nhé!

22. Trang trí hoa baby để bàn cưới

Hoa baby là loài hoa có kích thước nhỏ, gợi lên sự yếu đuối, mong manh và nhẹ nhàng của người con gái. Sử dụng hoa baby trong ngày cưới sẽ khiến cô dâu càng trở nên xinh đẹp và dịu dàng quyến rũ.

cắm hoa hồng để bàn đám cưới đơn giản
Trang trí hoa baby để bàn cưới

XEM THÊM: TOP 22 thực đơn đám cưới ngon, đẹp mắt và hấp dẫn khách mời

Trên đây là top 22 hoa để bàn đám cưới đẹp giúp không gian hôn trường thêm lung linh. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một phong cách trang trí hoa phù hợp trong ngày cưới của mình. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên