Tình yêu - Gia đình

[TOP 15] Dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An đáng trải nghiệm

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Minh Anh

Ngày cưới là một trong những sự kiện vô cùng trọng đại và thiêng liêng của các cặp đôi. Đó cũng chính là lý do nhiều người thường tìm đến các đơn vị tổ chức tiệc cưới nhằm trang trí cho đám cưới thêm đẹp, giúp lưu giữ những kỷ niệm ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp những dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An chất lượng, bạn nên trải nghiệm.

1. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Os Wedding Decoration

Nhắc đến danh sách dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An thì không thể bỏ qua OS Wedding Decoration. Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới theo phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc đậm chất Á Đông. Với phong cách thiết kế độc đáo, sáng tạo, chắc chắn đơn vị này sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại OS Wedding Decoration rất trẻ trung, nhiệt tình, trách nhiệm góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, ấn tượng cho tất cả quan khách. Do đó, nếu chưa biết lựa chọn đơn vị nào để tổ chức tiệc cưới thì bạn hãy tham khảo OS Wedding Decoration nhé!

Địa chỉ OS Wedding Decoration: Số 5, Ngõ 9 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Os Wedding Decoration địa điểm trang trí tiệc cưới đậm phong cách Á Đông
Os Wedding Decoration địa điểm trang trí tiệc cưới đậm phong cách Á Đông

2. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Nguyễn Đình GTC

Nguyễn Đình GTC là đơn vị tổ chức tiệc cưới hỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nơi đây luôn có đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, đội ngũ trang trí, tổ chức sự kiện nhiệt huyết, góp phần mang lại không khí ấn tượng cho bạn trong ngày cưới. Cách trang trí tiệc cưới tại đây không những đẹp mà còn độc đáo, mang một phong cách riêng đặc trưng, cuốn hút.

Địa chỉ Nguyễn Đình GTC: Số 27, đường Đinh Nhật Thận, Thành phố Vinh, Nghệ An.

3. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Mạnh Cường Wedding

Mạnh Cường Wedding là đơn vị trang trí tiệc cưới ý nghĩa, ấm cúng, mang đậm phong cách cá nhân của chủ buổi tiệc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, tiệc cưới, Mạnh Cường sẽ mang đến những bữa tiệc phóng khoáng, tinh tế, ấn tượng nhất, giúp các chú rể, các nàng dâu tự tin thể hiện tính cách của mình.

Địa chỉ Mạnh Cường Wedding: Nhà 68, Đô thị Cửa Tiền 2, Thành phố Vinh, Nghệ An.

4. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của T&T Wedding Decor

T&T Wedding Decor chính là dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An mang lại nhiều trải nghiệm lý tưởng. Hầu hết, các ý tưởng trang trí tiệc cưới tại đây đều mang lại nét đẹp trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, góp phần giúp cho đám cưới của bạn trở nên lung linh sang trọng hơn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại những trải nghiệm hài lòng cho tất cả quan khách.

Địa chỉ T&T Wedding Decor: Số 53, Đường Nguyễn Viết Xuân, Thành phố Vinh, Nghệ An.

T&T Wedding Decor địa điểm trang trí tiệc cưới mang lại nét đẹp trẻ trung, sang trọng
T&T Wedding Decor địa điểm trang trí tiệc cưới mang lại nét đẹp trẻ trung, sang trọng

5. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Thông Trang

Thông Trang là dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An mang lại một không gian đẹp, ấn tượng, cuốn hút. Tại Thông Trang đều đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết như bàn ghế, cổng hoa, rèm nhằm mang lại một nét đẹp đặc sắc, chỉnh chu cho không gian tiệc cưới. Đồng thời, cũng giúp cho các cô dâu, chú rể có thể dễ dàng chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.

Địa chỉ Thông Trang: Nằm ở thành phố Vinh, Nghệ An.

6. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Tú Minh

Tú Minh là địa chỉ tổ chức tiệc cưới ấn tượng, giúp cho các chú rể, các nàng dâu có thể thực hiện ước mơ của mình về một hôn lễ trọn vẹn. Không những có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo mà còn có dịch vụ chất lượng mang lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Địa chỉ Tú Minh: Nằm tại thành phố Vinh, Nghệ An.

7. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Lucky Wedding & Event

Lucky Wedding & Event là dịch vụ trang trí tiệc cưới được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Vinh, Nghệ An. Với sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp đã giúp cho nhiều khách hàng yên tâm và tin tưởng chọn lựa dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn chọn lựa các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa chỉ Lucky Wedding & Event: Số B306, Đường Cây Xanh, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Lucky Wedding & Event góp phần tạo nên không gian tiệc cưới đáng mong ước
Lucky Wedding & Event góp phần tạo nên không gian tiệc cưới đáng mong ước

8. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Thuần Hoa

Thuần Hoa là dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng chuyên nghiệp tại Nghệ an. Nơi đây luôn mang đến những không gian, màu sắc tươi trẻ, rực rỡ, nồng nhiệt, kết hợp cùng với các họa tiết Tinh tế góp phần tạo nên một không gian vô cùng lộng lẫy, ấn tượng cho tiệc cưới của bạn. 

Địa chỉ Thuần Hoa: Nằm tại thành phố Vinh, Nghệ An.

9. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hương Ninh

Nhắc đến danh sách dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An thì phải kể đến Hương Ninh, Đây là địa chỉ cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nên sẽ góp phần mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Địa chỉ Hương Ninh: Số 57, đường Hồ Xuân hương, Thành phố Vinh, Nghệ An.

10. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Kara

Kara là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, ăn hỏi, event và sự kiện. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, sáng tạo, vui vẻ, năng động nhằm góp phần mang đến dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành dịch vụ tại đây cũng rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Địa chỉ Kara: Số 63B, đường Vệ Định, Thành phố Vinh, Nghệ An.

11. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Nhất Khanh

Nhất Khanh là địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp, ý nghĩa, giúp các cặp đôi thể hiện được phong cách, sở thích của mình. Các tone màu thường được sử dụng trong những bữa tiệc cưới này bao gồm hồng, đỏ, vàng, xanh lá, xanh đậm được bài trí một cách khéo léo góp phần mang đến những trải nghiệm vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ Nhất Khanh: Nằm ở Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

12. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hảo Nguyễn

Hảo Nguyễn là địa chỉ luôn được người dùng đánh giá cao trong các dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An. Nơi đây không chỉ góp phần mang đến các không gian tiệc cưới sang trọng, bắt mắt, cuốn hút mà còn có đầy đủ, trọn gói các dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

Địa chỉ Hảo Nguyễn: Nằm ở đường Trần Cảnh Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.

13. Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Giang Vinh

Giang Vinh là dịch vụ trang trí tiệc cưới đa dạng về ý tưởng, luôn mang đến một không gian sang trọng, bắt mắt, chuyên nghiệp. Cách trang trí tại Giang Vinh cũng mang một nét đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ địa chỉ nào khác. Cùng với đó là đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình góp phần làm hài lòng mọi khách hàng.

Địa chỉ Giang Vinh: Nằm ở khối 16, đường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An.

14. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding

Ngọt Wedding được đánh giá là trung tâm tổ chức và trang trí tiệc cưới hàng đầu, nơi luôn góp phần mang lại các buổi lễ cưới trọn vẹn cho các cặp đôi. Không những giúp những đôi uyên ương chạm đến giấc mơ của mình mà Ngọt Wedding còn giúp cho các khách mời luôn cảm thấy hài lòng hơn về buổi tiệc.

Địa chỉ Tú Minh: Số 7/275, đường Phong Định Cảng, Thành Phố Vinh, Bến Thủy, Nghệ An.

Tú Minh là địa điểm trang trí tiệc cưới được nhiều người chọn lựa
Tú Minh là địa điểm trang trí tiệc cưới được nhiều người chọn lựa

>>> Mời bạn đọc:

11 địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Cần Thơ

Bỏ túi danh sách 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở TP.HCM uy tín, đẹp

Top 11+ dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hải Phòng uy tín, chất lượng cao

Trên đây là tổng hợp các dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vinh Nghệ An đáng trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ tổ chức tiệc cưới phù hợp, đáp ứng nhu cầu của mình.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh