Tình yêu - Gia đình

Top 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Minh Anh

Các cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng chắc chắn rất quan tâm đến dịch vụ cưới hỏi nếu có ý định kết hôn. Nguồn thông tin tràn lan trên mạng tuy dễ tiếp cận nhưng lại chưa có độ tin cậy để dâu rể đặt niềm tin. Vậy thì đừng chần chừ tham khảo ngay top 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng uy tín do Vua Nệm tổng hợp ngay sau đây.

1. Hường Khôi Event

Một đám cưới thế kỷ sẽ diễn ra vô cùng hoàn mỹ nếu bạn chọn lựa đúng đơn vị tổ chức chất lượng. Trong số những cái tên nổi tiếng tại Đà Nẵng, chắc chắn đã rất nhiều người gợi ý cho bạn về Hường Khôi Event. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện lớn và hoành tráng. Nhờ vậy mà tất cả những gì bạn cần làm trước ngày cưới là nghỉ ngơi và xinh đẹp. Còn mọi chuyện khác cứ để Hường Khôi chu toàn.

  • Địa chỉ: 289 Hoàng Diệu, Hải Châu
Hường Khôi là đơn vị tổ chức nhiều đám cưới hoành tráng uy tín
Hường Khôi là đơn vị tổ chức nhiều đám cưới hoành tráng uy tín

2. THO’S WEDDING PLANNER & DECORATION

HO’S WEDDING PLANNER & DECORATION là một lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi theo đuổi trường phái lãng mạn. Những ý tưởng của Thơ luôn tràn đầy sự mộng mơ và mang đến cảm giác gần gũi khó tả. Tham gia một đám cưới do Thơ tổ chức, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ không khí ấm cúng nhưng vẫn sang trọng mà họ mang lại.

  • Địa chỉ: 34 Chu Văn An, Hải Châu

3. Mơ The Planners

Hành trình hôn nhân của bạn sẽ thêm phần ý nghĩa hơn với sự có mặt và hỗ trợ từ Mơ The Planners trong ngày trọng đại. Đây là đơn vị từng tổ chức nhiều tiệc cưới cho các cặp đôi nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đúng như tên gọi, mỗi chi tiết trong lối decor của Mơ đều mang đến sự ảo diệu và giúp cô dâu giống như trở thành nàng công chúa nhỏ bên chàng hoàng tử đời mình.

  • Địa chỉ: Lô C4-6 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà

4. Chino Wedding & Events

Nếu bạn và nửa kia chỉ mong muốn tổ chức một lễ cưới không quá tốn kém nhưng vẫn tinh tế, tại sao không chọn Chino Wedding & Events? Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng và nhận lại nhiều đánh giá tích cực. Đặc biệt, dù yêu cầu của bạn là gì, Chino vẫn có thể hoàn thành xuất sắc mà không hề phàn nàn.

  • Địa chỉ: 17 Phạm Văn Nghị, Hải Châu

5. Anh Đức Decor

Trong khi nhiều đơn vị trang trí tiệc cưới lâu năm đã bắt đầu bị lãng quên do tư duy lỗi thời, thì Anh Đức Decor lại đứng vững nhờ cập nhật xu hướng thường xuyên. Điểm mạnh của đơn vị này là biết cách tìm tòi, tham khảo và biến mọi ý tưởng thành hiện thực theo ý khách hàng.

  • Địa chỉ: 264 Trần Cao Vân, Thanh Khê
Tiệc cưới trang trí theo phong cách Hàn Quốc của Anh Đức Decor
Tiệc cưới trang trí theo phong cách Hàn Quốc của Anh Đức Decor

6. Gia Hân Decor

Để được nhiều cặp đôi tin tưởng, Gia Hân Decor đã luôn hoàn thành mọi hạng mục đúng hẹn và thậm chí còn sớm hơn dự tính. Những điều này có được là nhờ vào tinh thần làm việc nhóm vô cùng hiệu quả của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, nhân sự ở Gia Hân Decor đều là những người trẻ và đầy nhiệt huyết. Nhờ vậy mà họ bắt trend rất nhanh chóng và có nhiều ý tưởng độc đáo.

  • Địa chỉ: 62 – 64 Hồ Nguyên Trừng, Hải Châu

7. Thy Decor Wedding

Thy Decor Wedding mang lại không gian cưới hỏi sang trọng cho cặp đôi vào ngày trọng đại. Với nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Thy Decor Wedding  đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Hiện nay, đây chính là đơn vị được đánh giá tốt và có vị trí nhất định trong lĩnh vực trang trí sự kiện.

  • Địa chỉ: 602 Hòa Sơn, Hòa Vang
Một trong nhiều background đơn giản nhưng sang trọng của Thy
Một trong nhiều background đơn giản nhưng sang trọng của Thy

8. Rin Decor

Rin Decor là một trong những đơn vị có dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng thích hợp với thị hiếu của giới trẻ. Các cặp đôi hiện đại vô cùng yêu thích tư duy mới mẻ và thường xuyên được cập nhật của đơn vị này. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh giúp Rin Decor có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

  • Địa chỉ: K38/17 Lê Hữu Trác, Sơn Trà

9. Giấy Wedding Decoration

Để có một đám cưới hoàn hảo, bạn phải cần đến rất nhiều sự hỗ trợ. Một trong số đó chính là sự góp mặt của những đơn vị trang trí. Nếu vẫn chưa tìm được cái tên nào thích hợp, hãy thử tham khảo dịch vụ do Giấy Wedding Decoration cung cấp. Tuy chỉ mới được thành lập cách nay không lâu, nhưng Giấy đã và đang ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ liên tục cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất trên thế giới.

  • Địa chỉ: 18 Lương Nhữ Hộc, Hải Châu
Một lễ cưới được trang trí thêm phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại 
Một lễ cưới được trang trí thêm phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại

10. La Rose wedding decor

La Rose wedding decor dường như là một cái tên mới toanh trên thị trường dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, đơn vị này lại vô cùng nổi tiếng nhờ vào khả năng trang trí bằng hoa tươi vô cùng đặc sắc. Những nghệ nhân cắm hoa cho La Rose wedding decor đều có kinh nghiệm lâu năm và tư duy thẩm mỹ hiện đại. Điều này giúp cho đơn vị dễ dàng làm hài lòng phần lớn các cặp đôi trẻ tuổi.

  • Địa chỉ: 197 Trần Xuân Lê, Thanh Khê

11. Lemon Wedding Decoration

Nếu muốn tổ chức một buổi tiệc cưới sang trọng và hoành tráng, bạn có thể tham khảo những dịch vụ của Lemon Wedding Decoration. Cái tên này đã từng làm mưa làm gió trên thị trường. Hiện nay khi đã có dự tính và vững chắc, Lemon tiếp tục mở rộng các gói dịch vụ của mình. Nhờ vậy mà cặp đôi có thể book trọn gói dịch vụ của đơn vị để không còn phải lo lắng bất cứ điều gì cho ngày trọng đại sắp tới.

  • Địa chỉ: 112 Bùi Vịnh, Cẩm Lệ
Lemon Wedding Decoration và thành quả trong một đám cưới ở Đà Nẵng
Lemon Wedding Decoration và thành quả trong một đám cưới ở Đà Nẵng

12. Cát Tiên

Dịch vụ cưới hỏi Cát Tiên – Đà Nẵng cũng có con đường tội nghiệp vô cùng gian nan. Và sau nhiều nỗ lực, cố gắng, giờ đây đơn vị đã có cho mình vị trí chắc chắn trong lòng khách hàng gần xa. Điểm đáng khen của Cát Tiên và cũng là yếu tố giúp giữ chân khách hàng chính là tư duy luôn luôn đổi mới mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Thanh Khê

13. Shyn flower & wedding decor

Xuất phát điểm là một cửa hàng cung cấp hoa tươi cho lễ cưới, Shyn đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và trở thành đơn vị chuyên trang trí sự kiện và tiệc kết hôn. Khi sử dụng dịch vụ ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn hoa tươi và hoa khô. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với bất cứ điều gì mang Shyn mang lại.

  • Địa chỉ: 647 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn

14. Minh Châu

Nếu dâu rể muốn tiết kiệm chi phí tổ chức lễ cưới nhưng vẫn mong muốn có được layout hoàn chỉnh thì có thể liên hệ với Minh Châu. Đơn vị này nhận trang trí các tiệc cưới tại gia với mức giá vô cùng hợp lý. Nhưng không vì thế mà họ lơ là về mặt chất lượng, ngược lại còn vô cùng chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

  • Địa chỉ: 284/45 Trần Cao Vân, Thanh Khê

15. Hannah Wedding & Planner

Hannah Wedding & Planner theo đuổi phong cách tinh tế và sang trọng. Vì vậy nếu cặp đôi Muốn trang trí lại có của mình theo style này thì có thể liên hệ ngay để đặt chỗ. Vì đang trong mùa cao điểm nên bạn cần phải nhanh tay trước để được ưu tiên nhé!

  • Địa chỉ: 152/33 Phan Thanh, Thanh Khê
Tiệc cưới ngoài trời do Hannah set up
Tiệc cưới ngoài trời do Hannah set up

>>> Mời bạn đọc: 

Top 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội uy tín, giá rẻ

Bỏ túi danh sách 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở TP.HCM uy tín, đẹp

Top 11+ dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hải Phòng uy tín, chất lượng cao

Trong đời ai cũng muốn lễ cưới của mình sẽ diễn ra vô cùng hoàn hảo và để lại ấn tượng khó phai. Do đó, việc tìm được một đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín thật sự vô cùng quan trọng. Hi vọng rằng top 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Đà Nẵng mà Vua Nệm gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn hợp lý nhất.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh