Top 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội uy tín, giá rẻ

CẬP NHẬT 01/04/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Những dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội rất được quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Đây là lúc mà các cặp đôi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới và kết duyên vợ chồng. Có lẽ tất cả đều mong muốn bản thân sẽ có một buổi tiệc cưới không chỉ vui mà còn phải đẹp. Để biến những điều đó thành hiện thực, bạn có thể tham khảo những địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp uy tín sau đây nhé!

1. Phi Điệp Wedding

Phi Điệp Wedding là đơn vị chuyên cung cấp trọn gói những dịch vụ cưới cho dâu rể. Đây chính là nơi mà nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn để tổ chức hôn lễ cho mình. Phi Điệp Wedding đã từng hợp tác với siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Thanh Tú và nhiều hotgirl để tạo nên những tiệc cưới thế kỷ. 

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Huy Tự, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng
Phi Điệp Wedding nhận được sự tin tưởng của nhiều sao hạng A
Phi Điệp Wedding nhận được sự tin tưởng của nhiều sao hạng A

2. Song Huyền Wedding

Song Huyền Wedding được đánh giá là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới chất lượng nhất nhì Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Song Huyền đã và đang phục vụ khách hàng của mình từ A – Z một cách xuất sắc. Các cặp đôi khi đến với đơn vị sẽ được tư vấn cẩn thận và đưa ra phương án phù hợp cho từng nhu cầu như tổ chức tiệc ngoài trời hoặc trong nhà.

  • Địa chỉ: 37 Hàng Than, Trung Trực, Tây Hồ

3. Venus

Những sự kiện do Venus tổ chức luôn có sự hoành tráng và thành công không ngờ. Vì vậy mà khi cặp đôi book dịch vụ ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chỉ cần chuẩn bị thật tốt để xinh đẹp trong ngày trọng đại. Sự chu đáo của nhân viên Venus chính là điểm cộng lớn nhất của đơn vị này. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và mong muốn làm khách hàng hài lòng đã mang lại thành công cho tập thể Venus như hiện tại.

  • Địa chỉ: 4 Ngõ 133 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa
Mọi chi tiết đều được Venus chăm chút cẩn thận
Mọi chi tiết đều được Venus chăm chút cẩn thận

4. Phương Anh

Phương Anh đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi được hơn 10 năm. Chính vì vậy mà họ có kinh nghiệm rất phong phú và có thể mang lại cho dâu rể sự hài lòng nhất. Quan trọng là các nhân viên tại đây được đào tạo cẩn thận và luôn tươi cười, nhiệt tình với khách hàng. Điều này không chỉ tạo thiện cảm mà còn giúp cho đám cưới diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

  • Địa chỉ: 134 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng

5. Lavender Wedding

Lavender Wedding cũng được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới hỏi. Họ hơn những nơi khác là làm truyền thông cực kỳ tốt và luôn đuổi kịp xu hướng. Khi nhìn vào những lễ cưới mà họ đã tổ chức, chúng ta sẽ khó bắt gặp sự trùng lặp. Nhờ vậy mà khi hợp tác cùng Lavender Wedding, cặp đôi có thể an tâm rằng layout trang trí trong ngày trọng đại của mình là độc nhất.

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy
Một góc nhỏ được Lavender Wedding trang trí
Một góc nhỏ được Lavender Wedding trang trí

6. Ngọc Linh

Ngọc Linh là cái tên không còn xa lạ với người dân thủ đô mỗi khi cần thuê dịch vụ cưới hỏi. Đầu tiên, điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của đơn vị này chính là những backdrop cực kỳ sáng tạo. Đặc biệt, nhân viên của Ngọc Linh luôn nghĩ cho khách hàng nên thường tìm cách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo hiệu quả tốt. Bên cạnh dịch vụ trang trí tiệc cưới, đơn vị này còn kiêm luôn quay và chụp cả quá trình diễn ra hôn lễ.

  • Địa chỉ: 456 Đường Láng, Trung Hòa, Đống Đa

7. Linh Vũ Wedding & Events

Nếu cô dâu và chú rể vẫn chưa tìm được đơn vị chất lượng nào cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới thì có thể tham khảo Linh Vũ Wedding & Events. Các cặp đôi khác đã để lại đánh giá rất tích cực sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. Có thể nói, mắt thẩm mỹ của nhân viên Linh Vũ rất tốt và cách mà họ chạy theo xu hướng cũng rất nhanh nhạy. Nhờ những yếu tố ấy mà đơn vị này chiếm được cảm tình của khách hàng gần xa.

  • Địa chỉ: 2 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình
Độ hoành tráng khi Linh Vũ tổ chức tiệc cưới nhà hàng
Độ hoành tráng khi Linh Vũ tổ chức tiệc cưới nhà hàng

8. 7799 Wedding Storyteller

7799 Wedding Storyteller – Đơn vị gây ấn tượng mạnh ngay từ tên gọi khiến khách hàng không thể quên được. Đóng vai trò là người dẫn chuyện để nhân vật chính là cô dâu chú rể tỏa sáng, 7799 đã luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Bằng cách tạo ra những không gian tiệc cưới như trong mơ, đơn vị đã có chỗ đứng vững chắc và ghi được nhiều điểm cộng với các cặp đôi.

  • Địa chỉ: 27A Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

9. Cưới hỏi Vip

Có lẽ Cưới hỏi Vip là một trong trong những thương hiệu đã có mặt từ rất lâu đời tại Hà Nội. Đơn vị trải qua 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi và có cho mình thành tựu nhất định. Tuy thành lập đã lâu, xong nhân viên ở đây luôn là những người có ý tưởng sáng tạo. Chính vì thế mà Cưới hỏi Vip nhanh chóng tạo thiện cảm cho nhiều cặp đôi. Tiếng lành đồn xa, tính đến hiện tại, đơn vị đã nhận lời tổ chức lễ cưới cho hơn 20.000 đôi uyên ương.

  • Địa chỉ: 17B Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm
Cưới hỏi Vip và phong cách trang trí đám cưới đầy sáng tạo
Cưới hỏi Vip và phong cách trang trí đám cưới đầy sáng tạo

10. Mạnh Công Wedding

Để có được danh tiếng như ngày hôm nay, Mạnh Công Wedding đã nỗ lực không ngừng trong gần 10 năm phát triển. Từ một đơn vị nhỏ, nay Mạnh Công đã được tin tưởng và tổ chức những sự kiện cũng như lễ cưới hoành tráng. Một điểm mà người ta rất thích ở đơn vị này chính là tư duy hiện đại. Đối với Mạnh Công, không gì là không thể, chỉ cần khách hàng muốn, chắc chắn các ý tưởng sẽ được thực hiện.

  • Địa chỉ: 308 Đội Cấn, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình

11. WedinStyle

Nếu các cặp đôi sắp cưới đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tiệc cưới trọn gói, hãy thử tham khảo WedinStyle. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc về WedinStyle chính là việc nó được thành lập bởi các cô nàng nhiệt huyết và trẻ tuổi. Chính nhờ trái tim nhạy cảm và luôn thấu hiểu khách hàng, họ nhanh chóng hiểu được ý khách hàng. Sau khi nhận được ý tưởng, WedinStyle sẽ cố gắng bằng mọi cách để biến nó thành hiện thực. Mục đích cuối cùng vẫn luôn là sự hài lòng của cặp đôi.

  • Địa chỉ: 23 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình
Chưa bao giờ WedinStyle nói không với khách hàng
Chưa bao giờ WedinStyle nói không với khách hàng

12. Hoàng Quân

Hoàng Quân cũng là cái tên nổi bật trong danh sách những nơi có dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội tốt nhất. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế và thi công, Hoàn Quân luôn lấy chất lượng làm gốc. Đó cũng chính là chìa khóa thành công mà đơn vị nắm giữ lâu nay. Phong cách bình thường của Hoàn Quân là sang trọng nhưng vẫn phải gần gũi. Nhưng nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào, đơn vị vẫn sẽ hỗ trợ hết mình.

  • Địa chỉ: 14, Ngõ 445/10 Lạc Long Quân, Tây Hồ

13. Song Anh Wedding

Song Anh Wedding là đối thủ đáng gờm của nhiều đơn vị tổ chức tiệc cưới khác. Tất cả những thành công mà Song Anh có được đều nhờ vào sự nhạy bén của đội ngũ nhân viên trong việc nắm bắt xu hướng cũng như tâm ý khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành phù hợp và phải chăng cũng góp phần giúp đơn vị trở thành cái tên ưu tiên đối với các cặp đôi.

  • Địa chỉ: Nhà số 10, Lô C2, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy
Song Anh Wedding luôn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm vì rất đúng hẹn
Song Anh Wedding luôn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm vì rất đúng hẹn

14. Toitulam

Nếu đã một lần được tham gia buổi tiệc cưới ngoài trời do Toitulam tổ chức, chắc chắn bạn cũng sẽ ước ao một lần được làm nhân vật chính. Tư duy trang trí của đơn vị này thật sự khác biệt và mang hơi hướng châu Âu. Nhờ vậy mà không gian cưới vô cùng lãng mạn, ấm cúng như thanh lịch và thời thượng.

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 178 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa

15. VOAN Wedding & Event Consultant

VOAN Wedding & Event Consultant sẽ là cái tên khép lại danh sách 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội sang xịn nhất. Khi sử dụng các gói dịch vụ của đơn vị này, cặp đôi chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên vì những món đồ trang trí hiếm có khó tìm. Đặc biệt là VOAN Wedding & Event Consultant cũng rất biết cách để mọi chi tiết vừa đủ và không bị quá lố. Nhờ vậy mà không gian tiệc cưới do họ trang trí lúc nào cũng sở hữu nét tinh tế.

  • Địa chỉ: 8A Yên Phụ, Tây Hồ
Tiệc cưới đậm chất cổ tích do VOAN trang trí
Tiệc cưới đậm chất cổ tích do VOAN trang trí

>>> Đọc thêm: 

Bỏ túi danh sách 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở TP.HCM uy tín, đẹp

Top 11+ dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hải Phòng uy tín, chất lượng cao

11 địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Cần Thơ

Vào mùa cưới, chắc chắn các cặp đôi sẽ cần đến danh sách dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Hà Nội mà Vua Nệm vừa đề xuất. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn cụ thể về các đơn vị và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Đánh giá post