Tình yêu - Gia đình

Top 10 dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Lễ cưới là một trong những sự kiện mang ý nghĩa trọng đại nhất đời người. Chính vì thế mà việc tìm một nơi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chất lượng là điều rất nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu qua 10 đơn vị dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu được đánh giá tốt. Hy vọng sau bài viết này, các đôi tân nhân sẽ có thể chọn cho mình một đơn vị tổ chức tiệc cưới chất lượng nhất. 

1. Dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu Mâm Quả Vàng

Bạn đang tất bật chuẩn bị những gì tốt nhất cho ngày trọng đại của mình? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu uy tín? Vậy thì hãy đến ngay với Mâm Quả Vàng. Đây là một trong những đơn vị có dịch vụ tiệc cưới được nhiều dâu rể đánh giá cao hiện nay. 

Với phong cách trang trí tiệc cưới đa dạng, Mâm Quả Vàng luôn đáp ứng yêu cầu của tất cả dâu rể. Tại đây có nhiều gói dịch vụ khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc ngân sách cho đám cưới để chọn được dịch vụ phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ: 538 đường 30 tháng 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
dịch vụ trang trí tiệc cưới mâm quả vàng ở vũng tàu
Mâm Quả Vàng là dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng hàng đầu tại Vũng Tàu

2. Butterfly Wedding House

Địa chỉ trang trí tiệc cưới chất lượng tiếp theo tại Vũng Tàu mà các cặp đôi có thể lựa chọn chính là Butterfly Wedding House. Tại đây, cô dâu chú rể có thể book dịch vụ trang trí tiệc cưới cả trong nhà và ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm, Butterfly Wedding House luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Ngoài tổ chức tiệc cưới, Butterfly Wedding House còn cung cấp các dịch vụ khác như tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện… Các dâu rể cũng có thể book gói chụp hình ngoại cảnh, make-up chuyên nghiệp tại đây. Không ngừng cập nhật các trend mới, Butterfly Wedding House hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những kỷ niệm khó quên. 

  • Địa chỉ: 66 Ba Cu, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

3. Dịch vụ tiệc cưới Ngọc Trân

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu chất lượng hàng đầu thì đừng bỏ qua dịch vụ tiệc cưới Ngọc Trân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Ngọc Trân luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều cặp đôi. Cô dâu chú rể chỉ cần lên ý tưởng, tất cả mọi công đoạn sẽ được Ngọc Trân thực hiện theo đúng yêu cầu. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình, nhân viên Ngọc Trân sẽ tư vấn và giúp bạn có được một lễ cưới trong mơ. 

  • Địa chỉ: 210 Lê Lợi, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
dịch vụ trang trí tiệc cưới ngọc trân ở vũng tàu
Tiệc cưới Ngọc Trân luôn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời nhất

4. Dịch vụ trang trí cưới hỏi Việt Hùng

Những năm gần đây, dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng cũng là cái tên được nhiều bạn trẻ tại Vũng Tàu tin tưởng. Đến với Việt Hùng, cô dâu chú rể sẽ được tư vấn tận tình về các phong cách rạp cưới, bàn gia tiên, thực đơn tiệc… 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí và tổ chức tiệc cưới, các cặp đôi sẽ không phải bỡ ngỡ vì tất cả mọi công đoạn đều đã được nhân viên tại Việt Hùng thực hiện. Bạn sẽ chỉ cần chuẩn bị tinh thần thật tốt và sánh bước cùng người thương tiến vào cung điện hôn nhân. 

  • Địa chỉ: 362A Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

5. Tiệc cưới Anh Thư

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong danh sách các đơn vị tổ chức dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Vũng Tàu lại thiếu cái tên Anh Thư. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới uy tín, chất lượng hàng đầu tại Vũng Tàu những năm qua. Tất cả khách hàng đến với đơn vị này đều có phản hồi tốt và hài lòng với dịch vụ nhận được. 

Những năm qua, Anh Thư không ngừng cập nhật và đổi mới chất lượng dịch vụ của mình. Tiệm cập nhật liên tục các mẫu mới theo kịp xu thế để phục vụ các cặp đôi trẻ được tốt nhất. Đặc biệt, Anh Thư có rất nhiều gói dịch vụ cho khách hàng tha hồ lựa chọn. 

  • Địa chỉ: 200 Lê Lai, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
dịch vụ trang trí tiệc cưới anh thư ở vũng tàu
Tiệc cưới Anh Thư mang đến một khung cảnh tiệc cưới lãng mạn cho các cặp đôi

6. AROMA Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới AROMA Center cũng là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới tại Vũng Tàu. AROMA Center luôn đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên khách hàng đến với AROMA Center luôn cảm nhận được sự chăm sóc tận tình và nhận được những trải nghiệm tốt nhất cho ngày trọng đại.

Với nhiều gói dịch vụ đa dạng cả về phong cách lẫn giá thành, đến với AROMA Center bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách trang trí tiệc cưới yêu thích. 

  • Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

7. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương

Trung tâm tiệc cưới Hải Phương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu được nhiều cặp đôi yêu thích. Đề cao trải nghiệm của khách hàng, trung tâm tiệc cưới này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ có dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng, menu tiệc cưới tại trung tâm Hải Phương cũng được đánh giá cao. Sự đa dạng các món ăn giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn được thực đơn tốt nhất để đãi quan khách trong ngày trọng đại. 

  • Địa chỉ: 685 – 695, Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
dịch vụ trang trí tiệc cưới hải phương ở vũng tàu
Trung tâm tiệc cưới Hải Phương được nhiều bạn trẻ yêu thích

8. Văn Huy Wedding Decor

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín tại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua Văn Huy Wedding Decor nhé. Không chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trong nhà, Văn Huy Wedding Decor còn có dịch vụ tiệc cưới ngoài trời vô cùng lung linh cho các cặp đôi. Với phong cách trang trí đa dạng, dù bạn mong muốn một lễ cưới truyền thống hay hiện đại, Văn Huy Wedding Decor cũng đều có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. 

  • Địa chỉ: 1055 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phước Nguyên, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

9. Dịch vụ tiệc cưới Hồng Ngọc

Dịch vụ tiệc cưới Hồng Ngọc là đơn vị thi công trang trí tiệc cưới theo mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Vũng Tàu. Không chỉ có dịch vụ trang trí, Hồng Ngọc còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như mâm quả, rạp cưới, đội bê tráp…

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, Hồng Ngọc mang đến rất nhiều phong cách trang trí tiệc cưới cho dâu rể lựa chọn. Với nỗ lực cải thiện chất lượng từng ngày, dịch vụ tiệc cưới Hồng Ngọc luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

  • Địa chỉ: 330A Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
dịch vụ trang trí tiệc cưới hồng ngọc ở vũng tàu
Dịch vụ tiệc cưới Hồng Ngọc đa dạng các phong cách trang trí

10. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vân Hồng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu chất lượng chính là Vân Hồng. Đây chính là một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới được nhiều khách hàng tại Vũng Tàu lựa chọn nhất hiện nay. Sự đa dạng dịch vụ, nhiều phong cách trang trí mới lạ, dịch vụ trọn gói uy tín chính là điểm thu hút khách hàng đến với dịch vụ tiệc cưới Vân Hồng. 

  • Địa chỉ: 348 quốc lộ 51, Bà Rịa, Vũng Tàu

Trên đây là một số đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin để tìm cho mình một đơn vị trang trí tiệc cưới thật chất lượng, giúp ngày vui thêm phần trọn vẹn. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng