Chuyên gia nệm

Những hiểu lầm về giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

CẬP NHẬT 15/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Vừa qua, Vua Nệm vừa trưng bày lên kệ sản phẩm giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0. Có thể nói, đây là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giấc ngủ, giúp khách hàng đến gần hơn với cuộc sống “chuẩn Mỹ”. Là một loại giường ngủ mới ở trên thị trường nên không ít khách hàng đã có những hiểu lầm về thiết bị thông minh này. Chính vì vậy, ở ngay dưới đây, Vua Nệm sẽ giải đáp tường tận những lo lắng của người dùng về thiết bị này. 

1. Giường thông minh chỉ là mánh khóe của nhà quảng cáo

Công nghệ hoá 4.0 đang len lỏi vào mọi mặt của cuộc sống, hàng loạt thiết bị thông minh phục vụ cho con người được ra đời, điều này đã khiến người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, khi trình độ dân trí được nâng cao cùng các phương tiện truyền thông phát triển rộng khắp đã giúp người tiêu dùng trở nên thông thái hơn. Giờ đây, đứng trước một món đồ công nghệ thông minh, khách hàng sẽ suy xét kỹ lưỡng tính năng và công nghệ, liệu những nhà sản xuất có đang “thổi phồng” lên không? 

Không nằm ngoài luồng suy nghĩ đó, giường điều khiển thông minh khi gia nhập vào thị trường Việt Nam đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Vua Nệm hiện là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực bán lẻ nệm và chăn ga gối, cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Vua Nệm tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái và trong thiết bị giường điều khiển – Adjustable bed cũng vậy! 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0
Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 tại Vua Nệm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 bán tại đây được nhập khẩu trực tiếp và đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, khi đến thị trường Việt Nam đã được chứng nhận về an toàn điện cùng khả năng tương thích điện từ. 

2. Nệm sẽ quyết định đến giấc ngủ, còn giường ngủ thì không

Hiện nay, việc sử dụng nệm ngủ trải sàn thay cho giường ngủ đang dần trở nên phổ biến. Bởi nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ cần tấm nệm tốt sẽ nâng đỡ cơ thể, không gây ra tình trạng đau nhức, mệt mỏi vào buổi sáng thức dậy. Tuy nhiên, điều này đúng nhưng chưa đủ, một giường ngủ với phần khung vững chãi sẽ nâng đỡ và bảo quản nệm tốt nhất. 

Điều đặc biệt là hiện nay có giường ngủ thông minh có khả năng điều chỉnh công thái học, giúp người dùng nằm ngủ ở trong tư thế thoải mái nhất. Hơn nữa, loại giường này còn có nhiều tính năng như ngủ ở trạng thái không trọng lực Zero Gravity giúp giải tỏa áp lực cơ thể để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon. Ngoài ra, giường điều khiển tích hợp thêm chế độ massage giúp người dùng thư giãn, tận hưởng những phút giây tuyệt vời. 

Sự kết hợp giữa một tấm nệm êm ái và giường điều khiển thông minh góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ và chạm gần hơn đến giá trị sống khỏe.

3. Giường điều khiển không phù hợp với người ngủ nghiêng

Việc có thể tự điều chỉnh bề mặt giường ngủ trong tư thế thoải mái nhất khiến nhiều người nghĩ rằng loại giường này chỉ phù hợp với tư thế nằm ngửa, không thích hợp cho những người có thói quen nằm nghiêng. Dù vậy, loại giường thông minh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy, lúc này, chỉ cần nâng đầu và chân lên một chút sẽ giúp giải tỏa áp lực lên bả vai, phần cánh tay, để người ngủ nghiêng được nằm trong tư thế thoải mái. 

Nhưng lưu ý một điều rằng, những người có thói quen nằm sấp khi sử dụng giường điều chỉnh cần hạ giường về một mặt phẳng cố định, điều này giúp tránh trường hợp ngủ sai tư thế, hay gây nguy hiểm trong khi ngủ. 

Giường điều khiển thông minh mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ người ngủ nghiêng
Giường điều khiển thông minh mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ người ngủ nghiêng

4. Giường điều khiển thông minh rất khó sử dụng 

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng việc sử dụng giường điều khiển thông minh sẽ khá rườm rà và khó điều chỉnh thiết bị nâng lên và hạ xuống. Trái ngược lại với nỗi lo này, bạn chỉ cần sử dụng bộ điều khiển cầm tay và lựa chọn phím chức năng mình yêu thích, hệ thống sẽ hoạt động êm ả nhất để người nằm cảm nhận và dừng lại ở tư thế thoải mái nhất.  Trên bộ điều khiển cầm tay có cài đặt thêm đèn pin siêu nhỏ giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Giường điều khiển thông minh tại cửa hàng Vua Nệm rất dễ dàng sử dụng
Giường điều khiển thông minh mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ người ngủ nghiêng

5. Chỉ những người cao tuổi, người bệnh mới cần sử dụng giường điều khiển

Giường điều khiển thông minh là một vật dụng rất cần thiết đối với những người cao tuổi, người bệnh hạn chế khả năng đi lại. Giường nâng lên và hạ xuống rất có ích đối với việc nghỉ ngơi, thư giãn, xem tivi, đọc sách hay ăn uống của người dùng. Hơn nữa, giường công thái học còn rất hữu ích để giải tỏa áp lực lên cột sống, không gây tình trạng đau lưng, nhức mỏi cho người nằm. Ngoài ra, tính năng massage của giường điều khiển còn với chế độ rung ở ba cấp độ khác nhau giúp người nằm có giây phút thư giãn tuyệt vời.

Có nhiều đối tượng óc thể sử dụng giường điều khiển thông minh
Có nhiều đối tượng óc thể sử dụng giường điều khiển thông minh

Chính vì vậy, giường điều khiển thông minh là thiết bị rất hữu ích không chỉ đối với người bệnh mà còn phù hợp với tất cả những người dùng. Bởi chúng là “công cụ đắc lực” để giải phóng cơ thể, xua tan mệt mỏi tích tụ trong ngày dài. Việc ứng dụng thành quả công nghệ khoa học kỹ thuật vào chăm sóc giấc ngủ là xu hướng đang diễn ra ở những đất nước phát triển như Hoa Kỳ, Châu Âu… Hưởng thụ những tiện nghi tuyệt vời là phần thưởng xứng đáng cho người đang nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và cuộc sống. 

>>>Đọc ngay: Vua Nệm ra mắt sản phẩm độc quyền: Giường thông minh – Tái sinh cột sống

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng