Tổng hợp 3 mẫu gối ôm cao cấp bán chạy nhất Vua Nệm

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Với nhiều người, họ chỉ có thể ngủ ngon khi có gối ôm kèm theo. Vì nó mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho người dùng. Đây cũng chính là lý do mà gối ôm ngày càng được ưa chuộng. Vậy bạn có biết, những mẫu gối ôm cao cấp nào đang được ưa chuộng và bán chạy nhất? Cùng Vua Nệm điểm danh trong bài viết dưới đây nhé.

 Gối ôm ngày càng được ưa chuộng để hỗ trợ giấc ngủ

Gối ôm ngày càng được ưa chuộng để hỗ trợ giấc ngủ

1. Gối ôm là gì?

Gối ôm là loại gối được thiết kế dạng hình trụ, dáng dài, công dụng chính là dùng để ôm khi ngủ. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng như món đồ chơi, gối đầu, kê chân, tựa lưng,…

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng,các mẫu gối ôm ngày càng trở nên đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Chẳng hạn:

  • Nếu như trước đây, gối ôm chỉ có dạng hình trụ dài, thì ngày nay nó đã có thêm hình con các thú, gối chữ U hoặc gối chữ C,…
  • Gối ôm hiện có kích thước cho cả người lớn, trẻ em,…
  • Nếu trước đây chỉ có gối ôm làm từ bông gòn thì ngày nay đã có thêm các chất liệu như: cao su, foam,…

Gối ôm được ưa chuộng là vì nó sở hữu những ưu điểm sau:

  • Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng: sử dụng gối ôm khi ngủ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, từ đó có được giấc ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn.
  • Giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả: khi có được giấc ngủ ngon thì đồng nghĩa với việc sức khỏe cũng sẽ được cải thiện hiệu quả.
  • Tạo cảm giác an tâm khi ngủ: khi dùng gối ôm, bạn sẽ có cảm giác an tâm, gần gũi như ôm người thân quen ngủ. Vì thế ngủ sẽ ngon hơn.
  • Làm quà tặng tuyệt vời: bạn cũng có thể sử dụng gối ôm để làm món quà tuyệt vời tặng cho người thân và bạn bè của mình.
  • Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng gối ôm để thay thế gối ngủ, gối kê chân, gối tựa lưng,…

2. Những loại gối ôm cao cấp phổ biến hiện nay

Như đã nói, hiện có rất nhiều mẫu gối ôm được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó phải kể tới:

2.1. Gối ôm cao cấp cho người lớn

Với mẫu gối ôm dành cho người lớn thường có kích thước 80cm – 130cm, phù hợp với chiều cao của phần lớn người Việt hiện nay. Phần vỏ gối thường là sử dụng các dòng vải có độ thấm hút tốt, thoáng mát cao, họa tiết đa dạng để người dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích.

Gối ôm dành cho người lớn
Gối ôm dành cho người lớn

2.2. Gối ôm cao cấp cho trẻ em

Với loại gối ôm được thiết kế cho trẻ, nó thường có kích thước khoảng 30cm – 60cm, đường kính nhỏ hơn gối ôm người lớn để vừa với vòng tay của bé. 

Phản vỏ gối ôm trẻ con thường có họa tiết tươi sáng, rực rỡ, bắt mắt để thu hút trẻ. Ngoài ra, nhiều mẫu gối ôm cho trẻ nhỏ còn có thêm các hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu gắn ở đầu gối ôm.

2.3. Gối ôm cao cấp cho bà bầu

Nằm nghiêng được coi là một trong những tư thế nắm rất tốt cho mẹ bầu. Tuy nhiên, khi ở những tháng cuối của thai kỳ, bụng bầu đã lớn thì việc nằm nghiêng sẽ gặp nhiều khó khăn. Lúc này những chiếc gối ôm chính là trợ thủ đắc lực của mẹ bầu. Và để giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, người ta đã nghiên cứu và cho ra đời thêm nhiều thiết kế phù hợp với mẹ bầu là: gối ôm chữ C hoặc gối ôm chữ U.

Ngoài cách phân loại gối ôm theo đối tượng sử dụng, gối ôm còn được phân chia theo chất liệu ruột gối, cụ thể như sau:

2.4. Gối ôm cao cấp bông gòn

Đây là loại gối có phần ruột được làm từ chất liệu bông tự nhiên hoặc sợi bông nhân tạo.

Ưu điểm:

  • Độ êm ái cao.
  • Nhẹ, dễ vệ sinh và bảo quản.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Dễ gây bí nóng cho người dùng.

2.5. Gối ôm cao su

Dòng gối này được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo, có độ bền cao và đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, nó cũng có độ thoáng khí cao hơn gối ôm bông gòn. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là giá thành cao.

Gối ôm làm từ chất liệu cao su tự nhiên
Gối ôm làm từ chất liệu cao su tự nhiên

2.6. Gối ôm foam

Với dòng gối này, phần ruột gối sẽ được làm từ chất liệu foam, vừa mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng, vừa có độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, giá thành của gối foam cũng rẻ hơn so với gối cao su, nên nhiều người có khả năng mua sắm hơn.

3. Những điểm cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng gối ôm

Khi lựa chọn gối ôm, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Chọn gối có kích thước phù hợp với người dùng: người lớn cho gối dài, trẻ con nên chọn gối ngắn. Thêm vào đó là bán kính của gối ôm cũng cần phù hợp với vòng tay của người dùng.
  • Chọn chất liệu phù hợp: như đã giới thiệu, gối ôm hiện làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: bông gòn, cao su, foam,… Do đó, bạn nên chọn chất liệu phù hợp với sở thích của mình để có được giấc ngủ thoải mái và trọn vẹn nhất.
  • Chọn gối của những thương hiệu uy tín: hiện nay gối ôm trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng không phải loại nào cũng có chất lượng tốt, an toàn với người dùng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng cách tốt nhất là bạn nên chọn gối của những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Trong quá trình sử dụng gối ôm, bạn cũng cần lưu ý:

  • Nên dùng vỏ gối bọc phía ngoài ruột gối để tránh bụi bẩn xâm nhập vào phía trong.
  • Để gối ôm ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt.
  • Khi có vết bẩn, hãy làm sạch ngay để tránh ố, nấm mốc.
  • Nên vệ sinh ruột gối ôm theo định kỳ ít nhất 1 tháng/ 1 lần, phần vỏ gối theo chu kỳ 1-2 tuần/1 lần.

4. Gợi ý 3 mẫu gối ôm cao cấp bán chạy nhất 

Nếu bạn chưa tìm được mẫu gối ôm nào như ý, hãy tham khảo ngay 3 mẫu gối ôm cao cấp bán chạy nhất 2022 tại Vua Nệm dưới đây:

4.1. Gối ôm cao su Kim Cương Honey

Gối ôm cao su Kim Cương Honey là mẫu gối ôm cao cấp đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. 

Nó được làm hoàn toàn từ 100% cao su tự nhiên có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Chưa hết, với công nghệ kháng khuẩn hiện đại, gối ôm Honey an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, phù hợp với mọi đối tượng.

Gối ôm cao su Kim Cương Honey
Gối ôm cao su Kim Cương Honey

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-om-cao-su-kim-cuong-honey.html 

4.2. Gối ôm Aeroflow Hachiko

Hachiko là dòng gối ôm cao cấp đến từ thương hiệu Aeroflow của Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ 100% foam cao cấp, có độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể người dùng tốt. Từ đó, gối mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu giúp người nằm có được ngủ ngon hơn.

Phần vỏ gối làm từ chất liệu vải co giãn mềm mại và êm ái, có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi.

Gối ôm foam Hachiko
Gối ôm foam Hachiko

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-om-aeroflow-hachiko.html 

4.3. Gối ôm cao su Gummi Body

Một tấm gối ôm cao cấp nữa mà bạn không nên bỏ qua chính là gối ôm cao su Gummi Body.

Gối có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giúp ổn định cột sống và hạn chế việc đau nhức xương khớp, rất phù hợp với những ai có thói quen nằm nghiêng.

Ngoài ra, do được làm từ 100% chất liệu cao su tự nhiên nên gối vừa có độ thoáng khí, lại vừa kháng khuẩn vô cùng tốt, rất an toàn cho người sử dụng.

Gối ôm cao su Gummi Body
Gối ôm cao su Gummi Body

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-om-cao-su-gummi-body.html 

5. Kết luận

Trên đây là những mẫu gối ôm cao cấp bán chạy tại Vua Nệm trong năm 2022. Nếu bạn cũng thích những sản phẩm này thì đừng quên thêm chúng vào giỏ hàng của mình nhé!

Đánh giá post