Chuyên gia nệm

Gối ngủ Nhật Bản có tốt không? TOP 3 gối ngủ Nhật Bản được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 29/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Vượt qua khâu kiểm định chặt chẽ, sản phẩm “Made in Japan” luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích bởi chất lượng cùng giá thành phải chăng. Trong đó, gối ngủ Nhật Bản là một mặt hàng được nhiều khách hàng tìm mua cho mình và những người thân yêu. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu loại gối này có thật sự tốt như lời đồn hay không? 

1. Gối ngủ Nhật Bản có tốt không?

Nếu bạn đã từng rơi vào giai đoạn mất ngủ, ngủ không sâu giấc hoặc khi thức dậy vào buổi sáng nhưng bị đau nhức ở vùng đầu, ê ẩm vùng cổ… thì sẽ biết điều này khó chịu tới cỡ nào. Trong khi đó, Nhật Bản vốn là quốc gia nổi tiếng khi dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và giấc ngủ. Chính vì lẽ đó mà họ đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu đưa ra những chiếc gối nằm mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Vậy Gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Chúng có ưu điểm gì nổi bật? 

1.1. Gối ngủ Nhật Bản được thiết kế rất đặc biệt

Gối ngủ đến từ thương hiệu Nhật Bản có thiết kế khác biệt so với các loại gối thông thường. 

Về hình dáng, gối ngủ sẽ được thiết kế dựa trên những nghiên cứu hình thể cấu trúc vùng cổ, vai. Theo đó, chúng sẽ được làm theo hình vòng cung giúp ôm trọn vai và cổ theo hình cánh bướm. 

Đặc biệt, gối có phần lượn sóng cũng được dựa trên nghiên cứu khoa học giúp nâng đỡ đốt sống cổ, đồng thời kê cao cổ để vùng cổ họng được mở rộng, đường thở cũng được lưu thông dễ dàng hơn nên gối chống ngáy hiệu quả. 

Tìm hiểu gối ngủ Nhật Bản có tốt không?
Tìm hiểu gối ngủ Nhật Bản có tốt không?

Về chiều cao, các chiếc gối này sẽ cao khoảng 10cm giúp cố định cột sống cổ theo trục đường thẳng, vậy nên kể cả khi bạn có nằm ngửa hay nghiêng cũng không lo lắng về tình trạng đau mỏi vai gáy. 

Ngoài ra, có nhiều thương hiệu còn chú trọng sản phẩm gối ngủ dành riêng cho trẻ em, phù hợp với hệ cơ xương còn non nớt, giúp vùng đầu và vai của con phát triển tốt nhất. 

1.2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Các sản phẩm gối ngủ đến từ đất nước Mặt Trời Mọc sẽ được làm từ chất liệu Foam, Memory Foam cao cấp, mang đến độ mềm mại, êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, các chất liệu này có tính độ đàn hồi cao, giúp vùng đầu, cổ và vai được thư giãn trọn vẹn nhất. Chúng còn có khả năng phân tán áp lực, mang đến sự nâng đỡ tối ưu và hạn chế nhức mỏi hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm cao cấp còn được nhà sản xuất bổ sung thêm tinh chất làm mát, kháng khuẩn tự nhiên… không gây ra tình trạng nóng nực, khó chịu, đổ mồ hôi trộm, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. 

1.3. Tính năng nổi bật của gối ngủ Nhật Bản

Nổi bật trong thiết kế, đặc biệt từ chất liệu, gối ngủ Nhật Bản sở hữu nhiều tính năng nổi bật: 

  • Gia tăng sự thoải mái nên dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ, bởi vì lẽ đó mà chúng được mệnh danh là “gối ngủ nhanh” hỗ trợ chữa mất ngủ, trằn trọc.
  • Phòng ngừa các bệnh như thoái hoá đốt sống, đau cổ vai gáy…
  • Hạn chế, giảm chứng đau vai gáy mỗi khi thức dậy
  • Tăng cường chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ dây thần kinh thả lỏng, tạo cảm giác thư giãn.
  • Mở rộng đường thở, giảm chứng ngáy ngủ, do đó một số người còn gọi là gối ngủ chống ngáy. 

Có thể nói những sản phẩm gối ngủ Nhật Bản chính hãng sẽ mang đến cảm giác thư giãn cùng thoải mái tối đa để giấc ngủ tới thật dễ dàng. 

Các tính năng nổi bật của gối ngủ Nhật Bản
Gối ngủ Nhật Bản có nhiều tính năng vượt trội

1.4. Độ bền cao

Theo đó, một chiếc gối Nhật Bản chất lượng có độ bền cao, thời hạn sử dụng lên đến vài năm. Hơn nữa, những sản phẩm cao cấp cũng không gặp tình trạng xẹp lún, mất form dáng như những dòng gối ngủ kém chất lượng. 

Nếu như khách hàng đã từng mua những sản phẩm hàng nhái dễ dàng nhận thấy tình trạng xuống cấp chỉ sau vài tháng sử dụng, lộ rõ dấu hiệu qua vết xẹp, trũng và mất đi hình dáng ban đầu. 

Gối Nhật Bản có độ bền cao 
Gối Nhật Bản có độ bền cao

2. Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu tiền? 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại gối ngủ Nhật Bản, chúng có giá thành từ khoảng 300.000đ đến 2.500.000 VNĐ. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn giá thành cho phù hợp.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái được gắn mác là gối Nhật Bản trôi nổi trên thị trường. Dựa vào tâm lý yêu thích hàng giá rẻ mà các sản phẩm này có mức giá tương đối thấp, song lại sử dụng nguồn nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng, mang đến nhiều tác động tiêu cực cho phần cổ, vai gáy. 

Trong khi đó, những chiếc gối ngủ chất lượng cao, sử dụng vật liệu an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn thường có giá thành cao hơn. Để đảm bảo sức khỏe giấc ngủ, bạn nên thận trọng với sản phẩm giá rẻ, thay vào đó là tham khảo khoảng giá của thương hiệu uy tín chất lượng. Theo đó, gối Foam Nhật Bản nên lựa chọn sản phẩm có mức giá từ 700.000 VNĐ trở lên. 

Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu tiền
Gối ngủ Nhật Bản giá bao nhiêu tiền?

3. Mua gối ngủ Nhật Bản ở đâu? 

Với tình trạng ngày càng có nhiều sản phẩm gối ngủ tràn lan trên thị trường, những kênh bán hàng trực tuyến nở rộ về số lượng khiến việc tìm tới đơn vị cung cấp và phân phối gối ngủ Nhật Bản uy tín là điều vô cùng cần thiết. Trước khi mua sắm, bạn nên tìm hiểu thương hiệu hàng đầu và địa chỉ phân phối hàng chính hãng của họ để có thể mua sản phẩm mức giá tốt nhất.

Trong đó, Aeroflow thuộc tập đoàn INOAC Living hiện là thương hiệu Nhật Bản nổi bật về chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm 60 năm nghiên cứu và phát triển nệm và phụ kiện giấc ngủ, sản phẩm đến từ Aeroflow sở hữu ưu điểm vượt trội, đồng thời ứng dụng công nghệ tân tiến hiện đại, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm giấc ngủ của bạn. 

Vua Nệm hiện đang phân phối nệm và gối ngủ Nhật Bản của thương hiệu Aeroflow, đảm bảo sản phẩm chính hãng, cam kết nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, Vua Nệm có hệ thống hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua được một chiếc gối ưng ý mà không mất nhiều thời gian di chuyển hay chờ đợi. Mời bạn tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại đây!

4. TOP 3 loại gối ngủ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay 

3.1. Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow iCool

Sản phẩm có lõi cấu trúc 2 tầng kết hợp giữa chất liệu Memory Foam và Contour Foam mang đến sự nâng đỡ tối ưu, tránh tình trạng đau nhức vùng đầu và cổ mỗi khi thức dậy. Đặc biệt, gối được thiết kế tạo hình riêng biệt, thích nghi với cấu trúc xương tự nhiên và hỗ trợ định hình tư thế ngủ khoa học. Cấu trúc lượn sóng hỗ trợ nâng đỡ tuần hoàn máu, điều chỉnh đường thở, mang đến cảm giác thoải mái nhất. 

Gối ngủ Nhật Bản  Aeroflow  iCool sở hữu thiết kế đặc biệt
Gối ngủ Nhật Bản  Aeroflow  iCool sở hữu thiết kế đặc biệt

Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/goi-aeroflow-icool.html

3.2. Gối ngủ Nhật Bản Aeroflow fCloud

Gối Nhật Bản Aeroflow fCloud có tầng Memory Foam giúp nâng đỡ tối ưu vùng đầu, vai, gáy và hấp thụ toàn bộ áp lực và phân tán đồng đều, không gây ra tình trạng đau nhức tại một điểm chịu lực. Lớp bông Microfiber sẽ mang đến sự êm ái, mềm mại, tạo sự thư giãn tối đa. Vỏ gối thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời để làm sạch rất tiện lợi. 

Gối Aeroflow fCloud có độ êm ái hoàn hảo và khả năng nâng đỡ tối đa
Gối Aeroflow fCloud có độ êm ái hoàn hảo và khả năng nâng đỡ tối đa

Tham khảo chi tiết tại: https://vuanem.com/goi-aeroflow-fcloud.html

3.3. Bộ gối Aeroflow Hachiko Kids

Sản phẩm được làm từ lớp Memory Foam cao cấp kết hợp tạo hình nâng đỡ vai gáy theo hình thái tự nhiên, mang đến cho con giấc ngủ trọn vẹn. Chiếc gối sẽ trở thành người bạn đồng hành trên chặng đường con lớn khôn!

Gối Aeroflow Hachiko Kids cho con giấc ngủ thật trọn vẹn 
Gối Aeroflow Hachiko Kids cho con giấc ngủ thật trọn vẹn 

Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/bo-goi-aeroflow-hachiko-kids.html

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời được câu hỏi gối ngủ Nhật Bản có tốt không? Giá bao nhiêu tiền và mua gối ở đâu? Đừng quên tìm tới Vua Nệm để sở hữu sản phẩm chất lượng bạn nhé. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng