Chuyên gia nệm

Gối nào nằm êm? Top những mẫu gối nằm êm chất lượng hiện nay

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Gối nằm là phụ kiện không thể thiếu với giấc ngủ hàng ngày của con người. Một chiếc gối êm ái, chất lượng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chuẩn bị cho một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Vậy gối nào nằm êm? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Gối nào nằm êm?

1.1. Gối nằm êm cao su thiên nhiên

Nguyên liệu để làm ra một chiếc gối cao su thiên nhiên đó là 100% cao su tự nhiên. Tại sao chiếc gối này lại được ưa chuộng đến vậy?

  • Chúng không chỉ có độ bền cực tốt lên đến hàng chục năm, mà độ đàn hồi của gối cao su thiên nhiên còn ưu việt, giúp nâng đỡ vùng đầu hiệu quả, mang lại một giấc ngủ trọn vẹn cho người sử dụng. 
  • Chưa kể, dòng gối này còn hạn chế tối đa tình trạng đau cổ, vai gáy làm người nằm dễ tỉnh giấc giữa đêm.
Nệm cao su latex
Gối cao su thiên nhiên rất được người dùng yêu thích lựa chọn hiện nay
  • Chất liệu cao su thiên nhiên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng, không kén người sử dụng nên được khuyến khích cho người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối cao su thiên nhiên với mẫu mã và mức giá khác nhau, đa dạng hóa sự lựa chọn cho các thành viên trong gia đình.

1.2. Gối nằm tơ tằm

Được kết từ những sợi tơ tằm tự nhiên, an toàn nên một trong những ưu điểm lớn nhất của những mẫu gối tơ tằm trên thị trường hiện nay đó là trọng lượng của chúng vô cùng gọn nhẹ.

Gối tơ tằm
Gối tơ tằm với nhiều ưu điểm nổi bật

Không những thế, gối tơ tằm còn vô cùng mềm, êm ái, thoáng khí, giữ nhiệt tốt để có thể giúp bạn mát vào mùa hè, nhưng ấm áp vào mùa đông. 

Tuy nhiên, nếu so sánh với những loại gối khác thì gối tơ tằm không có khả năng nâng đỡ tốt. Do đó, người dùng dễ bị lún khi nằm, dẫn đến có một giấc ngủ không được thoải mái.

1.3. Gối bông

Trả lời cho câu hỏi gối nào nằm êm, trên thị trường dòng gối bông cao cấp làm từ ruột gối bao gồm: bông tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hay Đức,… nên vừa giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, vừa giúp mang đến cảm giác êm ái tuyệt đối cho một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Gối bông cao cấp
Gối bông cao cấp vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng

Hiện nay, những mẫu gối bông luôn là sự lựa chọn số 1 của người dân Việt Nam bởi chúng không chỉ có chất lượng tốt, trọng lượng nhẹ mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Tuy nhiên, chất liệu bông rất dễ bám mùi nên thường gây ra một số khó chịu cho người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, so với các dòng gối khác trên thị trường thì gối bông cũng không có độ bền cao nhất.

1.4. Gối lông vũ

Ruột gối lông vũ thường sử dụng phần lông nhung và phần lông mình của các loại gia cầm như: gà,vịt, ngan, ngỗng,,… để sản xuất. Do đó, gối lông vũ thường được xem là gối quý tộc, nên giá thành của chúng cũng thuộc diện đắt nhất trên thị trường hiện nay. 

Lý do khiến gối lông vũ ngày càng được khách hàng yêu thích đó là nhờ vào sự mềm mại, êm ái và bồng bềnh của nó. Nhìn chung, tất cả các mẫu gối lông vũ đều bền, nhẹ, có khả năng giữ ẩm tốt, thông thoáng, lại vô cùng êm ái. Đặc biệt, tuổi thọ của loại gối này khá cao, từ 10-15 năm.

Gối lông vũ
Gối lông vũ là loại gối mềm mại, nhưng giá thành chúng khá đắt

Thế nhưng, một điểm trừ lớn đó là cách vệ sinh của các loại gối lông vũ tương đối phức tạp, dễ hư hại bên trong, nếu bạn không có phương án vệ sinh cẩn thận. Đồng thời, giá thành của gối lông vũ khá đắt, tỷ lệ lông nhung càng cao thì lại càng đắt hơn. Do vậy, trước khi mua bạn nên cân nhắc thật cẩn thận.

>> Xem thêm: Vì sao gối lông vũ lại có nhiều mức giá khác nhau?

1.5. Gối foam

Những năm gần đây, các mẫu gối foam ngày càng phổ biến trên thị trường, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ruột gối foam sử dụng polyurethane có độ đàn hồi cao để sản xuất, nhằm giúp nâng đỡ vùng đầu, đồng thời cũng giúp bảo vệ cột sống hiệu quả, tạo cảm giác êm ái thoải mái cho người sử dụng khi nằm ngủ. Hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ hay đau vai gáy sau khi thức dậy. 

Gối foam có khả năng kháng bụi
Gối foam tuy mới nhưng ngày càng được khách hàng lựa chọn

Thêm vào đó, một số dòng gối foam ứng dụng công nghệ cooling gel làm mát giúp mang đến một giấc ngủ thoải mái, không ngại thời tiết nóng. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một mẫu gối êm ái, thoáng khí mà giá thành lại hợp lý thì gối foam sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

2. Một số mẫu gối nằm êm bạn không nên bỏ qua

2.1. Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool

Doona L’Amore Gel Cool được sản xuất bằng chất liệu Memory Foam cao cấp nên có khả năng cố định và giúp nâng đỡ cho phần đầu của người dùng vô cùng tốt. Để tình trạng đau cổ, đau mỏi vai gáy mỗi sáng thức giấc sẽ được giảm thiểu tối đa khi bạn sử dụng sản phẩm. 

Đặc biệt, khi sử dụng, cho dù bạn có liên tục thay đổi tư thế nằm thì vẫn sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái mà Doona L’Amore Gel Cool mang đến.

>> Xem thêm: Top 7 gối memory foam tốt nhất hiện nay

 Gối ngủ Doona L'Amore Gel Cool
Sản phẩm Doona L’Amore Gel Cool

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-foam-doona-l-amore-gel-cool.html

2.2. Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70%

Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70% được sản xuất từ lông của loài thủy cầm với khoảng 70% là lông nhung. Do đó, gối cực kỳ êm ái, giúp bạn có được một giấc ngủ trọn vẹn đêm dài khi sử dụng.

Không những thế, toàn bộ sản phẩm là những sợi lông vũ được tuyển chọn kỹ càng nên vô cùng an toàn cho sức khỏe, không gây dị ứng cho dù là làn da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra, Doona Dream Cloud 70% cũng được đánh giá rất cao về khả năng thoáng khí, để bạn không cảm thấy bí bách hay ngột ngạt khi sử dụng cho dù là ngày nắng nóng nhất.

Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70%
Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70%

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-long-vu-doona-dream-cloud-70.html

2.3. Gối Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud có cấu tạo 3 gồm bao gồm vỏ gối, bông Microfiber và  lớp Memory Foam ở cuối cùng. Lớp Memory Foam có công dụng hấp thụ lực, nâng đỡ từ phần vai đến gáy để tăng sự lưu thông máu trong cơ thể. 

Phần bông Microfiber không chỉ giúp sản phẩm được thông thoáng, mà còn giúp tăng sự mềm mại tối đa cho sản phẩm, để bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Lớp vỏ gối của Aeroflow fCloud có thiết kế tương đối thông minh và hiện đại, để người dùng có thể dễ dàng hơn khi vệ sinh sản phẩm.

Gối Aeroflow fCloud
Mẫu gối Aeroflow fCloud

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-aeroflow-fcloud.html

3. Địa chỉ mua gối uy tín nhất hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành chăn ga gối nệm, Vua Nệm đã và đang là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Đến với Vua Nệm, bạn không chỉ được thoải mái lựa chọn các mẫu gối với chất lượng được đảm bảo. Mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Vua Nệm
Vua Nệm đã và đang là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được Vua Nệm đặt lên hàng đầu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Qua bài viết trên, bạn đã biết gối nào nằm êm nhất hay chưa? Để lựa chọn được một chiếc gối êm, phù hợp với mình, bạn có thể đến với Vua Nệm để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm tìm thấy một mẫu gối ưng ý nhất cho mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân